Top 9 Cửa hàng bán quần bò nam đẹp nhất Hà Nội

Hoài Thương 58079 2 Báo lỗi

Tại Hà Nội, bạn cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm một shop quần bò (quần jeans) Nam đẹp trong rất nhiều các shop khác thì chắc hẳn bạn không nên bỏ qua bài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Torano

    Gọi điện

    Torano là một trong những thương hiệu thời trang hàng hiệu xuất khẩu dành cho phái mạnh hàng đầu Việt Nam. Nhằm mang lại các sản phẩm có độ bền cao, Torano đã đầu tư rất nhiều từ khâu thiết kế, sản xuất,... mang lại các sản phẩm chất lượng. Toàn bộ nguyên vật liệu đều được trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt. Từng đường kim mũi chỉ được trau chuốt và cẩn thận. Thêm vào đó, các mẫu thiết kế chủ đạo tại Torano luôn hướng đến phong cách thanh lịch và mạnh mẽ, do đó luôn thu hút được lượng lớn cánh mày râu đến thăm và lựa chọn.


    Đặc biệt quần bò (jeans) nam tại đây được đánh giá là cực chuẩn cho cánh mày râu, với mẫu mã mới, form chuẩn và chất lượng tuyệt vời. Các mẫu thiết kế tại đây mang phong cách sang trọng với chất liệu cao cấp nhưng không kém phân trẻ trung và năng động. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ uy tín cho các bạn trẻ đam mê phong cách này.


    Torano luôn mang đến cho khách hàng không gian mua sắm đẹp và sang trọng hàng đầu tại tất cả các cơ sở của mình. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động cũng là lợi thế khiến Torano luôn có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2 chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0976 408 388
    • Số 1165 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội - 0978 592 388
    • ...
    • https://torano.vn

    Điện thoại: 0931 733 469

    Email: torano@torano.vn
    Website: https://torano.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Torano.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/torano_official

    Gọi điện
    Torano
    Torano
    Torano
    Torano

  2. Top 2

    Boo

    Gọi điện

    Ra đời từ tháng 7, 2009, Boo là thương hiệu thời trang Việt Nam được thiết kế và sản xuất bởi Công ty Boo. Cho đến nay, Bò Sữa đã trở thành một nhãn hiệu thể hiện tinh thần thuần Việt. Bên cạnh đó, sự nghịch ngợm phá cách đã trở thành phong cách chủ đạo mà Boo lựa chọn cho mình. Với thế mạnh là các sản phẩm áo phông in hình, Bò Sữa đi đầu trong việc chuyển tải những đặc trưng văn hóa truyền thống hay nhịp sống đô thị tại Việt Nam lên các sản phẩm như: trà chanh, cafe sữa đá, xe buýt, mỳ tôm…


    Những chiếc áo thun Boo không chỉ là một sản phẩm thời trang mà còn là sản phẩm thể hiện tinh thần của thanh niên Việt Nam. Hơn thế, Boo luôn dành một mối quan tâm đặc biệt đến vấn đề môi trường và sức khỏe người tiêu dùng. Do đó chất liệu vải và mực in luôn được lựa chọn và xử lý kỹ càng để đạt được chất lượng ổn định nhất và thân thiện với môi trường cũng như người sử dụng. Nếu bạn muốn mua những chiếc quần bò "chất hơn nước cất", cá tính, phá cách thì Boo là một lựa chọn vô cùng hợp lí!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 110 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0852 486 800
    • 135 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - 0852 469 800
    • ...
    • https://boo.vn/maplist

    Điện thoại: 0936 303 632

    Email: care@boo.vn

    Website: http://boo.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bosuabyboo/
    Shopee Mall:
    https://shopee.vn/boo_online

    Gọi điện
    Boo
    Boo
    Boo
    Boo
  3. Top 3

    360 Boutique

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2014, với sự nỗ lực không ngừng, 360 Boutique giờ đây trở thành một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm tại đây luôn mang nét trẻ trung, hiện đại, cá tính, hợp với xu hướng thời trang mới nhất cho các bạn trẻ. Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân.


    Thương hiệu thời trang 360 Boutique đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. Quần bò nam tại đây khá đa dang về màu sắc và kiểu dáng, từ quần jeans nam rách, đến quần thụng, quần ống côn và quần skinny. Phong cách chủ đạo cho quần jean 360 Boutique là đơn giản, trẻ trung và tinh tế. Nếu bạn nam theo đuổi phong cách này thì đừng quên ghé thăm shop quần bò nam giá rẻ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 242 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 0989 765 738
    • 20 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội - 0975 056 360
    • ...
    • https://360boutique.vn/

    Điện thoại: 1900 886 803 & 0973 285 886

    Email: web@360boutique.vn
    Website: https://360boutique.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/360boutique.hn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/360boutique

    Gọi điện
    360 Boutique
    360 Boutique
    360 Boutique
    360 Boutique
  4. Top 4

    John Henry Hà Nội

    Gọi điện

    John Henry là thương hiệu chuyên thời trang nam đến từ Mỹ, ra đời vào thập niên 70. Theo thời gian, thương hiệu này dần khẳng định được tên tuổi tại thị trường Việt Nam nhờ những nghiên cứu sâu sát và cho ra đời các sản phẩm phù hợp với người Việt. Là thương hiệu thời trang nam cao cấp đến từ Mỹ, John Henry đã khẳng định được lòng tin từ khách hàng với hệ thống cửa hàng rộng khắp từ Bắc vào Nam. Sự thanh lịch, sang trọng trên những thiết kế sơ mi công sở và quần tây cùng một chút trẻ trung năng động với những kiểu áo Polo Shirt, Casualshirt dạo phố kết hợp cùng quần jeans, short, khaki là những gì mà thương hiệu thời trang nam John Henry mang đến cho khách hàng.


    Phong cách thời trang thanh lịch sang trọng Châu Âu kết hợp phong cách khoẻ mạnh phóng khoáng của thời trang Châu Phi & Châu Mỹ tạo nên vẻ lịch sự, nền nã, giản dị, sang trọng & cũng rất quý phái. Quần bò nam là một trong những thế mạnh của thương hiệu John Henry. Mỗi chiếc quần đều được thiết kế đẹp đến từng chi tiết, mang đến sự thoải mái và không kém phần tinh tế sang trọng cho người mặc. Nếu yêu thích các sản phẩm thời trang đến từ Mỹ thì đừng quên note lại địa chỉ tuyệt vời này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3783 1842
    • Tầng 1, Nguyễn Trãi, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội - 024 6285 3947
    • ...
    • https://johnhenry.vn/pages/he-thong-cua-hang-jh-fl

    Email: cskh@viet-styles.com
    Website: https://johnhenry.vn
    Fanpage: www.facebook.com/JOHNHENRYVN

    Shopee Mall: https://shopee.vn/t.m.g_fashion_retail_group

    Gọi điện
    John Henry
    John Henry
    John Henry
    John Henry
  5. Top 5

    Độc Menswear

    Gọi điện

    Độc Menswear được thành lập từ năm 2014, các sản phẩm tại đây đa phần theo xu hướng Hàn Quốc phù hợp với những bạn nam có phong cách thời trang đơn giản và năng động. Quần jeans nam tại Độc cũng không nằm ngoài phong cách này, đơn giản, trẻ trung, tinh tế pha thêm một chút phá cách và độc đáo.


    Và chắn chắn chúng sẽ khiến bạn luôn thoải mái và tự tin trong mọi hoạt động của mình. Sứ mệnh của Độc Menswear là mang đến những sản phẩm chất lượng cao theo thiết kế hợp với xu hướng thế giới và giá thành vừa với túi tiền người Việt. Vì vậy, khi tìm đến đây bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.


    Quần jeans vẫn luôn giữ vị trí nhất định trong thị trường thời trang, là một item trường tồn mãi với thời gian, và luôn là mẫu hàng bán chạy tại Độc Menswear. Các BST của Độc mang lại sự tối giản và thời trang, có thể cân tất mọi outfit ,thể hiện sự phóng khoáng, năng động nhưng vẫn lịch sự và chỉn chu. Chính vì thế chọn cho mình một chiếc quần jeans chất lượng là điều mà ai cũng tìm kiếm. Và cách nhanh nhất để tìm ra chúng là tới ngay Độc Menswear!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 33 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 344 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội
    • 117 Đông Các, Ô Chợ Dừa, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 135 899
    Email: docmenswear@gmail.com
    Website: https://docmenswear.vn
    Fanpage: www.facebook.com/DOCMenswear

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/docmenswear

    Gọi điện
    Độc Menswear
    Độc Menswear
    Độc Menswear
    Độc Menswear
  6. Top 6

    The Noob - Clothing & Apparel

    Gọi điện

    The Noob là nơi hội tụ của thời trang cho tất cả mọi người. The Noob phân phối những sản phẩm vượt trội về thẩm mỹ và chất lượng, cũng như cung cấp nhiều nội dung liên quan đến thời trang trên thế giới. Làm cho The Noob trở thành trung tâm của một cộng đồng thời trang thịnh vượng. Các sản phẩm của The Noob thu hút mọi người bởi yếu tố thẩm mỹ. Mỗi chiếc quần bò đều có form đẹp tôn dáng của người mặc. Cửa hàng chủ yếu cung cấp quần bò đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Zara, Pull&Bear, H&M, Levis, Scotch & Soda,…


    Các sản phẩm tại The Noob luôn được các bạn trẻ Hà Nội yêu thích vì chất lượng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Quần áo được bán tại đây chủ yếu là hàng VNXK, có nguồn gốc chính hãng từ các thương hiệu lớn. Với quần jeans nam, bạn sẽ được tiếp cận với các sản phẩm đến từ Zara, Pull&Bear, Armani Jeans, Scotch & Soda, H&M, Levis,... Đảm bảo là hàng chính hãng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng. Hãy ghé qua The Nood để lựa cho mình chiếc quần bò ưng ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 35 ngõ 381 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội (tầng 2 Vinmart)
    Điện thoại: 024 6327 6958
    Email: support@thenoob.vn
    Website: https://thenoob.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thenoob.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/thenoob.vn

    Gọi điện
    The Noob
    The Noob
    The Noob
    The Noob
  7. Top 7

    PT2000

    Gọi điện

    PT2000 là một địa chỉ uy tín, một thương hiệu thời trang dành cho người Việt. Mỗi sản phẩm ra đời đều dựa trên sự thấu hiểu về sở thích và thói quen của người Việt. Điểm mạnh của PT2000 là sự tinh tế về màu sắc, kiểu dáng và chất lượng theo đúng chuẩn hiện đại của thời trang quốc tế. Điểm nổi bật của sản phẩm là chất liệu vải khi may, bởi PT2000 luôn đem đến cho người mặc cảm giác thoáng mát và dễ chịu nhất. Do đó, khi tìm đến shop quần jean nam hàng hiệu này, bạn chắc chắn sẽ chọn được một chiếc quần jeans ưng ý.


    Quần jeans tại đây vô cùng đa dang về mẫu mã, từ những chiếc quần ống suông mang phong cách thanh lịch, đến những chiếc quần phá cách và mạnh mẽ. Ngoài ra, PT2000 còn cung cấp các sản phẩm khác cho phái mạnh như áo sơ mi, áo thun hoặc quần kaki. Đến với shop, bạn sẽ không phải lo ngại về đường may và chất lượng sản phẩm bởi tất cả quy trình đều được kiểm tra nghiêm ngặt để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Hiện nay thương hiệu PT2000 đã có hệ thống chuỗi cửa hàng được phân bố trên khắp cả nước như Huế, Đà Nẵng, Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 119 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 024 3564 1839
    • 7 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3768 9664
    • 101 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3934 6842

    Email: info@pt2000.com.vn
    Website: https://pt2000.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pt2000.com.vn/

    Gọi điện
    PT2000
    PT2000
    PT2000
    PT2000
  8. Top 8

    Linhvnxk.com

    Gọi điện

    Linhvnxk.com là shop thời trang nam xuất khẩu uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Phương châm của shop là cung cấp tới khách hàng các mặt hàng việt nam xuất khẩu hội tụ cả 3 tiêu chí “ngon - bổ - rẻ”. Không chỉ phong phú về các chủng loại hàng, tất cả các mặt hàng quần áo, phụ kiện, giày dép được bán tại Linhvnxk.com đều có nguồn gốc trực tiếp từ nhà máy may xuất khẩu, chuẩn chính hãng.


    Không chỉ phong phú về các chủng loại hàng, tất cả các mặt hàng của Linhvnxk.com đều có xuất xứ rõ ràng, chuẩn mẫu của hàng và đảm bảo về chất lượng. Nói không với hàng giả, hàng nhái và chắc chắn nói không với hàng Trung Quốc. Quần jeans nam của shop có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, phái mạnh tha hồ lựa chọn chiếc quần ưng ý, phù hợp phong cách của mình. Đối với những khách hàng lần đầu đến với shop cũng hoàn toàn có thể yên tâm, shop luôn bán hàng chuẩn, bán đúng giá, và chính sự tin tưởng của khách hàng là lí do shop tồn tại và phát triển tới thời điểm này. Vì vậy hãy ghé qua shop và trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 ngõ 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0347 991 923

    Email: linhnh281186@gmail.com

    Website: https://linhvnxk.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhlshop8x

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Linhvnxk.com
    Linhvnxk.com
    Linhvnxk.com
    Linhvnxk.com
  9. Top 9

    Jeans Style

    Gọi điện

    Jeans Style chuyên cung cấp các sản phẩm quần jeans cao cấp, hàng Việt Nam xuất khẩu, hàng nhập khẩu chất lượng cao, cửa hàng chuyên phân phối quần jeans nam nữ, tại Jeans Style bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được cho mình những chiếc phần jeans đẹp nhất hợp thời trang nhất và giá rẻ nhất. Quần jean tại Jeans Style luôn đảm bảo về chất lượng và giá cả. đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc. Jeans Style cam kết bạn sẽ hài lòng đến với shop, bồi thường 100% giá trị đơn hàng nếu bạn không hài lòng về chất lượng và dịch vụ của sản phẩm.


    Jeans Style có hàng trăm mẫu mã và kiểu dáng phong phú cho cả nam và nữ, đối với quần jeans nữ có các kiểu jeans cạp cao, jeans cạp trễ, jeans ống côn, jeans ống đứng, jeans ống vẩy, jeans skinny, jeans rách, jeans nữ big size. Đối với quần jean nam cũng đa dạng bao gồm jeans nam ống côn, jeans nam ống đứng, jeans nam big size... Các sản phẩm tại Jeans Style là hàng xuất khẩu và nhập khẩu cao cấp. Với những ưu điểm vượt trội trên, bạn còn chần chờ gì mà không đến ngay Jean Style tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: S55 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3722 8396 & 0983 254 657

    Email: quanjeandep@gmail.com

    Website: http://quanjeandep.com

    Fanpage: www.facebook.com/JeansStyleVN/

    Gọi điện
    Jeans Style
    Jeans Style
    Jeans Style
    Jeans Style




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy