Đá hoa cương Magma Gold

Đá hoa cương Magma Gold có nền vàng kết hợp với đường vân màu đen, nâu mạnh mẽ đến từ các mỏ đá của Brazil. Đá hoa cương magma gold chịu nhiệt tốt, chống trầy xước, không biến màu nên được sử dụng để ốp cho những nơi bị tác động nhiều bởi ngoại lực như tòa nhà biệt thự, căn nhà phố, khách sạn, các khu resort.


Tùy theo yêu cầu cũng như mục đích sử dụng bề mặt đá. Đá thuộc dòng đá granite được khai thác ở Brazil. Với nền đen và các đường vân vàng nâu uốn lượn như dòng nhan thạch tạo điểm nhấn bắt mắt sang trọng, mạnh mẽ và đầy quyền lực. Đá magma gold với tông màu chủ đạo là đen vàng phù hợp với mệnh Thổ, biểu hiện cho sự giàu sang, phú quý của vàng cũng như năng lượng dồi dào, tràn trề từ ánh nắng mặt trời mang ý nghĩa vương giả, quý tộc. Đồng thời, màu vàng cũng dễ phối với các màu sắc khác tạo điểm nhấn cũng như đem lại nét sang trọng, quyền quý cho ngôi nhà.

Người mang mệnh này có tính ôn hòa, tốt bụng, chân thành, có các mối quan hệ xã giao hữu hảo và luôn coi trọng gia đình. Họ yêu thương mọi người, muốn trở thành người có ích, ghét bị cô lập, đa sầu đa cảm, biểu hiện cho sự trang nhã giản dị và gần gũi mang ý nghĩa tự nhiên toàn hảo, tươi mới của đất, bao la của trời.


Ứng dụng: đá này đặc biệt thích hợp cho các hạng mục như quầy bar, ốp tường và sàn, cầu thang, lò sưởi, lan can và các dự án thiết kế khác.

Đá hoa cương Magma Gold
Đá hoa cương Magma Gold
Đá hoa cương Magma Gold
Đá hoa cương Magma Gold

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy