Đá hoa cương White Diamond

Đá hoa cương White Diamond màu trắng có xuất xứ từ Brazil, chúng là sự pha trộn của màu kem, vàng, đen, xám… phân bố khắp bề mặt cho cái nhìn độc đáo, không bị đụng hàng. Màu sắc tạo nên sự sang trọng trong ứng dụng nội thất và được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn.

Ứng dụng:

  • Bếp và bàn lavabo, bàn ăn: với khả năng chịu lực, độ cứng tốt, chịu nhiệt tốt. Nên chúng dễ dàng chịu được lực từ việc cọ sát xoong nồi trên mặt đá. Ngoài ra, với bề mặt đá bóng, chúng dễ dàng lau chùi, vệ sinh các vết dầu mỡ. Sử dụng mặt bán đá hoa cương ốp tường. và các loại bàn ghế đá hoa cương khác.
  • Cầu thang và bậc tam cấp, nền nhà: cũng giống như bếp, đây là khu vực chịu tác động rất nhiều của lực. Và cũng rất dễ trầy xước từ việc chà xát cát từ giày, dẹp lên bề mặt đá. Đặc biệt, là khu vực tam cấp, sảnh chờ của các công trình khách sạn, trung tâm thương mại, chung cứ cao cấp. Vì vậy, dòng đá cứng, ít mài mòn như đá granite tự nhiên là rất phù hợp.
  • Mặt tiền: là nơi chịu nhiều nắng mưa, tác động của thời tiết. Cho nên, dòng đá không bị bay màu, không bị thấm do mưa, không bị mài mòn là điều cần thiết.
  • Lát vỉa hè, sân vườn: ứng dụng này phù hợp với bề mặt đá băm, khò để hạn chế sự trơn trượt trong quá trình di chuyển. Nghiên cứu thực địa
  • Ngoài ra, dòng đá này còn được sử dụng làm cột đá, ốp vách trang trí, ngạch cửa, phào chỉ.

Chỉ cần bạn muốn sử dụng đá cho hạng mục nào đó thì đá hoa cương đều thích hợp. Tuy nhiên, có một vấn đề cần cân nhắc kĩ, đó là đá hoa cương tự nhiên rất nặng. Nếu sử dụng ốp mặt tiền tại nơi cao thì cần cân nhắc kĩ càng trong việc gia cố tấm đá, tránh sự việc đáng tiếc xảy ra.

Đá hoa cương White Diamond
Đá hoa cương White Diamond
Đá hoa cương White Diamond
Đá hoa cương White Diamond

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy