Thương hiệu Jeans True Religion

Được thành lập vào năm 2002 tại Manhattan Beach, California, Hoa Kỳ. Đây là một trong những thương hiệu Jeans nổi tiếng có được thành công lớn trong thời gian rất ngắn. True Religion nổi đình nổi đám trên thị trường thế giới. Thương hiệu này phân phối sản phẩm qua 900 cửa hàng tại 50 quốc gia trên khắp thế giới.

Với tư cách là một thương hiệu đi đầu True Religion, cũng như những người trẻ tuổi trên khắp thế giới đều yêu thích những chiếc quần jean vì những vết trầy xước, phai màu, rách đầu gối và mép nổi, nắp túi có đinh tán. Và đó chính là điều tạo nên phong cách độc đáo, cá tính của True Religion Jeans. Quần jean True Religion đã trở thành một biểu tượng văn hóa đại chúng vào cuối năm 2002. Jeffrey Rubell có trụ sở tại Los Angeles muốn tạo ra một chiếc quần jean sang trọng mới. Lấy cảm hứng từ phong cách denim của những năm 1970, dòng quần jean True Religion của Jeffrey Lubell có các thiết kế được người nổi tiếng yêu thích.


Các sản phẩm cao cấp của thương hiệu này được làm thủ công bởi những thợ may lâu năm tại Hoa Kỳ và được bán độc quyền tại các cửa hàng trên toàn cầu, chính vì vậy mà chi phí và giá cả của chúng rất cao. True Religion nhắm vào phân khúc cao cấp nên các sản phẩm mang thương hiệu có giá khá đắt so với mặt bằng chung những sản phẩm khác.


Website: https://www.truereligion.com/

Thương hiệu Jeans True Religion
Thương hiệu Jeans True Religion
Thương hiệu Jeans True Religion
Thương hiệu Jeans True Religion

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy