Top 4 Mẫu đơn phúc khảo bài thi chuẩn nhất hiện nay

Thanh Thúy 20 0 Báo lỗi

Đơn phúc khảo được hiểu là đơn yêu cầu của thí sinh nộp đến hội đồng chấm thi yêu cầu kiểm tra, chấm lại bài thi của mình khi cảm thấy kết quả được nhận không ... xem thêm...

  1. Đơn xin phúc khảo điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia là mẫu sử dụng khi bạn nhận được kết quả thi, mà bạn cảm thấy người chấm thi chấm không đúng với số điểm mà bạn. Trong trường hợp có sai sót thì bạn có thể được nâng điểm lên hoặc cũng có thể mất điểm khi giám khảo phát hiện thêm sai sót của bạn.


    Điều 33 Quy chế thi tốt nghiệp THPT ban hành kèm Thông tư 15/2020/TT-BGĐT quy định về phúc khảo bài thi như sau:

    • Mọi thí sinh đều có quyền được phúc khảo bài thi;
    • Thí sinh nộp đơn phúc khảo tại nơi đăng ký dự thi.
    • Nơi thí sinh đăng ký dự thi nhận đơn phúc khảo của thí sinh trong 10 ngày kể từ ngày công bố điểm thi và chuyển dữ liệu thí sinh có đơn phúc khảo bài thi đến Hội đồng thi.
    • Trong 15 ngày kể từ ngày hết hạn nhận đơn phúc khảo, Hội đồng thi phải công bố và thông báo kết quả phúc khảo cho thí sinh.
    Download mau-don-phuc-khao-diem-thi-t... (5)

  2. Mẫu đơn xin phúc khảo bài thi viên chức là biểu mẫu xin phúc khảo lại điểm thi dành riêng cho các thí sinh tham gia kì thi dự tuyển viên chức. Sau khi nhận được kết quả bài thi và nếu các thí sinh có nhu cầu xem xét lại điểm thi thí sinh sẽ viết đơn và gửi đến Hội đồng tuyển dụng công chức, viên chức tỉnh/thành phố để kiểm tra lại điểm.


    Việc chuẩn bị đơn xin phúc khảo bài thi viên chức là rất cần thiết để trình bày nguyện vọng của mình với hội đồng tuyển dụng để chấm lại điểm thi cho chính xác nhất.

    Download mau-don-phuc-khao-bai-thi-vi... (1)
  3. Từ năm 2019, cách thức thi tuyển công chức có nhiều thay đổi theo Nghị định 161/2018/NĐ-CP. Cụ thể, thí sinh phải trải qua 02 vòng với các hình thức thi khác nhau. Tuy nhiên, không phải với hình thức nào thí sinh cũng được quyền phúc khảo.

    • Ở vòng 1: Nếu thi trắc nghiệm trên máy tính thì thí sinh không được thực hiện phúc khảo; chỉ được phúc khảo với hình thức thi trên giấy.
    • Ở vòng 2: Nếu thi theo hình thức phỏng vấn thì không thực hiện phúc khảo. Chỉ phúc khảo nếu thi theo hình thức thi viết.


    Vì thế, mẫu đơn phúc khảo điểm thi công chức được hiểu là mẫu đơn chứa những thông tin cá nhân của người thi công chứng khi thấy kết quả của bài thi của mình có vấn đề. Đồng thời đơn xin phúc khảo bài thi công chức sẽ làm căn cứ để Hội đồng tuyển dụng công chức xem xét lại bài thi công chức.

    Download mau-don-phuc-khao-diem-thi-c... (1)
  4. Mẫu đơn xin phúc khảo bài thi kết thúc môn học là mẫu dành cho sinh viên đại học, cao đẳng gửi lên nhà trường xin chấm lại bài thi kết thúc học phần của mình. Mẫu gồm thông sinh sinh viên, số báo danh, ngày thi, môn thi..........

      Download mau-don-phuc-khao-bai-thi-ke... (5)




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy