Top 9 Thương hiệu máy pha cà phê công nghiệp tốt nhất hiện nay

Hoài Anh 1361 0 Báo lỗi

Hiện nay, các loại máy pha cà phê công nghiệp dần được sử dụng phổ biến hơn trong các quán cà phê hiện đại. Chúng vừa tiết kiệm thời gian pha chế, công sức của ... xem thêm...

  1. Là một trong những dòng máy pha cà phê công nghiệp, một thương hiệu nổi tiếng của Ý FAEMA E 98 RE – A2 Tall cup chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời dành cho quán cà phê hay nhà hàng, khách sạn của bạn. Là 1 trong những dòng máy công nghiệp được yêu thích nhất hiện nay, sản phẩm sở hữu tính năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt mà không cần phải khởi động lại máy.


    Với thiết kế vỏ nhôm thép sang trọng với công nghệ tiên tiến giúp cho máy hoạt động ổn định, đảm bảo công suất. Máy pha cafe Faema có thể cung cấp nước nóng và hơi liên tục đảm bảo phục vụ liên tục khi dung tích nồi hơi lên đến 11l, công nghệ nồi hơi thông minh tối ưu hóa chu kỳ nạp và cân bằng nhiệt giúp máy có thể pha 200-300 ly cafe mà vẫn tạo ra các ly cafe có chất lượng đồng đều. Vòi đánh sữa được trang bị hệ thống tự động tạo ra hơi nước trộn lẫn với không khí để làm nóng và đánh bọt sữa mà không cần tới các thao tác trực tiếp của barista.

    Link mua hàng chính hãng: phadincoffee.com/san-pham/may-pha-ca-phe-faema-e98-re-s/

    Máy pha cà phê công nghiệp FAEMA E 98 RE – A2 Tall cup
    Máy pha cà phê công nghiệp FAEMA E 98 RE – A2 Tall cup
    Máy pha cà phê công nghiệp FAEMA E 98 RE – A2 Tall cup

  2. Casadio là thương hiệu phân phối các sản phẩm máy pha cà phê của Ý được nhiều người yêu thích lựa chọn. Nó không chỉ là dòng máy pha cà phê chuyên dụng cho các quán cà phê hay các cửa hàng đồ ăn nhanh mà ngay cả các khách sạn hay nhà hàng cao cấp cũng tin tưởng lựa chọn thương hiệu này.


    Máy pha cà phê Casadio Undici được làm bằng vật liệu nhôm & thép không gỉ cao cấp sản xuất trực tiếp tại Ý – chất liệu tốt nhất cho tiêu chí bền chắc, “nồi đồng cối đá”, sử dụng lâu dài. Casadio Undici được trang bị hệ thống xiphon nhiệt kim phun cố định (fixed-nozzle thermosiphon) có khả năng thích ứng tốt và hiệu năng cao, đảm bảo chất lượng cà phê tuyệt vời trong tách. Trong số những sản phẩm mà thương hiệu Casadio phân phối thì máy pha cà phê công nghiệp Casadio Dieci A3 đang là dòng máy phổ biến nhất trên thị trường. Nó được người tiêu dùng mệnh danh là “Người khổng lồ vững mạnh”, với nhiều ưu điểm hoàn hảo như việc tự điều chỉnh lượng nước, áp suất để thân thiện hơn với người sử dụng. Sản phẩm thích hợp với những không gian hiện đại với những ly cà phê thơm ngon.


    Link mua hàng chính hãng:
    phadincoffee.com/san-pham/may-pha-ca-phe-casadio-undici/

    Máy pha cà phê Casadio
    Máy pha cà phê Casadio
    Máy pha cà phê Casadio
  3. Vẫn là một thương hiệu nổi tiếng của Ý, các loại máy pha cà phê công nghiệp mà Rancilio phân phối đều có chất lượng hoàn hảo và có độ bền rất cao. Dòng máy này có được mẫu thiết kế vô cùng trẻ trung nên nó có thể thích hợp với mọi không gian. Đặc biệt nó có được một vài tính năng độc quyền và nhiều lợi ích như việc tiết kiệm thời gian pha chế cho người sử dụng. Đó chính là nguyên nhân vì sao máy pha cà phê Rancilio lại có được sự yêu thích đến vậy. Một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này là máy pha cà phê Rancilio Classe 5 USB 2 Group.


    Máy pha cà phê 5 USB 2 Group được đánh giá cao bởi khả năng duy trì tính ổn định và tránh tình trạng bị hụt áp, đảm bảo phục vụ hết công suất, phù hợp cho quán và cửa hàng có lượng khách đông. Hệ thống bên trong máy được phân bổ hợp lý với nồi hơi dung tích 11 Lít cùng máy bơm công suất cao, hộp bảo vệ vi mạch chủ ở vị trí an toàn, tránh các trường hợp nước tràn vào máy, cháy nổ. Các chi tiết trong máy đều được làm bằng hợp kim siêu bền, các vị trí tiếp nối cũng được làm bằng hợp kim không gỉ có độ bền cao giúp gia tăng tuổi thọ cho máy pha. Hệ thống kiểm soát nhiệt độ nước để pha trà và cà phê với 2 chế độ nhiệt độ khác nhau với liều lượng nước có thể lập trình. Nước nóng và nước lạnh được pha với nhau qua vi xử lý điện tử cho ra nhiệt độ nước mong muốn, tự động dừng khi đạt được liều lượng mong muốn, cả nhiệt độ và lượng nước có thể được lập trình cho mỗi chế độ cài đặt bằng cách sử dụng các phần mềm, mà không cần phải mở máy.


    Link mua hàng chính hãng:
    phadincoffee.com/san-pham/may-pha-ca-phe-rancilio-classe-5-usb-2-group/

      Máy pha cà phê Rancilio
      Máy pha cà phê Rancilio
      Máy pha cà phê Rancilio
    • Nuova Simonelli Appia II là một dòng máy công nghiệp được nhiều nhãn hàng cafe lựa chọn bởi sự chuyên nghiệp tinh tế và chức năng hỗ trợ linh hoạt. Với công suất pha chế cafe từ 150-200 ly espresso/giờ máy pha cafe Nuova Simonelli Appia II đáp ứng được nhu cầu pha liên tục cho quán vào những giờ cao điểm. Máy được thiết kế với bộ khung bằng thép không rỉ vững chắc, các chi tiết vỏ máy được làm bằng là máy pha cà phê hiện đại với thiết kế tinh xảo, trang bị bộ khung bảo vệ rộng lớn bằng thép không gỉ làm cho vẻ ngoài của bộ máy thêm phần hiện đại. Nếu bạn muốn tạo ra những ly cà phê espresso đồng đều về chất lượng hãy chọn dòng máy này.


      Nuova Simonelli Appia II 2 Group cho phép Barista lập trình sẵn lượng cà phê chiết xuất trong 1 shot hay 2 shot nhờ 4 nút chế độ lắp đặt ngay trên mỗi grouphead. Sau khi lập trình, công việc duy nhất Barista cần làm là cần nhấn chọn chế độ và để máy pha sẽ tự động chiết xuất chính xác lượng Espresso cần thiết với chất lượng hoàn hảo đồng đều ở mọi tách cà phê. Tính năng tự động ưu việt này giúp hạn chế tối đa rủi ro khi định lượng cà phê ở mỗi shot, đồng thời giải phóng thời gian đứng canh chỉnh của các Barista. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể thiết lập lại mức định lượng Espresso bất cứ lúc nào, cực kì nhanh chóng và tiện lợi.


      Link mua hàng chính hãng: phadincoffee.com/san-pham/nouva-simonelli-appia-ii-2-group/

      Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia 2 group
      Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia 2 group
      Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia 2 group
    • Một cỗ máy được thiết kế cực kỳ sang trọng và bắt mắt. Không chỉ thế máy pha cafe chuyên nghiệp Sanremo Zoe còn đem lại nhiều lợi ích hơn khi tiết kiệm điện, hiệu năng cao. Thiết kế vòi đánh sữa của Sanremo độc đáo giúp việc chuẩn bị sữa mousse mịn cho nghệ thuật pha cà phê càng dễ dàng càng tốt. Nhờ vào một hệ thống trao đổi nhiệt truyền thống với lưu thông nhiệt và các đơn vị, Zoe giúp ổn định nhiệt liên tục, đảm bảo chất lượng tuyệt vời của từng tách cafe được làm ra.


      Sự kết hợp giữa công nghệ vượt trội và thiết kế đột phá trong từng sản phẩm của SANREMO COFFEE MACHINES mang đến cho người làm cà phê chuyên nghiệp những trải nghiệm tuyệt vời hơn cả. Tại đây, bạn có thể chọn được một model ưng ý dành riêng cho mình. Một trong những thương hiệu hàng đầu tại Ý cũng như thế giới về công nghệ máy pha cà phê. Sanremo luôn tập trung phát triển và nâng cao các sản phẩm của mình để xứng đáng vị trí dẫn đầu. Những cái tên như Cafe Racer hay F18 là đại diện điển hình cho Sanremo, những chiếc máy pha ưu việt với đầy đủ tính năng tốt nhất dành cho khách hàng.


      Link mua hàng chính hãng: sanremovietnam.com.vn/vn/may-pha-ca-phe.html

      Máy pha cafe Sanremo
      Máy pha cafe Sanremo
      Máy pha cafe Sanremo
    • Xuất hiện vài năm gần đây trên thị trường, các sản phẩm của thương hiệu Foresto ngày càng được khách hàng ưu ái lựa chọn bởi những ưu điểm nổi trội về chất lượng cũng như giá thành so với những dòng sản phẩm cùng phân khúc. Một trong số những dòng sản phẩm của Foresto được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay là máy pha cà phê. Các dòng máy pha cà phê Foresto được tập trung cho những cửa hàng kinh doanh có quy mô vừa và nhỏ.


      Một trong số những dòng sản phẩm máy pha cà phê Foresto được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay là máy pha cà phê Foresto 3085 chuyên nghiệp, dành cho quán vừa và nhỏ. Foresto 3085 được trang bị tới 2 bộ trao đổi nhiệt (thermocoil) chuyên làm nóng nước dẫn vào nồi hơi pha cà phê, chuyên dùng cho việc đánh sữa. Việc sở hữu 2 bộ trao đổi nhiệt chuyên biệt cho 2 mục đích đảm bảo người dùng có thể pha chế đồng thời nhiều loại đồ uống khác nhau: vừa pha cà phê espresso, vừa đánh sữa pha latte, capuccino… giúp tăng tốc độ phục vụ của quán lên tối đa, đặc biệt vào giờ cao điểm.Trong trường hợp chỉ chiết xuất cà phê, máy sẽ sử dụng đúng lượng nhiệt cần thiết để kích hoạt chức năng mà không phải tiêu tốn nhiệt năng cho toàn hệ thống.


      Link mua hàng chính hãng: phadincoffee.com/may-va-thiet-bi/may-pha-ca-phe/may-pha-ca-phe-chuyen-nghiep-2/may-pha-ca-phe-foresto/

      Máy pha cà phê Foresto
      Máy pha cà phê Foresto
      Máy pha cà phê Foresto
      Máy pha cà phê Foresto
    • Cimbali là thương hiệu sản xuất các dòng máy pha espresso và cappuccino từ năm 1912. Với mong muốn đem lại chất lượng sản phẩm tốt cũng như cải tiến về công nghệ đến với người tiêu dùng, Cimbali hiện đã và đang trở thành một trong những đại diện của nền văn hóa cà phê espresso trên thế giới.


      LaCimbali RE- S là chiếc máy pha đa năng có kiểu dáng thanh lịch của hãng này đang được nhiều quán cà phê tin dùng. Người sử dụng có thể thao tác sử dụng, điều chỉnh và bảo trì máy tương đối dễ dàng. Máy có thiết kế vô cùng chắc chắn, được bố trí vô cùng khoa học. LaCimbali RE- S được làm bằng chất liệu thép không gỉ, đồng thời được trang bị hệ thống xiphon nhiệt kim phun cố định (fixed-nozzle thermosiphon) giúp đảm bảo hương vị thơm ngon của thành phẩm. LaCimbali RE- S được trang bị bảng điều điều khiển với các nút ấn nhanh chóng và chính xác (được làm sáng bởi hệ thống đèn LED). Đây là chiếc máy pha cà phê có chất lượng tốt với mức giá vô cùng hợp lý, xứng đáng để các quán cà phê chuyên nghiệp đầu tư.


      LaCIMBALI RE- S được cải tiến với 1 nồi hơi làm bằng đồng cao cấp, có dung tích lớn 11 Lít. Nồi hơi này chuyên dùng để lấy nước nóng pha chế cà phê và lấy hơi đánh sữa. Bên trong nồi hơi còn chứa một bộ trao đổi nhiệt, đảm bảo nhiệt độ nước pha chế cà phê sẽ luôn được duy trì ổn định – điều kiện để tạo những ly cà phê hoàn hảo. Ưu điểm này cũng giúp đảm bảo máy luôn có đủ lượng nước cần thiết để chiết xuất cà phê nên máy có thể pha chế liên tục mà vẫn đạt chất lượng đồng đều ở mọi ly cà phê, kể cả trong giờ cao điểm. Đồng thời LaCIMBALI RE- S cũng giúp barista có thể vừa pha chế cà phê vừa đánh sữa cùng một lúc, tiết kiệm thời gian hiệu quả.


      Link mua hàng chính hãng: phadincoffee.com/san-pham/may-pha-ca-phe-lacimbali-re-s/

      Máy pha cà phê Cimbali
      Máy pha cà phê Cimbali
      Máy pha cà phê Cimbali
      Máy pha cà phê Cimbali
    • Từ năm 1985, Wega Macchine per Caffé là thương hiệu tiêu biểu đại diện cho ngành sản xuất máy pha cà phê espresso truyền thống nước Ý. Wega tập trung sản xuất các dòng máy chuyên nghiệp có thể làm ra tách cà phê espresso Ý đích thực như máy pha cà phê điện tử tự động, máy bán tự động và máy cơ.


      Wega Pegaso là sản phẩm máy pha cafe chuyên nghiệp thuộc phân khúc tầm trung của tập đoàn Wega Italy. Tuy nhiên, ở máy lại tích hợp đầy đủ các tính năng, công nghệ. Wega Pegaso có có cụm thép lớn và dày nối từ boiler tới group head thay vì chỉ là một ống dẫn nhỏ. Với E61, quá trình nước được bơm vào bánh cà phê sẽ được làm chậm tối đa. Mục đích của việc làm này chính là để bánh cà phê (cookie) có thời gian nở đều bên trong handle. Đồng thời, nước sẽ được bơm vào một “bình đun”, tại đó – một lần nữa, nước sẽ được làm nóng tới nhiệt độ lý tưởng (88-92ºC) và chính lượng nước này mới là nước dùng để pha cà phê. Đây là phương pháp ổn định nhiệt và áp suất cơ học, tốn kém chi phí hơn nhiều nhưng hiệu quả tuyệt vời và không xảy ra lỗi; khác so với phương pháp tự động hoá bằng các sensor nhiệt rất dễ hư hỏng hoặc lỗi.


      Link mua hàng chính hãng: https://procaffe.vn/danh-muc-san-pham/thuong-hieu/wega/

      Wega Macchine per Caffé
      Wega Macchine per Caffé
      Wega Macchine per Caffé
      Wega Macchine per Caffé
    • Expobar là một lựa chọn tuyệt vời cho thương hiệu máy pha cà phê bởi đây là thương hiệu được tin dùng lựa chọn bởi các chủ quán cafe khắp châu Âu. Trong đó, máy pha Expobar Monroc Control 2GR là một trong những dòng máy nổi bật của hãng này.


      Khung máy được làm hoàn toàn từ thép không gỉ, xen kẽ là những mảng sơn đen đối lập. Sắc màu trung tính giúp máy có thể phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau. Ở phiên bản Monroc này, group head đươc bố trí cao hơn bình thường (raised group). Tính năng này nhằm phù hợp với nhiều loại thức uống take away khác nhau. Khách hàng có thể chọn ly có dung tích lớn mà không gặp vấn đề gì (latte macchiato). Expobar Monroc Control 2Gr là máy pha cà phê có thẩm mỹ đơn giản nhưng chứa đựng sức mạnh vượt trội. Công suất mạnh mẽ, các tính năng tiên tiến, máy sẽ là trợ thủ đắc lực hoàn hảo cho bất kỳ môi trường thương mại nào. Nếu bạn muốn tìm kiếm máy pha cà phê 2 group giá ổn, chất lượng cao thì Expobar Monroc Control là sự lựa chọn đáng giá.


      Link mua hàng chính hãng: https://procaffe.vn/danh-muc-san-pham/thuong-hieu/expobar/

      Expobar
      Expobar
      Expobar
      Expobar




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy