Đá hoa cương Golden Storm

Cũng là một loại đá có nguồn gốc Brazil, nhưng bề mặt đá Golden Storm có các hoa văn nổi bật hơn nhờ sự kết hợp giữa các mảng màu vàng đậm lem nhạt. Loại đá này khi được ốp lên bề mặt kiến trúc sẽ tạo được cảm giác ấn tượng, đậm chất quý phái và sang trọng. Sự nổi tiếng của Golden Storm đến từ nguồn gốc khai thác và màu vàng tự nhiên kết hợp với hoa văn đẹp.


Với màu vàng đại diện cho quyền quý, sự quý hiếm và trang trọng trong cuộc sống. Đá Golden Storm có những tông màu nhạt hay đậm hoặc có thể pha trộn màu sắc khác bạn có thể lựa chọn một cách tuỳ ý.


Ứng dụng: đá granite được ứng dụng nhiều trong ngành xây dựng và thiết kế nội thất và hầu như đã trở nên quen thuộc với cuộc sống của mỗi người. Nó xuất hiện trong các công trình lớn - bé, từ các tòa nhà cao tầng/văn phòng cao ốc cho đến những căn chung cư/nhà ở/hộ gia đình… Trang trí mặt tiền nhà, trang trí nội thất phòng khách: ốp tường, lát sàn, mặt bàn khách, trang trí phòng tắm, trang trí phòng bếp, mặt bàn ăn, bàn bếp, đảo bếp, quầy bar,…

Đá hoa cương Golden Storm
Đá hoa cương Golden Storm
Đá hoa cương Golden Storm
Đá hoa cương Golden Storm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy