Top 10 Máy pha cà phê cho gia đình phổ biến nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 551 0 Báo lỗi

Máy pha cà phê là một trong những sản phẩm được yêu thích đối với những người nghiền cà phê. Vậy đâu là sản phẩm máy pha cà phê cho gia đình phổ biến nhất hiện ... xem thêm...

  1. Bạn đang có nhu cầu mua máy pha cà phê nhưng điều kiện kinh tế tương đối eo hẹp thì máy pha cà phê Espresso Zamboo ZB-68CF là một sản phẩm giá rẻ có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó, công nghệ nồi hơi thông minh đảm bảo máy hoạt động với công suất tối đa với dung tích lớn, tự động bơm nước vào máy khi hết nước. Nhờ vậy, trong những lúc bận rộn, bạn không phải lo lắng về việc quên làm đầy nước. Đây cũng được xem là chức năng khiến chiếc máy pha cà phê của bạn không bị thiếu hụt nước, không gây hư hỏng van nước, giúp máy bền bỉ với thời gian.


    Vi mạch được bọc 1 lớp bảo vệ nhựa cao cấp cách điện, hơn thế nữa vị trí đặt bộ vi mạch của máy pha cà phê Espresso Zamboo ZB-68CF nằm ở trên bên trái của máy, trong những trường hợp nước tràn xuống máy (sự cố ngoài, như nhân viên làm đổ nước,…) thì không làm ảnh hướng để bộ vị xử lý. Tay gạt cần đánh sữa được thiết kế tinh tế khác với những loại nút xoay. Đồng thời cũng dễ sử dụng hơn trong quá trình đánh sữa, gạt xuống các bạn sẽ ở chế độ tự động phun hơi, gạt lên giúp bạn có thể điều chỉnh được cường độ của vòi phun hơi.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Máy pha cà phê Zamboo ZB-68CF hệ thống vòi hơi: trộn sữa, hơi và không khí giúp làm cappuccino hoàn hảo, ngoài ra còn có chức năng lấy nước sôi dễ dàng với vòi hơi. Ngoài việc sử dụng cà phê bột, máy còn dùng được cho cà phê pods.
    • Chức năng pha Cappuccino: Máy pha cà phê Zamboo ZB-68CF có áp suất chiết xuất cà phê khá lớn có thể pha được cà phê, Cappuccino...
    • Máy pha cà phê espresso Zamboo ZB-68CF hiện đại với nồi hơi bằng thép không gỉ, chức năng lấy nước sôi dễ dàng, tay cầm bằng inox chắc chắn, máy còn có chức năng làm nóng tách giúp bạn dễ dàng pha chế được một tách cà phê thơm ngon, đậm đà.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-pha-cà-phê-Espresoo-Zamboo-ZB-68CF-(3.5bar)-i.166269463.3959577818?

    Máy pha cà phê Espresso Zamboo ZB-68CF+
    Máy pha cà phê Espresso Zamboo ZB-68CF+
    Máy pha cà phê Espresso Zamboo ZB-68CF+
    Máy pha cà phê Espresso Zamboo ZB-68CF+

  2. Máy pha cà phê Zamboo ZB-88CF là dòng máy bán chuyên nghiệp được thiết kế với áp suất lên tới 15 bar phù hợp cho văn phòng, gia đình. Máy được thiết kế với phong cách Italia, kiểu giáng sang trọng, và đặc biệt là sử dụng vô cùng đơn giản với chỉ 3 phím bấm đơn giản đi cùng chế độ sục hơi tạo bọt mạnh mẽ chắc chắn sẽ làm hài lòng người sử dụng ngay từ lần đầu tiên. Máy được thiết kế với khay chứa nước rời, dung tích lên đến 1,6 lít, dễ dàng tiếp nước trong quá trình sử dụng. Các bạn hoàn toàn vừa thực hiện thao tác pha và tiếp nước cùng một lúc. Máy có hệ thống kiểm soát áp lực nước tự động, giúp đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình sử dụng. Máy được sản xuất trên công nghệ của Mỹ với với nhiều chỉ tiêu an toàn quốc tế như CE, ROSH... giúp chiết xuất những ly cà phê cực ngon đậm chất Ý, với lớp creme đậm đà.


    Ngoài ra máy còn sở hữu những tính năng khác: Nồi hơi làm bằng thép không gỉ và cơ chế nồi hơi kép. Nồi hơi cũng có thể tẩy cặn dễ dàng. Bảng LCD hiển thị nhiệt độ và thời gian. Có khả năng lập trình lại thời gian, nhiệt độ, lượng nước của vòi espresso, một tính năng chỉ có ở các máy espresso chuyên nghiệp thông minh. Đồng hồ gauge hiển thị áp lực nước. Chức năng 'Fill tank' báo động khi không đủ nước trong nồi hơi. Vòi đánh sữa có thể xoay 360° với đầu phun 3 lỗ. Khay đựng nước xả với biển báo 'Empty me' mỗi khi đầy. Mọi bộ phận của máy đều không nhiễm hoá chất BPA, phù hợp cho mọi đối tượng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Bảo vệ quá nhiệt thông minh, tự động ngắt khi sử dụng quá nhiều.
    • Ống tạo bọt nâng cấp chất liệu Inox không gỉ, chống ăn mòn.
    • Áp lực 15 Bar mạnh mẽ chuẩn Espresso.
    • Tự do điều chỉnh vị đậm của cà phê.
    • Kiểm soát cường độ hơi dễ dàng với nút xoay bền bỉ.
    • Khay nước thải có thể tháo rời tiện lợi.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-pha-cà-phê-Espresso-15bar-Zamboo-ZB-88CF-i.166269463.2558068592?

    Máy pha cà phê Espresso 15bar Zamboo ZB-88CF
    Máy pha cà phê Espresso 15bar Zamboo ZB-88CF
    Máy pha cà phê Espresso 15bar Zamboo ZB-88CF
    Máy pha cà phê Espresso 15bar Zamboo ZB-88CF
  3. Máy pha cà phê Espresso Winci CM 3000 là sản phẩm được sản xuất tại nhà máy ở thành phố Verona, Italia từ năm 1963 tới nay, máy pha cafe đã có mặt trên thị trường Italia và thị trường quốc tế với nhiều nhà phân phối ở Mỹ, Nga, Úc, Đức, Hàn, Trung Quốc, Ấn Độ, Singapore...Nay đã có mặt tại Việt Nam. Winci CM 3000 tự động dành cho gia đình, văn phòng và các hộ kinh doanh nhỏ, máy giúp tạo ra những tách cà phê tuyệt hảo với lớp kem sữa trên bề mặt hoàn hảo. Máy pha cà phê Espresso Winci CM 3000 được thiết kế lịch lãm thời thượng với tông màu đen xám hiện đại làm từ chất liệu cao cấp thép không gỉ, bền màu với thời gian, tô điểm cho không gian sống nhà bạn thêm trang nhã, sang trọng.


    Máy pha cà phê Espresso Winci CM 3000 trang bị vòi đánh sữa bằng inox 304 tạo bọt sữa mềm mại, sáng bóng. Hệ thống bơm áp suất 15 bar Italy tạo ra áp lực lớn giúp đánh nhanh hơn, cà phê được phân tách một lớp kem mịn trên bề mặt mà không ảnh hưởng đến mùi vị nguyên bản của ly cà phê cho bạn những tách cà phê yêu thích chỉ trong tích tắc. Tính năng pha cafe espresso, cafe truyền thống, cafe có sữa, cafe bọt, latte ...rất là tuyệt vời giúp bạn thưởng thức chúng trong chính ngôi nhà của bạn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế lịch lãm, thời thượng cho nhà bạn.
    • Màn hình cảm ứng thông minh, chỉ cần thao tác đơn giản bạn đã có một tách cà phê đậm vị.
    • Hệ thống bơm áp suất 15 bar Italy cho ra những tách cà phê espresso, cafe truyền thống, cafe có sữa, cafe bọt, latte
    • Ống dẫn hơn có thể tháo rời thuận tiện vệ sinh sau sử dụng.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-pha-cà-phê-tự-động-Espresso-Winci-CM-3000-có-vòi-đánh-sữa-bảo-hành-24-tháng.-i.696423562.17114137918?

    Máy pha cà phê Espresso Winci CM 3000
    Máy pha cà phê Espresso Winci CM 3000
    Máy pha cà phê Espresso Winci CM 3000
    Máy pha cà phê Espresso Winci CM 3000
  4. Bạn là người yêu thích cà phê. Bạn chưa tìm được cho mình một quán cà phê yêu thích. Bạn đang tìm mua cho mình một máy cà phê mini để thỏa sức cho niềm đam mê của mình. Vậy máy pha cà phê mini tự động Bear KFJ-A06K1 là sản phẩm phù hợp cho bạn. Với giá thành chưa đến 500 nghìn đồng, bạn đã có ngay một em pha chế cà phê đa chức năng cho bạn tận hưởng những tách cà phê đậm đà, đúng vị. Bear KFJ-A06K1 được thiết kế với lớp vỏ chất liệu nhựa ABS cao cấp với lớp vỏ bọc nhôm sang trọng, dễ dàng lau chùi, sẽ làm nổi bật lên không gian bố trí máy. Đặc biệt với thiết kế chống nhỏ gọt thông minh giúp cho bạn dễ dàng lấy khay chứa ra bất cứ lúc nào bạn muốn mà không sợ cà phê nhỏ giọt rớt ra ngoài.

    Điểm sáng của dòng sản phẩm máy pha cà phê Bear KFJ-A06K1 có thể nhắc đến là khả năng tự động pha chế cà phê khá nhanh, chỉ mất khoảng từ 1 - 2 phút với cà phê bột pha đã cho bạn những tách cà phê thơm nồng, đậm vị mà không phải mất thời gian, công sức. Một điểm khác biệt của Bear KFJ-A06K1 so với các sản phẩm khác trên thị trường, là bên cạnh chế độ pha cà phê, Bear KFJ-A06K1 còn có khả năng sử dụng như một chiếc máy pha trà với thao tác đơn giản, tiện lợi phù hợp với mọi đối tượng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Là thiết bị chống nhỏ giọt, an toàn và đáng tin cậy.
    • Không chỉ có thể pha cafe mà còn có thể pha trà.
    • Bộ lọc di động, dễ dàng để làm sạch, cung cấp nhiều tiện lợi.
    • Vật liệu kháng khuẩn thân thiện với môi trường, bền và tốt cho sức khỏe.
    • Điều khiển nhiệt độ tự động, vận hành đơn giản, bất cứ lúc nào đều có thể thưởng thức ly cà phê mà bạn muốn.
    • 1 lần pha cho ra khoảng 5 ly phù hợp với gia đình nhỏ.

    Link đặt hàng: lazada.vn/products/may-pha-ca-phe-mini-tu-dong-bear-kfj-a06k1a06q1-may-pha-tra-pha-cafe-cho-gia-dinh-cong-so-chinh-hang-bao-hanh-18-thang-gia-dung-tuli-i1975233837-s10428461820.html?

    Máy pha cà phê mini tự động Bear KFJ-A06K1
    Máy pha cà phê mini tự động Bear KFJ-A06K1
    Máy pha cà phê mini tự động Bear KFJ-A06K1
    Máy pha cà phê mini tự động Bear KFJ-A06K1
  5. ZB90-Pro là dòng máy pha cà phê dành cho gia đình hoặc văn phòng nhỏ của thương hiệu Zamboo. Công suất của máy Zamboo ZB90-Pro 1 ngày có thể pha từ 15-20 ly một cách nhanh chóng. Máy có thiết kế rất ấn tượng mang hơi hướng vừa hiện đại vừa cổ điển, kiểu dáng hiện đại, phối màu màu crom vừa đẹp vừa mạnh mẽ, kết hợp công tắc theo kiểu cần gạt như dùng trên các loại máy bay, công suất điện 1350w, dung tích bình nước 1,1lit. Bộ tay phin gồm 1 filter 1 cup và 2 cup. Filter 1 cup chứa 6-7gram cà phê pha lấy 14-15ml. Filter 2 cup chứa 12-14gram cà phê lấy 24-28 mL cà phê.


    Khay hứng nước tháo rời vệ sinh dễ dàng. Đăc biêt, máy pha cà phê Zamboo ZB90-Pro có chế đô ủ khoảng 3s trước khi bơm để chiết xuất cà phê, khác với hầu hết các dòng máy cùng phân khúc trên thị trường. Hoạt động của chế độ là khi bật pha thì bơm sẽ bơm vào cafe 1 lượng nước nhỏ, nhưng chưa đủ để cà phê chảy ra, sau đó ngắt khoảng 2s rồi bơm bắt đầu bơm lại để đẩy cà phê ra, bạn sẽ lấy lượng cà phê mong muốn rồi ngắt máy như thế cafe chiết xuất được sẽ ngon hơn, ép được nhiều nhất hương vị của cà phê.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Mua máy bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng tận tình và công thức pha chế các loại thức uống từ cafe và sữa.
    • Zamboo ZB90-Pro là dòng máy lọc cà phê được sản xuất theo công nghệ hiện đại, kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp, dễ dàng sử dụng ở nhiều không gian khác nhau
    • Vạch chỉ mực nước giúp bạn dễ dàng kiểm soát được lượng nước cần sử dụng nhằm hạn chế sự lãng phí và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
    • Máy pha cà phê Zamboo ZB90-Pro có lưới lọc cà phê có thể tháo rời, đĩa hâm nóng không dính, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Hệ thống chống nhỏ giọt sẽ đảm bảo vấn đề vệ sinh cho không gian sử dụng.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-pha-cà-phê-Espresso-Zamboo-ZB90-Pro-(-15bar)-i.166269463.6040033913?

    Máy pha cà phê Espresso Zamboo ZB90-Pro
    Máy pha cà phê Espresso Zamboo ZB90-Pro
    Máy pha cà phê Espresso Zamboo ZB90-Pro
    Máy pha cà phê Espresso Zamboo ZB90-Pro
  6. Sử dụng máy pha cà phê để pha cà phê bằng cách ép nước nóng với một áp suất thông qua một lượng cà phê bột, viên để tạo ra một loại cà phê đậm đặc, đậm đặc, đó là espresso. Máy pha cà phê Espresso Staresso với kích thước nhỏ có thể hoạt động như một máy pha cà phê nội địa, thương mại khiến bạn thưởng thức cà phê phong phú của mình mọi lúc mọi nơi và không muốn rời khỏi nhà mà không có cà phê espresso. So với các nhà sản xuất espresso cầm tay khác trên thị trường, các sản phẩm của Staresso có thể mang đến hương vị espresso phong phú, đạt được Golden Exaction Rate Coffee bằng cách sử dụng áp lực lớn. Lên đến 15 bar áp suất, bạn có thể pha nước nóng thông qua cà phê xay yêu thích của bạn. Nó cũng có thể được áp dụng cho viên nén.


    Máy pha cà phê Staresso có thể cung cấp cho bạn hương vị tuyệt vời với ít vị đắng và axit. Chỉ một phút, cà phê đã sẵn sàng cho bạn. Với máy pha cà phê Staresso bạn sẽ tận hưởng được một ly cà phê tuyệt vời với hương vị Capupchino hay Expresso đậm đậm chất Italia. Là một sản phẩm được thiết kế độc đáo và hoàn toàn tự động giúp bạn dễ dàng có được những ly cà phê như ý tại nhà hoặc nơi công sở. Máy có kiểu dáng cực kỳ gọn nhẹ và ấn tượng thích hợp với mọi không gian nhà hay công sở, là điểm nhấn đặc biệt thu hút ánh nhìn từ mọi người. Hãy cùng máy pha cà phê Staresso thể hiện phong cách sành điệu của bạn và trải nghiệm những ngày làm việc thật sảng khoái.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế tiện lợi và dễ sử dụng: Máy pha cà phê espresso Staresso dễ sử dụng với các nút nhấn chọn lựa và vận hành đơn giản, bạn có thể tạo ra những cốc cà phê ngon tuyệt với hương vị đậm đà.
    • Bình nước tháo rời tiện lợi cho việc vệ sinh, dễ sử dụng với núm xoay vận hành đơn giản
    • Kiểu dáng đẹp và sang trọng: Với thiết kế tiện dụng, hiện đại với màu đen mạnh mẽ, máy pha cà phê espresso Staresso sẽ mang đến sự sang trọng và tiện nghi cho văn phòng làm việc hay phòng khách gia đình bạn.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-pha-cà-phê-Espresso-nguyên-chất-Staresso-Mini-nhỏ-gọn-thuận-tiện-mang-theo-đi-du-lịch-picnic-đi-làm-chính-hãng-i.759162482.19401060483?

    Máy pha cà phê Espresso Staresso
    Máy pha cà phê Espresso Staresso
    Máy pha cà phê Espresso Staresso
    Máy pha cà phê Espresso Staresso
  7. Để thưởng thức ly cà phê espresso chính hiệu tại nhà, bạn phải có trong tay máy pha cà phê espresso với giá thành khác cao lên tới mấy trăm triệu đồng, thậm chí còn trên nữa. Bên cạnh đó, tay nghề pha chế cùng là điều kiện quan trọng để hương vị tách cà phê còn nguyên bản đậm đà, mùi vị thơm nồng. Tuy nhiên, đến với máy pha cà phê Nespresso Inissia, bạn chỉ cần bỏ qua chưa đến 5 triệu đồng với tay nghề mù mờ trong pha chế, bạn vẫn có được những tách cà phê espresso đậm vị, một trải nghiệm hương vị đậm chất Italia với giá thành hợp lý, tiện ích đơn giản trong chính không gian bếp nhà bạn.


    Máy pha cà phê Nespresso Inissia được thiết kế nhỏ nhắn, hợp nhất sự sang trọng và tiện dụng hoàn toàn phù hợp với mọi thiết kế nội thất. Được trang bị tay cầm tiện dụng cùng hai nút bấm đơn giản, không rườm rà, chỉ cần thao tác đơn giản pha chế mà không ảnh hưởng đến chất lượng cà phê. Chỉ cần một cái chạm nhẹ, bạn có thể chọn giữa tách Espresso thú vị hoặc Lungo xinh xắn trong buổi sáng tràn đầy năng lượng, hay những buổi trà chiều đầy thi vị. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ khay hứng có thể gập lại cho phép bạn thỉnh thoảng có thể dùng những loại ly khác nhau, phù hợp cho nhu cầu bản thân.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Máy được trang bị hệ thống pha chế tiêu chuẩn với áp suất 19 bar để đảm bảo rằng tất cả các hương vị của mỗi viên cafe nén được thể hiện đến mức tối đa.
    • Hộc đựng nước và viên nén đã sử dụng tách biệt để đảm bảo vệ sinh.
    • Tự động tắt nguồn sau 9 phút đảm bảo an toàn trong khi sử dụng.
    • Phù hợp pha chế Espresso, Lungo và Latte Macchiato.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-pha-cà-phê-Nespresso-Inissia-Đen-i.443451731.11608786161?

    Máy pha cà phê Nespresso Inissia
    Máy pha cà phê Nespresso Inissia
    Máy pha cà phê Nespresso Inissia
    Máy pha cà phê Nespresso Inissia
  8. Bạn sẽ có một buổi sáng khởi đầu tốt đẹp khi có một ly cafe sạch và nguyên chất, hãy làm cho tinh thần của bạn tươi tỉnh, sáng suốt, công việc hiệu quả với máy pha cà phê Espresso Tiross TS621. Một thiết kế hiện đại sang trọng là sản phẩm của thương hiệu Tiross - Ba Lan, máy pha cà phê Espresso Tiross TS621 đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu về chất lượng. Máy có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và có các chức năng pha espresso, cà phê thường và cappuccino.


    Máy pha cà phê Espresso Tiross TS621 có kiểu dáng thời trang với vòi rót và bàn để ly hài hoà, trang nhã cùng sự kết hợp của những gam màu sang trọng, tinh tế, mang đến sự thu hút riêng cho phòng bếp gia đình hay văn phòng công ty. Sản phẩm có trang bị hệ thống chống nhỏ giọt giúp giữ vệ sinh máy mỗi khi bạn lấy bình hoặc ly đựng cafe ra ngoài. Đặc biệt hơn khi máy có màng lọc lưới inox dễ vệ sinh và không phải thay thế sau mỗi lần sử dụng như màn lọc giấy. Bạn có thể thưởng thức một ly cà phê sạch nguyên chất mỗi ngày mà không lo mất thời gian như kiểu pha trước kia. Bên cạnh chức năng pha espresso, cà phê thường, máy Tiross TS621 được tích hợp vòi phun để tạo bọt sữa cho cappuccino chuẩn với 1-4 tách cà phê/ lần vô cùng tiện lợi.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Máy được tích hợp vòi phun để tạo bọt sữa cho cappuccino chuẩn.
    • Màng lọc lưới inox dễ vệ sinh và không phải thay thế sau mỗi lần sử dụng như màng lọc giấy.
    • Hệ thống chống nhỏ giọt giúp giữ vệ sinh máy mỗi khi bạn lấy bình đựng cà phê ra ngoài trong khi pha.
    • Pha được 1 - 4 tách cà phê/1 lần.
    • Có bình chứa cà phê bằng thủy tinh hoặc có thể đựng trực tiếp vào bình chứa bất kỳ hay trực tiếp vào cốc.
    • Có van an toàn.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-pha-cà-phê-TIROSS-TS621-i.18645997.698996937?

    Máy pha cà phê Tiross TS621
    Máy pha cà phê Tiross TS621
    Máy pha cà phê Tiross TS621
    Máy pha cà phê Tiross TS621
  9. Đối với dân văn phòng, được thưởng thức một ly cà phê nóng hổi, thơm ngon vào mỗi buổi sáng thì không còn gì tuyệt bằng. Máy pha cà phê espresso Tiross TS6211 kiểu dáng hiện đại và nhiều tính năng tiện lợi giúp bạn có thể pha chế cho mình một tách cà phê thật dễ dàng. Máy pha cà phê có áp suất bơm 15 bar giúp pha cà phê Espresso với hương vị chuẩn hơn, ngon hơn. Áp lực cao sẽ giúp cà phê Espresso giữ nguyên được hương vị thơm ngon mà lại giảm tối đa lượng bã lẫn vào trong cốc cà phê. Tiross TS6211 được trang bị thêm 1 vòi đánh sữa giúp người dùng có thể tận hưởng nhiều loại hương vị cà phê khác nhau như Espresso, Capuchino.


    Hệ thống đánh bọt sữa bông và mịn hơn làm cho hương vị cà phê thêm chất lượng và tạo bọt cà phê cũng dễ dàng hơn. Máy pha cà phê Tiross có bảng áp suất giúp kiểm soát tốt mỗi chu kỳ lấy nước trong khi pha. Pha cà phê và đánh bọt dùng rơ le nhiệt khác nhau để đảm bảo nhiệt độ thích hợp giữa cà phê và sữa. Thân máy pha cà phê Espresso Tiross TS6211 làm từ nhựa chịu nhiệt, dễ vệ sinh. Khay đựng nước dễ tháo rời để vệ sinh thêm thuận tiện hơn. Máy thiết kế với 2 đầu chảy cà phê riêng biệt, cho phép pha 2 tách cà phê cùng lúc. Trên đỉnh máy có khay làm ấm tách cà phê sẽ giữ cho cốc cà phê của bạn được nóng lâu hơn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Máy pha cà phê bán tự động thiết kế nhỏ gọn đặt không chiếm nhiều diện tích. Với những ưu điểm trên thì máy pha cà phê Espresso Tiross TS6211 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình hay văn phòng hoặc cho những ai có sở thích uống cà phê mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí.
    • Việc vệ sinh máy cũng cực kỳ đơn giản và nhanh chóng, đáp ứng thời gian bận rộn của nhiều người.
    • Chế độ kiểm soát PCB cho điện và nút pha chế hiển thị LCD, giúp bạn dễ thao tác ngay cả người mới lần đầu sử dụng.
    • Sản phẩm còn trang bị chức năng tiết kiệm điện, giúp bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo chi phí điện phát sinh hàng tháng.
    • Một phần khó nhất trong việc pha espresso là tự động hoá. Tự động hoá giúp bạn có mọi tách espresso đồng nhất vì không phụ thuộc nhiều vào con người. Breville 980XL sẽ tự động xay cafe với bộ dao xay hình nón, sau đó đong (dosing) để lượng cafe chính xác 22g mức tiêu chuẩn của các máy chuyên nghiệp.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-pha-cà-phê-Tiross-TS6211-i.136097133.7237180855?

    Máy pha cà phê Tiross TS6211
    Máy pha cà phê Tiross TS6211
    Máy pha cà phê Tiross TS6211
    Máy pha cà phê Tiross TS6211
  10. Máy pha cà phê Espresso Delonghi ECP35.31 được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, có nhiều ưu điểm vượt trội giúp cho bạn pha cà phê nhanh chóng và kết hợp với gam màu đen tinh tế, sẽ mang đến sự sang trọng và tiện nghi cho không gian bếp nhà bạn. Máy trang bị hệ thống điều khiển trực quan, dễ dàng sử dụng với nụt vặn thông minh, phù hợp sử dụng tại nhà, văn phòng hay các quán cà phê nhỏ. Cùng với công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1110W, giúp bạn có thể pha tự động các nước uống espresso, cappuccino, latte, với hương vị cà phê thơm ngon béo mịn. Đặc biệt, sản phẩm còn có hệ thống pha Cappuccino có thể điều chỉnh được với vòi đánh sữa chuyên nghiệp, hệ thống hòa trộn hơi nước, không khí và sữa sẽ mang đến cho bạn những tách cà phê Cappuccino nhiều bọt kem hoàn hảo.


    Ngoài ra, máy pha có nồi hơi được làm bằng chất liệu thép không gỉ, không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn sức khỏe của người dùng. Cùng với tay cầm Inox chắc chắn, sang trọng và khay đựng nước có thể tháo rời để dễ dàng làm sạch, lau chùi vô cùng tiện lợi. Máy pha cà phê Delonghi còn có nhiều tính năng vượt trội như: Chức năng lấy nước sôi dễ dàng, tích hợp khay làm nóng tách và chế độ cài đặt hẹn tắt hay khởi động máy thông minh, góp phần mang đến sự tiện lợi và hữu ích cho người dùng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Bảng điều khiển tự động thông minh.
    • Pha được tất cả loại cà phê.
    • Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại.
    • Nhiều tính năng tiện dụng.
    • Chất liệu cao cấp.
    • Chức năng pha Cappuccino.

    Link đặt hàng: shopee.vn/-CHÍNH-HÃNG-Máy-Pha-Cà-Phê-DELONGHI-ECP35.31-Tặng-1-Hộp-CF-Bột-PHK.01-500gr-i.739467518.16940723317?

    Máy pha cà phê Delonghi ECP35.31
    Máy pha cà phê Delonghi ECP35.31
    Máy pha cà phê Delonghi ECP35.31
    Máy pha cà phê Delonghi ECP35.31




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy