Đá hoa cương Splendor Gold

Đá hoa cương Splendor Gold được nhập khẩu tại các mỏ đá ở Brazil. Đá granite vàng cao cấp Splendor Gold có màu nền vàng, kem với các tinh thể màu đen, nâu đậm hoặc nâu. Vì chứa thạch anh nên chúng lấp lánh dưới ánh sáng tạo hiệu ứng đẹp. Ngoài tấm có màu vàng thì chúng còn có loại Splendor Cream màu kem giống về tính chất tương tự, điều phân biệt duy nhất là màu sắc không ấm áp, vàng như Splendor Gold. Vì các khoáng sản màu đen phân bố không đều trên tấm đá nên tấm đá mẫu nhỏ sẽ không đại diện cho toàn bộ tấm slab lớn.


Với Granite Splendor Gold bạn sẽ thấy nó không chỉ mang lại vẻ đẹp phá cách mà còn có những điểm nhấn khiến không gian của bạn trở nên đặc biệt hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hiểu được để loại đá này có thể phát huy hết công dụng của nó. Vẻ ngoài hấp dẫn, nó có màu vàng tuyệt đẹp pha trộn với các khoáng chất màu đen, nâu và xám và chứa thạch anh. Nó lấp lánh và lấp lánh dưới ánh sáng, tạo nên hiệu ứng đẹp mắt. Ngoài ra, dòng đá này còn có khả năng chống ăn mòn axit citric và axetic, dễ lau chùi và không thấm nước nên loại đá này có thể sử dụng trên mọi đối tượng, trong nhà hay ngoài trời.


Ứng dụng: về tính chất, chúng phù hợp cho tất cả các hạng mục nội ngoại thất như bếp, cầu thang, mặt tiền, lát nền. Việc bạn cần cân nhắc là màu sắc, vân của chúng đã phù hợp với tiêu chí màu sắc của công trình bạn hay chưa để tạo nên một tổng thể đẹp, hài lòng với bạn nhất.

Đá hoa cương Splendor Gold
Đá hoa cương Splendor Gold
Đá hoa cương Splendor Gold
Đá hoa cương Splendor Gold

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy