Top 9 Thương hiệu bút ký nổi tiếng nhất thế giới

  1. Top 1 Montblanc
  2. Top 2 Parker
  3. Top 3 Sailor
  4. Top 4 Dupont.S.T
  5. Top 5 Waterman
  6. Top 6 Caran d’Ache
  7. Top 7 Allan D’lious
  8. Top 8 Lamy
  9. Top 9 Sheaffer

Top 9 Thương hiệu bút ký nổi tiếng nhất thế giới

Bùi Diễm Hoàng My 581 0 Báo lỗi

Với rất nhiều người, nhất là với những doanh nhân thành đạt, bút ký dường như đã trở thành một vật trang sức không thể nào thiếu. Một cây bút sang trọng, tinh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Montblanc

    Bút Montblanc là thương hiệu được lấy ý tưởng từ hình ảnh hùng vĩ của đỉnh núi tuyết nổi tiếng Mont Blanc. Ra đời từ một cuộc gặp định mệnh giữa 3 nhân vật là Hamburg Alfred Nehemias (giám đốc ngân hàng), Claus-Johannes Voss (thương gia) và August Eberstein (kỹ sư) vào năm 1906.


    Sản phẩm Montblanc với biểu tượng hoa tuyết 6 cánh đặc trưng luôn mang đến cho khách hàng sự sang trọng nhất. Sự kiên định trong đường hướng về chất lượng nên được đông đảo khách hàng đón nhận. Montblanc nhanh chóng mở rộng sang sản xuất thêm nhiều mặt hàng xa xỉ khác như thắt lưng, ví, đồng hồ đeo tay, kính mắt… Cho đến nay Montblanc trở thành thương hiệu sang trọng và đẳng cấp số 1 thế giới với mức giá không hề rẻ tí nào cả…


    Montblanc là thương hiệu bút ký cao cấp hơn 100 năm tuổi được các doanh nhân ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc trưng của bút Montblanc nằm ở thiết kế cầu kỳ, thân làm bằng nhựa resin quý hiếm, ngòi bút, cài bút và các chi tiết khác được làm bằng vàng 18K hoặc mạ platinum, rhodium quý và đắt hơn vàng. Giá trung bình một sản phẩm bút của Montblanc khoảng 200 USD.


    Mỗi chiếc bút Montblanc đều có một vẻ đẹp thuần túy, phong cách riêng nhưng không thể thiếu sự tinh tế, sang trọng và lịch lãm đặc trưng. Đó cũng là lý do mà các doanh nhân đặc biệt ưa thích thương hiệu bút này. Thương hiệu thể hiện sự khéo léo, tinh tế trong phương pháp chế tác. Mang đến vẻ đẹp thuần túy, toát lên một phong cách riêng, sang trọng và lịch lãm cho mỗi doanh nhân khi sở hữu chúng.


    Website: https://www.montblanc.com/en-vn

    Thương hiệu bút ký Montblanc
    Thương hiệu bút ký Montblanc
    Thương hiệu bút ký Montblanc
    Thương hiệu bút ký Montblanc

  2. Top 2

    Parker

    Được thành lập bởi ngài George Parker vào năm 1888. Thương hiệu Parker từ lâu đã gắn liền với độ tin cậy, chất lượng với tay nghề của các thợ thủ công cao cấp. Bút Parker được xem là một người bạn đồng hành, một thương hiệu viết đã gắn liền với cuộc đời của nhiều nhân vật nổi tiếng trong suốt chiều dài 125 năm.


    George Safford Parker nhận thấy rằng phải thay đổi bộ mặt của ngành sản xuất bút. Thế là vào 1889 ông có được cho mình bằng sáng chế cho một cái bút mực của mình. Ông tiếp tục phát triển những chiếc bút, sau đó ông có được thêm hai bằng sáng chế nữa cho những chiếc bút được cải thiện ở phần dưới. Năm 1892, George hợp thành một nhóm với những người bạn của ông, làm bảo hiểm cho công nhân William F Palmer và công ty bút Parker chính thức được ra đời.


    Hầu như ở Việt Nam, nhắc đến bút viết người ta nghĩ ngay đến Parker. Tuy nhiên trong giới chơi bút, thương hiệu này mang tính bình dân học vụ hơn là sang trọng (mặc dù họ cũng có những dòng đắt tiền). Và tất nhiên, bút bi cũng được xem như lựa chọn đầu tiên. Có thể nói rằng không ai cũng biết thật sự định vị thương hiệu bút Parker hiện nay là như thế nào. Parker là thương hiệu khá phổ cập, từ cây bút giá rẻ như dòng Jotter, đến tầm trung như bút Parker Sonnet, cao hơn tẹo là bút Parker Premier, hay đầu bảng là dòng Duofold (dòng bút có 100 năm tuổi đời, làm nên thương hiệu Parker). Lịch sử hình thành nên thương hiệu bút Parker cũng khá rắc rối và trải qua rất nhiều giai thoại thăng trầm. Hiện nay thương hiệu bút Parker thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Newell Rubbermaid có trụ sở chính ở Hoboken, New Jersey, Hoa Kỳ.


    Website: https://www.parkerpen.com/

    Thương hiệu bút ký Parker
    Thương hiệu bút ký Parker
    Thương hiệu bút ký Parker
    Thương hiệu bút ký Parker
  3. Top 3

    Sailor

    Vào những năm 1911, một kỹ sư nổi tiếng người Nhật tên là Kyugoro Sakata đã lần đầu tiên giới thiệu các mẫu bút máy thương hiệu Sailor (có nghĩa là thủy thủ) ra công chúng, với thiết kế tinh tế và phong cách cùng với đặc điểm kỹ thuật hoàn thiện đã gây tiếng vang mạnh mẽ trong lòng nước Nhật vào thời điểm ấy.


    Một người bạn chí thân của Sakata, gốc Anh, làm thủ thủy trên tàu viễn dương đã giới thiệu và thuyết phục ông đầu tư xây dựng một xưởng sản xuất bút. Ban đầu, ông cho rằng điều này thật sự khó khăn tuy nhiên sau đó ông đã bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp, sự tinh tế và chức năng hoàn hảo của các mẫu bút này và sau đó ông đã đồng ý mở xưởng chế tạo bút, đó là lý do vì sao nó có tên là “Sailor - thủy thủ”, để tri ân người bạn cũ…

    Sakata đã bắt tay ngay lập tức vào đầu tư một xưởng sản xuất bút để tạo ra những cây bút tốt nhất thế giới. Với cái tên Sailor, như một lời thách thức, tìm kiếm và vươn xa, vượt qua những mạo hiểm để khám phá những điều mới mẻ của thế giới. Công ty được xây dựng đầu tiên tại Hiroshima, Nhật Bản và tồn tại cho đến ngày hôm nay, được cả thế giới công nhận. Mọi sản phẩm được tạo ra từ nhà máy sản xuất này như một cam kết, đảm bảo về sự chính xác, độ tỉ mĩ và chất lượng hoàn thiện của từng sản phẩm. Điều tuyệt vời nhất từ những cây bút Sailor đó chính là ngòi bút và người thiết kế ngòi bút cho Sailor là Thạc sĩ thiết kế lừng danh trên toàn thế giới đó chính là Nobuyoshi Nagahara.


    Website: https://en.sailor.co.jp/

    Thương hiệu bút ký Sailor
    Thương hiệu bút ký Sailor
    Thương hiệu bút ký Sailor
    Thương hiệu bút ký Sailor
  4. Top 4

    Dupont.S.T

    Simon Tissot Dupont gặp nhiều khó khăn khi mới khởi nghiệp. Năm 1872, dù công ty vận tải bị hỏa hoạn thiêu rụi nhưng sau đó Dupont đã quyết tâm mua lại một xưởng làm cặp da, chuyên sản xuất túi xách cho giới công chức và học giả Paris, đồng thời xưởng sản xuất đã đem về cho Dupont những khách hàng lớn.


    Simon Tissot để lại cơ nghiệp cho hai cậu con trai tiếp quản là Lucien và Andre Dupont vào năm 1919. Công ty bắt đầu đổi tên thành Les Fils de S.T. Dupont (các con trai của Simon Tissot Dupont) tập trung vào sản xuất hai mặt hàng va-li du lịch và phụ kiện. The Dragon Collecton - Bộ sưu tập gồm bút và bật lửa kỷ niệm năm Rồng (âm lịch). Số lượng của bộ sưu tập: với bộ Rồng Kim Cương (the Dragon Diamond collection), chỉ có 8 bộ bật lửa và bút được sản xuất, bộ Thanh Thế (the Prestige collection) gồm 88 chiếc bật lửa, 88 chiếc bút, bộ Rồng đặc biệt (the Premium collection) gồm 888 bộ bật lửa và bút.


    Bộ sưu tập Ngàn lẻ một đêm (Thoudsand and One nights limited edition) lại một bộ sưu tập nữa của S.T. Dupont lấy cảm hứng từ văn hóa phương Đông, lần này là câu chuyện Ngàn lẻ một đêm. Bộ sưu tập bao gồm một bật lửa Ligne 2, một cây bút mực và một bút bi Néo -Classique, một giá để bút, một dao rọc giấy và một bình mực Dupont. Mỗi phần trong bộ sưu tập được sản xuất 1001 chiếc.


    Website: https://uk.st-dupont.com/

    Thương hiệu bút ký Dupont.S.T
    Thương hiệu bút ký Dupont.S.T
    Thương hiệu bút ký Dupont.S.T
    Thương hiệu bút ký Dupont.S.T
  5. Top 5

    Waterman

    Waterman là một trong những hãng bút viết nổi tiếng nhất trên toàn thế giới, đứng ngang hàng với những thương hiệu lớn như Montblanc, Pelikan, Caran d’Ache, Sailor, Parker… Nó được sử dụng rộng rãi trong đời sống của chúng ta từ các doanh nhân lịch lãm cho đến những nhà sưu tầm bút viết.


    Thương hiệu bút này có lịch sử hình thành và phát triển rất lâu đời từ những năm 1883 được thành lập bởi chàng trai trẻ Lewis Edson Waterman, Lewis Waterman cùng với George Parker và Walter Sheaffer được coi là 3 người có đóng góp quan trọng nhất trong việc hoàn thiện chiếc bút mực để nó có hình dáng và cấu tạo như ngày hôm nay (bút mực được phát minh ra từ khoảng thế kỉ thứ 10, nhưng mãi đến cuối thế kỉ 19 mới được hoàn thiện và sử dụng rộng rãi).


    Năm 2001, Waterman được Sanford (một công ty con của tập đoàn Newell Rubbermaid) mua lại, và ngẫu nhiên lại trở thành anh em cùng một nhà với địch thủ truyền kiếp Parker (ngoài ra còn có một số tên tuổi khác như Rotring, Zebra, Paper mate…). Là sản phẩm được hình thành nhằm mục tiêu phục vụ giới thượng lưu, bút Waterman luôn cho thấy được giá trị thực sự của nó. Và đó là tất cả những gì đã được lịch sử của thương hiệu bút ký cao cấp Waterman tái hiện lại trong thực tế ngày nay. Sau nhiều năm đi vào ổn định trở lại, hãng lại tiếp tục đưa vào sản xuất bút máy và phát triển thành một trong những thương hiệu bút hàng đầu thế giới như ngày nay.


    Website: https://www.waterman.com/

    Thương hiệu bút ký Waterman
    Thương hiệu bút ký Waterman
    Thương hiệu bút ký Waterman
    Thương hiệu bút ký Waterman
  6. Top 6

    Caran d’Ache

    Tọa lạc tại Geneva từ lúc bắt đầu khởi nghiệp năm 1915, tòa nhà chính của hãng (the Maison) cam kết sẽ sáng tạo và phát triển những công cụ phục vụ viết lách và hội họa kết hợp với những vật liệu tốt nhất và cao cấp nhất cùng những kỹ thuật tuyệt hảo. Bao gồm cả sự khéo léo phi thường của nghệ thuật sơn mài Trung Hoa - với các công đoạn hoàn toàn thực hiện thủ công được tổ tiên truyền lại.


    Caran d’Ache là bút danh của, một họa sĩ chuyên vẽ tranh minh họa của Pháp (sinh ra ở Nga). Ông đạt nhiều thành tựu nổi tiếng thế giới vào thế kỷ 19. Nghệ danh của ông được đặc biệt chú ý ở chỗ “karandash” theo tiếng Nga có nghĩa là bút chì và bắt nguồn từ một từ gốc Thổ Nhĩ Kỳ có liên quan đến đá phiến than, nguồn gốc của than chì. Năm 2010, chính thức mở cửa hàng kinh doanh đầu tiên của Caran d’Ache tại Geneva. Cũng trong năm này, 1010 Diamons cây bút máy đắt nhất thế giới ra đời. Thiết kế độc nhất này được làm bằng vàng trắng với hơn 850 viên kim cương nguyên chất đặc biệt hiếm có. Tuyệt tác tuyệt vời của sự khéo léo và tay nghề cao này nằm trong bộ sưu tập 1010 của hãng ra đời nhằm bày tỏ sự kính trọng với nghệ thuật chế tạo đồng hồ tinh xảo của Thụy Sĩ.


    Năm 2015, để kỷ niệm 100 năm kỷ niệm thành lập hãng, Caran d’Ache đã tung ra mẫu logo mới cho tất cả sản phẩm. Nó vẫn có chủ ý giữ lại bản chất của họa tiết cũ nhưng sử dụng một phiên bản chữ ký khác của Emmanuel Poiré. Như một sự gợi nhớ về nguồn gốc của hãng, logo mới được làm nổi bật bằng các chi tiết đồ họa ấn tượng nhất hình thành nên các giai đoạn phát triển của Caran d’Ache.


    Website: https://www.carandache.com/ch/fr/

    Thương hiệu bút ký Caran d’Ache
    Thương hiệu bút ký Caran d’Ache
    Thương hiệu bút ký Caran d’Ache
    Thương hiệu bút ký Caran d’Ache
  7. Top 7

    Allan D’lious

    Thương hiệu bút Allan D’lious có nguồn gốc từ Malaysia do Allan D’lious Marketing Malaysia Sdn. Bhd. Công ty thành lập vào tháng 1 năm 1990 với khởi đầu khiêm tốn của mình trong khuôn viên tầng hai ở trung tâm Taman Melaka Raya - Malaysia. Công ty bắt đầu hoạt động kinh doanh của mình như là một trung tâm dịch vụ văn phòng phẩm và cung cấp độc quyền của máy tính Canon.


    Vào những năm 90 với sự bùng nổ kinh tế cùng với việc có một chiến lược đầu tư liên tục, chiến lược phát triển thị trường đúng đắn đã tạo dựng thành công thương hiệu Allan D’lious. Hiện nay Công ty đã có mặt khắp nơi như Hồng Kông, Trung Quốc, Đài Loan và đặc biệt tại khu vực đông nam Á trong đó có Việt Nam thông qua nhà phân phối độc quyền và duy nhất đó là Công ty TNHH TM Quốc tế Hải Khang.


    Thương hiệu bút ký Allan D’lious có mẫu mã đẹp, đa dạng, kiểu dáng sang trọng, tinh tế, thiết kế tinh xảo. Chất lượng cao, thương hiệu nổi tiếng: Allan D’lious. Thích hợp làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, cá nhân, quà tri ân thầy cô giáo. Là thương hiệu bút chuyên dùng cho Giám đốc ký tên, hãy chọn cho mình một cây bút Allan D’lious để thể hiện đẳng cấp sành điệu.


    Thân bút thường làm bằng những chất liệu bền để nâng tuổi thọ cho cây bút, có khả năng chống va đập rất tốt và có thể tạo nên vẻ tao nhã, lịch lãm. Những kim loại quý đóng vai trò quan trọng trong việc chế tạo ngòi bút, giúp ngòi bút có độ bền và viết đẹp hơn. Thường thì người ta dùng ngòi bút Allan D’lious bằng thép không rỉ hoặc mạ vàng hoặc Rhodium. Nhờ đó, người dùng có thể viết cả đời mà đầu bút vẫn nguyên vẹn!


    Website: https://www.allandlious.vn/

    Thương hiệu bút ký Allan D’lious
    Thương hiệu bút ký Allan D’lious
    Thương hiệu bút ký Allan D’lious
    Thương hiệu bút ký Allan D’lious
  8. Top 8

    Lamy

    Câu chuyện của bút ký Lamy bắt đầu cách đây 40 năm, khi ông Manfred Lamy thừa hưởng xưởng sản xuất bút viết của người cha truyền lại. Kế tục sự nghiệp sản xuất bút, Lamy quyết định đi theo con đường bút ký cao cấp và đã gây dựng nên một thương hiệu nổi tiếng lừng danh trên toàn thế giới như ngày hôm nay.


    Có chỗ đứng vững chắc trong cả thị trường văn phòng phẩm và bút ký, Lamy đã có mặt tại khắp các quốc gia từ Âu Mỹ đến Nhật Bản,… với lượng người hâm mộ lên đến hàng triệu. Với mức giá dao động từ 5 đến 100 đô-la, hằng năm công ty bút viết này cho ra đời hơn 6 triệu cây bút đủ các loại. Đưa lợi nhuận đạt được của Lamy lên đến con số hơn 60 triệu USD hằng năm.


    Nhờ thiết kế đột phá, Lamy 2000 đã nhận được sự quan tâm và yêu mến của động đảo người sử dụng, đặt chân vào thị trường văn phòng phẩm giá sỉ và văn phòng phẩm cao cấp với một vị thế mới. Thời điểm đó, ở đâu cũng thấy mẫu bút Lamy 2000 được dùng để ghi chép và ký tá. Dù đã ra đời được 40 năm, nhưng sức hút bút Lamy 2000 không hề giảm nhiệt. Số lượng bán mỗi đợt ra mắt lên đến 2 triệu bản. Chính sản phẩm này cũng đã đánh dấu được tên tuổi thương hiệu Lamy vững chắc. Dù sau này ra mắt nhiều mẫu mã khác như nhưng Lamy vẫn là sản phẩm được nhớ đến nhất, góp phần định vị thương hiệu Lamy nổi tiếng.


    Website: https://butlamy.vn/

    Thương hiệu bút ký Lamy
    Thương hiệu bút ký Lamy
    Thương hiệu bút ký Lamy
    Thương hiệu bút ký Lamy
  9. Top 9

    Sheaffer

    Dù cho phong cách của bạn là gì, bộ sưu tập bút Sheaffer Prelude cũng có một phong cách phù hợp cho bạn. Dòng sản phẩm bao gồm những mẫu vỏ thiết kế hấp dẫn đối với cả nam giới, nữ giới, giám đốc điều hành, kinh doanh, hay các chuyên gia.


    Sheaffer Prelude được sử dụng rất phổ biến trên toàn thế giới và được yêu thích vì sự cảm nhận thoải mái trên tay khi viết hoặc ký. Thiết kế thân bút cỡ trung và sự trau chuốt mượt mà biến nó trở thành sản phẩm được yêu thích của những người mong muốn trải nghiệm cảm giác viết dễ dàng và thú vị. Gần một thế kỷ hình thành và phát triển, từ thế hệ này đến thế hệ khác, với sự cải tiến không ngừng Sheaffer đã và đang đem đến những cây bút thời trang với độ tin cậy cao.

    Bút Sheaffer được sử dụng bởi những người bạn trung thành trên khắp thế giới, những người luôn đề cao sự sang trọng và đẳng cấp đích thực. Sẽ không thể sản xuất ra những cây bút Sheaffer với chất lượng cao mỗi ngày mà thiếu đi truyền thống thủ công và sự cải tiến. Hãy sử dụng và trãi nghiệm bút ký Sheaffer để khám phá gần một thế kỷ để có được những cây bút tuyệt hảo nhất. Với chiếc bút ký cao cấp Sheaffer, chữ ký của bạn sẽ cho thế giới biết đâu là sức mạnh thật sự!


    Website: https://bpm-sheaffer.com.au/

    Thương hiệu bút ký Sheaffer
    Thương hiệu bút ký Sheaffer
    Thương hiệu bút ký Sheaffer
    Thương hiệu bút ký Sheaffer



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy