Thương hiệu Jeans United Colors of Benetton

United Colors of Benetton được thành lập vào năm 1965, nó là một thương hiệu thời trang Jeans nổi tiếng quốc tế với phong cách đích thực của Ý. Thương hiệu này mang đến các bộ sưu tập trang phục Jeans cho phụ nữ, nam giới và trẻ em mang đậm phong cách thanh lịch bao gồm thiết kế, khí chất, vẻ đẹp và ý nghĩa lịch sử cũng như phản ánh tâm hồn Ý. Ngoài ra còn có các dòng sản phẩm khác như: phụ kiện, trang sức, bộ quà tặng…


Thương hiệu này có bốn dòng, United Colors of Benetton, Undercolors of Benetton, Sisley và Playlife, bao gồm quần áo, giày dép, nước hoa và phụ kiện dành cho nam giới, phụ nữ và trẻ em. Phong cách United Colors of Benetton được đặc trưng bởi việc tạo ra những bộ trang phục đầy màu sắc. Sản phẩm của thương hiệu mang đến sự sang trọng và nền nã qua những đường cắt may cẩn thận trên chất liệu vải dệt kim, cotton và lụa. Ngày nay, thương hiệu tiếp tục phát triển theo mô hình gia đình có quản lý. Thuộc sở hữu của gia đình Benetton, có 6.500 cửa hàng trên toàn thế giới.


Tất cả sản phẩm của thương hiệu United Colors of Benetton đều mang lại sự thanh lịch và đơn giản với những đường cắt may cẩn thận trên chất liệu jeans... Các sản phẩm được trình làng dưới thiết kế riêng theo từng chủ đề của bộ sưu tập, đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng với chất liệu. Phong cách quần jean Benetton thanh lịch và phản ánh tinh thần thời trang Ý.


Website: https://us.benetton.com/

Thương hiệu Jeans United Colors of Benetton
Thương hiệu Jeans United Colors of Benetton
Thương hiệu Jeans United Colors of Benetton
Thương hiệu Jeans United Colors of Benetton

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy