Top 7 Phòng tập Gym chất lượng nhất tại Vũng Tàu

Vũ Việt 13745 1 Báo lỗi

Việc tập thể hình nói riêng và thể dục thể thao nói chung không chỉ giúp chúng ta có một vẻ ngoài săn chắc, lý tưởng, mà còn là một rèn luyện sự mạnh mẽ, sức ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Năm 2007 California Fitness & Yoga trở thành công ty thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất ra mắt tại Việt Nam. California Fitness & Yoga Centers Vũng Tàu nằm trên đường 30/04 - tuyến giao thông huyết mạch của thành phố biển Vũng Tàu. Toàn bộ trang thiết bị hiện đại được đầu tư chuyên nghiệp với hàng triệu USD cùng các tiện nghi bậc nhất, lounge sang trọng, phòng sauna, steambath, locker room rộng thoáng… đảm bảo sự thoải mái nhất cho bạn khi đến tập luyện.


    California Fitness & Yoga Centers là nơi hội tụ của việc luyện tập, thời trang và giải trí trong một môi trường lành mạnh, tràn trề sinh lực. Từ âm nhạc và ánh sáng cho tới các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ huấn luyện viên đẳng cấp quốc tế, mỗi chi tiết đều được chuẩn bị một cách tỉ mỉ và công phu, nhằm mang lại những trải nghiệm tích cực và tuyệt vời nhất cho khách hàng. Bạn có thể đăng ký tập cùng PT hoặc tập tự do, chi phí sẽ có chút chênh lệch nhưng khi có huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn thì sẽ đảm bảo đạt hiệu quả nhanh chóng và đúng mục tiêu hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 5 Lapen Center, 33A đường 30 tháng 4, phường 9, Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0254 730 0999 & 1800 6995
    Website:
    http://cfyc.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/cfycvn

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers

  2. Top 2

    The New Gym

    Gọi điện

    The New Gym là hệ thống phòng tập gym hiện đại, giàu kinh nghiệm có mặt ở nhiều tỉnh thành, trong đó có Vũng Tàu. Trung tâm này mở cửa 24/7 để đáp ứng nhu cầu tập luyện của khách hàng một cách tốt nhất. The New Gym được đầu tư trang thiết bị hiện đại và cao cấp, luôn cập nhật cũng như đổi mới trang thiết bị để tránh sự nhàm chán. Trung tâm cam kết với khách hàng về chất lượng máy tập giúp đem lại giải pháp cho một vóc dáng lý tưởng cũng như là phát triển cơ bắp một cách toàn diện.


    Máy móc, thiết bị tại The New Gym không chỉ có chất lượng cao mà còn được vệ sinh hàng ngày nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm luyện tập. Chi phí tập luyện ở đây được khách hàng đánh giá là hợp lý, có nhiều ưu đãi đồng thời phương thức thanh toán rất linh hoạt, có cả chương trình trả góp. Hơn nữa, trung tâm cũng thường xuyên có nhiều ưu đãi, tặng giờ tập thử miễn phí có huấn luyện viên hướng dẫn nên ngày càng ghi điểm trong lòng gymer Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Trần Hưng Đạo, phường 1, Vũng Tàu

    Điện thoại: 1900 636 920

    Email: cskh@thenewgym.vn

    Website: https://www.facebook.com/thenewgymvietnam

    Fanpage: https://thenewgym.vn/

    Gọi điện
    The New Gym
    The New Gym
    The New Gym
    The New Gym
  3. Top 3

    FitBoss

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, FitBoss cũng được biết đến là một phòng tập Gym đạt chuẩn tại Vũng Tàu, được đông đảo giới gymer tại đây đón nhận. Phòng tập sở hữu không gian thoáng mát, đẹp, các trang thiết bị hiện đại nhất, đáp ứng nhu cầu thể thao của nhiều đối tượng. Toàn bộ các dòng máy tập tại FitBoss đều được nhập khẩu cao cấp với chất lượng tốt nhất.


    FitBoss, bạn có thể chọn tập tự do hoặc tập 1:1 cùng PT để được xây dựng rõ lộ trình. Đội ngũ huấn viên viên chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn chi tiết những động tác chuẩn nhất cùng những bài tập phù hợp, đảm bảo sẽ mang đến hiệu quả tập luyện cao nhất cho học viên. Danh sách bài tập thay đổi liên tục sau mỗi tuần khi có kết quả in đo chỉ số cơ thể, đảm bảo hoàn thành mục tiêu theo từng lộ trình. Giá các gói tập tại FitBoss được đánh giá là khá hợp lý để khách hàng có những buổi tập năng suất, chất lượng cùng với huấn luyện viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 652 đường 30/4, phường Rạch Dừa, Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0909 214 908
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Fitbossvn


    Gọi điện
    FitBoss
    FitBoss
    FitBoss
    FitBoss
  4. Top 4

    King’s Fitness

    Gọi điện

    King’s Fitness cũng là một điểm đến lý tưởng cho những gymer Vũng Tàu. Lựa chọn đồng hành cùng King’s Fitness, khách hàng Vũng Tàu sẽ được tập gym đều đặn trong môi trường an toàn, có đầy đủ công cụ hỗ trợ. Không gian tập luyện rộng rãi, có nơi nghỉ ngơi riêng cho học viên, đem lại trải nghiệm thoải mái, chất lượng cho từng buổi tập. Phòng tập này trang bị hệ thống máy móc hiện đại phục vụ cho mọi nhu cầu tập luyện của bạn.


    Khách hàng sẽ có những bài tập chính xác, hiệu quả phù hợp với thể trạng và sức khỏe của mình. Ngoài ra bạn vẫn có thể đăng ký tập gym tự do với mức chi phí theo tháng, theo quý khá dễ chịu. Chi phí luyện tập ở King’s Fitness được đánh giá khá hợp lý, bạn có thể đăng ký gói 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng đều rất linh hoạt. Thêm vào đó, King’s Fitness có lưu lượng khách đến tập vừa phải nên việc học và rèn luyện cũng được theo dõi kỹ càng hơn, không gặp phải tình trạng thiếu máy, thiếu dụng cụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B12 - 2/2 Trung tâm đô thị Chí Linh, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0818 555 821

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063743153362

    Gọi điện
    King’s Fitness
    King’s Fitness
    King’s Fitness
    King’s Fitness
  5. Top 5

    UPF Fitness

    Gọi điện

    UPF Fitness là một địa chỉ tập gym quen thuộc của các bạn trẻ Vũng Tàu. Ngay từ khi thành lập vào tháng 5/2015, UPF đã có những định hướng hoàn toàn khác so với các phòng tập gym truyền thống, đặc biệt thiên về sức mạnh. Mục tiêu mà UPF hướng là cải thiện sức mạnh và hiệu suất tập luyện cho khách hàng, giúp họ có một cuộc sống tốt hơn và sự thay đổi vóc dáng sẽ đến như một kết quả tất yếu. Ngoài ra, tại đây các bạn sẽ được thiết kế một giáo trình tập luyện bài bản, cùng với đó là môi trường tập tạo cảm giác thoải mái và có thêm động lực tập luyện để sớm đạt được mục tiêu đề ra.


    Khách hàng sẽ được kiểm tra và đánh giá sự mất cân bằng về tư thế, mất cân bằng giữa các bộ phận của cơ thể từ đó được tư vấn phương pháp tập luyện phù hợp. Đồng thời, bạn cũng sẽ được định hướng tập luyện Free Weight để tránh mất cân bằng, giảm nguy cơ chấn thương thay vì sử dụng các bài tập cô lập với máy. Đội ngũ Coach tại UPF Fitness được đào tạo và luôn update kiến thức khoa học về tập luyện giúp mỗi buổi tập của bạn đều là đáng tiền.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 02, Hodeco Plaza Block B, Trương Văn Bang, phường 7, Vũng Tàu

      Điện thoại: 0914 292 066

      Email: upffitness@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/upffitnessvungtau/

        Gọi điện
        Phòng Tập Gym UPF
        Phòng Tập Gym UPF
        Phòng Tập Gym UPF
        Phòng Tập Gym UPF
      • Top 6

        Thanh Hải Sport Gym & Fitness

        Gọi điện

        Nhằm phục vụ cho sức khỏe và nhu cầu làm đẹp cũng như đem thể thao đến gần với tất cả mọi người, câu lạc thể dục thể thao Thanh Hải Sport Gym & Fitness đã ra đời. Đến với câu lạc bộ Thanh Hải Sport Gym & Fitness bạn sẽ bạn sẽ được tư vấn về sức khỏe một cách chi tiết nhất, thiết kế cho bạn một hệ thống tự quản lý tập luyện cho bản thân một cách khoa học nhất. Từ đó, trung tâm tạo nên sự hào hứng – nguồn động lực thúc đẩy mọi người đến CLB đều đặn để có sức khỏe tốt và mục tiêu về vóc dáng lý tưởng.

        Bên cạnh đó Thanh Hải Sport Gym & Fitness là CLB chuyên sâu về giảm cân, luyện tập săn chắc và đặc biệt là điều chỉnh khuyết điểm trên cơ thể. Với tất cả kinh nghiệm chuyên môn cùng với sự đào tạo có bài bản cộng với sự nhiệt tình tạo nên một đội ngũ Thanh Hải Sport Gym & Fitness năng động, sẽ giúp khách hàng đạt kết quả hơn cả mong đợi trong thời gian ngắn nhất.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Khu đô thị Chí Linh, đường Bình Giã, phường Nguyễn An Ninh, Vũng Tàu
          • 39 Nguyễn Tri Phương, phường 7, Vũng Tàu
          • 160 Hạ Long (Nhà văn hóa Thanh Niên), phường 2, Vũng Tàu
          Điện thoại: 0937 485 486
          Website:
          https://thanhhaigym.com/
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/thanhhaigym/
            Gọi điện
            Thanh Hải Sport Gym & Fitness
            Thanh Hải Sport Gym & Fitness
            Thanh Hải Sport Gym & Fitness
            Thanh Hải Sport Gym & Fitness
          • Top 7

            HS Gym Fitness And Yoga

            Gọi điện
            HS Gym Fitness And Yoga là một phòng tập gym quen thuộc đối với gymer sống tại Vũng Tàu. HS Gym Fitness And Yoga có không gian phòng tập hiện đại, tổ chức tập luyện đa dạng bộ môn. Dụng cụ luyện tập, bảo hộ được chuẩn bị đầy đủ, thường xuyên kiểm tra, vệ sinh để bảo đảm sự an toàn, thoải mái. Không những thế, địa chỉ này còn có đội ngũ tư vấn nhiệt tình giúp bạn tìm khóa học phù hợp, mang đến nhiều sự lựa chọn cho các đối tượng khác nhau.

            HS Gym Fitness And Yoga có đầy đủ tiện ích phục vụ chuyên môn, gói tập linh hoạt với lịch học linh động thích hợp cho những khách hàng bận rộn. Các học viên tập luyện tại trung tâm sẽ được hướng dẫn tận tình, chi tiết nhất để nhanh chóng cải thiện thể lực, cơ thể săn chắc hơn. Nếu không đặt nặng về vấn đề thời gian đạt mục tiêu, bạn có thể đăng ký tập tự do để đến tập luyện vào thời gian rảnh, vẫn đảm bảo được sử dụng đầy đủ các máy móc, thiết bị.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 233 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Thắng Tam, Vũng Tàu
            Điện thoại: 0706 666 573
            Fanpage: https://www.facebook.com/phonggymvungtau/
            Gọi điện
            HS Gym Fitness And Yoga
            HS Gym Fitness And Yoga
            HS Gym Fitness And Yoga
            HS Gym Fitness And Yoga



          HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

          (QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

          Holine/Zalo: 0938582468

          Website: www.facebook.com
          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy