Top 4 Địa chỉ dán phim cách nhiệt nhà kính ở Cần Thơ

  1. Top 1 Auto 365 Cần Thơ
  2. Top 2 Xưởng Độ xe Ô Tô Sinh Cần Thơ
  3. Top 3 Decal 568 Cần Thơ
  4. Top 4 Hoàng Decal

Top 4 Địa chỉ dán phim cách nhiệt nhà kính ở Cần Thơ

Thuý Vy 403 0 Báo lỗi

Để giảm bớt sự ảnh hưởng của những ánh nắng gay gắt với lượng nhiệt cao, dán phim cách nhiệt là một lựa chọn phổ biến. Việc dán phim cách nhiệt cho nhà kính đã ... xem thêm...

  1. Một trong những địa chỉ dán phim cách nhiệt nhà kính uy tín tại TP.Cần Thơ chính là Auto 365 Cần Thơ. Đây là một cửa hàng đa dịch vụ, nhưng luôn chú trọng vào chất lượng của từng dịch vụ để mang lại những kết quả tốt nhất cho khách hàng. Đối với dịch vụ dán phim cách nhiệt nhà kính và oto, Auto 365 Cần Thơ được nhiều khách hàng tin tưởng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao.


    Đến với Auto 365 Cần Thơ, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì các dịch vụ, sản phẩm ở đây đều được bảo hành đến 12 tháng tùy theo loại hình dịch vụ và sản phẩm. Mức giá nhìn chung rất phù hợp với chất lượng, bạn sẽ được tư vấn kỹ trước khi đưa ra quyết định. Các khoản chi phí dịch vụ và sản phẩm tại Auto 365 Cần Thơ đều được minh bạch, sử dụng sản phẩm miếng dáng phim đúng cam kết nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 đường 3/2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0387 797 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/ototienich.com.vn

    Gọi điện
    Auto 365 Cần Thơ
    Auto 365 Cần Thơ
    Auto 365 Cần Thơ
    Auto 365 Cần Thơ

  2. Xưởng Độ xe Ô Tô Sinh Cần Thơ cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho bạn về địa chỉ dán phim dán cách nhiệt nhà kính tại Cần Thơ. Địa chỉ này được nhiều người nhận xét rằng uy tín giá thành hợp lý và chất lượng tốt nhất. Điểm nổi bật được Xưởng Độ xe Ô Tô Sinh Cần Thơ duy trì trong suốt thời gian hoạt động chính là nhân viên, kỹ thuật viên dán phim cách nhiệt có trình độ chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm.


    Bên cạnh giá thành hợp lý, Xưởng Độ xe Ô Tô Sinh Cần Thơ còn ghi điểm nhờ thái độ phục vụ chu đáo tận tình. Những loại sản phẩm phim cách nhiệt được Xưởng Độ xe Ô Tô Sinh Cần Thơ sử dụng đều là một trong những loại sản phẩm đã được chứng nhận độ chất lượng vô cùng cao. Dịch vụ được thực hiện nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và có chế độ bảo hành lâu dài, bảo trì đầy đủ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333D/11 Nguyễn Văn Linh, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    Điện thoại: 0901 050 649 & 0932 850 099
    Website: https://otosinh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trangtriotosinhcantho

    Gọi điện
    Xưởng Độ xe Ô Tô Sinh Cần Thơ
    Xưởng Độ xe Ô Tô Sinh Cần Thơ
    Xưởng Độ xe Ô Tô Sinh Cần Thơ
    Xưởng Độ xe Ô Tô Sinh Cần Thơ
  3. Nếu bạn đang tìm thông tin về địa chỉ dán phim cách nhiệt nhà kính uy tín tại TP.Cần Thơ, thì có thể cân nhắc Decal 568 Cần Thơ. Decal 568 Cần Thơ cung cấp một số dịch vụ chính như: Dán phim cách nhiệt nhà kính, Dán phim cách nhiệt ô tô, Decal hoa văn, họa tiết trang trí nơi ở, quán ăn, khách sạn, Thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo,...


    Decal 568 Cần Thơ có đội ngũ kỹ thuật được đào tạo qua trường lớp, có nhiều năm kinh nghiệm, có tay nghề nên đã tạo được thương hiệu và uy tín trong lòng khách hàng gần xa. Sản phẩm phim cách nhiệt do Decal 568 Cần Thơ sử dụng đảm bảo cách nhiệt, giảm sức nóng của mặt trời xuyên qua kính từ 60 - 80% và ngăn chặn hơn 98% tia cực tím (#UVA, #UVB) có hại cho sức khỏe. Bên cạnh nhà ở, Decal 568 Cần Thơ còn nhận thi công cho rất nhiều các tòa nhà và hợp đồng lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Trần Hưng Đạo, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0947 49 89 79
    Fanpage: https://www.facebook.com/decal568cantho

    Decal 568 Cần Thơ
    Decal 568 Cần Thơ
    Decal 568 Cần Thơ
    Decal 568 Cần Thơ
  4. Hoàng Decal một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ dán phim cách nhiệt nhà kính nổi tiếng tại TP.Cần Thơ được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Hiện tại, Hoàng Decal có hai chi nhánh ở Cần Thơ đều đảm bảo sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Với quy trình dán ứng dụng công nghệ hiện đại rút ngắn thời gian, giảm bớt chi phí cho khách hàng.


    Thêm vào đó, sản phẩm phim cách nhiệt do Hoàng Decal sử dụng đều đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng, độ bền dài lâu và không gây hại đến sức khỏe của gia chủ. Hoàng Decal còn có dịch vụ tư vấn miễn phí cho khách hàng, có chế độ bảo hành với từng dịch vụ, sản phẩm từ đó giúp khách hàng đưa ra quyết định phù hợp nhất cho nhà ở, công ty của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 42 Trần Hưng Đạo, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 58D Hùng Vương, phường An Hội, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 0949 224 114
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangdecalct

    Gọi điện
    Hoàng Decal
    Hoàng Decal
    Hoàng Decal
    Hoàng Decal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy