Top 10 Thương hiệu thép xây dựng chất lượng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 11918 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn một loại thép phù hợp để xây dựng nhà xưởng là rất quan trọng. Bởi nó quyết định đến độ bền vững của công trình theo thời gian. Cùng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thép Việt Nhật

    Gọi điện

    Thép Việt Nhật (VJS) là một thương hiệu uy tín, tạo dấu ấn trên nhiều công trình khắp các tỉnh thành, điều này được minh chứng và khẳng định qua việc Thép Việt Nhật luôn được các nhà thầu lớn của quốc gia và quốc tế lựa chọn để xây dựng nhiều công trình trọng điểm của cả nước. Thép Việt Nhật hay còn gọi là Vinakyoei là một trong những sản phẩm thép xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, được ứng dụng rộng rãi trong xây dựng công nghiệp và dân dụng bởi tính năng chịu lực và góc cạnh để phù hợp trong nhiều vị trí của công trình.


    Thép Việt Nhật (VJS) tạo dấu hiệu trên nhiều công trình trọng điểm quốc gia, như: Trung tâm hội nghị quốc gia, khu đô thị Nam Trung Yên, khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính (Hà Nội); cầu Bính, trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế, cảng Đình Vũ, nhà máy nhiệt Tam Hưng (Hải Phòng), cảng Cái Lân (Quảng Ninh); hầm Đèo Hải Vân, sân vận động Chi Lăng(Đà Nẵng), bệnh viện Trung Ương Huế... Cùng các công trình khác như: nhà máy nhiệt điện Na Dương, nhà máy thủy điện Sơn La; Keangnam Hà Nội Landmark Tower (Tòa nhà cao nhất Việt Nam, tính tới thời điểm 2015), Tòa nhà Lotte, Tòa nhà Golden Place... Thép Việt Nhật là một trong 4 thương hiệu thép lớn nhất Việt Nam hiện nay.

    Công ty được đánh giá là sản phẩm đạt chất lượng cao cho ngành xây dựng. Đơn vị luôn đảm bảo giá cả trên thị trường ổn định, phù hợp và cạnh tranh với nhiều công ty sản xuất thép xây dựng khác. Vì vậy, bạn không phải quá lo lắng về báo giá thép Việt Nhật.Thép phù hợp với các công trình xây dựng dân dụng. Đặc biệt, thép Việt Nhật luôn hướng tới một môi trường thân thiện, xanh, sạch, đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 188/28/27 Nguyễn Suý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP HCM
    Điện thoại: 022 5884 1365
    Email:
    marketing@vjsgroup.com

    Website: http://vjsgroup.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thepvjs

    Gọi điện
    Thép Việt Nhật
    Thép Việt Nhật
    Thép Việt Nhật

  2. Top 2

    Thép Hòa Phát

    Gọi điện

    Hoạt động sản xuất thép xây dựng của Hòa Phát hiện tập trung tại hai tỉnh Hưng Yên và Hải Dương với nhà máy Phôi thép và Cán thép tại Hưng Yên do Công ty TNHH Thép Hòa Phát vận hành và Khu liên hợp gang thép tại Hải Dương do Công ty CP Thép Hòa Phát Hưng Yên vận hành. Đặc biệt, Tập đoàn đang triển khai đầu tư dự án có tính đột phá là Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi. Với tổng công suất hiện tại lên đến trên 2 triệu tấn thép/năm (từ năm 2016), thép Hòa Phát đang chiếm thị phần lớn nhất cả nước. Hòa Phát cũng là nhà sản xuất đầu tiên tại Việt nam sản xuất thành công thép xây dựng D55 mác cao phục vụ công trình cầu lớn, nhà siêu cao tầng.

    Khi nói tới sản xuất thép, không ít người liên tưởng tới khói bụi, ô nhiễm nguồn nước môi trường. Có thể việc này đúng ở đâu đó, nhưng tại Hòa Phát lại là một câu chuyện hoàn toàn khác biệt. Tại Hòa Phát, quy trình sản xuất khép kín đã không chỉ xử lý được triệt để vấn đề này mà còn tái sử dụng, phát điện nhiệt dư phục vụ trở lại sản xuất, làm lợi cho công ty hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.


    Tập đoàn Hòa Phát hoạt động chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực: Sắt thép xây dựng, ống thép và tôn mạ; các ngành nghề điện lạnh, nội thất, máy móc thiết bị; Bất động sản, gồm Bất động sản Khu công nghiệp, Bất động sản nhà ở; Lĩnh vực nông nghiệp gồm sản xuất thức ăn chăn nuôi và chăn nuôi. Đến thời điểm hiện tại, sản xuất sắt thép là lĩnh vực sản xuất cốt lõi chiếm tỷ trọng trên 80% doanh thu và lợi nhuận toàn Tập đoàn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 66 Nguyễn Du, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 171 Trường Chinh, An Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng
      • Hệ thống chi nhánh: https://www.hoaphat.com.vn/

      Điện thoại: 024 6284 8666

      Email: banpr@hoaphat.com.vn

      Website: https://www.hoaphat.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/tapdoanhoaphat1992/

      Gọi điện
      Thép Hòa Phát.
      Thép Hòa Phát.
      Thép Hòa Phát - bền vững mọi công trình
      Thép Hòa Phát - bền vững mọi công trình
    • Top 3

      Thép Việt Đức

      Gọi điện

      Thép Việt Đức được thành lập năm 2002 trên diện tích 25 ha tại KCN Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Với lĩnh vực sản xuất chính là sản xuất ống thép và thép xây dựng cán nóng với công suất 1.300.000 tấn/năm. Năm 2008, Cổ phiếu của Thép Việt Đức chính thức niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã giao dịch là VGS đánh dấu bước trưởng thành của một doanh nghiệp ngoài quốc doanh trong ngành công nghiệp Thép tại Việt Nam. Hiện Ống thép Việt Đức nằm trong top 5 và Thép xây dựng top 7 nhà sản xuất và tiêu thụ lớn nhất tại Việt Nam, khẳng định thương hiệu Việt, chất lượng Châu Âu.

      Thép Việt Đức là doanh nghiệp lớn hàng đầu tại Việt Nam, chuyên sản xuất, cung ứng các sản phẩm ống thép hàn đen, ống mạ kẽm nhúng nóng, ống tôn mạ kẽm, tôn cuộn mạ kẽm, tôn cán nguội mặt đen và thép thanh, thép cuộn. Thép Việt Đức đang sở hữu gần 30 dây chuyền sản xuất ống thép, tôn cán nguội, tôn mạ kẽm và thép thanh, thép cuộn… Năng lực sản xuất của công ty dự kiến năm 2017 đạt 1,3 triệu tấn. Với lợi thế từ dây chuyền công nghệ hiện đại và đồng bộ nhập khẩu từ tập đoàn cung cấp thiết bị luyện kim lớn nhất thế giới và nguồn phôi thép được chủ động sản xuất tại chỗ.


      Với chiết lý kinh doanh “lấy tín để bán hàng”, sản phẩm thép Việt Đức đã được các nhà thầu lựa chọn cho các công trình mang biểu tượng khẳng định cho uy quyền và phát triển kinh tế đất nước như: toà nhà văn phòng Quốc hội, trung tâm hội nghị quốc gia, dự án Times City, toà nhà Keangnam, dự án Samsung Thái Nguyên, nhà ga T2 Nội Bài, đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai, cầu Nhật Tân… được khách hàng tín nhiệm sản phẩm để sử dụng đã giúp cho doanh thu của công ty đạt cao. Thép Việt Đức được nhiều chủ đầu tư xây dựng lựa chọn bởi chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh trên thị trường. Công ty cung cấp sản phẩm thép xây dựng cho khách hàng lựa chọn: Thép tròn cuộn, thép thanh vằn, thép hộp, thép tròn đen, thép mạ kẽm,…

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Khu CN Bình Xuyên, Đạo Đức, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
        • Tầng 3 tòa nhà SIMCO, 28 Phạm Hùng, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
        • Hệ thống chi nhánh: https://vgpipe.com.vn/

        Điện thoại: 0918 833 639

        Email: hotro.thepvietduc@gmail.com

        Website: https://vgpipe.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/Thepvietducdangcapchauau

        Gọi điện
        .Thép cuộn Việt Đức
        .Thép cuộn Việt Đức
        .Thép thanh Việt Đức
        .Thép thanh Việt Đức
      • Top 4

        Thép Việt Ý

        Gọi điện

        Công ty CP Thép Việt Ý được thành lập năm 2001 với lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thép xây dựng. Ngay từ khi thành lập, công ty đã xác định phân khúc thị trường hướng tới là sản phẩm thép xây dựng chất lượng cao. Vì vậy công ty đã đầu tư nhà máy cán thép công suất 300.000 tấn/năm, thiết bị nhập khẩu đồng bộ 100%, công nghệ Daniely Morgardshammar do tập đoàn thép hàng đầu thế giới Daniel - Italy cung cấp và nhà máy phôi thép công suất 500.000 tấn/năm theo công nghệ Consteel - công nghệ luyện thép bằng lò điện hồ quang nạp liệu liên tục ngang thân lò - hiện đại nhất thế giới hiện nay.


        Nguyên liệu đầu vào cho sản xuất phôi của nhà máy là nguyên liệu tái chế - thép phế liệu đã góp phần bảo vệ môi trường, không tàn phá nguồn tài nguyên thiên nhiên.Với uy tín về thép xây dựng chất lượng cao, Thép Việt Ý đã vinh dự có mặt ở hầu hết các dự án trọng điểm quốc gia, từ các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông trong nước đến các công trình tại nước ngoài; được các đối tác khách hàng đánh giá cao và lựa chọn tin dùng.


        Sản phẩm chất lượng cao kết hợp với năng lực quản lý hiện đại đến từ Tập đoàn Thép Kyoei Nhật Bản, cùng với hệ thống phân phối không chỉ rộng khắp cả nước mà còn phủ sóng quốc tế, CTCP Thép Việt Ý sẽ cùng với Vina Kyoei và Kyoei Việt Nam cung cấp cho thị trường các sản phẩm thép xây dựng chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo, trở thành Thương hiệu số 1 trong ngành thép tại Việt Nam.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
          • Tầng 9A, Tòa nhà HH4 Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
          • KCN Đông Nam Cầu Kiền, Hoàng Động, Thủy Nguyên, Hải Phòng

          Điện thoại: 022 1394 2427

          Email: marketingvis@vis.com.vn

          Website: https://www.vis.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/visco.com.vn

          Gọi điện
          Thép Việt Ý
          Thép Việt Ý
          Thép cuộn Việt Ý
          Thép cuộn Việt Ý
        • Top 5

          Thép Pomina

          Gọi điện

          Thép Pomina là sản phẩm thép trong nước được thành lập năm 1999. Hiện nay Pomina là một trong những nhà máy sản xuất thép lớn nhất Việt Nam với tổ hợp 2 nhà mày luyện phôi và cán thép với tổng công suất 1.1 triệu tấn thép xây dựng và 1.5 triệu tấn phôi thép hàng năm.


          Với mục tiêu mang lại nhũng sản phẩm là "cốt lõi sự sống", Ponima là nhà sản xuất tiên phong trong việc đầu tư vào các dây chuyền, công nghệ sản xuất hiện đại nhất thế giới. Thép Pomina được sản xuất trên dây chuyên hiện đại được cung cấp bởi các đơn vị hàng đầu như Techint, Tenova, SMS Concast, Siemens – Vai. Thép Pomina không chỉ có mức tiêu thụ cao trong nước mà còn được xuất khẩu qua các nước Đông Nam Á, Canada… Sản phẩm chính của Pomina là thép Pomina, thép xây dựng, thép cuộn, thép vằn, thép thanh,..


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 289 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP HCM
          • Đường Số 27, KCN Sóng Thần 2, Dĩ An, Bình Dương
          • KCN Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu

          Điện thoại: 028 3865 2505 & 028 3864 2431

          Email: thepviet@thepviet.vn

          Website: http://www.pomina-steel.com/

          Gọi điện
          Thép Pomina
          Thép Pomina
          Thép Ponima
          Thép Ponima
        • Top 6

          Thương hiệu sắt thép Miền Nam

          Công ty TNHH Một Thành Viên Thép Miền Nam - VNSTEEL tiền thân là Nhà máy Thép Phú Mỹ thuộc Tổng Công ty Thép Việt Nam - CTCP tọa lạc tại KCN Phú Mỹ I, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đến năm 2014, Công ty chuyển đổi mô hình hoạt động sang Công ty TNHH Một Thành Viên Thép Miền Nam - VNSTEEL.


          Về công nghệ:

          • Thép Miền Nam được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín, nhập khẩu đồng bộ từ tập đoàn Dainieli số 1 của Ý về cung cấp máy móc, trang thiết bị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực luyện và cán thép.Với công nghệ hiện đại, sản phẩm Thép Miền Nam luôn đạt chất lượng cao và ổn định.
          • Công nghệ Danieli Morgardshamma: Dây chuyền sản xuất được đầu tư công nghệ/thiết bị hiện đại nhất hiện nay và được cung cấp bởi Tập đoàn Danieli - Italy. Các thiết bị chính bao gồm: Xưởng Luyện thép công suất 500.000 tấn phôi thép/năm; Xưởng Cán thép công suất 400.000 tấn/năm; Hệ thống điện, điều khiển được tích hợp vào dây chuyền bởi Danieli Automation với các thiết bị và công nghệ tự động của Siemens, CHLB Đức; Các thiết bị phụ trợ.

          Bên cạnh chất lượng ổn định, giá cả phải chăng, Thép Miền Nam còn đặc biệt quan tâm đến việc bảo vệ người tiêu dùng, chống hàng giả, hàng nhái, chính vì vậy, các sản phẩm mang thương hiệu Thép Miền Nam, đặc biệt là sản phẩm thép chữ /V/ ngày càng khẳng định thương hiệu, chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: KCN Phú Mỹ 1, Đường 1B, Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

          Điện thoại: 0254 3922 091

          Email: kinhdoanh.thepmiennam@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/ThepMienNamVnsteel

          Website: https://www.thepmiennam.com.vn/

          Thép Miền Nam
          Thép Miền Nam
          Thép cuộn Miền Nam
          Thép cuộn Miền Nam
        • Top 7

          Thép Thái Nguyên

          Gọi điện

          Thép Thái Nguyên là sản phẩm của Công ty cổ phần gang thép Thái Nguyên (Tisco), được thành lập vào năm 1959, được coi là cái nôi của ngành công nghiệp luyện kim Việt Nam, là khu công nghiệp đầu tiên tại Việt Nam có dây chuyền sản xuất gang, thép khép kín, bắt đầu từ công việc khai thác quặng đến luyện gang, luyện thép, cán thép. Sản phẩm thép mang thương hiệu thép Thái Nguyên đã giành được rất nhiều giải thưởng uy tín: Hàng Việt Nam chất lượng cao, Sao vàng đất Việt, Thương hiệu nổi tiếng với người tiêu dùng, Nhãn hiệu có uy tín tại Việt Nam, Thương hiệu nổi tiếng ASEAN, Ngôi sao Quốc tế về Quản lý chất lượng ISLQ, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam...


          Thép Thái nguyên vinh dự được lựa chọn đồng hành với hàng loạt các công trình trọng điểm quốc gia: Nhà ga T2 Sân bay Quốc tế Nội Bài, cầu Nhật Tân, tòa nhà Quốc hội, Trung tâm hội nghị Quốc gia, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình,... đồng thời sản phẩm của công ty cũng được xuất khẩu sang nhiều thị trường nước ngoài khó tính như Canada, Singapore, Indonesia, Lào, Campuchia. Với lợi thế nhà máy nằm ngay tại vùng nguyên liệu, giúp tiết kiệm chi phí đầu vào, kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm đã giúp Công ty cổ phần gang thép Thái Nguyên (Tisco) cho ra đời sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tổ 21 Phường Cam Giá, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
          Điện thoại:
          020 8383 2005
          Email
          : info@tisco.com.vn
          Website
          : www.tisco.com.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/tiscovn

          Gọi điện
          Thép Thái Nguyên
          Thép Thái Nguyên
          Thép Thái Nguyên
          Thép Thái Nguyên
        • Top 8

          Thép VAS

          Gọi điện

          Với việc đề cao tôn chỉ kinh doanh “trọng chữ tín và chất lượng”, thép VAS không ngừng phấn đấu sản xuất và cung ứng những sản phẩm thép đạt chất lượng với giá cả phải chăng cũng như đáp ứng đúng thời gian giao hàng. Các sản phẩm luôn được kiểm soát nghiêm ngoặt bởi Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008. Sản phẩm thép VAS đã được chứng nhận phù hợp quy chuẩn: QCVN:2011/ BKHCN đáp ứng các tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN), tiêu chuẩn Nhật Bản (JIS), tiêu chuẩn Hoa Kỳ (ASTM). Để khẳng định thép do VAS sản xuất luôn đạt chất lượng cao và ổn định, các sản phẩm thường xuyên được kiểm soát nghiêm ngặt bởi hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO9001:2008 và một phòng thí nghiệm hiện đại với các thiết bị kiểm tra theo tiêu chuẩn Châu Âu ISO/IEC 17025:2005.


          Thấu hiểu việc tạo ra một thanh thép tốt phải được làm nên từ nền tảng phôi thép chất lượng, giá trị phát triển bền vững bắt nguồn từ trong tâm, nhà sản xuất thép VAS chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và chuyên sâu cùng với kinh nghiệm tích lũy được qua hơn 20 năm trong ngành - cùng với đội ngũ trẻ, tâm huyết, sáng tạo, đã tạo ra một nền tảng "vững tâm như thép" làm nên sự khác biệt. Bên cạnh hệ thống sản xuất thép, VAS đã đầu tư xây dựng một hệ thống cảng biển tạo nên một hệ sinh thái hoàn chỉnh phục vụ cho chiến lược kinh doanh bền vững cho VAS.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Khu phố 3, Tân Định, Bến Cát, Bình Dương
          • Đường Tạ Quang Bửu, KCN Liên Chiểu, Hoà Hiệp Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng
          • Hệ thống chi nhánh: https://vasgroup.vn/

          Điện thoại: 028 3820 3820

          Email: Info@vasgroup.vn

          Website: www.vasgroup.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/tapdoanvas

          Gọi điện
          Thép Việt Mỹ
          Thép Việt Mỹ
          Thép Việt Mỹ
          Thép Việt Mỹ
        • Top 9

          Thép Việt - Sing

          Gọi điện

          NatSteelVina là đơn vị sản xuất thép thanh vằn và thép cuộn chất lượng cao cho ngành công nghiệp xây dựng. Nhà máy thép Việt Sing tọa lạc tại tỉnh Thái Nguyên, có công suất 250 000 tấn, sản xuất đa dạng các chủng loại sản phẩm khác nhau có đường kính từ 6mm đến 32mm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm thép của công ty Thép Việt - Sing được chứng nhận đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cũng như tiêu chuẩn về thép cán nóng của Việt Nam.


          Được thành lập năm 1993, thép Viet Sing là một công ty liên doanh giữa tập đoàn NatSteel Holdings và tổng công ty thép Việt Nam (VNSteel). Tập đoàn NaSteel Holdings là một công ty thép hàng đầu khu vực châu Á, là một thành viên của tập đoàn thép Tata, và VNSteel là công ty sản xuất thép lớn nhất Việt Nam. Lợi thế cạnh tranh của thép Việt Sing xuất phát từ trình độ quản lý và năng lực sản xuất vượt trội do liên doanh hợp tác mang lại.


          Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, thép Việt - Sing hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng với dịch vụ khách hàng tốt nhất. Thép Việt Sing luôn đặt mục tiêu trở thành một trong những công ty thép hàng đầu tại thị trường miền Bắc Việt Nam, không chỉ tạo ra giá trị cho công ty mà còn đem lại lợi ích thiết thực cho xã hội.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tổ 13, Cam Giá, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên
          Điện thoại: 020 8383 2258
          Email: nsv@natsteelvina.com

          Website: https://thepvietsing.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/thepvietsing

          Gọi điện
          Thép Việt Sing
          Thép Việt Sing
          Thép Việt Sing
          Thép Việt Sing
        • Top 10

          Thép Vina Kyoei

          Gọi điện

          Công ty TNHH Thép Vina Kyoei được thành lập vào tháng 01 năm 1994, là sự liên doanh hợp tác giữa 3 đối tác chủ chốt: Tập đoàn thép Kyoei, Tập đoàn Mitsui, Tập đoàn thép Marubeni- Itochu và Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP. Dây chuyền sản xuất được đi vào hoạt đông từ tháng 01 năm 1996, sản phẩm chính Vinakyoei cung cấp ra ngoài thị trường là thép gân, thép gân ren và khớp nối, thép tròn trơn, thép cuộn, thép hình và phôi thép với tổng công suất thiết kế gần 1 triệu tấn/năm.


          Nhà máy thép Vinakyoei được đặt tại Bà Rịa – Vũng Tàu, là một trong những nhà máy có quy mô lớn trong khu vực được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Bên cạnh đó, thép Vinakyoei còn chú trọng đào tạo kĩ năng, kiến thức cho cán bộ công nhân viên nhằm tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, nâng cao sự hài lòng cũng như lợi ích cho khách hàng.


          Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng thép, Vinakyoei tự tin là thương hiệu có thể đáp ứng yêu cầu kĩ thuật khắt khe cho các công trình xây dựng, đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm thép tốt nhất với giá thành cạnh tranh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • KCN Phú Mỹ I, Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
          • 21 - 23 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

          Điện thoại: 025 4387 6277

          Email: sales@vinakyoeisteel.com.vn

          Website: https://www.vinakyoeisteel.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/thep.vina.kyoei/

          Gọi điện
          Thép Vina Kyoei
          Thép Vina Kyoei
          Thép Vina Kyoei
          Thép Vina Kyoei



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy