Máy pha cà phê Espresso Zamboo ZB-68CF

Bạn đang có nhu cầu mua máy pha cà phê nhưng điều kiện kinh tế tương đối eo hẹp thì máy pha cà phê Espresso Zamboo ZB-68CF là một sản phẩm giá rẻ có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó, công nghệ nồi hơi thông minh đảm bảo máy hoạt động với công suất tối đa với dung tích lớn, tự động bơm nước vào máy khi hết nước. Nhờ vậy, trong những lúc bận rộn, bạn không phải lo lắng về việc quên làm đầy nước. Đây cũng được xem là chức năng khiến chiếc máy pha cà phê của bạn không bị thiếu hụt nước, không gây hư hỏng van nước, giúp máy bền bỉ với thời gian.


Vi mạch được bọc 1 lớp bảo vệ nhựa cao cấp cách điện, hơn thế nữa vị trí đặt bộ vi mạch của máy pha cà phê Espresso Zamboo ZB-68CF nằm ở trên bên trái của máy, trong những trường hợp nước tràn xuống máy (sự cố ngoài, như nhân viên làm đổ nước,…) thì không làm ảnh hướng để bộ vị xử lý. Tay gạt cần đánh sữa được thiết kế tinh tế khác với những loại nút xoay. Đồng thời cũng dễ sử dụng hơn trong quá trình đánh sữa, gạt xuống các bạn sẽ ở chế độ tự động phun hơi, gạt lên giúp bạn có thể điều chỉnh được cường độ của vòi phun hơi.


Ưu điểm nổi bật:

  • Máy pha cà phê Zamboo ZB-68CF hệ thống vòi hơi: trộn sữa, hơi và không khí giúp làm cappuccino hoàn hảo, ngoài ra còn có chức năng lấy nước sôi dễ dàng với vòi hơi. Ngoài việc sử dụng cà phê bột, máy còn dùng được cho cà phê pods.
  • Chức năng pha Cappuccino: Máy pha cà phê Zamboo ZB-68CF có áp suất chiết xuất cà phê khá lớn có thể pha được cà phê, Cappuccino...
  • Máy pha cà phê espresso Zamboo ZB-68CF hiện đại với nồi hơi bằng thép không gỉ, chức năng lấy nước sôi dễ dàng, tay cầm bằng inox chắc chắn, máy còn có chức năng làm nóng tách giúp bạn dễ dàng pha chế được một tách cà phê thơm ngon, đậm đà.

Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-pha-cà-phê-Espresoo-Zamboo-ZB-68CF-(3.5bar)-i.166269463.3959577818?

Máy pha cà phê Espresso Zamboo ZB-68CF+
Máy pha cà phê Espresso Zamboo ZB-68CF+
Máy pha cà phê Espresso Zamboo ZB-68CF+
Máy pha cà phê Espresso Zamboo ZB-68CF+

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy