Đá hoa cương Black Forest

Đá hoa cương Rừng Đen (Black Forest) là đá granite tự nhiên được khai thác tại nước Đức. Bề mặt đen bóng bẩy xen kẽ vào đó là những vân trắng ngà mang lại đường nét cứng cáp đầy lôi cuốn cho công trình. Nó là một trong những dòng đá được ưa chuộng nhất hiện nay. Bề mặt đá với những dải trắng liền lạc trên nền đá đen bóng. Mang lại sự tương phản cao cho các hạng mục nội ngoại thất.


Nó được khai thác ở bang Karnataka của Ấn Độ. Đá granit này có nhiều điểm tương đồng với đá granit Paradiso, đó là lý do tại sao nó còn được gọi là Silver Paradiso. Với khả năng chịu được nhiệt độ dưới XNUMX độ C, đá granit Rừng Đen vượt trội cho một số dự án nội thất.


Mang trong mình đầy đủ tính chất của dòng đá Granite. Điển hình như độ cứng cao, chịu nhiệt, chịu nắng mưa, bền màu với thời gian. Màu sắc tự nhiên, vân trên mỗi tấm đá là độc nhất, không thể tìm được tấm đá thứ hai có đường vân tương tự. Khổ đá đa dạng, rất dễ tính toán để thi công, Chất đá rắn cùng với màu sắc tự nhiên, thích hợp với các hạng mục chịu lực và nắng mưa thời tiết.

Ứng dụng:
với những dải vân độc đáo, đá Black Forest thích hợp cho tất cả các hạng mục từ: thi công lát cầu thang, lát nền, làm bếp, ốp mặt tiền.

Đá hoa cương Black Forest
Đá hoa cương Black Forest
Đá hoa cương Black Forest
Đá hoa cương Black Forest

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy