Thương hiệu Jeans Wrangler

Được thành lập vào năm 1904, thời điểm ban đầu được đặt tên là Wrangler Blue Bell và bắt nguồn từ công ty chuyên về bảo hộ lao động quần yếm. Năm 1947 đổi tên thành Wrangler và có nhiều sự đổi mới denim. Ngày nay, Jeans Wrangler đã xây dựng được uy tín vô cùng vững chắc và nổi tiếng với phong cách chuyên nghiệp, mạnh mẽ, thiết thực phù hợp cho những chuyến đi công tác, dã ngoại.


Wrangler thường được nhắc đến như một thương hiệu jean sành điệu nhờ vẻ ngoài vừa vặn và phong cách. Được thiết kế để kết hợp xu hướng hiện đại với thời trang cổ điển. Túi sau có chữ "W" tạo ấn tượng độc đáo và quý phái. Wrangler cũng là nhà sản xuất quần bó và quần jean lớn thứ hai thế giới và thuộc sở hữu của VF Corporation. Bộ sưu tập denim Wrangler thể hiện phong cách mạnh mẽ, chuyên nghiệp dành cho du lịch và công tác.


Các sản phẩm quần jean của Wrangler ngày càng được phổ biến trên khắp nước Mỹ cũng như thế giới, sản phẩm của Wrangler. Sản phẩm của Wrangler mang hơi hướng cổ điển, bụi bặm và có mức giá vừa phải. Các sản phẩm quần jeans của hãng là lựa chọn hàng đầu cho các hoạt động ngoài trời hay chuyến công tác dài ngày vì sự tiện lợi và thoải mái.


Website: https://www.wrangler.com/

Thương hiệu Jeans Wrangler
Thương hiệu Jeans Wrangler
Thương hiệu Jeans Wrangler
Thương hiệu Jeans Wrangler

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy