Top 5 Máy pha trà tự động tốt và được người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay

  1. Top 1 Máy pha trà Bear KFJ-403
  2. Top 2 Máy pha trà Bear KFJ-A06K1/A06Q1
  3. Top 3 Máy pha trà Bear SUBE011
  4. Top 4 Máy pha trà Simplus KFJH006
  5. Top 5 Máy pha trà Bear KFJ-A07V1

Top 5 Máy pha trà tự động tốt và được người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 4251 9 Báo lỗi

Máy pha trà đã và đang trở thành một vật dụng thân thuộc trong cuộc sống của nhiều người tiêu dùng. Tiện lợi, nhanh chóng, sử dụng dễ dàng là những đánh giá ... xem thêm...

  1. Máy pha trà Bear KFJ-403 dòng máy pha bán tự động, pha cà phê khá nhanh, chỉ mất khoảng từ 1 đến 2 phút bởi dòng máy này sử dụng cà phê bột pha là chủ yếu. Rất phù hợp cho nhu cầu của các gia đình để có thể thưởng thức một ly cà phê nguyên chất chính hiệu mà không phải mất thời gian ra quán để tụ tập. Dung tích lý tưởng của ngăn chứa nước 600ml của Máy pha trà Bear KFJ-403 giúp bạn pha cà phê lên đến 5 ly do đó bạn không cần phải thường xuyên thay nước hay đổ thêm cà phê vào. Máy pha cafe, trà Bear KFJ-403 là một chiếc máy đa năng rất dễ sử dụng. Bạn có thể dùng nó để pha cà phê hoặc pha trà theo ý muốn sở thích của bản thân.


    Máy pha trà tự động Bear KFJ-403 thông minh chuyên nghiệp dung tích 600ml máy pha cà phê và trà mini bền đẹp. Máy pha trà và cà phê Bear CF-B06V2 (KFJ-403) cực kỳ đa năng. Với bộ lọc mịn, lưới lọc dày, kín kết hợp với công suất mạnh 550W, máy pha trà và cà phê Bear đem đến cho bạn giải pháp tiện lợi khi có thể giúp các thành viên trong gia đình thưởng thức nhiều loại trà, cà phê khác nhau. Bạn có thể pha và thưởng thức nhiều loại trà khác nhau như: trà xanh, trà hoa cúc, trà tàu, trà tâm sen,… Và pha những ly cà phê thơm ngon, còn nguyên vị hạt rang xay. Đặc biệt, máy luôn đun sôi hoàn toàn ở mức nhiệt 100 độ C, nhiệt độ pha trà, cà phê dao động trong khoảng 92-96 độ C và có chế độ tự động giữ nhiệt trong khoảng 70 – 75 độ. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, hương vị nguyên bản của trà và cà phê.


    Bạn có thể chuẩn bị nước pha trà với mức nhiệt từ 80-85 độ C. Đây là mức nhiệt lý tưởng để ly trà của bạn không bị đổi màu và mùi vị trà sẽ không bị nồng. Bạn có thể chuẩn bị nước để pha cà phê với mức nhiệt từ 90-96 độ C. Đây là mức nhiệt lý tưởng để tách cà phê của bạn cân bằng được hương thơm, độ chua, vị đắng và vị ngọt.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Đa năng: pha trà và cà phê
    • Thông minh: Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại; bộ lọc di động dễ làm sạch; chế độ điều khiển nhiệt tự động, làm nóng nhanh chóng.
    • An toàn: Chất liệu cao cấp, bình thủy tinh chịu nhiệt cao.
    • Dung tích 600ml, phù hợp sử dụng trong gia đình, văn phòng nhỏ,…

    Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-Pha-Cà-Phê-(cafe)-Mini-Tự-Động-Đa-Năng-Bear-B06V2(KFJ-403)-Dùng-Pha-Trà-caphe-coffee-Dung-Tích-0.6L-BH-18-tháng-i.291861946.8805584107?

    Máy pha trà Bear KFJ-403
    Máy pha trà Bear KFJ-403
    Máy pha trà Bear KFJ-403
    Máy pha trà Bear KFJ-403

  2. Máy pha trà Bear KFJ-A06K1/A06Q1 là nhân vật sẽ đem lại những ly trà thơm lừng, đậm vị, xứng danh trà ngon. Đây là chiếc máy đáng đầu tư để đặt trong không gian phòng khách sang trọng, tiện nghi. Thoạt nhìn chiếc máy máy pha trà Bear KFJ-A06K1/A06Q1 nhiều người sẽ nghĩ đây chỉ là bình đựng trà thông thường, đổ nước pha là được. Nhưng không, máy pha trà Bear KFJ-A06K1/A06Q1 ưu việt hơn nhiều, có khả năng pha trà tối ưu và giữ nhiệt cực kì hiệu quả.


    Đây là chiếc máy có khả năng ủ trà đặc biệt, tạo độ thơm, độ ngon riêng biệt cho trà. Với công suất 650W mạnh mẽ, máy có thể tạo ra lượng trà tối đa 1 lít tương đương 8 ly trà cho một lần pha. Khi pha trà xong, bạn có thể để trà lại trong máy nếu chưa sử dụng hết, lượng trà sẽ được giữ nhiệt rất tốt, rất lâu mà vẫn đảm bảo sự thơm ngon, tươi mới vốn có.


    Đây là nhờ bộ cảm biến giữ nhiệt hiện đại bên trong máy, bộ cảm biến này được cài đặt để luôn giữ mức nhiệt ổn định, giữ trà nóng lâu, không bị hôi, hư hỏng nhưng không hề làm cạn trà bên trong máy. Máy pha cà phê Bear được thiết kế với lớp vỏ chất liệu nhựa ABS cao cấp với lớp vỏ bọc nhôm sang trọng, dễ dàng lau chùi, sẽ làm nổi bật lên không gian bố trí máy. Đặc biệt với thiết kế chống nhỏ gọt thông minh giúp cho bạn dễ dàng lấy khay chứa ra bất cứ lúc nào bạn muốn mà không sợ cà phê nhỏ giọt rớt ra ngoài. Máy pha cà phê Bear là dòng máy pha bán tự động, pha cà phê khá nhanh, chỉ mất khoảng từ 1 – 2 phút bởi dòng máy này sử dụng cà phê bột pha là chủ yếu. Rất phù hợp cho nhu cầu của các gia đình để có thể thưởng thức một ly cà phê nguyên chất chính hiệu mà không phải mất thời gian ra quán để tụ tập.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Bình của máy pha trà Bear KFJ-A06K1/A06Q1 được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt, bền bĩ, trong suốt, hỗ trợ việc giữ ấm hiệu quả. Trên thân bình có thang đo mức độ nước rất tiện lợi cho người sử dụng.
    • Khi hoạt động, máy có tích hợp chức năng tự động dừng khi nước đủ để hãm trà, đồng thời tích hợp thêm chức năng bảo vệ khi quá nhiệt. Điều này hỗ trợ làm ra mẻ trà ngon, tránh làm hỏng trà. Bộ lọc trà có thể tháo rời để làm sạch hiệu quả, bảo vệ tốt chất lượng trà về lâu dài.
    • Thiết kế máy đẹp, vỏ đen sang trọng, chắc chắn, tay cầm cách nhiệt tốt. Máy cỏ thể đem ra bày biện trên bàn làm việc, phòng khách để phục vụ thường xuyên.
    • Đặc biệt máy vận hành ổn định, không bị di chuyển, trơn tuột khi đang hoạt động, nhất là không bị rò rỉ nước trà ra ngoài. Thao tác điều khiển máy cực kì đơn giản, chỉ thông qua một nút bấm trên thân máy. Ngoài ra máy còn có đèn báo hiệu để người sử dụng dễ dàng theo dõi quá trình làm việc của máy.
    • Khi mua sản phẩm, bạn sẽ được tặng kèm bàn chải làm sạch bình trà và bộ lọc.
    • Máy pha trà Bear KFJ-A06K1/A06Q1 có mặt sẽ làm tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian, đồng thời cung cấp trà cực kì thơm ngon, làm say lòng biết bao nhiêu người đam mê trà đạo.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-pha-cà-phê-mini-tự-động-BEAR-KFJ-A06K1-A06Q1-chính-hãng-dùng-pha-trà-pha-cafe-coffee-cho-gia-đình-công-sở_BH-12th-i.291861946.14921142570?

    Máy pha trà Bear KFJ-A06K1/A06Q1
    Máy pha trà Bear KFJ-A06K1/A06Q1
    Máy pha trà Bear KFJ-A06K1/A06Q1
    Máy pha trà Bear KFJ-A06K1/A06Q1
  3. Bên cạnh cafe thì trà cũng là một trong những loại thức uống được nhiều người ưa chuộng, giúp bạn lấy lại tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng hoặc khi cần tập trung cao độ cho sáng tạo. Máy pha trà Bear SUBE011 không chỉ tiện dụng, máy còn có kiểu dáng hiện đại và sang trọng với chất liệu kim loại không gỉ cao cấp. Chỉ vài phút chờ đợi là bạn đã có những ly trà nóng để thưởng thức bên gia đình và bạn bè. Sản phẩm được sản xuất theo tiểu chuẩn Châu Âu có độ bền cao, đảm bảo sức khỏe người dùng.


    Máy pha trà Bear SUBE011 cực kỳ thông minh, giúp bạn pha nhiều loại đồ uống khác nhau được tích hợp động cơ cảm biến nhiệt Strix của Anh thông minh, máy pha trà Bear có thể giúp bạn thay đổi mức nhiệt cần thiết, độ chính xác cao để nấu nước, tiết kiệm năng lượng nguồn điện. Trên thân máy hiển thị 12 chế độ khác nhau, tương ứng với việc bạn có thể pha nhiều loại trà, nhiều loại thức uống khác nhau như: pha chế trà gừng, đồ ngọt, hâm sữa, khử độc,… phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Phần giữa máy được trang bị thiết bị lọc đứng được làm bằng thủy tinh borosilicat, giúp bạn có thể pha nhiều loại trà lá lớn như: chè tàu, chè xanh, trà hoa cúc,… Ngoài ra, bạn cũng có thể chế biến trực tiếp các loại chè như: chè dưỡng nhan, chè đậu xanh, chè đậu đỏ,… cùng một số món ăn phổ biến như: cháo, hầm canh, hâm nóng sữa,….Biên độ nhiệt của máy dao động trong khoảng 40-90 độ C, do đó, bạn có thể chuẩn bị nước pha trà với mức nhiệt từ 80-85 độ C. Đây là mức nhiệt lý tưởng để ly trà của bạn không bị đổi màu và mùi vị trà sẽ không bị nồng.

    Ưu điểm nổi bật:

    • Máy pha trà SUBE011 với dung tích bình chứa nước lên đến 4L, và dung tích ấm trà 1.4L, máy có thể pha lượng trà cho nhiều người cùng một lúc.
    • Máy pha trà được làm bằng sứ cao cấp với màu trắng trang nhã, phù hợp với mọi không gian. Nhờ đó, bạn cũng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn.
    • Máy có công suất 1500W chỉ trong vòng 5-10 phút bạn đã có một ly trà nóng thơm phức. Máy có chế độ nấu thông minh ngăn chặn sôi khi không có nước, tránh nguy cơ cháy nổ cho gia đình bạn.
    • Ngoài ra, máy có chế độ điều chỉnh nhiệt độ kép, bạn vừa có thể để máy tự động, hoặc tùy chỉnh nhiệt độ bằng tay để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-Ấm-Pha-Trà-Bình-Đun-Trà-Dưỡng-Sinh-Mini-đa-năng-1.5L-Bear-SUBE011-(YSH-C15Q5)-12-chế-độ-nấu-Quà-Tặng-Cho-Ba-Mẹ-i.290778201.15409050883?

    Máy pha trà Bear SUBE011
    Máy pha trà Bear SUBE011
    Máy pha trà Bear SUBE011
    Máy pha trà Bear SUBE011
  4. Còn gì tuyệt vời hơn sau cả ngày dài làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi, buổi tối được thưởng thức một tách trà thơm nóng, đậm vị bên một chiếc bánh ngọt dịu nhẹ cùng bạn bè, gia đình và người thân phải không nào. Tuy nhiên, để pha được một tách pha thơm ngon đôi khi là cả một vấn đề đối với nhiều người. Để giải quyết vấn đề này cùng, máy pha trà Simplus KFJH006 với thiết kế nhỏ gọn tinh tế, màu trắng chủ đạo đơn giản làm nổi bật không gian bếo nhà bạn đã được ra mắt thị trường với lượng mua sắm đáng kể.


    Simplus KFJH006 được làm từ chất liệu nhựa PP cấp thực phẩm với độ chịu nhiệt hiệu quả an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng khi sử dụng. Chỉ cần vài thao tác đơn giản bằng một nút nhất trong vòng 60s bạn đã có được một tách trà đậm vị, thơm ngon hay một tách cà phê thơm nồng cho bữa sáng đầy sảng khoái, đầy tinh thần mà không lo mất quá nhiều thời gian. Khay lọc máy dễ dàng tháo lắp tiện lợi cho vệ sinh máy sau khi sử dụng mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức. Bạn chỉ cần bỏ qua hơn 500 nghìn đồng đã có được một thiết bị pha trà đáng tin dùng cho cả gia đình.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Simplus KFJH006 làm từ chất liệu an toàn cho sức khỏe.
    • Phần trên nắp máy có thiết kế lỗ thoáng hơi chống đẩy các khí ra ngoài, tránh gây tình trạng bỏng cho người sử dụng.
    • Dung tích máy 300ml phù hợp cho nhu cầu 1-2 người.
    • Sản phẩm tích hợp vừa pha cà phê, pha trà đảm bảo nhu cầu sử dụng.
    • Giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng kể cả học sinh, sinh viên.

    Link mua hàng: shopee.vn/Simplus-Máy-Pha-Cà-Phê-Mini-Tự-KFJH006-Động-Kiểu-Mỹ-Pha-Nhỏ-Giọt-Máy-Pha-Trà-Bình-Pha-Cà-Phê-i.497364265.23616219812?

    Máy pha trà Simplus KFJH006
    Máy pha trà Simplus KFJH006
    Máy pha trà Simplus KFJH006
    Máy pha trà Simplus KFJH006
  5. Máy pha trà pha cà phê Bear KFJ-A07V1 được thiết kế với lớp vỏ chất liệu nhựa ABS cao cấp với lớp vỏ bọc nhôm sang trọng, dễ dàng lau chùi, sẽ làm nổi bật lên không gian bố trí máy. Đặc biệt với thiết kế chống nhỏ giọt thông minh giúp cho bạn dễ dàng lấy khay chứa ra bất cứ lúc nào bạn muốn mà không sợ cà phê nhỏ giọt rớt ra ngoài. Máy pha trà pha cà phê Bear là dòng máy pha bán tự động, pha trà pha cà phê khá nhanh, chỉ mất khoảng từ 1 đến 2 phút. Rất phù hợp cho nhu cầu của các gia đình để có thể thưởng thức một ly cà phê nguyên hay 1 tách trà chính hiệu mà không phải mất thời gian ra quán để tụ tập.


    Không chỉ là một máy pha trà thông thường, máy pha trà Bear là một sản phẩm thông minh với tính năng pha trà tự động. Với một máy 2 tính năng. Vừa pha trà vừa là một máy làm nước nóng tự động. Chỉ mất 15 giây để có thể có cốc trà nóng hổi, và luôn có nước nóng trong gia đình bạn. Sự khác biệt hoàn toàn với các máy pha trà trên thị trường, máy pha trà Bear KFJ-A07V1 hoàn toàn tự động, chỉ cần chọn chế độ là chúng ta có được cốc trà theo ý thích với hương vị thực sự tuyệt vời. Bạn có thể pha trà lá, trà hoa, trà trái cây và rất nhiều loại trà phổ biến trên thị trường. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm. Ngoài ra được sự tư vấn chia sẻ góp ý của những bậc thầy về pha trà tại Trung Quốc tư vấn, đã tạo nên một sản phẩm vô cùng tiện dụng, nhỏ gọn. Phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn, có thể để phòng khách, giá kệ sách, bàn bếp hay bất cứ đâu. Sản phẩm được sản xuất từ nhựa cao cấp PCTG hoàn toàn không độc hại cho mẹ bầu và trẻ nhỏ. Đạt theo tiêu chuẩn Châu Âu và Mỹ.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Tự động pha trà sau 15s.
    • Pha trà tự động bằng 1 phím.
    • Tự động điều chỉnh nhiệt độ nước.
    • Tự động điều chỉnh thời gian ngâm trà.
    • Tự động ghi lại số lần pha.
    • Chất liệu nhựa PCTG an toàn cho mẹ và bé.
    • Có thể chuyển từ chế độ tự động sang thủ công dễ dàng.
    • Bỏ cốc lọc trà thành máy lọc nước nóng lạnh: Đun sôi nước 3s, có 5 loại nhiệt độ nước - 98% máy pha trà trên thị trường là máy pha trà bán tự động.
    • Giúp người mới dễ dàng pha trà theo hương vị chuẩn.
    • Dung tích: 2,2l Công suất: 2100W Kích thước: 110x330x280mm.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-Pha-Cafe-BEAR-KFJ-A07V1-Tự-Động-Giữ-Nhiệt-Dung-Tích-0.7L-Pha-Được-6-Ly-Cafe-i.419361102.9167619465?

    Máy pha trà Bear KFJ-A07V1
    Máy pha trà Bear KFJ-A07V1
    Máy pha trà Bear KFJ-A07V1
    Máy pha trà Bear KFJ-A07V1




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy