Top 10 Thương hiệu quần jeans nổi tiếng nhất thế giới

Van Tran 17298 1 Báo lỗi

Hiện nay, thị trường quần Jeans rất đa dạng về chất liệu, màu sắc, thương hiệu. Quần jeans là trang phục phổ biến đến mức hầu như ai cũng đều sở hữu ít nhất ... xem thêm...

  1. Được thành lập vào năm 1968 tại thành phố New York, Hoa Kỳ và là một công ty con của Tổng công ty PVH. Calvin Klein đã có những thiết kế độc đáo và phong cách nắm bắt nhanh xu hướng thị trường. Thương hiệu này là biểu tượng của thời trang dân chủ kiểu Mỹ thập niên 90, phổ biến nhất với quần Jeans và các chiến dịch quảng cáo đồ lót vô cùng sexy.


    Thương hiệu quần jean Calvin Klein kết hợp những thiết kế độc đáo và tinh xảo thể hiện tinh thần dân chủ của nước Mỹ thập niên 90. Bộ sưu tập jean đình đám này phủ và chinh phục thế giới. Các tín đồ thời trang sành điệu yêu thích vẻ đẹp quyến rũ và thời thượng trên toàn thế giới. Năm 1978, Calvin Klein ra mắt chiếc quần jean đầu tiên hai năm trước đó và tuyên bố rằng họ sẽ bán được 2 triệu chiếc quần jean mỗi tháng.


    Calvin Klein là một trong những thương hiệu thiết kế đáng tin cậy nhất thế giới, được biết đến với độ bền và sự thoải mái của các sản phẩm. Là một thương hiệu quần jean thời trang kết hợp phong cách hiện đại và thiết kế sáng tạo, nó đã thu hút sự chú ý của giới trẻ trên thị trường quốc tế.


    Calvin Klein Jeans và Calvin Klein Underwear là khái niệm quyến rũ đầy khiêu gợi trong phong cách Calvin Klein. Ngoài ra còn có các dòng sản phẩm khác đặt theo tên thương hiệu Calvin Klein như: các bộ sưu tập cao cấp, đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm, nội thất gia đình..., tất cả đều mang đậm bản sắc gợi cảm của thương hiệu.


    Website: https://www.calvinklein.us/

    Thương hiệu Jeans Calvin Klein
    Thương hiệu Jeans Calvin Klein
    Thương hiệu Jeans Calvin Klein
    Thương hiệu Jeans Calvin Klein
    Van Tran 2016-12-13 13:52:17
    muốn mua jeans này quá đi >_<

  2. Top 2

    Thương hiệu Jeans Wrangler

    Được thành lập vào năm 1904, thời điểm ban đầu được đặt tên là Wrangler Blue Bell và bắt nguồn từ công ty chuyên về bảo hộ lao động quần yếm. Năm 1947 đổi tên thành Wrangler và có nhiều sự đổi mới denim. Ngày nay, Jeans Wrangler đã xây dựng được uy tín vô cùng vững chắc và nổi tiếng với phong cách chuyên nghiệp, mạnh mẽ, thiết thực phù hợp cho những chuyến đi công tác, dã ngoại.


    Wrangler thường được nhắc đến như một thương hiệu jean sành điệu nhờ vẻ ngoài vừa vặn và phong cách. Được thiết kế để kết hợp xu hướng hiện đại với thời trang cổ điển. Túi sau có chữ "W" tạo ấn tượng độc đáo và quý phái. Wrangler cũng là nhà sản xuất quần bó và quần jean lớn thứ hai thế giới và thuộc sở hữu của VF Corporation. Bộ sưu tập denim Wrangler thể hiện phong cách mạnh mẽ, chuyên nghiệp dành cho du lịch và công tác.


    Các sản phẩm quần jean của Wrangler ngày càng được phổ biến trên khắp nước Mỹ cũng như thế giới, sản phẩm của Wrangler. Sản phẩm của Wrangler mang hơi hướng cổ điển, bụi bặm và có mức giá vừa phải. Các sản phẩm quần jeans của hãng là lựa chọn hàng đầu cho các hoạt động ngoài trời hay chuyến công tác dài ngày vì sự tiện lợi và thoải mái.


    Website: https://www.wrangler.com/

    Thương hiệu Jeans Wrangler
    Thương hiệu Jeans Wrangler
    Thương hiệu Jeans Wrangler
    Thương hiệu Jeans Wrangler
  3. Top 3

    Thương hiệu Jeans Levi Strauss & Co

    Trang phục quần Jeans đầu tiên trên thế giới được phát minh bởi Jacob Davis và được Levi’s Strauss & Co cấp bằng sáng chế vào năm 1873. Ở thế kỉ 20 này những chiếc quần Jeans truyền thống được làm lại bằng chất liệu vải bò mới có tên là Levi’s. Những chi tiết như đường may được làm nổi bật đậm, chi tiết đặc trưng được làm to ra, khuyết bằng đồng, miếng da thật, nhãn đỏ có hình 2 con ngựa và đường may trên túi sau tựa như cánh chim.


    Levi's là một trong những thương hiệu quần jean nổi tiếng và bán chạy nhất thế giới. Thương hiệu quần jean kỳ cựu này giữ một vị trí đặc biệt trong ngành công nghiệp hàng hóa như một biểu tượng địa vị rõ ràng. Levi’s Strauss & Co có các dòng sản phẩm mở rộng phong phú, bao gồm những mẫu mã “nòng cốt” như dòng jeans 501 lừng danh, dòng jeans tân thời với các form dáng hiện đại (Red Tab) và các sản phẩm cao cấp (premium). Nhiều thế hệ đã từng mặc trang phục Levi’s, và xem đó như một biểu tượng của sự tự do, đương đầu với khó khăn, thử thách để tạo nên những thay đổi trong xã hội.

    Website: https://www.levistrauss.com/

    Thương hiệu Jeans Levi Strauss & Co
    Thương hiệu Jeans Levi Strauss & Co
    Thương hiệu Jeans Levi Strauss & Co
    Thương hiệu Jeans Levi Strauss & Co
  4. Aaa Jeans là thương hiệu quần jean Việt Nam đầu tiên dành cho nữ. Aaa Jeans được biết đến với những sản phẩm dành riêng cho phụ nữ Việt Nam. Thương hiệu này cũng được biết đến như một nhà tiên phong trong việc đổi mới quần jean. Aaa Jeans đã tung ra quần jean sợi nhân tạo, quần jean denim selvedge và quần jean sợi cà phê.


    Aaa Jeans sang trọng, hợp thời trang, phong cách và bền. Sự vừa vặn thoải mái tuyệt vời và giá cả phải chăng khiến nó trở thành một thương hiệu quần jean yêu thích của nhiều người. Aaa Jeans sản xuất trang phục thường ngày và quần jean denim theo nhiều phong cách và xu hướng khác nhau, đồng thời luôn bắt kịp xu hướng mới nhất của ngành thời trang. Thương hiệu đã tạo ra những trang phục quần jeans chất lượng tuyệt vời với phong cách giản dị phù hợp với sự thoái mái khi đi chơi với bạn bè, đi mua sắm, du lịch,… Nhờ đó, Aaa Jeans đã có được những thành công rất lớn trong quá trình hình thành và phát triển của mình.


    Website: https://aaajeans.com/

    Thương hiệu Aaa Jeans
    Thương hiệu Aaa Jeans
    Thương hiệu Aaa Jeans
    Thương hiệu Aaa Jeans
  5. Được thành lập bởi Renzo Rosso vào năm 1978 và xảy ra rất nhiều thăng trầm để trở thành một trong những thương hiệu quần Jeans nổi tiếng được giới trẻ yêu mến. Những chiếc quần Jeans có mặt trên thị trường vào cuối thập niên 70, Diesel là thương hiệu đầu tiên giới thiệu những chiếc quần Jeans bằng chất liệu denim cao cấp, sử dụng các kỹ thuật mài, làm rách và xử lý hiệu ứng denim.


    Thương hiệu Diesel gây ấn tượng bằng những chiến dịch quảng bá lối sống trẻ và nổi loạn, trong nguồn cảm hứng lớn đối với các trào lưu và phong cách âm nhạc đường phố. Diesel là thương hiệu đầu tiên giới thiệu những chiếc quần bò bằng chất liệu denim cao cấp, áp dụng các kỹ thuật mài, wash, làm rách và xử lý hiệu ứng denim. Trong khi những chiếc quần jeans chỉ được xem là mặt hàng bình dân, một loại thường phục chỉ mặc vào cuối tuần và thích hợp trong cách công việc lao động. Tuy nhiên, Diesel đã tạo ra được những chiếc quần Jeans với mức giá cao hơn thông thường, phù hợp với những tầng lớp giàu hơn trong xã hội với phong cách thời trang và mang đậm cá tính của riêng mình.


    Website: https://global.diesel.com/home

    Thương hiệu Jeans Diesel
    Thương hiệu Jeans Diesel
    Thương hiệu Jeans Diesel
    Thương hiệu Jeans Diesel
  6. Lee là một trong những thương hiệu quần Jeans nổi tiếng nhất thế giới, được sáng lập bởi ông Henry David Lee vào năm 1889 tại Salina, bang Kansas (Mỹ). Thương hiệu này thuộc sở hữu của nhà sản xuất hàng may mặc lớn nhất VF Corporation. Thương hiệu Lee đã có mặt tại hơn 81 quốc gia và tiếp tục cuộc hành trình chinh phục những ‘’ thượng đế’’ của mình bằng những sản phẩm theo chu kì thời trang.


    Lee Jean là thương hiệu tiên phong trong ngành may mặc chuyên sản xuất và bán trang phục thường ngày và quần áo bảo hộ lao động, bao gồm cả vải jean và quần jean. Thương hiệu xa xỉ này cung cấp các dòng sản phẩm dành cho cả nam và nữ. Thương hiệu chọn nữ diễn viên nổi tiếng Jacqueline Fernandez với tư cách là đại sứ thương hiệu của mình để quảng bá quần jean cho phụ nữ. Trang phục quần Jeans của thương hiệu Lee vô cùng sang trọng và thoải mái để mặc nhưng giá cả lại rất phải chăng. Thoải mái và bền là những tính từ thường được sử dụng để mô tả thương hiệu quần jean nổi tiếng Lee Jeans. Lee mang đến sản phẩm chất lượng, sáng tạo và sự hài lòng của khách hàng.


    Website: https://www.lee.com/

    Thương hiệu Jeans Lee
    Thương hiệu Jeans Lee
    Thương hiệu Jeans Lee
    Thương hiệu Jeans Lee
  7. Được thành lập vào năm 1908 bởi Morris Cooper. Đây là thương hiệu thời trang Jeans nổi tiếng và là một công ty con của Iconix Brand Group. Lee Cooper biết nắm bắt phong cách và tung ra các trang phục quần Jeans bắt kịp xu hướng của thị trường, trở thành một trong những thương hiệu thành công hàng đầu thế giới.


    Lee Cooper mang đến cho quý khách hàng nhiều dòng sản phẩm cho cả nam và nữ. Điều mà Lee Cooper luôn mong muốn là các sản phẩm luôn thời thượng, đa phong cách và mang lại sự thoải mái, tiện lợi cho quý khách hàng thân yêu. Bởi vậy Lee Cooper là một trong những thương hiệu rất thành công trong thị trường thời trang toàn thế giới. Thương hiệu liên tục làm hài lòng khách hàng của mình bằng cách theo xu hướng thị trường và giới thiệu các phong cách mới. Do đó, thương hiệu nhanh chóng đạt được thành công trên thị trường toàn cầu.

    Các thương hiệu quần jean nổi tiếng luôn có những đặc điểm riêng thu hút một số hoặc tất cả các thị trường trên thế giới. Và cho đến ngày nay, không ai phủ nhận chất lượng và sự độc đáo của thiết kế jean Lee Cooper.


    Website: https://www.leecooper.com/

    Thương hiệu Jeans Lee Cooper
    Thương hiệu Jeans Lee Cooper
    Thương hiệu Jeans Lee Cooper
    Thương hiệu Jeans Lee Cooper
  8. United Colors of Benetton được thành lập vào năm 1965, nó là một thương hiệu thời trang Jeans nổi tiếng quốc tế với phong cách đích thực của Ý. Thương hiệu này mang đến các bộ sưu tập trang phục Jeans cho phụ nữ, nam giới và trẻ em mang đậm phong cách thanh lịch bao gồm thiết kế, khí chất, vẻ đẹp và ý nghĩa lịch sử cũng như phản ánh tâm hồn Ý. Ngoài ra còn có các dòng sản phẩm khác như: phụ kiện, trang sức, bộ quà tặng…


    Thương hiệu này có bốn dòng, United Colors of Benetton, Undercolors of Benetton, Sisley và Playlife, bao gồm quần áo, giày dép, nước hoa và phụ kiện dành cho nam giới, phụ nữ và trẻ em. Phong cách United Colors of Benetton được đặc trưng bởi việc tạo ra những bộ trang phục đầy màu sắc. Sản phẩm của thương hiệu mang đến sự sang trọng và nền nã qua những đường cắt may cẩn thận trên chất liệu vải dệt kim, cotton và lụa. Ngày nay, thương hiệu tiếp tục phát triển theo mô hình gia đình có quản lý. Thuộc sở hữu của gia đình Benetton, có 6.500 cửa hàng trên toàn thế giới.


    Tất cả sản phẩm của thương hiệu United Colors of Benetton đều mang lại sự thanh lịch và đơn giản với những đường cắt may cẩn thận trên chất liệu jeans... Các sản phẩm được trình làng dưới thiết kế riêng theo từng chủ đề của bộ sưu tập, đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng với chất liệu. Phong cách quần jean Benetton thanh lịch và phản ánh tinh thần thời trang Ý.


    Website: https://us.benetton.com/

    Thương hiệu Jeans United Colors of Benetton
    Thương hiệu Jeans United Colors of Benetton
    Thương hiệu Jeans United Colors of Benetton
    Thương hiệu Jeans United Colors of Benetton
  9. Top 9

    Thương hiệu Jeans True Religion

    Được thành lập vào năm 2002 tại Manhattan Beach, California, Hoa Kỳ. Đây là một trong những thương hiệu Jeans nổi tiếng có được thành công lớn trong thời gian rất ngắn. True Religion nổi đình nổi đám trên thị trường thế giới. Thương hiệu này phân phối sản phẩm qua 900 cửa hàng tại 50 quốc gia trên khắp thế giới.

    Với tư cách là một thương hiệu đi đầu True Religion, cũng như những người trẻ tuổi trên khắp thế giới đều yêu thích những chiếc quần jean vì những vết trầy xước, phai màu, rách đầu gối và mép nổi, nắp túi có đinh tán. Và đó chính là điều tạo nên phong cách độc đáo, cá tính của True Religion Jeans. Quần jean True Religion đã trở thành một biểu tượng văn hóa đại chúng vào cuối năm 2002. Jeffrey Rubell có trụ sở tại Los Angeles muốn tạo ra một chiếc quần jean sang trọng mới. Lấy cảm hứng từ phong cách denim của những năm 1970, dòng quần jean True Religion của Jeffrey Lubell có các thiết kế được người nổi tiếng yêu thích.


    Các sản phẩm cao cấp của thương hiệu này được làm thủ công bởi những thợ may lâu năm tại Hoa Kỳ và được bán độc quyền tại các cửa hàng trên toàn cầu, chính vì vậy mà chi phí và giá cả của chúng rất cao. True Religion nhắm vào phân khúc cao cấp nên các sản phẩm mang thương hiệu có giá khá đắt so với mặt bằng chung những sản phẩm khác.


    Website: https://www.truereligion.com/

    Thương hiệu Jeans True Religion
    Thương hiệu Jeans True Religion
    Thương hiệu Jeans True Religion
    Thương hiệu Jeans True Religion
  10. Top 10

    Thương hiệu Jeans Giorgio Armani

    Được thành lập vào năm 1975, có trụ sở tại Milan, Ý. Giorgio Armani Jeans là dòng thời trang Jeans được tạo ra vào năm 1981. Trang phục quần Jeans được bán độc quyền tại các cửa hàng Armani Jeans, Armani trên toàn thế giới. Armani Jeans luôn tạo ra các mẫu thiết kế với màu sắc và chất liệu vô cùng phong phú và đa dạng.


    Armani là một thương hiệu thời trang cao cấp đồng nghĩa với thời trang và phong cách. Thương hiệu này tham gia vào việc sản xuất, thiết kế và tiếp thị quần jean cũng như các sản phẩm khác và có mối quan hệ với ngành công nghiệp thời trang và phong cách sống. Các sản phẩm của Armani hướng đến sự trẻ trung, hiện đại, tiện nghi và giá trị lâu dài nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của ngành thời trang Ý. Điều đặc biệt là nhãn Armani Exchange Line không có logo đại bàng như các dòng Armani khác, và nhãn vải luôn được may trực tiếp lên áo.


    Theo thời gian, các mẫu thiết kế Giorgio Armani Jeans trở nên năng động hơn, trẻ trung hơn. Thêm vào đó, Armani Jeans không chỉ tốt mà còn rất chú trọng đến vấn đề thoải mái và dễ vận động trong các mẫu thiết kế của mình. Chính vì vậy, cho đến nay, có rất nhiều khách hàng từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là các tín đồ châu Á, ưa chuộng.


    Website: https://www.armani.com/

    Thương hiệu Jeans Giorgio Armani
    Thương hiệu Jeans Giorgio Armani
    Thương hiệu Jeans Giorgio Armani
    Thương hiệu Jeans Giorgio Armani



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy