Thép Việt Nhật - Tập đoàn Việt Nhật

top 2
Nhung Trần

Thép Việt Nhật liên tục trong nhiều năm được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, đạt nhiều huy chương vàng tại các hội chợ triển lãm trong nước và quốc tế. Tập đoàn Thép Việt Nhật phấn đấu trở thành nhà sản xuất và cung ứng các sản phẩm thép hàng đầu ở Việt Nam.


Để làm được điều đó, Tập đoàn cam kết chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn công bố, phát huy tối đa hiệu quả hoạt động của thiết bị, hạ giá thành sản phẩm, nâng cao khả năng cạnh tranh. Đồng thời chú trọng công tác đào tạo nguồn nhân lực để Tập đoàn Thép Việt Nhật phát triển bền vững trong bối cảnh hội nhập và toàn cầu hóa nền kinh tế.


Sử dụng dây chuyền công nghệ hiện đại và đồng bộ với hai nhà máy. Nhà máy cán thép của tập đoàn được lắp đặt hệ thống dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, có năng lực cán 240,000 tấn/năm và năng lực luyện 120,000 tấn/ năm Bên cạnh đó, Tập đoàn Thép Việt Nhật luôn mở rộng thương hiệu của mình để cung cấp nhiều loại sản phẩm khác nhau nhằm làm hài lòng khách hàng và giảm rủi ro về chất lượng bằng các hành động phòng ngừa, luôn tuân thủ các yêu cầu chất lượng, các tiêu chuẩn như TCVN và các yêu cầu thỏa đáng của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô CN3, KCN Nam Cầu Kiền, Xã Kiền Bái, Huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng

Điện thoại: 022 5884 1365

Email: Kinhdoanh@vjsgroup.com

Website: http://vjsgroup.com/

Fanpage: www.facebook.com/thepvjs

Thép Việt Nhật
Thép Việt Nhật
Thép Việt Nhật
Thép Việt Nhật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy