Thép Việt Đức

top 6
Văn Kim Nguyên

Thép Việt Đức được thành lập năm 2002 trên khu đất rộng 25 ha tại Khu công nghiệp Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Lĩnh vực sản xuất chính là sản xuất ống thép cán nóng và thép kết cấu, công suất sản xuất hàng năm là 1,3 triệu tấn.


Năm 2008, cổ phiếu của Thép Việt Đức chính thức được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã giao dịch VGS, thể hiện sự trưởng thành của các doanh nghiệp ngoài Nhà nước trong ngành thép Việt Nam. Hiện nay, trong số các nhà sản xuất và tiêu dùng lớn nhất Việt Nam, Ống thép Việt Đức nằm trong top 5 và thép xây dựng nằm trong top 7, khẳng định thương hiệu Việt và chất lượng Châu Âu.

Thép Việt Đức không ngừng đầu tư công nghệ tiên tiến, công nghệ, thiết bị sản xuất hiện đại nhằm đa dạng hóa sản phẩm liên quan đến chất lượng tiêu chuẩn của các mặt hàng đòi hỏi khắt khe về mặt kỹ thuật.. Để đảm bảo phát triển ổn định, Thép Việt Đức kiểm soát chặt chẽ hoạt động quản lý và sản xuất theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và chương trình 5S theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Với định hướng đi đường tắt và đi thẳng vào công nghệ tiên tiến, đến nay Thép Việt Đức đã xây dựng được toàn bộ 38 dây chuyền sản xuất hiện đại trên nền công nghệ tiên tiến của Châu Âu để sản xuất ra các sản phẩm với nhiều kích thước đa dạng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu CN Bình Xuyên, Xã Đạo Đức, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0918 833 639

Email: hotro.thepvietduc@gmail.com

Website: http://vgpipe.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Thepvietducdangcapchauau

Thép Việt Đức
Thép Việt Đức
Thép Việt Đức
Thép Việt Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy