Top 5 Đơn vị lắp đặt, thi công hệ thống cấp thoát nước uy tín nhất tại Hà Nội

Diệu Hoài 71 0 Báo lỗi

Thi công hệ thống cấp thoát nước là một hạng mục không thể thiếu trong hệ thống cơ điện công trình. Là việc lắp đặt đường ống cấp nước, ống thoát nước, và các ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH một thành viên Thoát nước Hà Nội trở thành doanh nghiệp Nhà nước hạng I có vai trò chính trong công tác quản lý vận hành hệ thống thoát nước, từng bước khắc phục hiệu uqar tình trạng ngập úng và giảm thiểu ô nhiễm môi trường trên địa bàn Thủ đô. Công ty đã phát triển nguồn nhân lực, đầu tư công nghệ, thiết bị, mở rộng ngành nghề sản xuất kinh doanh trong các lĩnh vực, dự án, khảo sát thiết kế, thi công xây lắp các công trình hạ tầng đô thị. Các sản phẩm đuộc các đơn vị, đối tác tín nhiệm, khẳng định được thương hiệu trên thị trường.


    Công ty TNHH một thành viên Thoát nước Hà Nội tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu và áp dụng công nghệ xử lý nước thân thiện với môi trường:

    • Dễ vận hành
    • Sử dụng ít hóa chất
    • Chi phí đầu tư hợp lý
    • Sử dụng ít thiết bị điện
    • Tự động hóa quá trình vận hành
    • An toàn và thân thiện môi trường
    • Tính linh động của hệ thống cao

    Với phương châm: "Chất lượng phục vụ quyết định sự tồn tại và phát triển, đơn vị sẽ nỗ lực phấn đấu xứng đáng niềm tin của lãnh đạo và mọi tầng lớp nhân dân". Để nâng cao chất lượng lao động, công ty đã xây dựng tiêu chuẩn cấp bậc kỹ thuật công nhân ngành Thoát nước. Xây dựng quy trình, quy phạm các công việc trong công ty. Hệ thống thoát nước các khu vực xây dựng được cải tạo, vận hành đảm bảo thoát nước ổn định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 65 Vân Hồ 3, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3976 2245 & 024 3974 5348
    Email: tnhb+n@thoatnuochanoi.vn
    Website: https://thoatnuochanoi.vn/trang-chu

    Fanpage: www.facebook.com/thoatnuochanoi.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH một thành viên Thoát nước Hà Nội
    Công ty TNHH một thành viên Thoát nước Hà Nội
    Công ty TNHH một thành viên Thoát nước Hà Nội
    Công ty TNHH một thành viên Thoát nước Hà Nội

  2. Công ty cổ phần công nghệ và cơ điện Thăng Long là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn thi công lắp đặt hệ thống cấp thoát nước uy tín nhất Hà Nội cũng như tại các tỉnh thành lân cận khác. Công ty tự tin khẳng định mình sẽ mang lại cho khách hàng dịch vụ lắp đặt hệ thống cấp thoát nước. Công ty chuyên nhận lắp đặt thi công hệ thống cấp thoát nước cho nhà xưởng, khu chung cư, hệ thống cấp thoát nước sinh hoạt,… cụ thể là hệ thống cấp thoát nước như sau:


    Hệ thống thoát nước trong nhà thu gom nước của người dân sử dụng trong sinh hoạt và sản xuất công nghiệp riêng biệt, trực tiếp hoặc sau khi xử lý một phần và thải ra đường ống thoát nước thải bên ngoài kịp thời. Hệ thống thoát nước thải sinh hoạt, thoát nước thải từ các công trình nhà ở, công trình công cộng và sinh hoạt của nhà máy. Sau khi xử lý, nước thải sinh hoạt có thể được sử dụng làm nước tái sử dụng để rửa nhà vệ sinh, rải mảng xanh và lối đi, tưới tiêu…


    Hệ thống thoát nước thải công nghiệp loại bỏ lượng nước thải phát sinh trong quá trình sản xuất. Để thuận lợi cho việc tái sử dụng nó có thể được chia thành nước thải sản xuất không ô nhiễm và nước thải sản xuất theo mức độ ô nhiễm.Nước thải sản xuất bị ô nhiễm nặng cần được xử lý và xả thải sau khi đạt tiêu chuẩn xả thải. Nước thải sản xuất ít bị ô nhiễm được tái sử dụng để làm mát máy móc thiết bị, nước rửa xe ô tô…Thăng Long là một trong những đơn vị nhận được nhiều sự tín nhiệm từ các khách hàng khi thực hiện thi công hệ thống cấp thoát nước trên toàn quốc.


    Các dự án của công ty đều nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng khi hoàn thành với chất lượng tốt nhất, trong thời gian ngắn, đúng tiến độ. Bên cạnh đó, thái độ làm việc nghiêm túc của đội ngũ nhân viên cũng nhận được sự hài lòng từ khách hàng. Các kỹ sư của Thăng Long còn có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong thi công hệ thống cấp thoát nước. Dịch vụ của công ty có giá cả cạnh tranh trên thị trường. Thăng Long cam kết chất lượng dịch vụ, thời gian bảo hành dài hạn và linh hoạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng 511, Toà nhà Thăng Long City Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 800 183 & 0901 468 889 & 0963 554 883
    Email: trongtrinhvan.tc.vn@gmail.com & sonthanglongem@gmail.com
    Website: http://thanglongem.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Thanglong.pccc.codien.baotri

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty cổ phần công nghệ và cơ điện Thăng Long
    Công ty cổ phần công nghệ và cơ điện Thăng Long
    Công ty cổ phần công nghệ và cơ điện Thăng Long
    Công ty cổ phần công nghệ và cơ điện Thăng Long
  3. Công ty Cổ phần đầu tư P69 chuyên hệ thống cấp thoát nước cung cấp cho người dùng về chủng loại, khối lượng và chất lượng nước đáp ứng các nhu cầu khác nhau. Đồng thời, đảm nhận việc thu gom, vận chuyển và xử lý nước thải. Loại bỏ các chất ô nhiễm trong nước thải vì sức khỏe con người và bảo vệ môi trường. Bảo đảm đưa đầy đủ và liên tục lượng nước cần thiết đến các nơi tiêu dùng. Bảo đảm chất lượng nước đáp ứng các yêu cầu sử dụng. Giá thành xây dựng và quản lý rẻ


    Thi công và quản lý dễ dàng thuận tiện, có khả năng tự động hóa và cơ giới hóa việc khai thác, xử lý và vận chuyển nước.

    Hệ thống thoát nước là tổ hợp những công trình,thiết bị và các giải pháp kỹ thuật để thoát nước thải. Căn cứ vào việc vận chuyển nước thải sinh hoạt chung hay riêng ta có thể có các loại hệ thống thoát nước sau:

    • Hệ thống thoát nước chung.
    • Hệ thống thoát nước riêng.
    • Hệ thống thoát nước nửa riêng.
    • Hệ thống hỗn hợp.

    Công ty luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất để hệ thống cơ điện trong công trình hoạt động ổn định, bền vững. Nhằm tạo ra môi trường tốt nhất cho các khu đô thị, nhà máy, nhà xưởng… Đóng góp một phần vào công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Số 06/165C Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Nhà máy sản xuất: Km 18, Đại lộ Thăng Long, KCN Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2212 1212 & 024 3768 8156

    Hotline: 0965 937 799

    Email: kd@cokhip69.com.vn & lapmayp69@gmail.com
    Website: https://p69.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/lapmayp69

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần đầu tư P69
    Công ty Cổ phần đầu tư P69
    Công ty Cổ phần đầu tư P69
    Công ty Cổ phần đầu tư P69
  4. Bảo Tín là đơn vị thi công và bảo trì hệ thống cấp thoát nước uy tín với nhiều năm kinh nghiệm, từng là đối tác của nhiều nhà máy lớn khu vực miền bắc, công ty tự tin có thể giúp chủ đầu tư bảo dưỡng hệ thống cấp nước và thoát nước an toàn hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.


    Hệ thống đường ống thoát nước thải cần kiểm tra độ khít, các mối nối, các van để xem mức độ có bị rò rỉ hay không để có phương án xử lý kịp thời. Dựa trên thời hạn sử dụng công ty sẽ đưa ra lời khuyên tốt nhất cho việc có nên thay hay không. Công ty có đội ngũ kỹ thuật chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, tác phong công nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tốt nhất với chi phí phù hợp.


    Bảo Tín cũng chuyên bảo trì hệ thống cấp thoát nước bao gồm:

    • Kiểm tra sửa chữa hệ thống đường ống
    • Kiểm tra hệ thống van khóa
    • Kiểm tra phao nổi
    • Kiểm tra phòng bơm, máy bơm nước
    • Kiểm tra đồng hồ đo áp lực nước
    • Bảo trì bao dưỡng bơm, ổ bị ổ trục và các bộ phận của bơm
    • Kiểm tra độ sạch của bể chứa nước
    • Kiểm tra tủ điều khiển

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tổng kho: 251 Nguyễn Xiển, Hà Nội
    • Văn phòng công ty: Đ5 Yên Kiện, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0907 284 945 & 0964 593 585
    Email: xaydungbaotinjsc@gmail.com
    Website: www.xaydungbaotin.com
    Fanpage: www.xaydungbaotin.com

    Gọi điện
    Xây dựng Bảo Tín
    Xây dựng Bảo Tín
    Xây dựng Bảo Tín
    Xây dựng Bảo Tín
  5. Công ty Cổ phần Nước và Môi trường Việt Nam (tên viết tắt VIWASE) là công ty cổ phần hoạt động theo Luật doanh nghiệp trong lĩnh vực cấp, thoát nước và vệ sinh môi trường. VIWASE được hình thành từ năm 1954, tiền thân là một bộ phận thuộc Cục thiết kế Điện Nước, qua hơn 60 năm phát triển và lớn mạnh, với các tên gọi khác nhau. Năm 1995, Công ty đổi tên là Công ty Tư vấn Cấp thoát nước và Môi trường Việt Nam (VIWASE) và đến tháng 7 năm 2002 đổi tên thành Công ty Nước và Môi trường Việt Nam. Năm 2006, Công ty chính thức được chuyển thành công ty cổ phần.


    Được đánh giá là một công ty tư vấn có uy tín trong ngành nước, môi trường và hạ tầng kỹ thuật, VIWASE có đầy đủ điều kiện và khả năng cung cấp các dịch vụ tư vấn toàn diện, từ quy hoạch tổng thể, lập báo cáo đầu tư và dự án đầu tư đến thiết kế chi tiết và giám sát thi công cho các dự án cấp, thoát nước, vệ sinh, đánh giá tác động môi trường, tái định cư và hạ tầng kỹ thuật đô thị trên khắp vùng lãnh thổ Việt Nam.


    VIWASE hướng tới trở thành là tên được lựa chọn hàng đầu bởi các Khách hàng trong nước và quốc tế trong các lĩnh vực hoạt động của công ty và được quản lý chuyên nghiệp với thương hiệu uy tín, năng lực chuyên môn sâu và đổi mới liên tục. VIWASE có đầy đủ các điều kiện về nhân lực, trang thiết bị, phòng thí nghiệm và công nghệ xử lý nước đạt chuẩn, các xí nghiệp khảo sát địa hình, địa chất phục vụ các dịch vụ tư vấn khảo sát xây dựng, nghiên cứu môi trường và hoạt động nghiên cứu khoa học chuyên ngành. Với mong muốn cung cấp dịch vụ/sản phẩm tốt nhất cho Khách hàng, VIWASE đã đầu tư nhiều các phần mềm chuyên dụng phục vụ hoạt động sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 02438 281 429 & 024 3828 4760
    Website: http://viwase.vn/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Nước và Môi trường Việt Nam
    Công ty Cổ phần Nước và Môi trường Việt Nam
    Công ty Cổ phần Nước và Môi trường Việt Nam
    Công ty Cổ phần Nước và Môi trường Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy