Top 6 Thương hiệu xi đánh giày chất lượng nhất hiện nay

  1. Top 1 Xi đánh giày XIMO
  2. Top 2 Kiwi
  3. Top 3 Aromax
  4. Top 4 Kleen Mirror Shine
  5. Top 5 Star Wax
  6. Top 6 Shoeboy’s

Top 6 Thương hiệu xi đánh giày chất lượng nhất hiện nay

Nhung Trần 2806 0 Báo lỗi

Bạn đang có nhu cầu làm mới lại đôi giày và tìm kiếm một thương hiệu xi đánh giày chất lượng để đặt niềm tin của mình vào. Vậy thì hôm nay, TopList sẽ giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xi đánh giày XIMO

    Ximo là một thương hiệu Việt Nam được nhiều người biết đến về các sản phẩm chăm sóc và phụ kiện giày như keo dán giày, chai xịt khử mùi giày, chai xịt vệ sinh giày,… Và xi đánh giày Ximo là sản phẩm nổi bật của hãng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng bởi chất lượng tốt cùng mức giá cả phải chăng, hợp lý.


    Xi đánh giày Ximo không những giúp bề mặt da của giày bạn sáng bóng, khắc phục vết xước bong tróc mà còn giúp bảo vệ tốt hơn cho bề mặt da. Với công thức đặc biệt từ thành phần sáp tự nhiên giúp da khô ngay sau khi đánh, tiết kiệm thời gian cho bạn, chỉ với 2 – 5 phút để có một đôi giày sáng bóng và bền bỉ.


    Không ngừng cải tiến và phát triển, gần đây nhất Xi đánh giày XIMO tiếp tục khuấy đảo thị trường với bộ 3 xi đánh giày mang diện mạo và chất lượng hoàn toàn được nâng cấp.


    • Bao bì hoàn thiện: thiết kế sang trọng, cải tiến vượt bậc so với phiên bản cũ
    • Chất lượng xi kem nâng cấp: lên màu hiệu quả ngay sau khi sử dụng, bóng hơn, tiết kiệm thời gian chăm sóc giày cho bạn.
    • Mùi hương dịu nhẹ: tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng, không có mùi nồng hắc.


    Bộ 3 sản phẩm xi sáp chất lượng cao của XIMO gồm:

    • Màu đen - tinh tế và lịch lãm: Phiên bản nâng cấp với màu sắc đen đậm hơn và chất sáp mịn màng, hoàn toàn mềm mại và an toàn với chất da giày. Nhân đôi hiệu quả che lấp các vết nhăn và xước trên giày, đồng thời dưỡng chất da luôn sáng bóng, tươi mới.
    • Màu nâu - sang trọng và quý phái: Những đôi giày tây mang sắc nâu của sự quý phái và sang trọng nay sẽ được khoác lên mình những bộ cánh mới từ Xi đánh giày XIMO Nâu. Hoạt chất Carnauba tự nhiên đem lại sắc nâu tươi trẻ, đồng thời ‘tăng sức đề kháng’ cho đôi giày với bụi bẩn và vi khuẩn.
    • Không màu - nhạc nào cũng chơi: Khác với xi sáp màu, Xi đánh giày XIMO Polish Không màu phù hợp với hầu hết các loại giày da. Chất gel kem cực mềm mịn không màu chính là điểm cộng cực lớn trong phiên bản nâng cấp lần này. Bên cạnh dưỡng chất da thêm tươi mới, Xi Sáp còn có tác dụng làm sạch các vết bẩn trên đôi giày của bạn, trả lại vẻ ngoài hoàn mỹ.

    Bên cạnh các sản phẩm lẻ, XIMO lần đầu tiên giới thiệu package BỘ XI ĐÁNH GIÀY CAO CẤP phù hợp với đa dạng nhu cầu chăm sóc giày và sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng cho những người thân yêu, bao gồm:

    • 02 Lọ xi đánh giày XIMO
    • 02 Bàn chải quẹt xi
    • 01 Bàn chải lông ngựa
    • 01 Khăn đánh bóng giày
    • 01 Đón gót giày


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Chuẩn bị bề mặt: Trước khi sử dụng xi, hãy chắc chắn rằng bề mặt đồ da đã được làm sạch và khô ráo. Bạn nên tẩy cặn xi cũ nếu da có hiện tượng bị bết hoặc đã bôi 2-3 lớp xi để xi đạt hiệu quả tốt nhất
    • Phủ lên bề mặt da: Đối với xi sáp, sử dụng một lớp khăn sạch hoặc dùng trực tiếp tay thoa đều một lớp xi mỏng lên bề mặt da, đảm bảo bề mặt da xi được chải đều. Đối với xi nước, sử dụng đầu mút thoa thoa đều trực tiếp lên da và ấn đầu mút để đẩy xi nước ra trong quá trình thoa
    • Tránh dùng quá nhiều xi: Hãy nhớ rằng chỉ cần sử dụng một lượng xi đủ để phủ bề mặt, không nên dùng quá nhiều. Nếu cần, bạn có thể thêm một lượng nhỏ xi thêm sau khi đã thoa lớp đầu tiên.
    • Để khô tự nhiên: Sau khi đã sử dụng xi, hãy để đồ da khô tự nhiên trước khi sử dụng.


    Lưu ý khi sử dụng xi đánh giày XIMO:

    • Khi giày bị ẩm, ướt không nên đánh giày ngay, phải hong khô rồi mới đánh.
    • Nên cho 1 lượng xi phù hợp, dùng nhiều xi sẽ bị dư thừa trên bề mặt da.
    • Sau khi đánh giày bằng xi, để khô 1 phút, dùng khăn vải thô chà nhẹ lên bề mặt da để giày bóng hơn.
    • Các loại xi bóng dạng nước chỉ có tác dụng làm bóng tạm thời, độ bóng không lâu bền và bị bám bụi.
    • Nên sử dụng Shoes Tree (Cây giữ form giày) để giữ form giày và đánh giày dễ dàng hơn.

    Hiện nay, các sản phẩm của XIMO được phân phối chính thức bởi M2STORE là thương hiệu phân phối phụ kiện giày hàng đầu Việt Nam. Với tiêu chí đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu, M2STORE cam kết:

    • Đổi trả và hoàn tiền với bất kỳ lý do gì trong vòng 7 ngày từ khi khách hàng nhận hàng
    • Bảo hành 1 đổi 1 do lỗi nhà sản xuất.


    Link mua hàng: https://s.net.vn/mmIg

    Website: https://ximo.vn/xi-danh-giay-sap-shoe-polish-ximo-den-khong-mau-nau-du-mau-chinh-hang

    Xi đánh giày XIMO
    Xi đánh giày XIMO
    Xi đánh giày XIMO
    Xi đánh giày XIMO
  2. Top 2

    Kiwi

    Được biết đến như một thương hiệu xi đánh giày trên 180 quốc gia, thật thiếu sót khi không đề cập đến xi đánh giày thần thánh “Kiwi” này. Đây là một thương hiệu xi đánh giày có công thức sáp carnauba đơn giản mà hiệu quả có thể bảo vệ đôi giày của bạn một cách hoàn hảo trong hàng thập kỉ sử dụng.


    Điểm nổi bật của thương hiệu xi đánh giày Kiwi đó là khả năng thẩm thấu vào da giày một cách nhanh chóng, phủ lên các vết trầy xước và mang lại một vẻ ngoài sáng bóng. Sự pha trộn từ nhiều loại sáp tự nhiên giúp bảo vệ và nuôi dưỡng đôi giày của bạn, đem đến sự hài lòng cho người dùng.

    Link bán: shopee.vn/Kiwi-Xi-đánh-giầy-Màu-Nâu-45ml-i.340382054.6569390313?

    Xi Kiwi Thái Lan
    Xi Kiwi Thái Lan
    Xi đánh giày Kiwi
    Xi đánh giày Kiwi
  3. Top 3

    Aromax

    Aromax là thương hiệu xi đánh giày đến từ Hàn Quốc, có từ những năm 1967 được biết đến và sử dụng khá rộng rãi ở Việt Nam. Với thành phần chủ yếu đến từ thiên nhiên không gây hại cho sức khỏe, chất sáp mềm mịn bảo vệ đôi giày của bạn một cách tốt nhất, đem đến một vẻ ngoài sáng bóng, đẹp đẽ.


    Xi Aromax có 3 màu đen, nâu và xi bóng không màu, giúp những đôi giày của bạn có một độ bóng nhất định, bền màu. Lớp xi thấm vào da giúp chống nước, chống ẩm và sáng bóng hơn, ngoài ra còn khử mùi hôi cho đồ da. Với những ưu điểm vượt trội này, Aromax là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một thương hiệu xi đánh giày chất lượng và đáng tin cậy.


    Link bán: shopee.vn/Xi-Đánh-Giày-Cao-Cấp-Hàn-Quốc-Aromax-(đủ-4-màu-đen-nâu-không-màu-vàng-bò)-i.66630251.23317341043?

    Xi đánh giày Aromax
    Xi đánh giày Aromax
    Xi đánh giày Aromax
    Xi đánh giày Aromax
  4. Kleen Mirror Shine là một thương hiệu xi đánh giày đến từ Thái Lan. Với công thức đặc biệt bao gồm các hợp chất sáp tự nhiên, Kleen tạo nên chất xi mềm mại, dễ dàng trong thao tác và được đánh giá rất tốt về khả năng bảo vệ màu cho da và che phủ các vết xước hiệu quả.

    Kleen có sự đa dạng của các dòng sản phẩm như: Nâu, đen, không màu… phù hợp với từng chất liệu giày và nhu cầu khác nhau. Với giá thành rẻ nhưng chất lượng không rẻ, Kleen đã được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu xi đánh giày chất lượng, Kleen Mirror Shine là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


    Link bán: shopee.vn/Xi-đánh-giày-Thái-Lan-Kleen-Shoes-Mirror-Shine-60g-i.49287232.1305163965?

    Xi đánh giày Kleen Mirror Shine
    Xi đánh giày Kleen Mirror Shine
    Xi đánh giày Kleen Mirror Shine
    Xi đánh giày Kleen Mirror Shine
  5. Star Wax là thương hiệu xi đánh giày đến từ Malaysia, các sản phẩm của Star Wax được làm từ các loại sáp tự nhiên và mỡ cừu, giúp tạo nên độ bóng sâu, lâu dài cho giày. Một điểm đặc biệt của xi Star Wax là mùi hương tươi mát của carnauba, không gây khó chịu như các loại xi đánh giày khác.


    Với giá cả phải chăng và khả năng phủ xước nhanh chóng, xi Star Wax được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Đây là một thương hiệu chất lượng, được đánh giá cao về hiệu quả và độ bền. Sử dụng xi Star Wax sẽ giúp bảo vệ giày khỏi ẩm ướt và tác động của môi trường bên ngoài, giữ cho giày luôn mới và bền đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu xi đánh giày chất lượng, hãy thử sử dụng Star Wax và trải nghiệm sự khác biệt ngay nhé.


    Link bán: shopee.vn/Xi-Đánh-Giày-Không-Màu-YUPPIES-Star-Wax-Neutral-48ml-(NHẬP-KHẨU-CHÍNH-HÃNG-MALAYSIA)-i.1059705.687599853?

    Xi đánh giày Star Wax
    Xi đánh giày Star Wax
    Xi đánh giày Star Wax
    Xi đánh giày Star Wax
  6. Shoeboy’s là một thương hiệu đến từ Đức khá nổi tiếng với các dòng xi kem. Với thành phần chính là sáp ong được kết hợp cùng các loại sáp tự nhiên nguyên chất, Shoeboy’s nuôi dưỡng bảo vệ và làm mới chất da một cách tự nhiên nhất.


    Shoeboy’s có khả năng khôi phục chất da một cách hoàn hảo mà không làm mất đi tính thẩm thấu vốn có của da. Khác với các loại xi sáp thường chỉ phủ được một lớp ngoài da, còn xi kem Shoeboy’s thẩm thấu sâu xuống dưới bề mặt để nuôi dưỡng, cho da bền và đẹp hơn. Càng sử dụng lâu, các vết xước, vết nhăn trên da giày sẽ giảm đi nhanh chóng. So với các loại xi đánh giày khác thì sản phẩm của Shoeboy’s có giá khá cao, tuy nhiên giá cả sẽ đi kèm với chất lượng của thương hiệu.


    Link bán: shopee.vn/Xi-đánh-giày-dạng-kem-SHOEBOY'S-nâu-i.84157743.12924289347?

    Xi đánh giày Shoeboy’s
    Xi đánh giày Shoeboy’s
    Xi đánh giày Shoeboy’s
    Xi đánh giày Shoeboy’s



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy