Top 10 Phòng tập gym chất lượng nhất Việt Nam

Vũ Minh Hoàng 6924 0 Báo lỗi

Phòng tập gym hiện nay tại Việt Nam đâu đâu cũng có các phòng gym giá bình dân cho đến những phòng gym vô cùng đắt đỏ. Vậy, tập gym ở đâu là chất lượng nhất? ... xem thêm...

  1. California Fitness & Yoga Centers là hệ thống trung tâm về thể dục và Yoga rộng lớn tại Việt Nam, với tổng diện tích phòng tập hơn 16.000 mét vuông và không khí sôi động mang đậm phong cách riêng. Mỗi Trung tâm đều được trang bị các trang thiết bị tập luyện hiện đại trị giá hàng triệu đô la cùng với các huấn luyện viên đạt tiêu chuẩn quốc tế đến từ nhiều quốc gia hàng đầu về thể dục thể hình và yoga trên toàn thế giới như Hoa Kỳ, Úc,... Không gian trung tâm hiện đại, thoáng mát, sang trọng, hệ thống trang thiết bị tối tân đẳng cấp 5 sao dành cho việc luyện tập và giải trí. Bên cạnh đó, việc sở hữu những vị trí đắc địa tại thành phố Hồ Chí Minh càng chứng tỏ đẳng cấp của trung tâm cũng như thuận tiện để bạn đến và luyện tập.


    Trung tâm cũng có những khu vực internet, quầy giải khát dinh dưỡng, khu vực trang điểm hiện đại và phòng xông hơi ướt và khô phục vụ nhu cầu làm việc, thư giãn. Nơi đây có các chương trình luyện tập nhóm toàn diện và chuyên nghiệp nhất: BodyJam, BodyCombat, RPM, BodyBalance, BodyPump, Zumba, Latin Dance, Belly Dance. Ngoài ra, trung tâm còn đa dạng các chương trình học khác: Dạy múa cột thể hình, đa dạng các khóa học Yoga tương ứng nhu cầu, chương trình luyện tập một thầy một trò: KickFit,… đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau cũng như sở thích đa dạng của học viên.


    Các bạn có thể tập luyện tại hơn 35+ CLB khắp cả nước và tận hưởng môi trường tập luyện đẳng cấp được đầu tư trang thiết bị tốt nhất, khu vực VIP và các tiện ích đặc biệt như phòng xông hơi, hồ bơi và bể sục Jacuzzi. California Fitness & Yoga Centers phòng tập mang đến cho hội viên trải nghiệm một hệ sinh thái dịch vụ cao cấp chưa từng có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2 & 3 , Somerset West Point, Số 2 Tây Hồ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội - 024 7300 1777
    • Tầng 3, Trung tâm thương mại Vincom Star City, 119 đường Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 1277
    • Tầng 3 Tòa Nhà Bưu Điện Thành Phố, 271 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6710 9299
    • ...
    • https://cali.vn/phong-tap-gym-the-hinh-yoga-toan-quoc

    Điện thoại: 1800 6995
    Email: info@cfyc.com.vn
    Website: https://cali.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cfycvn/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    California Yoga Fitness Center
    California Yoga Fitness Center
    California Yoga Fitness Center
    California Yoga Fitness Center

  2. Top 2

    Elite Fitness

    Gọi điện

    Có mặt trên thị trường từ năm 2010, Elite Fitness đã vươn lên mạnh mẽ và khẳng định vị thế của mình là một phòng gym tốt ở Hà Nội và thành phố HCM trong giới fitness cho tầng lớp thượng lưu. Máy móc của Elite Fitness được nhập khẩu bởi hai thương hiệu Technogym và Life fitness nổi tiếng thế giới vô cùng đắt đỏ và đẳng cấp.


    Ngoài ra, Elite Fitness còn khẳng định vị trí của một phòng gym cao cấp khi cung cấp dịch vụ cho thuê huấn luyện viên cá nhân là những gương mặt có tên tuổi trong làng thể dục thể thao thế giới. Bên cạnh việc hướng dẫn, điều chỉnh động tác, tư thế tập luyện cho học viên, huấn luyện viên cá nhân còn là người tư vấn chế độ dinh dưỡng kết hợp sao cho việc rèn luyện của khách hàng đạt được mục tiêu mong muốn.


    Không chỉ mang đến cho hội viên những không gian phòng tập thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ, Elite Fitness còn mang đến cho bạn một không khí tập luyện vô cùng tuyệt vời, có những lớp học giúp bạn chinh phục mục tiêu chỉ số cơ thể, sức khỏe, các cơ sở vật chất hiện đại, miễn phí đo lường các chỉ số inbody, trang thiết bị đa dạng, hiện đại chuẩn thương hiệu Quốc tế.


    Các tiện ích 5 sao Elite Fitness đang cung cấp:

    • Sảnh và khu vực chờ sang trọng
    • Khu vực Cardio
    • Khu vực tập tạ
    • Khu vực giãn cơ
    • Bể bơi
    • Xông hơi ướt và xông hơi khô
    • Quầy bar
    • Dịch vụ huấn luyện viên cá nhân
    • Khăn tắm miễn phí

    Nếu đã trải nghiệm dịch vụ tại Elite Fitness chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
    • Vincom B, Tầng L3, Trung tâm Thương mại Vincom Đồng Khởi, 72A Lê Thánh Tôn. Bến Nghé, TP. Hồ Chí Minh
    • ...
    • https://elitefitness.com.vn/club

    Điện thoại: 1900 9091
    Email: info@elitefitness.com.vn
    Website: https://elitefitness.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/elitefitnessvn/

    Gọi điện
    Elite Fitness – Hà Nội
    Elite Fitness – Hà Nội
    Elite Fitness - TP. Hồ Chí Minh
    Elite Fitness - TP. Hồ Chí Minh
  3. Top 3

    Fit24 - Fitness And Yoga Center

    Gọi điện

    Bắt nguồn từ Tập đoàn EuroFit – có trụ sở tại Đức với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thể dục thể thao, năm 2012, Fit24 - Fitness And Yoga chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với sự ra đời của chi nhánh đầu tiên tọa lạc tại Tầng 2 Thiên Sơn Plaza, 800 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM trên cơ sở kế thừa những thành công của EuroFit và phát huy những giá trị mới phù hợp với thị trường Việt Nam.


    Fit24 - Fitness And Yoga luôn chú trọng sự thoải mái và đảm bảo sức khỏe cho hội viên từ tổng thể đến chi tiết, từ thiết kế theo không gian mở rộng rãi với trang thiết bị nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu và Mỹ, cho đến những lựa chọn yếu phẩm chi tiết từ những thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay. Từ năm 2015 trở đi, hàng loạt phòng tập của Fit24 mang tiêu chuẩn Châu Âu liên tục ra mắt tại TP.HCM, đánh dấu cột mốc cho sự trưởng thành và phát triển bền vững của Tập đoàn.


    Khi bạn đăng ký tham gia hội viên sẽ được sử dụng miễn phí tất cả dịch vụ bao gồm: Gym, Yoga, các lớp học nhảy, xông hơi ướt, xông hơi khô, nước uống, tủ khoá, khăn tắm, giữ xe,.. Ngoài ra khách hàng sẽ được tặng kèm hướng dẫn chế độ luyện tập và chế độ dinh dưỡng bởi các HLV chuyên nghiệp tại Fit24.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 800 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    • 02 Hồ Xuân Hương, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • ...
    • https://fit24.vn/cau-lac-bo.html

    Điện thoại: 1900 2624
    Email: info@fit24.vn
    Website: http://www.fit24.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Fit24.vn/

      Gọi điện
      Fit24 – Fitness & Yoga Center
      Fit24 – Fitness & Yoga Center
      Fit24 – Fitness & Yoga Center
      Fit24 – Fitness & Yoga Center
    • Top 4

      CITIGYM

      Gọi điện

      CITIGYM là đơn vị đầu tư, phát triển, vận hành các trung tâm phức hợp Thể thao - Fitness và là nhà tổ chức các sự kiện thể thao hàng đầu Việt Nam.


      CITIGYM là thương hiệu sở hữu hệ thống phòng tập tiện nghi với nhiều chi nhánh và vận hành tại các khu phức hợp thể thao quy mô như Aqua Sport Complex, NovaWorld Sport Complex. Tính đến nay CITIGYM đã phục vụ hơn 100.000 khách hàng.


      Với đầu tư cơ sở vật chất - trang thiết bị tối tân, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao & chăm sóc sức khỏe, CITIGYM mang đến trải nghiệm tập luyện thú vị, đáp ứng mong muốn về vóc dáng và sức khoẻ cho người Việt. Các dịch vụ và lớp học tại CITIGYM gồm: các chương trình luyện tập yoga, gym, group X,... được thiết kế khoa học và phù hợp từ chuyên gia sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu sức khỏe và hình thể.


      Các phòng tập thuộc hệ thống CITIGYM đều rất hiện đại, đẹp và sạch sẽ do đa số các phòng đều mới xây và được nâng cấp thường xuyên. Bảng giá cũng rất rõ ràng cho khách hàng dễ hiểu, mỗi phòng đều có mùi thơm, dễ chịu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 52 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
      • 119 Phổ Quang, Phường 09, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
      • ...
      • https://citigym.com.vn/clb

      Điện thoại: 1900 633 638
      Email: customercare@citigym.com.vn
      Website: http://citigym.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/CITIGYMVN

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      CITIGYM
      CITIGYM
      CITIGYM
      CITIGYM
    • Top 5

      Getfit Gym & Yoga

      Gọi điện

      Thành lập từ năm 2010, Getfit Gym & Yoga là một trung tâm thể dục thể hình, thẩm mỹ và yoga đẳng cấp với diện tích gần 2500m² tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp có bằng cấp quốc tế, Getfit Gym & Yoga không chỉ mang đến không gian tập luyện tiện nghi, môi trường tập nhiều động lực thúc đẩy, mà còn giúp người tập nhanh chóng đạt được các mục tiêu về sức khỏe và vẻ đẹp hình thể của mình, góp phần nâng chất lượng cuộc sống lên một tầm cao mới.


      Với tất cả kinh nghiệm Getfit Gym & Yoga đã thiết kế cho các bạn 1 hệ thống tự quản lý tập luyện cho bản thân. Getfit Gym & Yoga đã thiết kế cho các bạn những chương trình tập luyện theo nhóm khoa học nhất và hợp lý nhất để tạo nên sự hào hứng - nguồn động lực thúc đẩy mọi người đến câu lạc bộ tập luyện đều đặn để đạt được mục tiêu đề ra về sức khỏe của họ và đồng thời là kinh nghiệm tạo sự thích thú phấn khích cho những lần kế tiếp đến Câu Lạc Bộ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Lầu 3, Cao Ốc H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
      • Lầu 4, Saigon Mia Center, 202 Đường số 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
      • Lầu M (lầu 1) Oriental Plaza, 685 Âu Cơ, Tân Thành, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

      Hotline: 1800 969 688

      Điện thoại: 0988 499 745

      Email: info@getfit.vn
      Website: https://www.getfit.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/getfitgymyoga

      Gọi điện
      Getfit Gym & Yoga
      Getfit Gym & Yoga
      Getfit Gym & Yoga
      Getfit Gym & Yoga
    • Top 6

      Diamond Fitness Center

      Gọi điện

      Diamond Fitness Center là hệ thống fitness 5 sao với hơn 16 chi nhánh trải dài từ Bắc tới Nam cùng hơn 80.000 hội viên đang tham gia tập luyện.


      Hệ thống phòng tập Diamond Fitness Center sở hữu nhiều trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu tại Mỹ đạt chuẩn 5 sao, đa dạng và phù hợp với từng nhu cầu tập luyện khác nhau. Nhờ các máy móc tiên tiến và đa dạng cường độ nặng nhẹ (level), hội viên dễ dàng lựa chọn, phân chia giờ tập cho từng bộ phận trên cơ thể, thỏa mãn nhu cầu tăng cơ hoặc giảm mỡ. Đặc biệt, nơi đây đảm bảo cung cấp đủ thiết bị ngay cả ở giờ tập cao điểm.


      Diamond Fitness Center còn “ghi điểm” với hội viên nhờ: phòng tập hiện đại, sạch sẽ có view toàn thành phố tuyệt đẹp; hồ bơi trong nhà rộng rãi; không gian sảnh và quầy check-in “sang chảnh”; tủ đồ với hệ thống khóa an toàn… Cùng với đó, Diamond Fitness Center trang bị sẵn khu vực phòng tắm, phòng xông hơi Sauna và Steam đạt tiêu chuẩn, sạch sẽ, là nơi cho khách hàng “thả hồn” sau những giờ tập.


      Bên cạnh môi trường tập luyện lý tưởng, nơi đây cùng đội ngũ PT chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng đồng hành cùng hội viên trên hành trình rèn luyện sức khỏe, thay đổi hình thể.

      Nhằm mang đến sự tiện lợi và trải nghiệm tốt nhất đến các hội viên, Diamond Fitness Center không ngừng nỗ lực mở rộng hệ thống phòng tập ở các quận trung tâm TP.HCM và TP. Hải Phòng. Hiện tại, Diamond Fitness Center sở hữu hệ thống hơn 16 phòng tập cao cấp trên toàn quốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • CN1: Lầu 2 cao ốc Horizon, 214 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q1, TP.HCM
      • CN2: 338 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, TP.HCM
      • CN3: 106D Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Q1, TP.HCM
      • CN4: 168 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
      • CN5: 58 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình, TP.HCM
      • CN6: 79-81-83 Hoàng Văn Thái, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM
      • ...

      Hotline CSKH: 1900 633 810

      Web: https://diamondfitness.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/DiamondFitnessVietnam/

      Gọi điện
      Diamond Fitness Center
      Diamond Fitness Center
      Diamond Fitness Center
      Diamond Fitness Center
    • Top 7

      S'Life GYM

      Gọi điện

      Phòng tập S’Life Gym đạt chuẩn hàng đầu tại Sài Gòn, với 100% trang thiết bị tập luyện được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, đảm bảo an toàn trong quá trình tập luyện của hội viên. Không gian tại phòng tập của S’Life được thiết kế mở, nhiều cây xanh, rộng rãi, thoáng mát, thân thiện với môi trường.


      S’Life là phòng tập gym có Huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp, nơi duy nhất huấn luyện hội viên theo Chương trình tăng cơ, giảm mỡ “Cá nhân hóa” được mua bản quyền từ Hoa Kỳ. Chương trình được thiết kế đặc biệt phù hợp với từng cá nhân muốn giảm cân hoặc tăng cân, đã được chứng minh hiệu quả bởi các doanh nhân thành đạt, các ngôi sao hạng A của Hollywood.

      Điểm ưu việt nhất của S’Life là 100% Huấn luyện viên là những người đã tốt nghiệp đại học thể thao, có bằng cấp chuyên môn tập luyện, từng là kiện tướng thể thao quốc gia. Đặc biệt, các huấn luyện viên này còn là những chuyên gia về dinh dưỡng, họ sẽ lắng nghe sở thích, thói quen ăn uống hàng ngày, đo đạt kiểm tra các chỉ số cơ thể của bạn để từ đó thiết kế chương trình tập luyện và dinh dưỡng được “cá nhân hóa” dành cho bạn, giúp tăng cơ, giảm mỡ hiệu quả.


      Phòng tập S’Life có cả Phòng tắm xông hơi, tủ locker khoá từ, gửi xe free… Nói chung đây là 1 trong những phòng tập ở TP.HCM đang để mọi người bỏ tiền và thời gian ra tập.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • CN1: 686/20 CMT8, P.5, Quận Tân Bình
      • CN2: 210 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Quận Phú Nhuận
      • CN3: 26 - 28 Nguyễn Huy Lượng, P.14, Quận Bình Thạnh
      • CN4: 24 Khuông Việt, P.Phú Trung, Quận Tân Phú
      • CN5: 468C Phan Văn Trị, P.7, Quận Gò Vấp
      • CN6:126 Hoàng Hoa Thám, P.12, Quận Tân Bình
      • CN7: 141B Đồng Đen, P.11, Quận Tân Bình
      • CN8: 652 Quang Trung, P.11, Quận Gò Vấp
      • CN9: 32 Phạm Hùng, Xã Bình Hưng, Bình Chánh
      • CN10: 466 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Quận 7
      • CN11: 435 Lê Đức Thọ, P.17, Quận Gò Vấp
      • CN12: 147 Nguyễn Thị Nhỏ, P.16, Quận 11
      • CN13: 178 Vườn Lài, P.Tân Thành, Quận Tân Phú
      • CN14: 893 Hậu Giang, P.11, Quận 6
      • CN15: 575 Sư Vạn Hạnh, P.13, Quận 10

      Hotline: 0902 635 124

      Fanpage: https://www.facebook.com/slifegym/?locale=vi_VN

      Gọi điện
      S'Life GYM
      S'Life GYM
      S'Life GYM
      S'Life GYM
    • Top 8

      MVP Fitness

      Gọi điện

      Sở hữu 04 phòng tập tại Hà Nội, MVP Finess là một trong những phòng tập với quy mô lớn cung cấp toàn bộ các dịch vụ và loại hình tập luyện chuyên nghiệp nhất.


      MVP Fitness là một trung tâm – tổ hợp tập luyện, cung cấp tất cả các loại hình tập luyện như gym, yoga, dance, kickfit… và đặc biệt là bộ môn bơi. Với sự đa dạng như vậy, mọi người sẽ được trải nghiệm và có thêm thật nhiều không gian để thử sức mình với các bộ môn mới lạ.


      MVP Fitness sở hữu những công nghệ và máy móc hiện đại nhất, với không gian phòng tập cực rộng và thoáng đãng lên tới hơn 1500m2, đây sẽ là nơi tập luyện cực kỳ lý tưởng cho mọi người. Đi kèm theo đó, chính là các thiết bị tập được nhập khẩu mới hoàn toàn, đảm bảo chất lượng chuẩn nhất, sẽ mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng.


      Để nhanh chóng đạt được kết quả tốt của bài tập, ngoài việc nỗ lực còn cần đến sự hỗ trợ nhiệt tình từ huấn luyện viên, ở MVP Fitness có một đội ngũ PT cực kỳ nhiệt tình với kiến thức và kỹ năng tập luyện “thượng thừa”, mang lại cho mọi người những buổi học chất lượng. Tất cả các huấn luyện viên tại đây đều được trang bị chuyên môn đạt chuẩn, sẵn sàng chỉ dẫn cho tất cả mọi người.


      MVP Fitness cũng có chế độ huấn luyện kèm 1:1, giúp theo dõi sát sao từng cá nhân mỗi học viên, để PT có thể giúp họ tập luyện bằng những bài tập phù hợp, các chế độ ăn đúng đắn nhất tùy theo nguyện vọng khi tập của mỗi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      MVP FITNESS CẦU GIẤY

      • Toà Hongkong Tower, Số 1 Cầu Giấy, Hà Nội
      • Hotline: 024 2240 8833

      MVP FITNESS NGUYỄN VĂN HUYÊN

      • Tầng 6, sảnh M, Tòa 6th Element (đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài)
      • Hotline: 0866 526 336

      MVP FITNESS HOÀNG MINH GIÁM

      • Tầng 3, 4 Khu A , Tòa Mandarin Garden Hoàng Minh Giám
      • Hotline: 0832 396 886

      MVP FITNESS KINH ĐÔ BUILDING

      • Tầng 1, Toà Kinh Đô Building, 93 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Hotline: 0836 963 939

      MVP FITNESS AQUA CENTRAL YÊN PHỤ

      • Tòa Nhà Hà Nội Aqua Central, 44 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội.
      • Hotline: 0904 332 233

      Website: http://www.mvpfitness.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/MVPFitnessHN/?locale=vi_VN

      Gọi điện
      MVP Fitness
      MVP Fitness
      MVP Fitness
      MVP Fitness
    • Top 9

      KOI Fitness & Yoga

      Gọi điện

      KOI Fitness & Yoga là hệ thống phòng tập thể hình không gian xanh, môi trường lý tưởng để tập luyện với trang thiết bị hiện đại cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ giúp hội viên đạt hiệu quả tập luyện cao nhất.


      Được thiết kế theo phong cách riêng với phòng tập rộng rãi, trang bị hệ thống máy móc hiện đại, cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, nhiệt tình, đảm bảo KOI Fitness & Yoga sẽ mang đến cho bạn những kết quả ngoài mong đợi cả về sức khỏe lẫn sắc đẹp và cùng với chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập gym cao cấp, hiệu quả thì KOI Fitness & Yoga luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


      KOI Fitness & Yoga luôn đảm bảo những trải nghiệm tập luyện đẳng cấp và phù hợp nhất bằng việc hướng đến:

      • Là một trung tâm thể dục chất lượng, nơi mà các hoạt động tập luyện diễn ra chuyên nghiệp, hiệu quả và tận hưởng.
      • Tập trung vào một môi trường xanh, sạch và khoa học, cũng như chú trọng sự an toàn và trải nghiệm của khách hàng
      • Cam kết chất lượng thông qua sự hài lòng của hội viên và sự phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên.
      • Chính sách các gói tập và quyền lợi rõ ràng, minh bạch.

      Hãy hướng tới thể hình lý tưởng mà bạn hằng mơ ước. Vậy nên, bạn còn chờ gì nữa mà không tham giam cùng gia đình KOI Fitness & Yoga để có một cơ thể khỏe về sức, đẹp về dáng và tỏa sáng ngay hôm nay!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 459 Tân Kỳ Tân Quý, Q. Tân Phú
      • Sunny Plaza, 110A Phạm Văn Đồng, Q. Gò Vấp

      Hotline: 0939 614 717

      Fanpage: https://www.facebook.com/koifitnessandyoga/

      Gọi điện
      KOI Fitness & Yoga
      KOI Fitness & Yoga
      KOI Fitness & Yoga
      KOI Fitness & Yoga
    • Top 10

      Smartfit

      Gọi điện

      Tọa lạc tại trung tâm thương mại Mipec 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội - Smart Fit được biết đến là một trong những phòng tập có tiêu chuẩn 5 sao với không gian lớn 1700m2. Các khu vực tập luyện rộng rãi, chất lượng, thiết bị được nhập khẩu tại thương hiệu Cybex – thương hiệu máy tập hàng đầu tại Mỹ.


      Smart Fit hội tụ đủ các yếu tố: Dịch vụ đa dạng – Chất lượng chuẩn 5 sao – Mức phí hấp dẫn – Môi trường tập luyện đậm chất giải trí.


      Smart Fit cũng sở hữu đội ngũ giáo viên, huấn luyện viên có chứng chỉ và bằng cấp quốc tế cũng như tận tình chuyên nghiệp trong đào tạo và huấn luyện. Với đa dạng bộ môn tập luyện từ Gym, Yoga, Zumba, sexy dance, kickfit…cho tới bơi lội tại bể bơi 4 mùa.


      Đây cũng là phòng tập hiếm hoi tại Hà Nội mở cửa từ 5h sáng, miễn phí gửi xe, miễn phí dịch vụ nước uống, tủ để đồ, khăn tắm,.... Bên cạnh đó, SmartFit cũng sở hữu phòng xông hơi, xông ướt thảo mộc, đáp ứng đầy đủ nhu cầu luyện tập, thư giãn của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 27, Tháp B, Mipec Tower - Số 229 Tây Sơn, Q. Đống Đa
      • Tầng 5, Gold Seasons 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung
      • Tầng 3, Tòa nhà B, Chung Cư Bộ Công An 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Hà Nội
      • SH35 Tầng 2 Tòa A Chung cư La Casta Hà Đông, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

      Hotline: 0966 615 161

      Fanpage: https://www.facebook.com/smartfit5sao?locale=vi_VN

      Gọi điện
      Smartfit
      Smartfit
      Smartfit
      Smartfit



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy