Đá hoa cương kim sa trung

Đối với những người yêu thích đá Granite đen tự nhiên thì không thể không biết đến một loại đá tên là "Đá kim sa" hay "Granite Black Galaaxy". Mẫu đá kim sa trung này là một loại đá tự nhiên. Nó được khai thác và ứng dụng vào thiết kế nhà cửa cuộc sống.


Với vẻ ngoài "ngân hà ngàn sao" đủ đắm say, bạn sẽ mê ngay từ cái nhìn đầu tiên của loại đá kim sa trung này. Màu sắc chủ đạo là màu đen huyền bí, độ bóng tương phản cao. Vân đá sóng sáng mang tới hiệu ứng "thị giác ảo". Cộng thêm hạt sáng cỡ trung (không to không nhỏ) khiến nó càng lấp lánh. Đá kim sa trung Ấn Độ này giống như những ngôi sao, lúc sáng lúc tối - một vẻ đẹp hết sức mê ly.


Ứng dụng: trong cuộc sống hiện tại, loại đá kim sa trung Ấn Độ được lựa chọn nhiều hơn. Đặt biệt là đối với thị trường Việt Nam. Bởi sự bền đệp theo năm tháng, cộng thêm giá cả vừa phải thì nó đã và đang làm mưa làm gió trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng công trình. Các hạng mục công trình: những hạng mục như làm cầu thang, ốp mặt tiền nhà, làm bậc tam cấp, lát nền, ốp mặt bếp, bàn quầy,... Các hạng mục thiết kế gồm những hạng mục như; mặt bếp/đảo bếp, mặt bàn ăn/bàn nấu ăn,...

    Đá hoa cương kim sa trung
    Đá hoa cương kim sa trung
    Đá hoa cương kim sa trung
    Đá hoa cương kim sa trung

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy