Thương hiệu Jeans Giorgio Armani

Được thành lập vào năm 1975, có trụ sở tại Milan, Ý. Giorgio Armani Jeans là dòng thời trang Jeans được tạo ra vào năm 1981. Trang phục quần Jeans được bán độc quyền tại các cửa hàng Armani Jeans, Armani trên toàn thế giới. Armani Jeans luôn tạo ra các mẫu thiết kế với màu sắc và chất liệu vô cùng phong phú và đa dạng.


Armani là một thương hiệu thời trang cao cấp đồng nghĩa với thời trang và phong cách. Thương hiệu này tham gia vào việc sản xuất, thiết kế và tiếp thị quần jean cũng như các sản phẩm khác và có mối quan hệ với ngành công nghiệp thời trang và phong cách sống. Các sản phẩm của Armani hướng đến sự trẻ trung, hiện đại, tiện nghi và giá trị lâu dài nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của ngành thời trang Ý. Điều đặc biệt là nhãn Armani Exchange Line không có logo đại bàng như các dòng Armani khác, và nhãn vải luôn được may trực tiếp lên áo.


Theo thời gian, các mẫu thiết kế Giorgio Armani Jeans trở nên năng động hơn, trẻ trung hơn. Thêm vào đó, Armani Jeans không chỉ tốt mà còn rất chú trọng đến vấn đề thoải mái và dễ vận động trong các mẫu thiết kế của mình. Chính vì vậy, cho đến nay, có rất nhiều khách hàng từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là các tín đồ châu Á, ưa chuộng.


Website: https://www.armani.com/

Thương hiệu Jeans Giorgio Armani
Thương hiệu Jeans Giorgio Armani
Thương hiệu Jeans Giorgio Armani
Thương hiệu Jeans Giorgio Armani

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy