Top 5 Địa chỉ dán phim cách nhiệt nhà kính uy tín nhất tại tỉnh Khánh Hòa

Thu Huynh 567 2 Báo lỗi

Khi hè đến, những ánh nắng gay gắt và độc hại sẽ khiến cho con người và công trình, đặc biệt là các công trình nhà kính, tiềm ẩn nguy cơ tổn hại sức khỏe hoặc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phim cách nhiệt NanoX

    Gọi điện

      Nhắc đến địa chỉ dán phim cách nhiệt nhà kính uy tín nhất tại tỉnh Khánh Hòa không thể không kể đến phim cách nhiệt NanoX. Thương hiệu phim cách nhiệt nhà kính và ô tô NanoX thuộc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ NanoFilm. Đến nay, NanoX đã có “tuổi đời” hơn 10 năm. Trụ sở chính của NanoX đặt tại TP.HCM. NanoX có mạng lưới đại lý dày đặc trên toàn quốc, trong đó có Khánh Hòa.

      Phim cách nhiệt NanoX sử dụng công nghệ Nano Ceramic (men gốm). Công nghệ này giúp tấm phim có độ cản nhiệt lên đến 92%. Những dòng phim cao cấp ngăn cản tuyệt đối 100% tia cực tím (UV), tức cản được tia UV 400 nm. Vì vậy, ngoài cách nhiệt tốt, phim cách nhiệt NanoX còn giúp bảo vệ sức khỏe, bảo vệ da và mắt, bảo vệ nội thất.

      Đặc biệt, NanoX sở hữu dòng phim cách nhiệt nhà kính P70 ứng dụng công nghệ Dual Nano Ceramic hiện đại bậc nhất. Tấm phim gấp đôi lớp Ceramic, mang đến tổng cản nhiệt cực cao. Ngoài ra, P70 có tỷ lệ xuyên sáng cao, độ trong suốt cao, giữ trọn tầm nhìn cho ngôi nhà của bạn.

      Đối với phim cách nhiệt nhà kính, NanoX rất đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Khi chọn dán phim cách nhiệt NanoX khách hàng được cam kết đảm bảo sản phẩm uy tín, xuất xứ rõ ràng. Tất cả các sản phẩm của NanoX đều được bảo hành điện tử, thời gian bảo hành cao nhất tới 15 năm.


      Bên cạnh sản phẩm chất lượng, NanoX được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi những ưu điểm nổi trội:

      • Giá cả hợp lý, bảng giá công khai trên website Nanox.vn
      • Khách hàng được hướng dẫn kiểm tra phim trước khi dán để xác định đúng mã phim đã chọn bằng máy kiểm tra chuyên dụng
      • Nhân viên tư vấn tận tâm, kiến thức chuyên môn sâu, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng
      • Kỹ thuật viên vững tay nghề, thi công chuẩn quy trình, nhanh gọn
      • Kính sau khi dán đạt độ hoàn thiện cao, tính thẩm mỹ cao, tấm phim ôm sát mét kính

        NanoX là thương hiệu phim cách nhiệt có độ uy tín cao. NanoX cam kết sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong suốt thời gian sử dụng. Liên hệ Phim cách nhiệt NanoX để được tư vấn chi tiết nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Cơ sở chính (TP.HCM): Số 2, Đường 34, Vạn Phúc City, Thủ Đức, TP. HCM
        • Chi nhánh Khánh Hòa: Số 261, Đường 23/10, Phường Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Hotline/Zalo: 0777 888 797
        Liên hệ hợp tác đại lý:
        0898 488 486
        Email:
        Contact@nanox.vn
        Website:
        NanoX.vn
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/phimcachnhietNanoX Gọi điện
        NanoX là địa chỉ dán phim cách nhiệt nhà kính uy tín tại tỉnh Khánh Hòa
        NanoX là địa chỉ dán phim cách nhiệt nhà kính uy tín tại tỉnh Khánh Hòa
        Hình ảnh NanoX thi công dán phim cách nhiệt thực tế
        Hình ảnh NanoX thi công dán phim cách nhiệt thực tế
      • Trái đất ngày càng nóng lên, hiệu ứng nhà kính ngày càng lan rộng và ảnh hưởng tới nhiều quốc gia trên thế giới và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Hiện tượng “Tự phát nổ” của lan can và mái hiên của các tòa nhà, căn hộ thiết kế sử dụng kính cường lực ngày càng nhiều, mang tới sự bất an vô cùng lớn cho người sử dụng. Để chống lại hiện tượng nhiệt độ cao dẫn đến nổ lan can và mái hiên của các tòa nhà, căn hộ thiết kế sử dụng kính cường lực thì giải pháp hiệu quả để chống nóng và giảm nhanh nhiệt độ, làm mát căn phòng cũng như bảo vệ kính được quan tâm nhiều hơn. Vì thế phim cách nhiệt – bảo vệ kính ngày càng trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng và được xem là một giải pháp tốt và hiệu quả nhất hiện nay nhờ những ưu điểm, và thương hiệu NTECH Window Film ra đời nhằm thỏa mãn nhu cầu đó của người dân trên khắp mọi miền tổ quốc.


        NTECH Window Film có rất nhiều đại lý chuyên phân phối sản phẩm film cách nhiệt chuyên dụng cho ô tô và nhà kính trên khắp mọi miền đất nước, trong đó có nhiều đại lý phân phối tại Khánh Hòa. Với phương châm khách hàng là thượng đế, các đại lý của NTECH Window Film luôn không ngừng đổi mới, không ngừng phát triển để hoàn thiện mình hơn nhằm đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của hàng khách hàng và theo kịp thời đại.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 902 Đường 23/10 Cây Số 5, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0935 663 449
        • 1123 Đường 23/10, Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0825 522 225
        • 704 Đ. 23/10, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        • Km8 Đường 23/10 Diên An, H. Diên Khánh, Khánh Hòa - 0909 138 536
        • Xem thêm hệ thống tại: ntechfilm.com.vn/he-thong-dai-ly.htm

        Website: ntechfilm.com.vn/he-thong-dai-ly.htm

        Gọi điện
        Đại lý NTECH Window Film tại Khánh Hòa
        Đại lý NTECH Window Film tại Khánh Hòa
        Đại lý NTECH Window Film tại Khánh Hòa
        Đại lý NTECH Window Film tại Khánh Hòa
      • Minh Thành Nha Trang là công ty chuyên về giải pháp chống nóng và cuộc sống sạch tại Khánh Hòa. Là nhà cung cấp trong các lĩnh vực như phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời Megasun, đại lý phân phối và trung tâm bảo hành chính hãng thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui nhập khẩu từ Nhật Bản của Tập đoàn Mitsubishi, phân phối máy lọc nước Karofi Livotec, cung cấp gạch men, thiết bị vệ sinh cho các công trình và nhà dân dụng,... và đặc biệt phải kể đến dịch vụ thi công lắp đặt phim cách nhiệt nhà kính.


        Phim cách nhiệt nhà kính cung cấp bởi Minh Thành Nha Trang là phim cách nhiệt có khả năng phản xạ ánh sáng ra bên ngoài và hấp thụ nhiệt giúp duy trì nhiệt độ bên trong phòng. Bằng cách duy trì nhiệt độ bên trong phòng có thể giảm 20-40% tổng chi phí tiêu thụ điện và ánh sáng tự nhiên thích hợp vào bên trong phòng sẽ giảm việc tiêu thụ điện không cần thiết. Chính vì những tiện ích đó mà Minh Thành Nha Trang luôn mang lại hiệu quả trong việc ngăn chặn hơi nóng, tia UV cho các công trình nhà kính.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Showroom: Số 162 Đường Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        • Văn phòng - Kho: Số 03, Đường Cù Chính Lan, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Điện thoại: 0258 3873 373 & 0258 3832 368
        Email: minhthanhnhatrang@gmail.com
        Website: minhthanhnhatrang.com
        Fanpage: www.facebook.com/congtyminhthanhnhatrang/
        Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30 (Thứ hai - Thứ 7) & 07:30 - 11:30 (Chủ nhật)

        Minh Thành Nha Trang
        Minh Thành Nha Trang
        Minh Thành Nha Trang
        Minh Thành Nha Trang
      • Công Ty Phim Cách Nhiệt Và Trang Trí Nhà Xanh được thành lập năm 2013 chuyên về lĩnh vực phim cách nhiệt dán kính chống nắng nóng. Công ty phân phối độc quyền sản phẩm phim cách nhiệt của thương hiệu NEXTEK, là dòng sản phẩm chất lượng cao, sản xuất tại Hàn Quốc do Nhà Xanh phân phối độc quyền tại Việt Nam. Cho đến nay, sản phẩm phim cách nhiệt NEXTEK do Nhà Xanh phân phối đã được sử dụng cho rất nhiều công trình tại Việt Nam và được đánh giá tốt về chất lượng, độ bền cơ học, khả năng cách nhiệt, khả năng cản tia cực tím (UV), tia hồng ngoại (IR)... Chính vì thế, đây là sự lựa chọn hàng đầu cho các tòa nhà kính, tòa nhà văn phòng, chung cư cao cấp, biệt thự, nhà xưởng, các showroom...


        Với phương châm hoạt động: “Chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm”, công ty muốn khẳng định một thương hiệu mang tính lâu dài, mang tính biểu tượng của ngành phim cách nhiệt là đem lại một không gian mát mẻ đến cho khách hàng. Bên cạnh đó, với thế mạnh nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền, Công Ty Phim Cách Nhiệt Và Trang Trí Nhà Xanh tin rằng sẽ đảm bảo lợi ích về giá và chất lượng sản phẩm cho quý khách hàng và cam kết về chất lượng, về xuất xứ rõ ràng của các sản phẩm do công ty phân phối, cung cấp và lắp đặt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1325 Đại Lộ Hùng Vương, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0286 6828 898 & 0906 799 368 & 0937 937 668
        Email: dankinhcachnhiet@gmail.com
        Website: dankinhcachnhiet.com

        Gọi điện
        Công ty TNHH Phim cách nhiệt và Trang trí Nhà Xanh
        Công ty TNHH Phim cách nhiệt và Trang trí Nhà Xanh
        Công ty TNHH Phim cách nhiệt và Trang trí Nhà Xanh
        Công ty TNHH Phim cách nhiệt và Trang trí Nhà Xanh
      • Cửa hàng Giấy Dán Tường - Film cách nhiệt - Decal Nha Trang là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp phim cách nhiệt uy tín tại Khánh Hòa với nhiều thành công trong việc cung cấp một không gian nhà ở xanh, đẹp, mát mẻ cho người dân nơi đây. Với sự năng nổ nhiệt tình quyết tâm, cửa hàng còn luôn đem đến cho những khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cửa hàng chuyên sử dụng những loại phim cách nhiệt tốt và chất lượng từ các hãng lớn để đảm bảo hiệu quả của công trình.


        Với phương châm khách hàng là thượng đế, mọi nhân viên của cửa hàng Giấy Dán Tường - Film cách nhiệt - Decal Nha Trang luôn mong muốn hướng tới lợi ích chính đáng của khách hàng. Cửa hàng luôn biết rằng sự lắng nghe là khởi nguồn của sự thành công, vì thế, đơn vị luôn biết lắng nghe để đáp ứng hơn mong đợi của khách hàng và từ đó gia tăng sự trung thành của khách hàng với đối tác. Giấy Dán Tường - Film cách nhiệt - Decal Nha Trang luôn tận tụy, tận tâm với khách hàng, luôn phấn đấu để mang đến cho khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0356 791 234
        Fanpage: www.facebook.com/Giấy-Dán-Tường-Film-cách-nhiệt-Decal-Nha-Trang-111167793688057/

        Gọi điện
        Giấy Dán Tường - Film cách nhiệt - Decal Nha Trang
        Giấy Dán Tường - Film cách nhiệt - Decal Nha Trang
        Giấy Dán Tường - Film cách nhiệt - Decal Nha Trang
        Giấy Dán Tường - Film cách nhiệt - Decal Nha Trang



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy