Top 10 Thương hiệu máy tập gym chất lượng, giá tốt hiện nay

Thu Hoai 1956 0 Báo lỗi

Chọn thiết bị gym để đầu tư là một khâu vô cùng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng dịch vụ phòng gym, trải nghiệm của khách hàng về thiết bị tại ... xem thêm...

  1. Spirit là thương hiệu thiết bị gym quốc tế số 1 đến từ châu Âu, được ra đời vào năm 1983, với mục tiêu là mang đến cho khách hàng những thiết bị gym với chất lượng cao nhất để giúp họ đạt được các mục tiêu khi tập luyện và rèn luyện thể thao. Đây cũng là một mục tiêu mà cho đến nay thương hiệu Spirit vẫn tiếp tục thiết kế và phát triển trên mọi thiết bị.


    Những đội ngũ kỹ sư của thiết bị gym quốc tế Spirit vẫn đảm bảo mỗi dụng cụ, thiết bị được thiết kế đều đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe. Trong hơn 35 năm hình thành và phát triển, Spirit giữ ngôi vương là tập đoàn mang đến những thiết bị tập luyện chất lượng, có thể đưa vào sử dụng lâu dài cho gia đình cũng như trong việc kinh doanh phòng gym. Đến nay, các sản phẩm từ thương hiệu Spirit đã được đông đảo khách hàng tin dùng khi bắt đầu kinh doanh setup phòng gym. Bên cạnh đó, các thiết bị, dụng cụ tập gym Spirit đã được phân phối trên 70 quốc gia.

    Máy tập luyện Spirit là sự kết hợp giữa thiết kế truyền động đặc biệt, vị trí linh động và công nghệ tiêu chuẩn cao. Thiết kế đặc biệt của máy thích hợp cho việc xây dựng sức mạnh và tốc độ của người luyện tập và đưa các bài tập lên một tầm cao mới.


    Website: https://spirit.com.vn/

    Thương hiệu thiết bị gym quốc tế Spirit
    Thương hiệu thiết bị gym quốc tế Spirit
    Thương hiệu thiết bị gym quốc tế Spirit
    Thương hiệu thiết bị gym quốc tế Spirit

  2. Nếu đã tìm hiểu qua về những thương hiệu máy tập gym chất lượng, chắc chắn bạn đã từng nghe đến Impulse. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị, dụng cụ thể dục đến từ Đài Loan. Impulse là nhãn hàng thể dục của Đài Loan, nhà máy lắp ráp đặt ở Trung Quốc và là một thương hiệu có tiếng trong giới thể hình Việt Nam chừng 1 thập niên trở lại đây.


    Sản phẩm Impulse đa dạng về chủng loại cũng như kích thước, sử dụng nguyên liệu được xử lý theo quy trình hiện đại có độ bền cao, dáng hình chắc chắn, cộng thêm lớp sơn tĩnh điện toát lên vẻ hài hòa và chuyên nghiệp cho từng sản phẩm.


    Được thành lập từ năm 1975, Impulse đã có hơn 40 năm phục vụ các thị trường trên khắp thế giới. Các sản phẩm của Impulse nhờ đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe về yêu cầu kỹ thuật cũng như tính đột phá trong công nghệ hiện đại và thường xuyên cải tiến nhiều tính năng mới đã giúp cho người dùng có những trải nghiệm tốt hơn khi tập luyện. Một phòng tập thể hình trang bị thiết bị Impulse sẽ nâng tầm sang trọng cho phòng tập cũng như nâng cao hiệu quả tập luyện cho người sử dụng.


    Với đầy đủ các thiết bị, máy móc như: máy chạy bộ, dàn tạ, xe đạp,... Impulse đủ sức làm hài lòng những ông chủ phòng gym thích sự chuyên nghiệp và dĩ nhiên khách hàng là những người được hưởng lợi cao nhất từ sự đầu tư này.


    Website: https://impulsegym.vn/

    Thương hiệu máy tập gym Impulse (Đài Loan)
    Thương hiệu máy tập gym Impulse (Đài Loan)
    Thương hiệu máy tập gym Impulse (Đài Loan)
    Thương hiệu máy tập gym Impulse (Đài Loan)
  3. Tiger Sport là nhà tiên phong trong lĩnh vực thể thao và các cơ sở tập thể dục tại Hoa Kỳ được thành lập vào năm 1990. Với số lượng các nhà phân phối tại hơn 13 quốc gia và 25 năm hoạt động, thương hiệu Tiger Sport là rất phổ biến trên thế giới. Tiger Sport có hai thương hiệu chính là Tiger Sport và Tiger Sport Premium. Trong đó, Tiger Sport chuyên phát triển về các dòng máy tập thể thao, máy tập gym phổ thông. Còn Tiger Sport Premium thì chuyên về các dòng máy tập thể thao và thiết bị phòng tập cao cấp, chất lượng.


    Công ty cung cấp hơn 100 mặt hàng thiết bị, dụng cụ thể thao bao gồm máy trọng lực đơn, đôi và đa chức năng, máy chạy bộ chuyên nghiệp cùng với các phụ kiện khác luôn thích hợp với các phòng tập gym chuyên nghiệp. Với thời kỳ kinh tế hội nhập, doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển của nền kinh tế, vì vậy các doanh nghiệp luôn cố gắng để khẳng định thương hiệu và chất lượng các sản phẩm hay dịch vụ của mình. Với tiêu chí thương hiệu có sản phẩm, nhãn hiệu uy tín trên thị trường trong và ngoài nước thì Tiger sport đã khẳng định được vị thế khi được vinh danh trong top 150 thương hiệu uy tín nhất.


    Sau một thời gian hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu Tiger sport đã chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng nói riêng và các chủ đầu tư trên toàn quốc nói chung. Đến với Tiger sport, khách hàng sẽ được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí về thiết kế bản phối cảnh, tư vấn thủ tục mở phòng, tư vấn chọn mua thiết bị, tư vấn kinh doanh, đào tạo và quản lý nhân sự phòng gym. Với hơn 1200 trung tâm mà thương hiệu Tiger sport đã cung cấp. Tất cả khách hàng có thể yên tâm về độ bền bỉ, chất lượng khi đưa vào sử dụng hoặc khởi nghiệp kinh doanh.


    Website: https://tigersport.vn/

    Thương hiệu thiết bị gym quốc tế TigerSport
    Thương hiệu thiết bị gym quốc tế TigerSport
    Thương hiệu thiết bị gym quốc tế TigerSport
    Thương hiệu thiết bị gym quốc tế TigerSport
  4. Thương hiệu Matrix Fitness – một thương hiệu của Johnson Health Tech. Johnson Health Tech tự hào là nhà sản xuất thiết bị thể dục thể thao phát triển nhanh nhất thế giới. Đồng thời, các thiết bị của Johnson cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các CLB thể dục thể thao toàn cầu. Với sự phát triển mạnh mẽ và đội ngũ nghiên cứu chuyên nghiệp, Matrix Fitness cho ra đời những sản phẩm được tích hợp công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường.


    Matrix Fitness được thành lập 2001. Thương hiệu thuộc quyền Johsnon, có trụ sở tại Landmark Drive Cottage Grove, Mỹ. Đồng thời, cũng là công ty sản xuất thiết bị thể dục thể thao lớn của thế giới. Thương hiệu Matrix là đã có mặt trên 85 quốc gia. Hướng đến đối tượng khách hàng gia đình sử dụng ngay tại nhà. Ngoài ra, Johnson Health Tech còn hướng đến thị trường thương mại. Khách hàng của Matrix thường xuyên là chủ đầu tư kinh doanh phòng Gym, từ trung bình đến chuyên nghiệp. Ở Matrix sở hữu đội ngũ chuyên gia tài năng và dày kinh nghiệm. Vì vậy, Johnson Health Tech luôn khắt khe từ tổng quan đến từng chi tiết nhỏ. Sản phẩm và dịch vụ của Matrix luôn mang đến sự hài lòng cao cho khách hàng.


    Matrix nổi tiếng nhờ công nghệ sản xuất khung máy tiên tiến nhất trong ngành. Với khung thép siêu chắc, thiết kế hiện đại, thiết bị giúp người tập tận hưởng cảm giác tuyệt vời trong từng buổi tập. Khung sườn được thiết kế theo chuẩn cao nhất trong ngành. Nó mang lại sự chắc chắn, ổn định và bền bỉ với cường độ tập luyện cao. Màu sắc thiết bị đạt mức tinh tế. Điều này mang đến phong cách cho chủ đầu tư hoặc chủ ngôi nhà. Matrix nổi tiếng với các dòng máy tập Cardio với độ bền hoàn hảo. Các dòng máy chạy bộ, xe đạp,…với những cải tiến nổi trội.


    Website: https://www.matrixfitness.com/au/eng

    Thương hiệu máy tập gym Matrix Fitness (Mỹ)
    Thương hiệu máy tập gym Matrix Fitness (Mỹ)
    Thương hiệu máy tập gym Matrix Fitness (Mỹ)
    Thương hiệu máy tập gym Matrix Fitness (Mỹ)
  5. Nói đến top thương hiệu thiết bị gym MMA quốc tế tại Việt Nam, không thể không nói đến UFC. Thương hiệu mang danh từ những giải đấu nổi tiếng tại Mỹ và tiêu chuẩn đỉnh cao. UFC là thương hiệu thiết bị gym MMA quốc tế tại Việt Nam được xem là một biểu tượng cho sức mạnh và thử thách, được nhiều người luyện tập lựa chọn để rèn luyện thể lực, thi đấu nhằm mang lại hiệu suất tối đa.


    UFC là một thương hiệu cung cấp thiết bị thể thao toàn cầu và còn là nhà tổ chức chuyên nghiệp mang đến những sự kiện thi đấu võ Kickboxing lớn nhất trên thế giới. Với 27 năm hoạt động tại thị trường Mỹ và các nước trên thế giới, UFC tự hào đã có hơn 278 triệu người hâm mộ tin dùng để tập luyện nâng cao thể lực cũng như thi đấu hiệu quả hơn.


    UFC không chỉ là thương hiệu thiết bị gym MMA quốc tế mà còn là giải đấu võ thuật lớn nhất thế giới hiện nay, quy tụ nhiều cao thủ, thu hút sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ. Có thể nói, thương hiệu UFC đã mở ra một kỉ nguyên mới về tính thực chiến của võ thuật. Trong 10 năm trở lại đây, thương hiệu UFC đã ngày càng được yêu thích trên toàn thế giới từ dụng cụ thiết bị đến các giải đấu.


    Tính đến thời điểm hiện nay, UFC đã có gần 300 giải đấu được diễn ra tại các địa điểm như Nhật Bản, Macao, Canada, Australia, Brazil... nhằm quảng bá thương hiệu và hình ảnh các sản phẩm chuyên nghiệp. Thương hiệu UFC có mặt tại châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng đã mang lại cho nhiều người có cơ hội sử dụng những thiết bị, dụng cụ đạt chất lượng cao. Đồng thời việc sử dụng thiết bị UFC đã giúp cho người tập luyện có thể bứt phá giới hạn của mình ra khỏi phương pháp thông thường, để bạn sở hữu một thân hình đẹp và hấp dẫn.


    Nổi tiếng với những trận đấu trong lồng bát giác, thương hiệu UFC thấu hiểu được những ngón đòn khi tung ra cần phải có thiết bị hỗ trợ phù hợp. Chính vì vậy, đội ngũ thiết kế đã cho ra mắt và cải tiến liên tục hàng loạt các trang thiết bị dụng cụ đáp ứng chính xác việc tập luyện cũng như thi đấu nhằm đạt hiệu quả cao.


    Website: https://www.ufc.com/

    Thương hiệu thiết bị gym quốc tế UFC
    Thương hiệu thiết bị gym quốc tế UFC
    Thương hiệu thiết bị gym quốc tế UFC
    Thương hiệu thiết bị gym quốc tế UFC
  6. Máy tập gym MBH Fitness là thương hiệu đến từ Trung Quốc. MBH Fitness là hãng chuyên về thiết kế, sản xuất và tiếp thị những thiết bị tập thể dục. Tập đoàn MBH được thành lập từ năm 2001. Có trụ sở chính tại Dezhou, Sangdong, China.


    MBH Fitness luôn đổi mới sản phẩm để đem lại những giá trị vượt trội. Bên cạnh đó, dịch vụ khách hàng luôn ở top đầu giúp MBH Fitness trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu về việc sản xuất thiết bị tập thể dục. Hãng có khả năng cung cấp các gói sản phẩm thể hình cao cấp hoàn chỉnh nhờ các tiêu chuẩn khắt khe trong việc lựa chọn nguyên vật liệu sản xuất từ các nhà cung cấp danh tiếng hàng đầu trên thế giới cùng với việc sử dụng các mẫu thiết kế tinh tế từ Mỹ và Châu Âu. Các sản phẩm của MBH Fitness sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.


    Nguyên liệu đầu vào của MBH Fitness và thành phẩm đã trải qua năm vòng demo thử.Đảm bảo các quy tắc an toàn trong sản xuất. Đội ngũ thiết kế của MBH luôn theo dõi sát sao các xu hướng thời trang trên toàn thế giới và có thể phát triển 60 mô hình thời trang và chức năng mới mỗi năm. MBH có nhà máy sản xuất thiết bị tập thể hình cao cấp. Và để kiểm soát chất lượng nguyên liệu được sử dụng là khá quan trọng đối với thành phẩm. Vì vậy, một thử nghiệm mẫu nghiêm ngặt đối với từng chi tiết nhỏ sẽ được yêu cầu trước khi mua hàng của MBH Fitness.


    Hơn hết nếu có bất kỳ vấn đề chất lượng nào được tìm thấy trong quá trình kiểm tra kho. Tập đoàn MBH Fitness sẽ trả lại cho nhà cung cấp. Bằng cách này, chất lượng cho thành phẩm có thể được đảm bảo tốt ngay từ đầu. Máy tập gym MBH Fitness là sự tiếp nối thành công của các loạt sản phẩm thiết bị thể dục thể thao. Đại diện tiêu biểu của công nghệ thiết kế hiện đại, vượt trội với sức mạnh, khả năng chịu lực cao.


    Một phòng tập thể hình trang bị thiết bị MBH Fitness sẽ nâng tầm cao cấp, hiện đại và đẳng cấp cho cảm nhận người dùng. Máy tập MBH siêu bền, tuổi thọ cao, được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp. Có chế độ bảo hành và bảo trì trọn đời. Với đầy đủ các thiết bị, máy móc như: máy chạy bộ, dàn tạ, xe đạp, khung gánh tạ, máy chạy bộ, tạ, … MBH Fitness cam kết làm hài lòng những chủ phòng gym ưa sự chuyên nghiệp, cao cấp và dĩ nhiên khách hàng là những người được hưởng lợi cao nhất từ sự đầu tư này.


    Website: https://mbhgym.com/

    Thương hiệu máy tập gym MBH Gym (Trung Quốc)
    Thương hiệu máy tập gym MBH Gym (Trung Quốc)
    Thương hiệu máy tập gym MBH Gym (Trung Quốc)
    Thương hiệu máy tập gym MBH Gym (Trung Quốc)
  7. Một trong những thương hiệu máy chạy bộ đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam chính là Elip. Với những thiết bị hỗ trợ thể thao an toàn, tiện dụng, hữu ích, Elip hiện đang được nhiều gia đình và phòng gym sử dụng. Thực tế, thương hiệu này là một thương hiệu được bảo hộ tại Hoa Kỳ, thuộc sở hữu của Elip Sport – một công ty tại Việt Nam.


    Như vậy, các sản phẩm của Elip được sản xuất tại Việt Nam với những công nghệ hiện đại từ Hoa Kỳ. Tuy nhiên nó đã được nghiên cứu để phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy chất lượng cao nhưng giá thành của các sản phẩm từ Elip lại vô cùng dễ chịu do không phải mất phí vận chuyển từ nước ngoài.



    Chức năng chính của các dòng máy tập thể dục Elip là giúp người dùng luyện tập một cách toàn diện để giải phóng năng lượng, nâng cao sức khỏe cả thể chất và tinh thần để có một thân thể khỏe mạnh, thon gọn. Máy tập thể dục đa năng từ Elip còn được kết hợp nhiều tính năng giúp chúng ta theo dõi các chỉ số sức khỏe cũng như lượng calo đã đốt cháy trong quá trình tập. Ngoài ra, người dùng cũng có thể lựa chọn tốc độ thích hợp với khả năng và nhu cầu của mình. Không những vậy, máy chạy bộ Elip còn cho phép người dùng nâng độ dốc của đường chạy để có thể đốt cháy được nhiều calo hơn.


    Giá thành của máy tập Elip sẽ tùy thuộc vào từng loại. Thông thường các loại máy tập cơ sẽ có giá thành thấp hơn so với các loại máy tập bằng điện. Một chiếc máy cao cấp từ thương hiệu này có thể có giá lên đến vài chục triệu đồng, tuy nhiên cũng có một vài thiết bị chỉ có giá vài triệu đồng. Nếu so sánh với các thiết bị cùng tính năng được nhập khẩu từ nước ngoài, máy tập từ Elip có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Vì thế bạn có thể cân nhắc tới dòng máy này nếu muốn tự tập thể dục tại nhà.


    Website: https://elipsport.vn/

    Thương hiệu máy tập gym Elip, Tech Fitness (Việt Nam)
    Thương hiệu máy tập gym Elip, Tech Fitness (Việt Nam)
    Thương hiệu máy tập gym Elip, Tech Fitness (Việt Nam)
    Thương hiệu máy tập gym Elip, Tech Fitness (Việt Nam)
  8. Life Fitness là một trong những nhà sản xuất thiết bị thể dục chất lượng cao nổi tiếng thế giới. Được thành lập vào năm 1977, công ty sản xuất mọi thứ, từ giá đỡ, máy cáp và hệ thống phòng tập thể dục đến thiết bị cardio trong hơn 40 năm qua.


    Thiết bị tập thể dục Life Fitness được biết đến với chất lượng sản phẩm chắc chắn, thiết kế hiện đại và một loạt các tính năng hiện đại. Công ty cung cấp tổng cộng hơn 400 sản phẩm khác nhau, có nghĩa là bạn có thể xây dựng toàn bộ phòng tập thể dục mà không cần gì ngoài thiết bị Life Fitness.


    Là một trong những thương hiệu thiết bị tập thể dục thương mại phổ biến nhất ở Hoa Kỳ, rất phổ biến khi thấy thiết bị Life Fitness ở cả phòng tập lớn và nhỏ trên cả nước. Sự phổ biến của thiết bị Life Fitness cũng có nghĩa là nó dễ dàng tìm thấy thiết bị Life Fitness cũ, có sẵn để bán, giúp bạn dễ dàng giảm chi phí khi mở phòng tập thể dục mới, cơ sở đào tạo hoặc câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe.


    Website: https://www.lifefitness.com/en-us

    Thương hiệu máy tập gym Life Fitness
    Thương hiệu máy tập gym Life Fitness
    Thương hiệu máy tập gym Life Fitness
    Thương hiệu máy tập gym Life Fitness
  9. Được điều hành bởi Cybex International, Cybex là một trong những nhà sản xuất thiết bị thể dục chất lượng cao hàng đầu thế giới. Giống như Life Fitness, Cybex cung cấp đầy đủ các thiết bị tập thể dục, từ máy tập luyện cardio đến giá đỡ, khung và máy tập luyện sức mạnh.


    Cybex được biết đến với một loạt các máy tập cardio, làm cho thương hiệu trở nên phổ biến trong các phòng tập spins và phòng tập chuyên về cardio. Một trong những sản phẩm phổ biến nhất của Cybex, là Arc Trainer - một máy tập cardio chuyên dụng cung cấp quá trình đốt cháy calo hiệu quả với tác động khớp tối thiểu. Ngoài Arc Trainer, Cybex còn sản xuất nhiều loại máy chạy bộ, xe đạp, máy chèo thuyền và các thiết bị khác, làm cho thương hiệu trở thành sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn cần thiết lập một khu vực cardio chuyên dụng trong phòng gym của mình.


    Thiết bị Cybex cũng được biết đến là sản xuất tốt và đáng tin cậy, với một hồ sơ độ bền tuyệt vời và rất nhiều chủ sở hữu thiết bị hạnh phúc. Mặc dù là công nghệ cao, thiết bị Cybex thường được chế tạo để tồn tại, với rất nhiều sự chú ý đến độ bền và chất lượng sản phẩm.Nói tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm thương hiệu tối ưu cho khu vực tập cardio hoặc phòng tập thể dục tập trung vào cardio của mình, thì Cybex chắc chắn đáng để ghi nhớ.


    Website: https://www.cybex-online.com/en/us

    Thương hiệu máy tập gym Cybex
    Thương hiệu máy tập gym Cybex
    Thương hiệu máy tập gym Cybex
    Thương hiệu máy tập gym Cybex
  10. Được thành lập tại Woodinville, WA bởi kỹ sư công nghiệp David Cruz vào đầu những năm 1980, Precor USA là một trong những thương hiệu thiết bị tập thể dục thương mại hàng đầu thế giới. Công ty nổi tiếng vì tập trung vào việc kết hợp kỹ thuật hiện đại vào các thiết kế thiết bị tập thể dục vượt thời gian đã được chứng minh.


    Được sử dụng rộng rãi trong các phòng tập thể dục thương mại cao cấp, khách sạn, spa và các không gian tập luyện khác, thiết bị phòng tập Precor có độ bền cao, đáng tin cậy và được thiết kế thời trang. Công ty cung cấp một loạt các thiết bị tập luyện, từ máy tập cardio đến máy tập kéo dài, trạm mô-đun và nhiều hơn nữa.


    Precor cũng sản xuất một loạt các máy tải tạ tấm, làm cho thương hiệu trở thành một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn thích thiết bị tải tấm hơn các máy kéo cáp thông thường. Trong khi Precor hoàn toàn không phải là một thương hiệu giá rẻ, nó cũng không quá đắt và thật dễ hiểu tại sao rất nhiều chủ phòng tập đã chọn thiết bị Precor trong nhiều thập kỷ.


    Website: https://www.precor.com/

    Thương hiệu máy tập gym Precor
    Thương hiệu máy tập gym Precor
    Thương hiệu máy tập gym Precor
    Thương hiệu máy tập gym Precor




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy