Đá hoa cương Paradiso classic

Đá hoa cương Paradiso Classic có xuất xứ tại Ấn Độ mang màu sắc cổ điển ấn tượng, rất cứng và bền. Đá hoa cương Paradiso Classic được khai thác tại một mỏ đá gần Chendarapalli, Uthangere, Krishnagiri, Eastghats, Tamil Nadu, West and East Ghats, Ấn Độ.
Tên gọi khác của đá hoa cương Paradiso Classic: hồng sa mạc, Classico Paradiso, Paradisio Classic, Paradiso Classic, Paradiso Dark, Paradiso Dunkel, Paradiso Scuro, Paradiso Violet. Đá hoa cương Paradiso Classico đến từ Ấn Độ.

Dòng đá này là một loại đá migmatite của thời đại tiền Cambri với nền màu hồng, tím, xám đậm và thỉnh thoảng còn có các đường vân đen với nhiều chuyển động. Loại đá này được quốc tế xếp vào dòng đá hoa cương, tuy nhiên theo tiêu chuẩn Châu Âu thì chúng lại thuộc vào dòng đá migmatite. Đây là một dòng đá cứng, dày đặc và rất bền, chịu được độ ẩm cao, chịu nhiệt. Trong quá trình đánh bóng, một chất epoxy resin được sử dụng để lấp đầy các vết nứt nhỏ, điều này không làm ảnh hưởng đến tính chất và chất lượng của đá, nó chỉ giúp cho bề mặt đá được đẹp hơn.


Ứng dụng: đá hoa cương Paradiso Classic như đã nói ở trên có một màu sắc khá trầm, tối, chúng đem đến cái nhìn cổ điển, ấn tượng. Vì đặc tính rất bền, cứng nên có thể sử dụng cho cả các hạng mục nội và ngoại thất như bật thềm, mặt ngoài thang máy, lavabo, cầu thang,..

Đá hoa cương Paradiso classic
Đá hoa cương Paradiso classic
Đá hoa cương Paradiso classic
Đá hoa cương Paradiso classic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy