Công ty cổ phần công nghệ và cơ điện Thăng Long

Công ty cổ phần công nghệ và cơ điện Thăng Long là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn thi công lắp đặt hệ thống cấp thoát nước uy tín nhất Hà Nội cũng như tại các tỉnh thành lân cận khác. Công ty tự tin khẳng định mình sẽ mang lại cho khách hàng dịch vụ lắp đặt hệ thống cấp thoát nước. Công ty chuyên nhận lắp đặt thi công hệ thống cấp thoát nước cho nhà xưởng, khu chung cư, hệ thống cấp thoát nước sinh hoạt,… cụ thể là hệ thống cấp thoát nước như sau:


Hệ thống thoát nước trong nhà thu gom nước của người dân sử dụng trong sinh hoạt và sản xuất công nghiệp riêng biệt, trực tiếp hoặc sau khi xử lý một phần và thải ra đường ống thoát nước thải bên ngoài kịp thời. Hệ thống thoát nước thải sinh hoạt, thoát nước thải từ các công trình nhà ở, công trình công cộng và sinh hoạt của nhà máy. Sau khi xử lý, nước thải sinh hoạt có thể được sử dụng làm nước tái sử dụng để rửa nhà vệ sinh, rải mảng xanh và lối đi, tưới tiêu…


Hệ thống thoát nước thải công nghiệp loại bỏ lượng nước thải phát sinh trong quá trình sản xuất. Để thuận lợi cho việc tái sử dụng nó có thể được chia thành nước thải sản xuất không ô nhiễm và nước thải sản xuất theo mức độ ô nhiễm.Nước thải sản xuất bị ô nhiễm nặng cần được xử lý và xả thải sau khi đạt tiêu chuẩn xả thải. Nước thải sản xuất ít bị ô nhiễm được tái sử dụng để làm mát máy móc thiết bị, nước rửa xe ô tô…Thăng Long là một trong những đơn vị nhận được nhiều sự tín nhiệm từ các khách hàng khi thực hiện thi công hệ thống cấp thoát nước trên toàn quốc.


Các dự án của công ty đều nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng khi hoàn thành với chất lượng tốt nhất, trong thời gian ngắn, đúng tiến độ. Bên cạnh đó, thái độ làm việc nghiêm túc của đội ngũ nhân viên cũng nhận được sự hài lòng từ khách hàng. Các kỹ sư của Thăng Long còn có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong thi công hệ thống cấp thoát nước. Dịch vụ của công ty có giá cả cạnh tranh trên thị trường. Thăng Long cam kết chất lượng dịch vụ, thời gian bảo hành dài hạn và linh hoạt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phòng 511, Toà nhà Thăng Long City Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0967 800 183 & 0901 468 889 & 0963 554 883
Email: trongtrinhvan.tc.vn@gmail.com & sonthanglongem@gmail.com
Website: http://thanglongem.com/

Fanpage: www.facebook.com/Thanglong.pccc.codien.baotri

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

Công ty cổ phần công nghệ và cơ điện Thăng Long
Công ty cổ phần công nghệ và cơ điện Thăng Long
Công ty cổ phần công nghệ và cơ điện Thăng Long
Công ty cổ phần công nghệ và cơ điện Thăng Long

Top 5 Đơn vị lắp đặt, thi công hệ thống cấp thoát nước uy tín nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Công ty TNHH một thành viên Thoát nước Hà Nội
  2. top 2 Công ty cổ phần công nghệ và cơ điện Thăng Long
  3. top 3 Công ty Cổ phần đầu tư P69
  4. top 4 Xây dựng Bảo Tín
  5. top 5 Công ty Cổ phần Nước và Môi trường Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy