Top 8 Thương hiệu thép chất lượng nhất ở nước ta hiện nay

Nhung Trần 927 0 Báo lỗi

Thép là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và công nghiệp cơ khí chế tạo. Chúng gần như là xương sống quan trọng cho các công ... xem thêm...

  1. Tập đoàn Hòa Phát là một trong những Tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Tập đoàn Hòa Phát hoạt động ở nhiều lĩnh vực: sắt thép xây dựng, ống thép và tôn mạ. Đến thời điểm hiện tại, sản xuất sắt thép là lĩnh vực sản xuất cốt lõi chiếm tỷ trọng trên 80% doanh thu và lợi nhuận toàn Tập đoàn.


    Thép Hòa Phát được các chuyên gia đánh giá cao qua tính thẩm mỹ của thép, mác thép và độ bền cơ tính. Đối với lĩnh vực sản xuất thép xây dựng, Tập đoàn Hòa Phát là chủ đầu tư dự án Khu liên hợp sản xuất gang thép tại Hải Dương. Với công suất 1,7 triệu tấn/năm, khu liên hợp đã hoạt động đồng bộ cả 3 giai đoạn từ quý I/2016, nâng tổng công suất thép xây dựng của Hòa Phát lên 2 triệu tấn/năm. Hiện nay, Hòa Phát là doanh nghiệp sản xuất thép xây dựng và ống thép lớn nhất Việt Nam với thị phần lần lượt là 22% và 26%. Trong nhiều năm liền, Hòa Phát được công nhận trong Top các doanh nghiệp lớn nhất và hiệu quả nhất Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 66 Nguyễn Du, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6284 8666
    • 171 Trường Chinh, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6372 1232
    • 643 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh - 028 6298 5599

    Email: banpr@hoaphat.com.vn

    Wesite: http://www.hoaphat.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tapdoanhoaphat1992/

    Gọi điện
    Thương hiệu Hòa Phát
    Thương hiệu Hòa Phát
    Thép Hòa Phát
    Thép Hòa Phát

  2. Thép Việt Nhật liên tục trong nhiều năm được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, đạt nhiều huy chương vàng tại các hội chợ triển lãm trong nước và quốc tế. Tập đoàn Thép Việt Nhật phấn đấu trở thành nhà sản xuất và cung ứng các sản phẩm thép hàng đầu ở Việt Nam.


    Để làm được điều đó, Tập đoàn cam kết chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn công bố, phát huy tối đa hiệu quả hoạt động của thiết bị, hạ giá thành sản phẩm, nâng cao khả năng cạnh tranh. Đồng thời chú trọng công tác đào tạo nguồn nhân lực để Tập đoàn Thép Việt Nhật phát triển bền vững trong bối cảnh hội nhập và toàn cầu hóa nền kinh tế.


    Sử dụng dây chuyền công nghệ hiện đại và đồng bộ với hai nhà máy. Nhà máy cán thép của tập đoàn được lắp đặt hệ thống dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, có năng lực cán 240,000 tấn/năm và năng lực luyện 120,000 tấn/ năm Bên cạnh đó, Tập đoàn Thép Việt Nhật luôn mở rộng thương hiệu của mình để cung cấp nhiều loại sản phẩm khác nhau nhằm làm hài lòng khách hàng và giảm rủi ro về chất lượng bằng các hành động phòng ngừa, luôn tuân thủ các yêu cầu chất lượng, các tiêu chuẩn như TCVN và các yêu cầu thỏa đáng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô CN3, KCN Nam Cầu Kiền, Xã Kiền Bái, Huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5884 1365

    Email: Kinhdoanh@vjsgroup.com

    Website: http://vjsgroup.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thepvjs

    Gọi điện
    Thép Việt Nhật
    Thép Việt Nhật
    Thép Việt Nhật
    Thép Việt Nhật
  3. Công ty TNHH một thành viên Thép Miền Nam - VNSTEEL tiền thân là nhà máy Thép Phú Mỹ thuộc Tổng Công ty Thép Việt Nam. Thép Miền Nam được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín, nhập khẩu đồng bộ từ tập đoàn Danieli số 1 của Ý về cung cấp máy móc, trang thiết bị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực luyện và cán thép.


    Với công nghệ hiện đại, sản phẩm Thép Miền Nam luôn đạt chất lượng cao và ổn định. Dây chuyền sản xuất được đầu tư công nghệ/thiết bị hiện đại nhất hiện nay và được cung cấp bởi Tập đoàn Danieli - Italy. Thương hiệu đang dần dần khẳng định được vị thế của mình khi xuất hiện ngày càng nhiều trong các công trình cả dân dụng và công nghiệp. Mang lại chất lượng, hiệu quả cao cho các công trình xây dựng nước nhà. Tự hào là thương hiệu uy tín trong ngành sản xuất thép, Thép Miền Nam luôn nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của nhiều chủ đầu tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu công nghiệp Phú Mỹ 1, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

    Điện thoại: 025 4392 2091

    Email: kinhdoanh.thepmiennam@gmail.com

    Wesite: http://www.thepmiennam.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ThepMienNamVnsteel

    Gọi điện
    Thương hiệu thép Miền Nam
    Thương hiệu thép Miền Nam
    Thương hiệu thép Miền Nam
    Thương hiệu thép Miền Nam
  4. Top 4

    Thép Hoa Sen

    Gọi điện

    Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen là doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh tôn thép ở Việt Nam và là nhà xuất khẩu tôn thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

    Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm và dịch vụ gắn liền với thương hiệu Hoa Sen, đảm bảo chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, thân thiện môi trường, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc đất nước và phát triển cộng đồng.


    Ống thép Hoa Sen là thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Bởi chất lượng của chúng đi kèm cùng giá thành của sản phẩm. Sản phẩm ống thép của Hoa Sen được mạ kẽm có chất lượng cao, dùng cho các công trình dân dụng và công nghiệp, thích hợp chịu đựng trong các điều kiện khắc nghiệt nhờ chất lượng tuyệt vời của từng chiếc ống thép. Tập đoàn Hoa Sen hiện đang sở hữu hệ thống 10 nhà máy đặt tại miền Bắc, Trung, Nam, sản xuất và cung cấp nhanh nhất các sản phẩm tôn, thép dày mạ, ống kẽm, ống nhựa cho thị trường theo từng khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM

    Điện thoại: 028 3999 0111

    Email: cskh@hoasengroup.vn

    Wesite: https://info.hoasengroup.vn/vi/

    Fanpage: www.facebook.com/hoasengroup.vn

    Gọi điện
    Ống thép mạ kẽm Hoa Sen
    Ống thép mạ kẽm Hoa Sen
    Thép Hoa Sen
    Thép Hoa Sen
  5. Top 5

    Thép Việt Úc

    Gọi điện

    VINAUSTEEL là chủ sở hữu của thương hiệu Thép Việt Úc, một trong những thương hiệu thép xây dựng danh tiếng hàng đầu Việt Nam trong nhiều năm qua. Sản phẩm Thép Việt Úc luôn được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng theo đúng quy trình ISO 9001 và đạt các tiêu chuẩn về chất lượng của Quốc tế và Việt Nam.


    Với phương châm "Hoàn hảo về chất lượng và dịch vụ" làm nền tảng cơ bản cho sự phát triển của doanh nghiệp. Thương hiệu và sản phẩm Thép Việt Úc đã giành được nhiều giải thưởng danh giá trong thời gian qua. Thép Việt Úc có các dòng sản phẩm chính gồm thép cuộn vằn, thép cây, thép cuộn trơn. Thép Việt Úc đạt tiêu chuẩn chất lượng thép quốc tế và Việt Nam. Không dừng lại ở đó, Thép Việt Úc ngày càng phát triển, cải tiến sản phẩm liên tục nhằm cung cấp cho khách hàng dòng sắt thép chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Km 9, Vật Cách, Phường Quán Toan, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng - 022 5385 0145
    • Tầng 3 tòa nhà hỗn hợp CT4 - Vimeco, Phố Tú Mỡ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3868 6555
    • Cao ốc Indochina Park Tower số 4, Nguyễn Đình Chiểu,Phường Đa Kao, Quận 1,TP HCM - 028 3910 0215

    Email: info@vinausteel.com.vn

    Wesite: http://www.vinausteel.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Vinausteelhp

    Gọi điện
    Thép Việt Úc
    Thép Việt Úc
    Thép Việt Úc
    Thép Việt Úc
  6. Top 6

    Thép Việt Đức

    Gọi điện

    Thép Việt Đức được thành lập năm 2002 trên khu đất rộng 25 ha tại Khu công nghiệp Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Lĩnh vực sản xuất chính là sản xuất ống thép cán nóng và thép kết cấu, công suất sản xuất hàng năm là 1,3 triệu tấn.


    Năm 2008, cổ phiếu của Thép Việt Đức chính thức được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã giao dịch VGS, thể hiện sự trưởng thành của các doanh nghiệp ngoài Nhà nước trong ngành thép Việt Nam. Hiện nay, trong số các nhà sản xuất và tiêu dùng lớn nhất Việt Nam, Ống thép Việt Đức nằm trong top 5 và thép xây dựng nằm trong top 7, khẳng định thương hiệu Việt và chất lượng Châu Âu.

    Thép Việt Đức không ngừng đầu tư công nghệ tiên tiến, công nghệ, thiết bị sản xuất hiện đại nhằm đa dạng hóa sản phẩm liên quan đến chất lượng tiêu chuẩn của các mặt hàng đòi hỏi khắt khe về mặt kỹ thuật.. Để đảm bảo phát triển ổn định, Thép Việt Đức kiểm soát chặt chẽ hoạt động quản lý và sản xuất theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và chương trình 5S theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

    Với định hướng đi đường tắt và đi thẳng vào công nghệ tiên tiến, đến nay Thép Việt Đức đã xây dựng được toàn bộ 38 dây chuyền sản xuất hiện đại trên nền công nghệ tiên tiến của Châu Âu để sản xuất ra các sản phẩm với nhiều kích thước đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu CN Bình Xuyên, Xã Đạo Đức, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0918 833 639

    Email: hotro.thepvietduc@gmail.com

    Website: http://vgpipe.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Thepvietducdangcapchauau

    Gọi điện
    Thép Việt Đức
    Thép Việt Đức
    Thép Việt Đức
    Thép Việt Đức
  7. Top 7

    Thép Việt Ý

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Thép Việt Ý được thành lập vào năm 2001. Ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất và kinh doanh vật liệu kết cấu thép. Kể từ khi thành lập, công ty đã xác định các sản phẩm kết cấu thép chất lượng cao là phân khúc thị trường mục tiêu của mình.


    Vì vậy, công ty đã đầu tư nhà máy cán thép công suất 300.000 tấn/năm, thiết bị nhập khẩu đồng bộ 100%, Công nghệ búa Danieli Morgars của tập đoàn thép hàng đầu Ý Daniel và nhà máy phôi thép. Công suất sản xuất 500.000 tấn/năm sử dụng công nghệ Consteel. Đây là công nghệ sản xuất thép mới nhất được cung cấp liên tục cho thân lò bằng lò hồ quang điện và hiện đại nhất thế giới.


    Nguyên liệu thô của nhà máy sản xuất phôi là vật liệu tái chế. Thép phế liệu góp phần bảo vệ môi trường hơn là hủy hoại tài nguyên thiên nhiên. Được biết đến với chất lượng thép kết cấu cao, Thép Việt Ý đã vinh dự được đại diện tại hầu hết các công trình lớn của đất nước, từ các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông trong nước đến các công trình ở nước ngoài nên Thép Việt Ý được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • KCN Phố Nối A, Xã Giai Phạm, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên - 022 1394 2427
    • Tầng 9A tòa nhà HH4 Sông Đà, 18 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 6251 1091
    • KCN Đông Nam Cầu Kiền, Hoàng Động, Thủy Nguyên, Hải Phòng - 022 5386 8721

    Email: marketingvis@vis.com.vn
    Website:
    https://www.vis.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/visco.com.vn

    Gọi điện
    Thép Việt Ý
    Thép Việt Ý
    Thép Việt Ý
    Thép Việt Ý
  8. Pomina là một trong những nhà máy sản xuất thép lớn nhất nước ta hiện nay, được thành lập vào năm 1999. Hiện tay Pomina có 3 nhà máy luyện phôi và cán thép xây dựng với công suất mỗi năm 1,1 triệu tấn thép và 1,5 triệu tấn phôi. Thương hiệu thép Pomina đã tạo được cho mình chỗ đứng nhất định trên thị trường thép về cả chất lượng và số lượng.


    Các sản phẩm của Pomina được sản xuất trên những dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, các công nghệ được cung cấp bởi Ý và Đức là những nước đi đầu về công nghệ. Chúng được sản xuất theo quy trình công nghệ cán nóng, các quy trình biến dạng được thực hiện ở nhiệt độ 900- 1200 độ C tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao. Thép Pomina có chất lượng tốt, an toàn, bền vững nhờ vào chất lượng cao và giá thành cạnh tranh. Pomina - "Cốt lõi cuộc sống" đang không ngừng phấn đấu để trở thành niềm tự hào của nền công nghiệp nặng Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 289 Lý Thường Kiệt, P15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3865 2505

    Email: thepviet@thepviet.vn

    Wesite: http://www.pomina-steel.com/

    Gọi điện
    Sản phẩm thép Pomina
    Sản phẩm thép Pomina
    Thép cuộn Pomina
    Thép cuộn Pomina



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy