Top 11 Thương hiệu phim cách nhiệt ô tô tốt nhất trên thị trường hiện nay

Phương Kem 555 0 Báo lỗi

Phim cách nhiệt có tác dụng phản chiếu hoặc hấp thu sức nóng từ ánh mặt trời, làm dịu ánh nắng, ngăn cản tia UV, tiết kiệm điện làm mát. Bạn đang muốn mua phim ... xem thêm...

  1. Được ví như cha đẻ của các dòng phim cách nhiệt hiện nay, 3M là phim chống nóng xuất hiện đầu tiên trên thế giới. Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, phim cách nhiệt ô tô 3M vẫn luôn là cái tên được giới chủ xe săn đón hàng đầu. 3M tự tin là thương hiệu mạnh nhất, tốt nhất và bền bỉ nhất.


    Phim cách nhiệt 3M do 3M – công ty duy nhất sở hữu công nghệ polyesters và công nghệ keo tốt nhất từ Mỹ sản xuất. Đến năm 2006, 3M được cấp bằng công nghệ sáng chế đa lớp đặc biệt duy nhất trên thị trường. Đây cũng là sản phẩm được hiệp hội phòng chống ung thư quốc tế khuyên dùng.

    Hiện tại, 3M cung cấp ra thị trường 2 dòng sản phẩm là 3M crystalline và 3M ir series. Sau nhiều năm, mặc cho có hàng chục dòng phim cách nhiệt mới ra đời nhưng 3M vẫn luôn là thương hiệu uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam và toàn cầu.


    Và dù với loại phim 3M crystalline hay 3M ir series thì đều được thừa hưởng công nghệ phim chất lượng nhất từ hãng. Sử dụng phim 3M mang đến những tác dụng vượt trội đối với người dùng.


    Ưu điểm:

    • Ngăn chặn và loại bỏ >95% tia hồng ngoại, ổn định nhiệt độ trong xe ở mức mát mẻ hơn so với bên ngoài. Từ đó, mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho người dùng cũng như tiết kiệm nhiên liệu xe.
    • Loại bỏ gần như tuyệt đối tia UV có hại đối với sức khỏe con người cũng như các chi tiết nội thất.
    • Không gây nhiễu sóng điện thoại hoặc tín hiệu định vị GPS.
    • Đảm bảo tính riêng tư, kín đáo cho người ngồi trong xe khỏi ánh nhìn từ bên ngoài.
    • Nâng cấp thẩm mỹ, giúp diện mạo xe sang trọng và cao cấp hơn.
    • Chế độ bảo hành điện tử uy tín đến 10 năm.

    Link mua: https://tienphatauto.com.vn/dan-phim-cach-nhiet/bang-gia-dan-phim-cach-nhiet-3m-chinh-hang-cho-o-to/

    Phim cách nhiệt 3M
    Phim cách nhiệt 3M
    Phim cách nhiệt 3M
    Phim cách nhiệt 3M

  2. Film cách nhiệt Photosync IRD là thương hiệu đến từ tập đoàn Prestige Film Technologies, trụ sở đặt tại: San Ramon, Bang California, Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Với bề dày hơn 30 năm nghiên cứu và phát triển các sản phẩm về film cách nhiệt chống UV, nano ceramic đa lớp, và 1 số sản phẩm đặc biệt khác, mục tiêu của Prestige Film-Tec đều giống nhau - "Độ chính xác tuyệt đối" trong sản xuất. Quy trình sản xuất của Prestige Film-Tec tạo ra các sản phẩm ổn định và nhất quán, giảm thiểu tối đa các lỗi trên sản phẩm. Prestige Film-Tec luôn đổi mới để đưa thương hiệu trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường. Trọng tâm của Prestige Film-Tec với tư cách là một công ty hàng đầu về sản phẩm film cách nhiệt sẽ tiếp tục thống trị thị trường bằng cách luôn nâng cấp sản phẩm của mình với công nghệ ngày càng tiên tiến.


    Là một sản phẩm của công nghệ tiên tiến nhất ngành phim cách nhiệt, Photosync vừa có khả năng loại bỏ nhiệt cao nhất, vừa không gây ảnh hưởng đến các tín hiệu không dây và tầm nhìn của phim cũng nổi bật nhất. Dù bạn có lái xe dưới trời nắng chói chang hay dưới trời mưa, Photosync vẫn đem lại cho bạn tầm nhìn rõ nhất. Hiện tại, Photosync đang là phim cách nhiệt đứng đầu ngành phim về khả năng loại bỏ nhiệt, cung cấp tầm nhìn trong rõ kể cả ban ngày hay ban đêm.


    Spectra PhotoSync IRD® là phim cách nhiệt tiên tiến nhất hiện có trên thị trường, cung cấp cho người lái và hành khách sự bảo vệ tối ưu khỏi tia UV có hại, bức xạ mặt trời và nhiệt dư thừa trong khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam ta.

    Ưu điểm:

    • Độ rõ nét vô song: Spectra Photosync IRD® có độ sắc nét và rõ ràng đáng kinh ngạc, cho phép hiển thị tối đa trong suốt quá trình lái xe của bạn, dù ngày hay đêm.
    • Chống tia cực tím: Spectra PhotoSync IRD® loại bỏ 99,5% tia cực tím (cả UVA và UVB), có nghĩa là người ngồi trong xe và ghế bọc của xe được bảo vệ khỏi tia UV có hại.
    • Hiệu suất tối đa: Sử dụng công nghệ Nano-IR mới nhất, Spectra PhotoSync IRD® được phát triển để cung cấp sự cân bằng hoàn hảo giữa khả năng loại bỏ bức xạ mặt trời cao và khả năng hiển thị đạt mức Loại bỏ bức xạ hồng ngoại (IRR) lên đến 99% từ 950nm - 2200nm và Tổng năng lượng mặt trời Năng lượng loại bỏ (TSER) lên đến 80%.
    • Không gây nhiễu: Phim cách nhiệt Spectra PhotoSync IRD® phát triển vật liệu tiên tiến đảm bảo không nhiễu đường truyền cho các thiết bị di động của bạn mà thường xảy ra với các phim cách nhiệt khác. Trải nghiệm sử dụng không bị gián đoạn để truyền tín hiệu GPS / điện thoại di động, tần số đài FM, Bluetooth và hệ thống nhập không cần chìa khóa!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6TM2-2 Khu đô thị The Manor Central Park, đường Nguyễn Xiển, Hà Nội
    Điện thoại: 0922 205 868
    Email: prestige-film.vn@gmail.com
    Website: https://prestige-film.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhotosyncIRD

    Gọi điện
    Phim cách nhiệt Photosync IRD
    Phim cách nhiệt Photosync IRD
    Phim cách nhiệt Photosync IRD
    Phim cách nhiệt Photosync IRD
  3. Tập đoàn Eastman được thành lập năm 1920, có trụ sở tại Kingsport, bang Tennessee, Hoa Kỳ . Phim cách nhiệt LLumar là dòng phim cách nhiệt cao cấp được sản xuất bắt đầu từ năm 1977 tại Mỹ và và mở rộng sang thị trường toàn cầu vào năm 2001. Hiện nay, thương hiệu phim cách nhiệt LLumar là thương hiệu phim cách nhiệt nổi tiếng trên toàn cầu, đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng.


    Phim cách nhiệtLLumar đã chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2005. Năm 2011, Llumar Việt Nam hợp tác với Thaco Trường Hải với 100% các dòng xe ô tô KIA, Mazda, Peugeot đều dán phim cách nhiệt LLumar.

    Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô thời kỳ công nghiệp 4.0, LLumar cho ra mắt sản phẩm nổi bật S70 Nano - Ceramic (Nano men gốm) cao cấp nhất, hoàn toàn không có thành phần kim loại, mang lại hiệu quả thẩm mỹ ấn tượng và khả năng duy trì kết nối trên xe tốt nhất (sóng điện thoại, radio, GPS, thu phí tự động)...

    Ưu điểm:

    • Cản tới 56% tổng năng lượng mặt trời.
    • Phim Nano Ceramic hoàn toàn không có thành phần kim loại và có khả năng duy trì kết nối trên xe tốt nhất như sóng điện thoại, radio, GPS...
    • Ngăn cản 99% tia UV gây hại, bảo vệ sức khỏe người ngồi trong xe và nội thất xe.
    • Lớp chống xước độc quyền từ tập đoàn Eastman Chemical danh tiếng trên thế giới
    • Tiết kiệm nhiên liệu
    • Thẩm mỹ và an toàn.

    Link mua: https://llumar.com.vn/loi-ich-phim-cach-nhiet/chuan-muc-phim-cach-nhiet-o-to-llumar-co-the-lam-cho-moi-chuyen-di-thu-vi-hon.html

    Phim cách nhiệt LLumar
    Phim cách nhiệt LLumar
    Phim cách nhiệt LLumar
    Phim cách nhiệt LLumar
  4. Hanita có gần 30 năm kinh nghiệm trong công nghệ tráng phủ kim loại đa lớp và các công nghệ phủ hóa học cho các ứng dụng công nghiệp khác nhau. Hanita đã đúc kết được những kiến thức và kinh nghiệm thực tế để tạo ra các loại phim cách nhiệt với nhiều tính năng vượt trội dẫn đầu. Quy trình sản xuất độc quyền với các bằng phát minh sáng chế của Hanita giúp tạo ra các loại phim có chất lượng bằng hoặc cao hơn hầu hết các loại phim cách nhiệt tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    Phim cách nhiệt dùng cho xe hơi và nhà kính của Hanita được bán trên thị trường với thương hiệu SolarZone, Phim an toàn và phim bảo vệ của Hanita mang thương hiệu SafetyZone.


    Tất cả các loại phim của Hanita Coatings được công nhận là một trong những thương hiệu hàng đầu trên toàn thế giới, dựa trên hiệu suất, số lượng và chất lượng. Những dòng phim đạt được mức độ cao nhất các tiêu chuẩn chất lượng phim. Đây là kết quả của việc sử dụng những nguyên vật liệu chất lượng hàng đầu, công thức hóa học cao cấp nhất, quy trình sản xuất tiên tiến, môi trường sản xuất theo những tiêu chuẩn an toàn và chất lượng nhất và tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng ISO 9001 - 2008.


    Ưu điểm:

    • Phim cách nhiệt Solarzone là sản phẩm độc quyền của tập đoàn Hanita Coating, Israel với công nghệ tráng phủ kim loại đa lớp tạo ra loại phim cách nhiệt với nhiều tính năng vượt trội dẫn đầu. Phim cách nhiệt Solarzone là một trong 5 nhãn hiệu được chứng nhận top đầu tại Việt Nam được đông đảo khách hàng sử dụng.
    • Phim cách nhiệt Solarzone ngăn chặn tia hồng ngoại tới 95% giúp cách nhiệt, giảm nóng do bức xạ mặt trời; loại bỏ tới 99% tia cực tím đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng và tăng tuổi thọ cho nội thất xe của bạn; mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ đối với xe; hơn nữa sử dụng phim cách nhiệt Solarzone còn giúp tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ xe,…

    Link mua: https://giaydankinh.info/product/phim-cach-nhiet-solarzone-chong-nang/

    Phim cách nhiệt Solarzone
    Phim cách nhiệt Solarzone
    Phim cách nhiệt Solarzone
    Phim cách nhiệt Solarzone
  5. V-kool là một thương hiệu của Công ty Hóa chất Eastman, có trụ sở tại Kingsport, Tennessee, Hoa Kỳ. V-kool đã có mặt trên 20 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.


    V-kool được lắp đặt cho rất nhiều thương hiệu ô tô uy tín nhất thế giới gồm siêu xe, thương hiệu xa xỉ thuộc sở hữu của giới thượng lưu nổi tiếng và người tiêu dùng sành điệu. V-kool là thương hiệu hàng đầu về phim cách nhiệt trên thế giới với công nghệ tiên tiến được lựa chọn toàn cầu.


    Ưu điểm:

    • Sự khác biệt của phim cách nhiệt V-kool với các thương hiệu khác chính là công nghệ phản xạ hồng ngoại - XIR.
    • Phim cách nhiệt V-kool độc quyền với các công đoạn tráng, phủ công nghệ cao gồm: 7 lớp Kim loại, Bạc cùng hợp chất Indium Oxygen để cản nhiệt. Công nghệ XIR giúp cho phim cách nhiệt VKool:
      • Độ rõ quang học vượt trội
      • Hiệu suất cản nhiệt hiệu quả
      • Khả năng loại bỏ được 99% tia cực tím
      • Giảm chói hiệu quả
    • V-kool đã được tổ chức Ung thư cấp chứng nhận về hiệu quả chống tia cực tím. V-kool đã vinh dự được Tạp Chí Khoa Học Thường Thức (Mỹ) bầu chọn là một trong 100 phát minh vĩ đại nhất của thiên niên kỷ. Hơn 25 triệu xe trên toàn cầu đã sử dụng V-kool XIR.

    Link mua: https://giaxeoto.vn/phim-cach-nhiet-vkool-338

    Phim cách nhiệt Vkool
    Phim cách nhiệt Vkool
    Phim cách nhiệt Vkool
    Phim cách nhiệt Vkool
  6. Classis Film là thương hiệu phim cách nhiệt chính hãng của Mỹ được sản xuất bởi tập đoàn ABFilm. Trải qua 25 năm kinh nghiệm và phân phối rộng rãi trên nhiều quốc gia, các nhà phân phối lớn, nhỏ, Classis film luôn được khách hàng ưa chuộng, tin tưởng lựa chọn và sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Đồng thời, tại thị trường Việt Nam Classis film cũng đang dần khẳng định thương hiệu của mình và chiếm được vị trí ưu thế trong lòng người tiêu dùng.


    Phim cách nhiệt classis là sản phẩm công nghệ đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng gắt gao của các chuyên gia đầu ngành Hoa Kỳ. Bên trên lớp phim được tráng phủ nhiều lớp Nano kim loại tạo nên màu sắc sang trọng, tính cách nhiệt, chống nắng và ngăn tia cực tím tối ưu. Với những tính năng trên thì Classis Film là lựa chọn số 1 của khách hàng khi sử dụng phim cách nhiệt cho xe ô tô.

    Classis Film được nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam qua chi nhánh công ty AB Film tại Singapor có đầy đủ hóa đơn xuất xứ hàng hóa CO, CQ đảm bảo hàng chính hãng và quy trình kiểm định tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của các chuyên gia Hoa Kỳ.


    Ưu điểm:

    • Phim cách nhiệt Classis được sản xuất chuyên biệt mang lại nhiều tác dụng hữu ích giúp chống nắng, giảm nhiệt, bảo vệ sức khỏe cho người dùng và mang lại sự sang trọng, kín đáo cho xế sang.
    • Được thiết kế với công nghệ nano hiện đại, phim cách nhiệt Classis có khả năng cách nhiệt lên đến 95% và ngăn chặn tia cực tím tới 99,9%. Đây là những chùm ánh sáng từ mặt trời chiếu tới rất có hại cho da và mắt, có thể gây những tai biến nguy hiểm về mắt, nám da, sạm đen đối với da. Đặc biệt cần thiết nhất là với những người có làn da nhạy cảm như trẻ em, phụ nữ trong thời kỳ mang thai.
    • Xe ô tô được dán phim cách nhiệt Classis cao cấp có thể cảm nhận rõ sự khác biệt so với những xe chưa dán phim hoặc dán loại phim cách nhiệt khác. Giúp người trong xe tránh được cái nắng rát từ ánh sáng mặt trời và không khí luôn dịu mát dễ chịu.
    • Dán phim cách nhiệt Classis cho ô tô giúp người lái xe không bị chói mắt bởi ánh sáng mặt trời hay đèn pha của đèn xe ngược chiều. Từ đó giúp tăng khả năng quan sát và lái xe được an toàn hơn.
    • Nhiệt lượng từ ánh sáng mặt trời lâu ngày làm các thiết bị nội thất trong xe bị bạc màu, giảm tuổi thọ. Với xe được dán phim cách nhiệt Classis giúp cản lượng nhiệt lượng này, giúp hỗ trợ bảo vệ cho nội thất trong xe.
    • Classis Film sẽ tạo ra một lớp bảo vệ giúp nhiệt độ lạnh trong xe luôn được giữ kín không bị hấp thụ ra ngoài. Từ đó giúp cho nhiệt độ trong xe luôn luôn mát, tiết kiệm nhiên liệu và điện năng của xe.
    • Phim cách nhiệt Classis với cấu tạo màng nhiều lớp khi được dán lên kính ô tô giúp kết cấu kính thêm vững chắc hơn. Khi bị tác động va đập mạnh, màng phim sẽ giúp giữ những mảnh kính vỡ lại nên các hạt kính không bị văng vào người, cũng như nội thất trong xe.
    • Nhờ tính năng nhìn một chiều, phim cách nhiệt Classis khi dán lên xe giúp bên ngoài không nhìn vào được bên trong nhưng bên trong vẫn nhìn ra ngoài bình thường, từ đó tăng tính riêng tư trong xe giúp bạn không còn bị khó chịu bởi những ánh mắt nhòm ngó từ bên ngoài vào.
    • Màng phim được phủ nhiều lớp nano, khi ánh sáng chiếu vào vàng tăng thêm sự sang trọng đẳng cấp cho mỗi chiếc xe hơi.

    Link mua: https://giaxeoto.vn/phim-cach-nhiet-classis-341

    Phim cách nhiệt Classis
    Phim cách nhiệt Classis
    Phim cách nhiệt Classis
    Phim cách nhiệt Classis
  7. Phim cách nhiệt ô tô FSK có xuất xứ từ đâu? FSK là dòng phim chống nóng có nguồn gốc từ Nhật Bản, đây là sản phẩm của Tổng Công ty màng Cách nhiệt FSK (công ty LINTEC Nhật Bản) tại Tokyo Nhật Bản. LINTEC có hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất màng nhựa, có 37 công ty/ chi nhánh trong và ngoài nước. Năm 2004, FSK Việt Nam được thành lập và bắt đầu chiếm lĩnh thị trường trong nước.


    Phim chống nóng FSK được sản xuất trên dây truyền tiên tiến, hiện đại mang lại chất lượng sản phẩm cao với thời gian bảo hành lên đến 10 năm. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu từ Nhật Bản. Trên thị trường hiện nay được chia làm ba loại gồm: FSK chống nổ, FSK chống nắng và FSK xây dựng. Mỗi loại phim cách nhiệt đều có những đặc tính kỹ thuật riêng với những tính năng và công dụng riêng.


    Về mặt giá thành, phim cách nhiệt FSK có chi phí ở mức trung bình phù hợp với những dòng xe có phân khúc tầm trung. Phim cách nhiệt FSK được khuyên dùng để chống nóng cho ô tô vừa bảo vệ sức khỏe con người, nội thất trong xe, giảm tải điện năng cho điều hòa ...với mức chi phí phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


    Ưu điểm:

    • Chống chói lóa: phim chống nóng FSK hạn chế tối đa hiện tượng chói mắt, lóa sáng của ánh đèn xenon của xe đối diện vào ban đêm. Film FSK sẽ giúp lái xe quan sát tốt hơn, dễ dàng hơn và giúp lái xe an toàn hơn vào ban đêm cũng như ban ngày.
    • Giảm tốc độ bạc màu, lão hóa các thiết bị trên xe hơi: Film cách nhiệt FSK bảo vệ nội thất, máy móc trong xe giúp chúng không bị phai màu, rạn nứt theo năm tháng, nâng cao tuổi thọ các thiết bị điện tử trong xe dưới tác động của thời tiết ở Việt Nam.
    • Bảo vệ an toàn cho người ngồi trên xe: phim cách nhiệt FSK với lớp film có độ bám dính cao, mỏng nhưng dẻo dai, bền chắc bám chặt lên bề mặt kính, tăng cường khả năng chịu va đập cũng như giảm bớt tác hại của những mảnh kính nhỏ, vụn văng ra khi vỡ kính.
    • Sang trọng và tiện lợi: phim chống nóng FSK có nhiều màu sắc đa dạng, tính năng ưu việt, tăng vẻ sang trọng kín đáo và đảm bảo sự riêng tư.
    • Dịch vụ lắp đặt và chế độ bảo hành: Phim cách nhiệt FSK do đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bởi các chuyên gia nước ngoài, trang thiết bị và dụng cụ của hãng lắp đặt chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng. Sản phẩm được bảo hành 10 năm.
    • Đẳng cấp chuyên nghiệp: Film cách nhiệt FSK được nghiên cứu và phát triển thành công cách nhiệt chống lại sức nóng mặt trời, chống tia cực tím đến 99%. Bảo vệ sức khỏe người ngồi trên xe.

    Link mua: https://giaydankinhnnd.com/phim-cach-nhiet-fsk/


    Phim cách nhiệt FSK
    Phim cách nhiệt FSK
    Phim cách nhiệt FSK
    Phim cách nhiệt FSK
  8. Konica Minolta là tập đoàn đa quốc gia được thành lập từ năm 1873 và có trụ sở tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới trong lĩnh vực quang học trong công nghiệp ô tô. Với các nhà lãnh đạo CEO của Konica Minolta, việc nghiên cứu và phát triển các giải pháp tối ưu cho việc chống nóng, bảo vệ bề mặt vật liệu, bảo vệ sức khỏe của con người dưới những tác nhân gây hại đến từ những tia hồng ngoại, tử ngoại của ánh sáng mặt trời.


    Chính vì thế, phim cách nhiệt Konica Minolta được nghiên cứu và ra đời năm 2011 - một loại phim cách nhiệt thông minh bằng cách ứng dụng hạt siêu nano phi kim loại phủ trên bề mặt của chất liệu nền PET. Đây là thế hệ phim cách nhiệt thứ 5 và tiên tiến nhất trong ngành sản xuất phim cách nhiệt. Ice – “Intelligent Film for comfortable Environment” tạm dịch là: “phim cách nhiệt thông minh mang đến cảm giác thoải mái và thân thiện với môi trường”.


    Ưu điểm:

    • Dòng phim Konica dán kính lái, siêu nano đa lớp: RT85, RT 70, RS 70 được Konica thiết kế nhằm đáp ứng cao nhất mọi tính năng mong đợi từ một sản phẩm phim cách nhiệt.
    • Phim có màu xanh biển nhạt trông cực kỳ sang trọng và khác biệt so với các nhãn hiệu phim khác, tạo cảm giác dễ chịu cho mắt khi lái xe dưới trời nắng chói chang.
    • Konica đã kết hợp công nghệ phủ độc đáo “roll – to – roll” giúp kiểm soát sự trộn lẫn chất phủ có chức năng cách nhiệt và hấp thụ tia UV ở rìa phim để sản xuất nên phim kính lái có độ cách nhiệt cực cao (55%), hấp thụ tia UV gần như tuyệt đối (99,9%) và độ truyền sáng lên đến 85% tạo tầm nhìn rõ ràng, cho phép lái xe an toàn.
    • Dòng phim Konica dán kính sườn và kính lưng RS series và JB series cũng được Konica thiết kế rất tinh tế. Dòng phim này chẳng những mang đến sự cách nhiệt vượt trội mà còn có tính thẩm mỹ cao với chi phí hợp lý cho người sử dụng.

    Link mua: https://konicar.vn/san-pham-dich-vu/

    Phim cách nhiệt Konica Minolta
    Phim cách nhiệt Konica Minolta
    Phim cách nhiệt Konica Minolta
    Phim cách nhiệt Konica Minolta
  9. Năm 1970, tổng thống đời thứ 36 của Hoa Kỳ, L.B.Johnson cùng các cộng sự sáng lập Ban nghiên cứu vật liệu chiến lược Johnson Strategical Material Study Dept, đặt trụ sở tại California. Điều mà L.B.Johnson cùng các cộng sự thân tín chưa nghĩ tới là chính Ban nghiên cứu này lại là tiền thân của Tập đoàn Johnson Window Films Inc., chuyên về sản xuất phim cách nhiệt và phim chống nổ lẫy lừng trên thế giới hiện nay. Ứng dụng rộng rãi của phim cách nhiệt và phim chống nổ Johnson vào cuộc sống đã tạo ra diện mạo mới làm thay đổi cả lịch sử ngành công nghiệp này. Với gần 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và chế tạo tấm phim cách nhiệt, thương hiệu phim cách nhiệt Johnson USA đã trở lên nổi tiếng trên toàn thế giới.


    Sản phẩm ban đầu cung cấp các tấm phim sử dụng cho mục đích quân sự của quân đội Mỹ: xe chống đạn, tòa nhà an ninh... sau đó Tập đoàn chuyển hướng sang kinh doanh thương mại, mang các giá trị của sản phẩm phục vụ nhu cầu của người dân.


    Ưu điểm:

    • Cách nhiệt: Phim cách nhiệt Johnson có tác dụng chống nóng hiệu quả, giảm sức nóng từ năng lượng mặt trời tới 98%, tạo sự thoải mái, minh mẫn cho người lái xe và người ngồi trong xe.
    • Cản 99.9% tia UV: Phim cách nhiệt Johnson như “ kem chống nắng” cực kỳ hiệu quả cho làn da của người ngồi trong xe và các thiết bị nội thất có giá trị trong xe; chống lại các tác hại của ánh nắng mặt trời: như ung thư da, đen xạm da, giảm thị lực....
    • Giảm chói, lóa: Phim cách nhiệt Johnson như “ kím râm” hàng hiệu giúp bạn khỏi bị chói, lóa bởi ánh nắng mặt trời, đèn pha, đèn chiếu ngược … giúp bạn có tầm nhìn thoải mái và lái xe an toàn.
    • Tiết kiệm năng lượng: Phim cách nhiệt Johnson ngăn cản hiệu quả sức nóng từ mặt trời, giúp bạn giảm đáng kể tiêu hao nhiêu liệu xăng cho làm xe.
    • Tăng an toàn và an ninh: các nguy cơ như thiên tai, va đậm mạnh, trộm cướp… từ bên ngoài có thể xẩy ra bất cứ lúc nào, là mối đe dọa đối với mọi người, ngay lập tức có thể biến cửa kính xe hơi thành những mảnh vỡ nguy hiểm. Phim cách nhiệt Johnson độ dầy 2mil, tăng cường thêm độ vững chắc cho các cửa kính, bảo vệ cửa kính xe khỏi bị vỡ, tăng cường an ninh bảo vệ tài sản trong xe của bạn khỏi các vụ cướp, trộm...
    • Tăng độ sang trọng, lịch lãm cho xế hộp của bạn: Phim cách nhiệt Johnson với nhiều mầu sắc được thiết kế rất đồng bộ hài hòa với mầu sắc xe hơi, làm tăng độ thẩm mỹ, sang trọng của xe, bạn sẽ trở lên thật sảnh điệu với xế hộp của mình.

    Link mua: https://cuongngaoto.com/san-pham/phim-cach-nhiet-johnson-154.html

    Phim cách nhiệt Johnson
    Phim cách nhiệt Johnson
    Phim cách nhiệt Johnson
    Phim cách nhiệt Johnson
  10. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một dòng phim cách nhiệt uy tín với chất lượng tốt cùng giá thành phải chăng thì Luxo Window Films là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Đây là dòng phim cách nhiệt ô tô với chất lượng tốt, được nhiều người tin tưởng lắp đặt cho chiếc xế yêu của mình.


    Thương hiệu Luxo Window Films là trực thuộc tập đoàn công nghệ Reflex của Hoa Kỳ. Phim cách nhiệt Luxo được sản xuất tại Arizona, Mỹ và đã nhanh chóng trở thành thương hiệu nổi bật trong ngành công nghiệp phim cách nhiệt thế giới.


    Sản phẩm film cách nhiệt Luxo được sử dụng rộng rãi từ văn phòng, cao ốc đến các căn hộ gia đình hay cả trên những du thuyền sang trọng và nhiều nhất là ở trên các dòng xe ô tô.

    Với tiêu chí “Health and Safety” Luxo đảm bảo rằng mỗi mét vuông được lắp đặt phim cách nhiệt Luxo đều không gây nguy hiểm, đảm bảo an toàn và sức khỏe của người tiêu dùng.


    Dán phim cách nhiệt ô tô Luxo của Mỹ đảm bảo chất lượng uy tín hàng đầu, đây là một trong hai công ty duy nhất trên thế giới áp dụng công nghệ phun chân không đa lớp cao cấp, tích hợp nhiều lớp vật liệu, kim loại quý, được lựa chọn đặc biệt lên màng PET mỏng với độ chính xác đến các mức phân tử nano. Nhờ các thuộc tính cụ thể của từng kim loại quý kết hợp với kỹ thuật ép phim, ngăn chặn các tia ánh sáng mặt trời có hại có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Từ đó mang lại cho Khách Hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất dưới thời tiết nắng nóng hiện nay.



    Ưu điểm:
    • Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng ngăn chặn hiệu quả 99.9% các tia UV có hại, giữ cho môi trường làm việc của bạn được an toàn tuyệt đối, sức khỏe của bạn và gia đình.
    • Bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng các nguyên vật liệu an toàn không chứa các kim loại hay các nguyên tố độc hại ảnh hưởng xấu đến sức khỏe khách hàng và người tiêu dùng.
    • Thiết kế hiện đại với công nghệ giảm ánh sáng chói do mặt trời hoặc các chùm sáng của các ô tô khác chiếu vào, do đó giảm cản trở thị giác trong khi lái xe và cải thiện đáng kể sự an toàn của người lái.
    • Sở hữu công nghệ lọc ánh sáng xanh bên ngoài để tạo ra môi trường ánh sáng dịu nhẹ trong xe, mang lại trải nghiệm lái xe thoải mái và bớt mệt mỏi.
    • Phim cách nhiệt của Luxo phủ trên mình lớp cường lực giúp tăng cường độ cứng của kính, ngay cả khi xe của bạn bị tai nạn nghiêm trọng các mảnh vỡ sẽ ở lại với nhau thay vì bắn tung tóe, từ đó giúp bạn tránh được các chấn thương do các mảnh vụn gây ra
    • Dán phim cách nhiệt Luxo cho ô tô còn có chức năng hạn chế được trộm cắp vì việc phá của kính sẽ trở nên khó khăn hơn, giúp bạn có đủ thời gian để phát hiện và bảo vệ tài sản của mình.
    • Trang bị phim cách nhiệt Luxo ngăn tới 91% tia hồng ngoại góp phần giảm nhanh và ổn định nhiệt độ bên trong xe, giúp giảm tải lên hệ thống làm mát của xe, tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu từ đó tiết kiệm năng lượng một cách lâu dài.
    • Ngoài ra dán film cách nhiệt Luxo còn có công dụng giúp bảo vệ nội thất và các linh kiện điện tử trong xe khỏi tác động của ánh sáng mặt trời đảm bảo được tính thẩm mỹ và sang trọng cho chiếc xế yêu của mình.
    • Không làm suy giảm tín hiệu điện thoại di động, GPS và tín hiệu FM giúp bạn thoải mái sử dụng mà không sợ gián đoạn.

    Link mua: https://luxofilms.vn/bang-bao-gia-thi-cong-phim-cach-nhiet-luxo/


    Phim cách nhiệt Luxo
    Phim cách nhiệt Luxo
    Phim cách nhiệt Luxo
    Phim cách nhiệt Luxo
  11. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính của bản thân, mỗi chủ xe có sự lựa chọn riêng khi dán phim cách nhiệt ô tô. Ngoài những dòng phim có thương hiệu đến từ Mỹ, thì phim cách nhiệt Hàn Quốc cũng là lựa chọn yêu thích của các chủ xe. Trong đó, phim cách nhiệt Ntech là cái tên nổi bật, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ Khách Hàng.


    Film cách nhiệt Ntech do NDFOS sản xuất. Đây là công ty chuyên sản xuất phim chống nóng cách nhiệt, phim trang trí, phim bảo vệ,… hàng đầu tại Hàn Quốc.


    Ntech cũng là thương hiệu phim nổi tiếng ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Dòng phim này phù hợp cho nhiều hãng xe khác nhau như Audi, Mitsubishi, Toyota, Ford, Honda, Mazda,… Phim Ntech có đầy đủ phân loại từ thấp đến cao, bao gồm 3 dòng phim là phim nhuộm, phim kim loại và phim men gốm, đáp ứng và thỏa mãn những nhu cầu thiết yếu của Khách Hàng trong bảo vệ nội thất xe và sức khỏe con người.


    Ưu điểm:

    • Dán phim cách nhiệt Ntech cho xe ô tô sẽ khắc phục hoàn toàn những hạn chế của kính xe thông thường.
    • Phim cách nhiệt tốt, giúp giảm nhiệt độ trong xe bên trong, làm cho khoang nội thất mát mẻ, thư giãn.
    • Nhiệt độ thấp, làm giảm công suất hoạt động của máy lạnh. Từ đó tăng tuổi thọ cho hệ thống làm mát không khí. Đồng thời tiết kiệm nhiên liệu cho xe.
    • Ngăn chặn và hạn chế sự ăn mòn, ô xi hóa, hư hỏng cho các thiết bị điện tử và nội thất xe, đặc biệt là taplo, bọc ghế da…
    • Phim Ntech ngăn chặn 99% tia UV, giúp bảo vệ sức khỏe của người ngồi trong xe, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em khỏi các vấn đề như ung thư da, đục thủy tinh thể, cháy nắng và lão hóa da.
    • Lớp phim tối màu hạn chế góc nhìn từ bên ngoài vào trong xe, mang lại sự riêng tư, kín đáo cho người ngồi trong xe.
    • Khả năng chống chói giúp bác tài có tầm nhìn tốt, không bị lóa mắt, mỏi mắt khi chạy xe. Việc điều hòa nhiệt độ khiến tâm trạng bác tài tốt nhất, tập trung và tỉnh táo khi lái xe.
    • Film cách nhiệt Ntech có khả năng chịu lực 2000kg/m2 (rất cao) giúp cố định các mảnh vỡ kính trong trường hợp xảy ra va chạm, ngăn ngừa tổn thương cho Khách Hàng. Đồng thời, làm chậm và hạn chế các trường hợp phá kính xâm nhập vào trong xe khi chủ xe không cho phép.
    • Không gây nhiễu sóng radio, GPS…

    Link mua: https://giaxeoto.vn/phim-cach-nhiet-ntech-339

    Phim cách nhiệt Ntech
    Phim cách nhiệt Ntech
    Phim cách nhiệt Ntech
    Phim cách nhiệt Ntech




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy