Thương hiệu Jeans Calvin Klein

Được thành lập vào năm 1968 tại thành phố New York, Hoa Kỳ và là một công ty con của Tổng công ty PVH. Calvin Klein đã có những thiết kế độc đáo và phong cách nắm bắt nhanh xu hướng thị trường. Thương hiệu này là biểu tượng của thời trang dân chủ kiểu Mỹ thập niên 90, phổ biến nhất với quần Jeans và các chiến dịch quảng cáo đồ lót vô cùng sexy.


Thương hiệu quần jean Calvin Klein kết hợp những thiết kế độc đáo và tinh xảo thể hiện tinh thần dân chủ của nước Mỹ thập niên 90. Bộ sưu tập jean đình đám này phủ và chinh phục thế giới. Các tín đồ thời trang sành điệu yêu thích vẻ đẹp quyến rũ và thời thượng trên toàn thế giới. Năm 1978, Calvin Klein ra mắt chiếc quần jean đầu tiên hai năm trước đó và tuyên bố rằng họ sẽ bán được 2 triệu chiếc quần jean mỗi tháng.


Calvin Klein là một trong những thương hiệu thiết kế đáng tin cậy nhất thế giới, được biết đến với độ bền và sự thoải mái của các sản phẩm. Là một thương hiệu quần jean thời trang kết hợp phong cách hiện đại và thiết kế sáng tạo, nó đã thu hút sự chú ý của giới trẻ trên thị trường quốc tế.


Calvin Klein Jeans và Calvin Klein Underwear là khái niệm quyến rũ đầy khiêu gợi trong phong cách Calvin Klein. Ngoài ra còn có các dòng sản phẩm khác đặt theo tên thương hiệu Calvin Klein như: các bộ sưu tập cao cấp, đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm, nội thất gia đình..., tất cả đều mang đậm bản sắc gợi cảm của thương hiệu.


Website: https://www.calvinklein.us/

Thương hiệu Jeans Calvin Klein
Thương hiệu Jeans Calvin Klein
Thương hiệu Jeans Calvin Klein
Thương hiệu Jeans Calvin Klein
Van Tran 2016-12-13 13:52:17
muốn mua jeans này quá đi >_<

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy