Công ty Cổ phần Nước và Môi trường Việt Nam

Công ty Cổ phần Nước và Môi trường Việt Nam (tên viết tắt VIWASE) là công ty cổ phần hoạt động theo Luật doanh nghiệp trong lĩnh vực cấp, thoát nước và vệ sinh môi trường. VIWASE được hình thành từ năm 1954, tiền thân là một bộ phận thuộc Cục thiết kế Điện Nước, qua hơn 60 năm phát triển và lớn mạnh, với các tên gọi khác nhau. Năm 1995, Công ty đổi tên là Công ty Tư vấn Cấp thoát nước và Môi trường Việt Nam (VIWASE) và đến tháng 7 năm 2002 đổi tên thành Công ty Nước và Môi trường Việt Nam. Năm 2006, Công ty chính thức được chuyển thành công ty cổ phần.


Được đánh giá là một công ty tư vấn có uy tín trong ngành nước, môi trường và hạ tầng kỹ thuật, VIWASE có đầy đủ điều kiện và khả năng cung cấp các dịch vụ tư vấn toàn diện, từ quy hoạch tổng thể, lập báo cáo đầu tư và dự án đầu tư đến thiết kế chi tiết và giám sát thi công cho các dự án cấp, thoát nước, vệ sinh, đánh giá tác động môi trường, tái định cư và hạ tầng kỹ thuật đô thị trên khắp vùng lãnh thổ Việt Nam.


VIWASE hướng tới trở thành là tên được lựa chọn hàng đầu bởi các Khách hàng trong nước và quốc tế trong các lĩnh vực hoạt động của công ty và được quản lý chuyên nghiệp với thương hiệu uy tín, năng lực chuyên môn sâu và đổi mới liên tục. VIWASE có đầy đủ các điều kiện về nhân lực, trang thiết bị, phòng thí nghiệm và công nghệ xử lý nước đạt chuẩn, các xí nghiệp khảo sát địa hình, địa chất phục vụ các dịch vụ tư vấn khảo sát xây dựng, nghiên cứu môi trường và hoạt động nghiên cứu khoa học chuyên ngành. Với mong muốn cung cấp dịch vụ/sản phẩm tốt nhất cho Khách hàng, VIWASE đã đầu tư nhiều các phần mềm chuyên dụng phục vụ hoạt động sản xuất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 5 Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 02438 281 429 & 024 3828 4760
Website: http://viwase.vn/

Công ty Cổ phần Nước và Môi trường Việt Nam
Công ty Cổ phần Nước và Môi trường Việt Nam
Công ty Cổ phần Nước và Môi trường Việt Nam
Công ty Cổ phần Nước và Môi trường Việt Nam

Top 5 Đơn vị lắp đặt, thi công hệ thống cấp thoát nước uy tín nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Công ty TNHH một thành viên Thoát nước Hà Nội
  2. top 2 Công ty cổ phần công nghệ và cơ điện Thăng Long
  3. top 3 Công ty Cổ phần đầu tư P69
  4. top 4 Xây dựng Bảo Tín
  5. top 5 Công ty Cổ phần Nước và Môi trường Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy