Thương hiệu Jeans Lee Cooper

Được thành lập vào năm 1908 bởi Morris Cooper. Đây là thương hiệu thời trang Jeans nổi tiếng và là một công ty con của Iconix Brand Group. Lee Cooper biết nắm bắt phong cách và tung ra các trang phục quần Jeans bắt kịp xu hướng của thị trường, trở thành một trong những thương hiệu thành công hàng đầu thế giới.


Lee Cooper mang đến cho quý khách hàng nhiều dòng sản phẩm cho cả nam và nữ. Điều mà Lee Cooper luôn mong muốn là các sản phẩm luôn thời thượng, đa phong cách và mang lại sự thoải mái, tiện lợi cho quý khách hàng thân yêu. Bởi vậy Lee Cooper là một trong những thương hiệu rất thành công trong thị trường thời trang toàn thế giới. Thương hiệu liên tục làm hài lòng khách hàng của mình bằng cách theo xu hướng thị trường và giới thiệu các phong cách mới. Do đó, thương hiệu nhanh chóng đạt được thành công trên thị trường toàn cầu.

Các thương hiệu quần jean nổi tiếng luôn có những đặc điểm riêng thu hút một số hoặc tất cả các thị trường trên thế giới. Và cho đến ngày nay, không ai phủ nhận chất lượng và sự độc đáo của thiết kế jean Lee Cooper.


Website: https://www.leecooper.com/

Thương hiệu Jeans Lee Cooper
Thương hiệu Jeans Lee Cooper
Thương hiệu Jeans Lee Cooper
Thương hiệu Jeans Lee Cooper

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy