Top 10 Thương hiệu quần bò xa xỉ nhất thế giới

Bình An 3171 0 Báo lỗi

Các thương hiệu denim đã biến tấu những chiếc quần denim kinh điển với sự thoải mái, bền và dễ thích ứng này và mang đến cho chúng một sự lột xác. Tái phát ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rag & Bone

    Rag & Bone là một thương hiệu được thành lập vào năm 2002 với một mục tiêu trong tâm trí tạo ra chiếc quần jean 5 túi tối ưu. Rag & Bone với sứ mệnh tạo ra chiếc jean 5 túi tuyệt vời nhất.


    Mặc dù Rag & Bone đã mở rộng như một thương hiệu thời trang, nhưng trọng tâm của nó vẫn là quần jean. Thương hiệu đã có hai thập kỷ kinh nghiệm trong việc tạo ra một số năm được tìm kiếm nhiều nhất trong ngành thời trang. Mức giá đắt đỏ của nó đến từ các vật liệu cao cấp và tay nghề thủ công chuyên nghiệp nằm ở trung tâm của đặc tính thương hiệu. Đây là những chiếc quần jean được làm không có bất kỳ đường tắt nào.


    Có gần 40 bước liên quan để thực hiện công đoạn tạo ra một chiếc quần jean Rag & Bone, với các phương pháp xử lý cầu kỳ được thực hiện bằng tay bởi các nghệ nhân tài năng. Chất lượng bền lâu không phải là lý do duy nhất khiến quần jean rách và quần jean Rag & Bone đáng để bạn đầu tư. Thương hiệu này cũng là một phần của chương trình tái chế denim Blue Jean Go Green của Cotton.


    Website: https://www.rag-bone.com/

    Thương hiệu Rag & Bone
    Thương hiệu Rag & Bone
    Thương hiệu Rag & Bone
    Thương hiệu Rag & Bone

  2. Top 2

    7 For All Mankind

    Khi nói đến quần jean thiết kế, 7 For All Mankind là một trong những thương hiệu phổ biến nhất. Ra đời tại LA vào năm 2000, 7 For All Mankind đưa denim cao cấp lên bản đồ, khẳng định mình là thương hiệu có tiếng nói về denim và đưa denim lên vị trí hàng đầu trong thời trang.


    7 For All Mankind xuất hiện trên khắp các sân khấu video âm nhạc vào đầu những năm 2000. Điều làm cho những chiếc quần jean sang trọng này trở nên độc đáo là chúng được thiết kế để mặc hằng ngày với tính thẩm mỹ thoải mái khiến chúng trở nên linh hoạt và dễ dàng mặc cho mọi dịp.


    Quần jean 7 For All Mankind được tạo ra để lấp đầy khoảng trống trong thị trường quần jean bình thường thiếu sự tinh tế sang trọng. Những chiếc quần jean này nổi tiếng vì sự vừa vặn sáng tạo, chú ý đến từng chi tiết và sự cải tiến của vải. Nhờ thương hiệu này, quần jean đã từ một thứ thiết yếu để mặc trở thành một thứ phải có hằng ngày. Thiết kế cao cấp và sự vừa vặn đã nhanh chóng khiến 7 For All Mankind trở thành một sản phẩm yêu thích của những người nổi tiếng, những người có ảnh hưởng và xu hướng trên khắp thế giới.


    Website: https://7forallmankind.com/

    Chất lượng thôi chưa đủ, thương hiệu 7 For All Mankind còn mang đến sự xa hoa trong từng thiết kế
    Chất lượng thôi chưa đủ, thương hiệu 7 For All Mankind còn mang đến sự xa hoa trong từng thiết kế
    7 For All Mankind
    7 For All Mankind
  3. Top 3

    Citizens of Humanity

    Một thương hiệu denim sáng tạo khác là Citizens of Humanity. Mức giá xa xỉ của nó đến từ thực tế là vải denim của Citizens of Humanity được làm hoàn toàn trong nhà. Trong khi hầu hết các thương hiệu thuê ngoài sản xuất của họ, thì công dân nhân loại làm tất cả trong cơ sở của riêng họ. Cần ít nhất 40 người để tạo ra một chiếc quần jean, mỗi chiếc được kiểm tra bằng tay để kiểm tra chất lượng. Thương hiệu có ít nhất 250 chuyên gia tham gia may để tạo ra những chiếc quần jean đắt tiền này.


    Thương hiệu quần jean sang trọng Citizens of Humanity có trụ sở tại Los Angeles này cũng đang nỗ lực để giảm lượng khí thải carbon và trở thành một nhãn hiệu denim bền vững hơn. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trong cơ sở của chính thương hiệu chứ không phải nhà máy bên ngoài, giúp thương hiệu kiểm soát hoàn toàn chất lượng sản phẩm. Mỗi chiếc quần jean đều được làm thủ công bởi một trong số 250 chuyên gia may tay riêng của họ, và thành phẩm được các chuyên gia kiểm tra chất lượng kiểm tra bằng tay trước khi chúng được coi là sẵn sàng để bán.


    Website: https://citizensofhumanity.com/

    Quần bò Citizens of Humanity
    Quần bò Citizens of Humanity
    Citizens of Humanity
    Citizens of Humanity
  4. Top 4

    Stella McCartney

    Khi nghĩ về nhà thiết kế người Anh Stella McCartney, quần jean có thể là trang phục đầu tiên xuất hiện trong tâm trí bạn. Trong khi cô ấy nổi tiếng với những chiếc túi tối giản của mình, những chiếc quần jean của nhà mốt lại thuộc hàng đắt nhất thế giới.


    Điều khiến chiếc quần jean denim của cô ấy trở nên đắt giá là tính bền vững của chúng. Kể từ khi thành lập thương hiệu cùng tên của mình, Stella McCartney đã cam kết sản xuất quần áo lâu dài đáp ứng các tiêu chuẩn cao về đạo đức và môi trường. Tự gọi mình là một thương hiệu thời trang cao cấp bền vững, Stella McCartney chắc chắn đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người tiêu dùng thông minh và yêu môi trường.


    Dòng sản phẩm đa dạng của họ toát lên sự sang trọng và năng động. Một trong những chiếc quần jean rộng bán chạy của họ có giá 735 đô la Mỹ với thiết kế đơn giản và thẳng thắn. Vì vậy, Stella McCartney là những lựa chọn hàng đầu về các thương hiệu quần jean đắt tiền nhất thể hiện sự sang trọng trong phong thái cứng cáp.


    Website: https://www.stellamccartney.com/gb/en/

    Stella McCartney
    Stella McCartney
    Thương hiệu quần bò  Stella McCartney
    Thương hiệu quần bò Stella McCartney
  5. Top 5

    Acne Studios

    Được thành lập vào năm 1996 tại Stockholm, Thụy Điển bởi Jonny Johansson, Acne Studios nhanh chóng trở thành một tên tuổi quen thuộc trong ngành công nghiệp thời trang quốc tế. Acne Studios luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm, cẩn thận trong từng đường may và sáng tạo trong thiết kế để mang lại sự hài lòng cho khách hàng khó tính nhất.


    Acne Studios là thương hiệu nổi tiếng với phong cách thẩm mỹ tối giản và phong cách Scandinavia, đã thu hút được lượng người hâm mộ trung thành giữa những người nổi tiếng như Katie Holmes và Rihanna.


    Mặc dù hiện tại đã cung cấp đầy đủ các loại quần áo, Acne Studios bắt đầu là một thương hiệu denim tập trung vào loại vải thoải mái và siêu co giãn, cũng như các lựa chọn thay thế cứng cáp hơn. Thương hiệu bắt đầu chỉ sản xuất quần jean. Kiểu dáng ôm thẳng với đường chỉ khâu màu đỏ bắt mắt và nổi bật.


    Ngày nay, Acne Studios có toàn bộ lựa chọn quần áo và các cửa hàng hàng đầu ở khắp mọi nơi từ Paris đến Tokyo. Những chiếc quần jean này chạy đúng với kích cỡ và là một trong những kiểu được tìm kiếm nhiều nhất ở Châu Âu. Hầu hết các phong cách được thực hiện bằng cách sử dụng vật liệu hữu cơ tái tạo phong cách cổ điển với hơi hướng hiện đại.


    Website: https://www.acnestudios.com/

    Thương hiệu quần bò Acne Studios
    Thương hiệu quần bò Acne Studios
    Thương hiệu Acne Studios đảm bảo về chất liệu vải tốt nhất cho khách hàng.
    Thương hiệu Acne Studios đảm bảo về chất liệu vải tốt nhất cho khách hàng.
  6. Top 6

    Mother

    Mother là một thương hiệu denim khác trong danh sách cũng nổi tiếng không kém, thương hiệu đã tung ra một bộ sưu tập quần áo may sẵn đầy đủ các kiểu dáng phù hợp với thị yếu. Thương hiệu được ra mắt vào năm 2010 bởi Lela Becker và Tim Kaeding với mục tiêu để “làm tất cả theo cách khác biệt”.


    Thương hiệu này được biết đến với các loại vải siêu mềm và tinh thần indie. Nó lấy cảm hứng từ cảm giác thoải mái của California trong những năm 1970, phản ánh sự tự do của thời đại. Nếu bạn muốn những chiếc quần jean được đảm bảo sẽ đưa bạn vào danh sách mặc đẹp nhất, hãy đến với Mother.


    Mother nổi tiếng với tính cách bất cần, sự sùng bái người mẫu và chất liệu vải siêu mềm, cung cấp những mẫu quần áo vừa vặn và phù hợp với nhiều đối tượng. Mother đã phát triển thành một thương hiệu phong cách sống với 4 bộ sưu tập hàng năm mở rộng trên denim, quần áo thể thao, áo khoác ngoài và phụ kiện. Thương hiệu gợi lại những kỷ niệm và trải nghiệm khi lớn lên ở California vào những năm 70 phản ánh sự tự do, không bó buộc.


    Website: https://www.motherdenim.com/

    Thương hiệu quần bò Mother
    Thương hiệu quần bò Mother
    Đến nay, trong tủ đồ của những người yêu thích Mother đều có một chiếc quần bò với những hình thêu trang trí.
    Đến nay, trong tủ đồ của những người yêu thích Mother đều có một chiếc quần bò với những hình thêu trang trí.
  7. Top 7

    Goldsign

    Một thương hiệu denim khác nằm trong danh sách những thương hiệu quần jeans xa xỉ là Goldsign. Đó là món yêu thích của Sofia Vergara và Ashley Benson, được biết đến với cách tiếp cận tinh tế đối với những thứ thiết yếu hiện đại.


    Thương hiệu ban đầu được thành lập vào năm 2005 nhưng được tạo hình lại vào năm 2017. Goldsign được biết đến với chất liệu denim vượt thời gian được sản xuất theo từng đợt nhỏ và được chế tạo tỉ mỉ để đảm bảo chúng có tuổi thọ cao. Mặc dù có trụ sở tại Los Angeles, thương hiệu này được dẫn dắt bởi Karen Phelps, một nhà thiết kế người Anh và người có tầm nhìn xa về denim.


    Goldsign nhanh chóng vươn lên như một thương hiệu denim lớn tạo ra một loạt các sản phẩm thời trang denim và hàng dệt kim được đơn giản hóa. Quần jean của thương hiệu này là một sự thay thế tuyệt vời cho những người không yêu thích denim bó sát, mỏng manh. Thêm vào đó, màu kem và kiểu giặt siêu nhẹ của thương hiệu đã mang đến nét tươi mới cho chiếc jean xanh cổ điển. Chất liệu denim vượt thời gian của Goldsign được sản xuất với số lượng hàng loạt nhỏ và được chế tạo tỉ mỉ để được nâng niu suốt đời.


    Website: https://goldsigndenim.com/

    Thương hiệu quần bò Goldsign
    Thương hiệu quần bò Goldsign
    Sản phẩm Goldsign sẽ mang lại nét trẻ trung, năng động cho các bạn nam
    Sản phẩm Goldsign sẽ mang lại nét trẻ trung, năng động cho các bạn nam
  8. Top 8

    ELV Denim

    Ra đời từ niềm đam mê denim và sự bền vững, ELV Denim được thành lập bởi nhà tạo mẫu thời trang Anna Foster, người đã cung cấp những chiếc quần jean cổ điển và biến những chiếc quần trên trở thành những phong cách hiện đại, tinh tế. Những chiếc quần jean này đắt vì chúng được làm theo đơn đặt hàng.


    Là một thương hiệu denim không chất thải, ELV Denim đang dẫn đường cho thế giới denim sang trọng trở nên thân thiện hơn với môi trường. ELV Denim là thương hiệu denim duy nhất trên toàn cầu sử dụng 100% chất liệu denim có sợi. Quần jean của ELV Denim đều được sản xuất tại địa phương ở Walthamstow, Đông London, sử dụng vải denim tái chế, nếu không thì dành cho các bãi chôn lấp.


    Quy trình sản xuất bền vững của nhãn giảm thiểu việc sử dụng nước, năng lượng, xử lý hóa chất và chất thải. Tất cả các sản phẩm đều được chiết xuất từ vải denim phế thải sau khi người tiêu dùng bỏ đi, giúp bảo vệ môi trường cho các thế hệ tương lai và đảm bảo chính sách không rác thải.


    Website: https://elvdenim.com/

    Thương hiệu quần bò ELV Denim
    Thương hiệu quần bò ELV Denim
    Thương hiệu quần bò ELV Denim nằm trong danh sách một trong những thương hiệu quần bò xa xỉ nhất thế giới.
    Thương hiệu quần bò ELV Denim nằm trong danh sách một trong những thương hiệu quần bò xa xỉ nhất thế giới.
  9. Top 9

    Made in Tomboy

    Thương hiệu trẻ trung, tinh tế với những sản phẩm sản xuất tại Ý này được hình thành từ kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ nhà thiết kế tài năng đã nổi tiếng trong làng thời trang thế giới khi làm việc cho một số thương hiệu thành công. Made in Tomboy là bằng chứng cho thấy rằng quần jean không cần phải nhàm chán. Made in Tomboy sử dụng các nếp gấp và đường khâu nổi bật để tạo thêm sự thú vị cho các sáng tạo denim của mình.


    Made in Tomboy mang đến một sự thay đổi sáng tạo cho quần jean denim cổ điển bằng cách kết hợp các đường khâu nổi bật và các nếp gấp vui tươi để tạo ra một thiết kế nữ tính và cao cấp hơn. Made in Tomboy được lấy cảm hứng từ thời trang đường phố của thập niên 70 và 80 với phong cách thời trang cổ điển được truyền tải xuyên suốt các mẫu thiết kế đặc trưng của thương hiệu Made in Tomboy. Thương hiệu Ý này đang thay đổi cách chúng ta nghĩ về những chiếc quần jean cổ điển.


    Website: https://www.madeintomboy.com/

    Quần bò Made in Tomboy đảm bảo sự vừa vặn, thoải mái nhất có thể.
    Quần bò Made in Tomboy đảm bảo sự vừa vặn, thoải mái nhất có thể.
    Made in Tomboy
    Made in Tomboy
  10. Top 10

    Khaite

    Thương hiệu Khaite này đang tái hiện những bộ đồ cổ điển của Mỹ trong thế kỷ 21, với mỗi sản phẩm đều pha trộn các yếu tố đối lập, từ nam tính đến nữ tính và mạnh mẽ kết hợp với sự mềm mại. Những chiếc quần jean này được làm bằng chất liệu đặc biệt với các chi tiết tinh tế nhưng nổi bật.


    Nếu bạn muốn chiếc quần jean trở thành món đồ đặc trưng của mình, thì không đâu xa hơn là Khaite. Sự nhấn mạnh vào những chiếc quần jean cổ điển được lấy cảm hứng từ cả nhu cầu cá nhân của nhà thiết kế và những năm kinh nghiệm làm việc trong ngành.


    Khaite đã đạt được thành công về mặt thương mại và quan trọng khi bán quần áo hàng ngày với những nét sang trọng trong thời điểm nhiều nhà thiết kế độc lập đang gặp khó khăn ở Mỹ. Sản phẩm của Khaite được bán tại hơn 142 địa điểm trên khắp Bắc Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc, từ những gã khổng lồ thương mại điện tử như Net-a-Porter đến các cửa hàng bách hóa như Saks Fifth Avenue và Printemps.

    Website: https://khaite.com/

    Thương hiệu quần bò Khaite
    Thương hiệu quần bò Khaite
    Khaite
    Khaite




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy