Top 10 Loại máy pha Cafe ngon và tốt nhất trên thị trường

Song Nguyễn 386 0 Báo lỗi

Máy pha cafe từ lâu đã là những thiết bị nên có tại các quán cà phê hay các gia đình có người thích uống cà phê. Với công suất cao, thiết kế đẹp mắt, những ... xem thêm...

  1. Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 1 Group được nhập khẩu trực tiếp từ Ý, đây là máy pha cà phê dùng cho các quán cà phê sang trọng nhưng công suất nhỏ. Appia II 1 Group được thiết kế và đặc biệt dành cho những barista muốn pha những tách cà phê Espresso cũng như Cappuccino cực ngon, kích thước nhỏ đáp ứng được ở những quầy bị giới hạn về không gian. Appia II 1 Group sử dụng công nghệ tốt nhất để tập trung ở những không gian nhỏ nhưng vẫn vận hành ở hiệu suất cao cũng như độ bền của máy.


    Để phục vụ nhu cầu của nhà hàng hay quán cà phê nhỏ, máy pha cà phê Nouva Simonelli Appia II 1 group với nồi hơi 5 lít và công suất 1950 W hoàn toàn phù hợp. Theo đó, nồi hơi của dòng máy này làm bằng chất liệu đồng có khả năng dẫn nhiệt, dẫn điện tốt, hạn chế thất thoát nhiệt ra bên ngoài. Bên cạnh đó, Nouva Simonelli Appia II 1 Group hoạt động với công suất 1950 W giúp tiết kiệm điện năng và làm tăng tuổi thọ của chúng trong quá trình sử dụng.


    Thông số kỹ thuật:

    • Kích thước: 40 x 53 x 54. 5 (cm)
    • Dung tích nồi hơi: 5L
    • Định lượng tự động
    • Công suất: 230V/ 2000W
    • Chất liệu: vỏ thép và nhựa ABS
    • Trọng lượng: 42kg
    • Xuất xứ: Ý


    Link mua hàng chính hãng: phuongbinhgroup.com.vn/products/may-pha-ca-phe-nuova-simonelli-appia-ii-1-group

    Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 1 Group
    Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 1 Group
    Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 1 Group
    Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 1 Group

  2. Máy pha cà phê Nuova Simonelli Musica Lux là một dòng máy pha cà phê espresso mới từ hãng Nuova Simonelli, cho phân khúc cao cấp của thị trường nội địa, người sử dụng chuyên nghiệp, người đam mê cà phê với sự kỳ vọng lớn. Tính năng chuyên nghiệp của Musica Lux giúp mang đến cho bất cứ ai cơ hội của một cảm giác “barista” thực thụ khi pha chế một ly espresso tuyệt vời và cappuccino béo ngậy.


    Máy có một máy đo áp lực có thể nhìn thấy được trong nồi hơi; nhiệt độ của nước được làm ổn định bằng một bộ trao đổi nhiệt hiệu quả bên trong nồi hơi (được cách ly để tiết kiệm năng lượng), đảm bảo rằng luôn có một lượng hơi nước lớn cho việc tạo bọt sữa. Cụm pha bù nhiệt và có hệ thống trước khi truyền cho phép tất cả những chất quý trong cà phê được chiết xuất đầy đủ. Đầu vòi nước nóng có thể được lập trình để cấp một lượng cần thiết để có thể chuẩn bị những thức uống nóng chỉ trong ít phút. Bộ phận giữ lọc chuyên nghiệp có một thiết kế tiện lợi, như là một cái cần gạt của vòi nước.


    Thông số kỹ thuật:

    • Version LUX: có đèn LED hai bên hông của máy
    • Kích thước: (Dài X Rộng x Cao): 420 x 320 x 400 (mm)
    • Cân nặng: 20kg
    • Boiler: 1,8L
    • Điện áp: 220V - 230V
    • Công suất: 1300W
    • Sản xuất tại Ý
    • Kết nối nước với nguồn nước
    • Bơm nhỏ


    Link mua hàng chính hãng: phuongbinhgroup.com.vn/products/may-pha-ca-phe-nuova-simonelli-musica-lux

    Máy pha cà phê Nuova Simonelli Musica Lux
    Máy pha cà phê Nuova Simonelli Musica Lux
    Máy pha cà phê Nuova Simonelli Musica Lux
    Máy pha cà phê Nuova Simonelli Musica Lux
  3. Làm việc liên tục trong nhiều giờ làm bạn mệt mỏi, nhất là dân văn phòng thì một ly cà phê giúp bạn tỉnh táo làm việc sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Máy pha cà phê tự động Bear CF-B02V1 thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, thích hợp dùng trong gia đình và văn phòng, nhà hàng. Máy pha cà phê có hệ thông vòi hơi trộn sữa hơi và không khí tạo ra những ly capuchino hoàn hảo, có chức năng tự động tắt và sử dụng được nhiều loại cà phê khác nhau.


    Máy pha cà phê tự động Bear CF-B02V1 có kiểu dáng thời trang với vòi rót và bàn để ly hài hoà, trang nhã cùng sự kết hợp của những gam màu sang trọng, tinh tế, mang đến sự thu hút riêng cho phòng bếp gia đình hay văn phòng công ty. Máy BEAR KFJ-A02N1 có thiết kế hệ thống chống nhỏ giọt giúp giữ vệ sinh máy mỗi khi bạn lấy bình hoặc ly đựng cafe ra ngoài. Đặc biệt hơn khi máy có phễu lọc inox cao cấp dễ vệ sinh và không phải thay thế sau mỗi lần sử dụng như màn lọc giấy. Bạn có thể thưởng thức một ly cà phê sạch nguyên chất mỗi ngày mà không lo mất thời gian như kiểu pha trước kia.


    Thông số kỹ thuật:

    • Áp suất 5 bar
    • Công suất 800W
    • Bình chứa 240ml có chia vạch
    • Điện áp: 220V ~ 50Hz
    • Chất liệu: Inox 304, ABS, Hợp kim nhôm
    • Kích thước: 259x148x309 mm

    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/-Mã-1010ELSALE-hoàn-7-xu-đơn-300K-Máy-pha-cà-phê-tự-động-Bear-CF-B02V1-blue-i.326323525.6893042384

    Máy pha cà phê tự động Bear CF-B02V1
    Máy pha cà phê tự động Bear CF-B02V1
    Máy pha cà phê tự động Bear CF-B02V1
    Máy pha cà phê tự động Bear CF-B02V1
  4. Máy pha cà phê Delonghi ECP35.31 được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với nhiều ưu điểm vượt trội giúp cho bạn pha cà phê nhanh chóng và kết hợp với tông màu bạc, sang trọng và phù hợp với mọi không gian, rất thích hợp sử dụng cho gia đình và trong văn phòng nhỏ. Thiết bị còn được trang bị bình chứa lớn với dung tích lên đến 1.1 lít, có khả năng pha được 4 đến 6 cốc cà phê 1 lần, giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo chất lượng cà phê pha thơm ngon. Và khả năng tự động tắt thông minh trong vòng 9 phút sau lần sử dụng cuối cùng.


    Máy pha Delonghi có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1100W, máy được hoạt động bằng điện, không cần mất nhiều thời gian để chờ đợi cafe pha xong với thao tác đơn giản, người dùng chỉ cần bỏ bột cafe vào lưới lọc, đổ nước vào máy, đóng nắp lại, đặt bình vào đúng vị trí để cà phê chảy vào bình và nhấn nút khởi động, đèn báo sáng sẽ sáng lên báo hiệu máy đã hoạt động và chờ vài phút là sẽ có ngay những ly cafe thơm ngon để thưởng thức. Đặc biệt, máy còn thiết lập hệ thống điều chỉnh bọt sữa với 2 cấp độ: Bọt kem cho Cappuccino hoặc sữa nóng cho Caffe Latte kiểu Ý với thiết kế vòi xoay linh hoạt 360 độ. Kết hợp với giá giữ bộ lọc chuyên nghiệp làm bằng vỏ nhôm cao cấp và 3 phin lọc: Một tách, hai tách và gói cà phê Espresso giấy.


    Thông số kỹ thuật:

    • Điện áp định mức / Tần số (V ~ Hz): 220-240 V/50-60 Hz
    • Công suất đầu vào: 1100 (W)
    • Áp lực bơm: 15 (bar)
    • Dung tích bình đựng nước : 1.1L
    • Độ cao tách tối đa (cm): 12
    • Kích thước : 200x250x300 mm
    • Trọng lượng: 4,6 (Kg)
    • Chất liệu thân máy: Hợp kim inox + Nhựa ABS

    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Máy-pha-cà-phê-Espresso-thương-hiệu-cao-cấp-Delonghi-ECP35.31-Hàng-Chính-Hãng-i.22123151.5491939117

    Máy pha cà phê Delonghi ECP35.31
    Máy pha cà phê Delonghi ECP35.31
    Máy pha cà phê Delonghi ECP35.31
    Máy pha cà phê Delonghi ECP35.31
  5. Máy pha cà phê Espresso Zamboo ZB-88CF là dòng sản phẩm pha cà phê gia đình và văn phòng nhỏ với thiết kế đơn giản, tinh tế, dễ sử dụng. Kích thước nhỏ gọn, dung tích tương đối lớn phù hợp sử dụng ở nhiều nơi từ gia đình đến công ty, văn phòng. Đặc biệt, máy có chức năng pha cà phê Capuchino với hương nguyên thủy, mang đậm phong cách Ý sẽ giúp bạn có ngay ly cà phê thơm ngon mà không tốn nhiều thời gian hay công sức. Hoặc với chức năng Espresso bằng cách dùng nước nóng nén dưới áp suất cao bột cà phê xay mịn sẽ cho ra 1 ly Espresso tuyệt hảo. Pha chế bằng phương pháp này cà phê sẽ rất đậm và trên mặt có một lớp bọt màu nâu góp phần quan trọng trong việc tạo hương thơm đặc trưng khiến những người sành cà phê sẽ rất hài lòng.


    Máy Zamboo ZB-88CF thiết kế bình chứa nước riêng dung tích lên tới 1.6 lít nên rất thuận tiện cho việc pha liên tục mà không cần thêm nước như các dòng máy pha nhỏ khác. Sau mỗi lần pha khoảng 25s sau nước sẽ đạt đủ nhiệt độ để pha ly kế tiếp. Với áp lực pha lên đến 15bar (220psi) nên máy sẽ ép được hết lớp chất béo bên trong hạt cà phê, tạo ra lớp Cremma bắt mắt đúng nghĩa cà phê Expresso.


    Thông số kỹ thuật:

    • Áp lực: 15bar (220psi)
    • Điện áp: 220V/50Hz
    • Công suất: 850W
    • Dung tích: 1,8L


    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Máy-pha-cà-phê-Espresso-Zamboo-ZB-88CF-i.34896130.6001932283

    Máy pha cà phê Espresso Zamboo ZB-88CF
    Máy pha cà phê Espresso Zamboo ZB-88CF
    Máy pha cà phê Espresso Zamboo ZB-88CF
    Máy pha cà phê Espresso Zamboo ZB-88CF
  6. Máy pha cà phê Tiross TS621 có thiết kế hiện đại kết hợp hài hòa 2 gam màu đen và bạc, mang đến sự sang trọng cho phòng bếp gia đình hay văn phòng công ty. Bên cạnh chức năng pha espresso, cà phê thường; máy được tích hợp vòi phun để tạo bọt sữa cho cappuccino chuẩn. Chế độ đánh bọt giúp pha chế cà phê Cappuccino theo phong cách Ý với hương bị vô cùng thơm ngon. Bạn có thể đựng cà phê trực tiếp vào cốc hay bình chứa thủy tinh đi kèm.


    Ngoài ra, máy có hệ thống chống nhỏ giọt giúp giữ vệ sinh máy mỗi khi bạn lấy bình đựng cafe ra ngoài trong khi pha. Màng lọc lưới inox của máy pha cà phê Tiross TS621 dễ vệ sinh và không phải thay thế sau mỗi lần sử dụng như màng lọc giấy.


    Thông số kỹ thuật:

    • Kích thước 19 x 15 x 26 cm
    • Pha được 1 - 4 tách cà phê cho 1 lần sử dụng
    • Chức năng pha espresso


    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/-Mã-ELMALL500-giảm-8-đơn-500K-Máy-pha-cà-phê-Tiross-TS621-Hàng-chính-hãng-i.136097133.2583226979

    Máy pha cà phê Tiross TS621
    Máy pha cà phê Tiross TS621
    Máy pha cà phê Tiross TS621
    Máy pha cà phê Tiross TS621
  7. Máy pha cà phê Espresso Delonghi ECP36.31 được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với nhiều ưu điểm vượt trội giúp cho bạn pha cà phê nhanh chóng và kết hợp với tông màu bạc, sang trọng và phù hợp với mọi không gian, rất thích hợp sử dụng cho gia đình và trong văn phòng nhỏ. Thiết bị còn được trang bị bình chứa lớn với dung tích lên đến 1.1 lít, có khả năng pha được 4 đến 6 cốc cà phê 1 lần, giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo chất lượng cà phê pha thơm ngon. Và khả năng tự động tắt thông minh trong vòng 9 phút sau lần sử dụng cuối cùng.


    Máy pha Delonghi có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1100W, máy được hoạt động bằng điện, không cần mất nhiều thời gian để chờ đợi cafe pha xong với thao tác đơn giản, người dùng chỉ cần bỏ bột cafe vào lưới lọc, đổ nước vào máy, đóng nắp lại, đặt bình vào đúng vị trí để cà phê chảy vào bình và nhấn nút khởi động, đèn báo sáng sẽ sáng lên báo hiệu máy đã hoạt động và chờ vài phút là sẽ có ngay những ly cafe thơm ngon để thưởng thức. Ngoài ra, máy pha còn trang bị khay hứng nước nhỏ giọt có thể tháo rời, cho phép sử dụng ly hoặc tách cao đến 13cm. Bình đựng nước có thể lấy khỏi máy với mực nước có thể nhìn thấy (bộ lọc chống vôi hóa tùy chọn) nhờ vào thiết bị cất trữ phụ kiện tiện lợi.


    Thông số kỹ thuật:

    • Điện áp định mức / Tần số (V ~ Hz): 220-240 V/50-60 Hz
    • Công suất đầu vào: 1100 (W)
    • Áp lực bơm: 15 (bar)
    • Dung tích bình đựng nước : 1.1L
    • Độ cao tách tối đa (cm): 12
    • Kích thước : 200x250x300mm
    • Trọng lượng: 4,6 (Kg)
    • Chất liệu thân máy: Hợp kim inox

    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Máy-pha-cà-phê-Espresso-thương-hiệu-cao-cấp-Delonghi-ECP36.31-Hàng-Nhập-khẩu-Chính-Hãng-i.22123151.6563568825

    Máy pha cà phê Espresso Delonghi ECP36.31
    Máy pha cà phê Espresso Delonghi ECP36.31
    Máy pha cà phê Espresso Delonghi ECP36.31
    Máy pha cà phê Espresso Delonghi ECP36.31
  8. Máy pha cà phê đa năng DSP KA3028 có thiết kế đặc biệt sang trọng với hai màu sắc cơ bản là đen và và bạc, phù hợp với nội thất gian bếp gia đình hoặc văn phòng công ty. Máy sử dụng màng lọc lưới inox dễ dàng vệ sinh và không phải thay thế sau mỗi lần sử dụng như màn lọc giấy và có thể pha được từ 1 - 5 ly cà phê cho mỗi lần sử dụng. Bình chứa nước có dung tích 1.6 lít giúp bạn thoải mái pha cà phê mà không phải đổ nước nhiều lần. Sau mỗi lần pha khoảng 25s nước sẽ đạt đủ nhiệt độ để pha ly kế tiếp.


    Máy pha cà phê DSP KA3028 pha nhanh hơn rất nhiều so với pha cà phê bằng phin. Chỉ tầm 3 - 4 phút là đã có cafe uống, rất phù hợp với những người bận rộn, không có quá nhiều thời gian để pha cà phê. Điều này sẽ càng tiện hơn nữa nếu sử dụng ở văn phòng, công ty. Ngoài ưu điểm về thiết kế sang trọng, nhỏ gọn thì một điểm mình rất thích ở sản phẩm này nữa là thiết kế thông minh, tiện ích. Hệ thống chống nhỏ giọt giúp giữ vệ sinh máy mỗi khi bạn lấy bình đựng cafe ra ngoài trong khi pha. Khay hứng nước có thể tháo ra vệ sinh dễ dàng mà không tốn nhiều công sức.


    Thông số kỹ thuật:

    • Vòi tạo hơi: 1
    • Dung tích bình chứa nước: 1,6 Lít
    • Chức năng pha cà phê: Cappuccino, Espresso
    • Màu sắc: Màu bạc đen
    • Công suất: 850W
    • Dạng nút điều khiển: Núm vặn
    • Nguồn điện áp DC: 220-240-50/60Hz
    • Chất liệu: Thép không gỉ + Nhựa ABS
    • Kích thước: 21.5cm x 25cm x 28.8cm
    • Trọng lượng: 4,2kg


    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Máy-pha-cà-phê-đa-năng-KA3028.Thương-hiệu-cao-cấp-DSP-Hàng-Chính-Hãng-i.22123151.5761427124

    Máy pha cà phê đa năng DSP KA3028
    Máy pha cà phê đa năng DSP KA3028
    Máy pha cà phê đa năng DSP KA3028
    Máy pha cà phê đa năng DSP KA3028
  9. Máy pha cà phê Espresso Tiross TS6211 có thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích. Máy pha cafe này được tích hợp nhiều tính năng hiện đại sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình hay văn phòng hoặc cho những ai có sở thích uống cà phê mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí. Máy pha cafe TS6211 được thiết kế với 2 đầu chảy cà phê riêng biệt, cho phép pha 2 tách cà phê cùng lúc. Hệ thống 1 vòi đánh bọt sữa bông và mịn hơn làm cho hương vị cà phê thêm chất lượng và tạo bọt cà phê cũng dễ dàng hơn giúp người dùng có thể tận hưởng nhiều loại hương vị cà phê khác nhau như Espresso, Cappuccino ngay tại nhà chỉ sau vài phút.


    Bên cạnh đó, máy pha cà phê Tiross TS6211 có thân máy được làm từ nhựa chịu nhiệt cao cấp, bền bỉ, bề mặt sáng bóng dễ dàng lau chùi vệ sinh. Trên đỉnh máy có khay làm ấm tách cà phê sẽ giữ cho cốc cà phê của bạn được nóng lâu hơn và khay đựng nước dễ tháo rời để vệ sinh thêm thuận tiện. Tiross TS6211 hoạt động với cống suất 1100W và có áp suất bơm 15 bar (pha 8-10bar) (đánh bọt 8-12 bar) giúp pha cà phê Espresso với hương vị chuẩn hơn, ngon hơn và nhờ áp lực cao này giúp cà phê Espresso giữ nguyên được hương vị thơm ngon mà lại giảm tối đa lượng bã lẫn vào trong cốc cà phê.


    Thông số kỹ thuật:

    • Công suất tiêu thụ (W): 1100W
    • Điện áp (V): 220V - 240V
    • Tần số (Hz): 50Hz
    • Trọng lượng sản phẩm (Kg): 6,4 kg
    • Kích thước sản phẩm (cm): 30 x 25 x 34 (cm)
    • Bảng điều khiển: Núm bấm điều khiển
    • Đèn báo hiệu: Có đèn báo hiệu
    • Áp lực nước (MPa): 15bar
    • Chất liệu sản phẩm: Chất liệu nhựa và inox cao cấp


    Link mua hàng: tiki.vn/may-pha-ca-phe-espresso-tiross-ts6211-hang-chinh-hang-p25169566.html

    Máy pha cà phê Espresso Tiross TS6211
    Máy pha cà phê Espresso Tiross TS6211
    Máy pha cà phê Espresso Tiross TS6211
    Máy pha cà phê Espresso Tiross TS6211
  10. Máy pha cà phê DeLonghi EC785 có thiết kế thân máy toàn bộ bằng thép không gỉ nên máy rất bền và vững chắc kể cả khi thời gian sử dụng lâu dài. Bề ngang của máy rất mỏng, chưa đến 15cm vì vậy máy phù hợp với mọi không gian bếp hay văn phòng mà không hề chiếm diện tích. Máy có 2 chế độ - Hot Milk (làm nóng sữa) hoặc Cappuccino (tạo bọt sữa) tích hợp bộ điều chỉnh cao cấp cho phép bạn tùy chỉnh mức độ bọt và hơi nước giúp bạn dễ dàng pha chế 1 tách cappuccino hoàn hảo hay các loại thức uống ngon miệng khác mà không tốn nhiều công sức. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lấy nước sôi để pha trà từ vòi đánh sữa này.


    Công nghệ thermoblock độc đáo giúp đun nóng nhanh và giữ nước ở nhiệt độ chính xác cần thiết giúp bạn pha một ly espresso hoàn hảo. Hệ thống thermoblock này còn được lập trình để chiết suất nước ngắt quãng 2 lần (mỗi lần cách nhau vài giây) - lần đầu: ủ cà phê, lần 2: chiết suất cà phê. Chính vì vậy sẽ giúp cà phê chiết suất ngon hơn và thơm hơn hẳn các dòng máy khác. Với áp suất chuyên nghiệp 15 bar của máy đảm bảo tạo ra một cốc cà phê Espresso chất lượng tuyệt hảo và đồng đều mỗi lần với hương thơm ngây ngất và một lớp kem Crema màu hạt cà phê hấp dẫn trên bề mặt cốc.


    Thông số kỹ thuật:

    • Dung tích bình nước: 1.1 L
    • Công suất: 1300 W
    • Kích thước: Rộng 14.9 cm - Sâu 30.3 cm - Cao 33 cm


    Link mua hàng: tiki.vn/may-pha-ca-phe-delonghi-ec785-hang-chinh-hang-p112695138.html

    Máy pha cà phê DeLonghi EC785
    Máy pha cà phê DeLonghi EC785
    Máy pha cà phê DeLonghi EC785
    Máy pha cà phê DeLonghi EC785




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy