Máy pha cà phê Cimbali

Cimbali là thương hiệu sản xuất các dòng máy pha espresso và cappuccino từ năm 1912. Với mong muốn đem lại chất lượng sản phẩm tốt cũng như cải tiến về công nghệ đến với người tiêu dùng, Cimbali hiện đã và đang trở thành một trong những đại diện của nền văn hóa cà phê espresso trên thế giới.


LaCimbali RE- S là chiếc máy pha đa năng có kiểu dáng thanh lịch của hãng này đang được nhiều quán cà phê tin dùng. Người sử dụng có thể thao tác sử dụng, điều chỉnh và bảo trì máy tương đối dễ dàng. Máy có thiết kế vô cùng chắc chắn, được bố trí vô cùng khoa học. LaCimbali RE- S được làm bằng chất liệu thép không gỉ, đồng thời được trang bị hệ thống xiphon nhiệt kim phun cố định (fixed-nozzle thermosiphon) giúp đảm bảo hương vị thơm ngon của thành phẩm. LaCimbali RE- S được trang bị bảng điều điều khiển với các nút ấn nhanh chóng và chính xác (được làm sáng bởi hệ thống đèn LED). Đây là chiếc máy pha cà phê có chất lượng tốt với mức giá vô cùng hợp lý, xứng đáng để các quán cà phê chuyên nghiệp đầu tư.


LaCIMBALI RE- S được cải tiến với 1 nồi hơi làm bằng đồng cao cấp, có dung tích lớn 11 Lít. Nồi hơi này chuyên dùng để lấy nước nóng pha chế cà phê và lấy hơi đánh sữa. Bên trong nồi hơi còn chứa một bộ trao đổi nhiệt, đảm bảo nhiệt độ nước pha chế cà phê sẽ luôn được duy trì ổn định – điều kiện để tạo những ly cà phê hoàn hảo. Ưu điểm này cũng giúp đảm bảo máy luôn có đủ lượng nước cần thiết để chiết xuất cà phê nên máy có thể pha chế liên tục mà vẫn đạt chất lượng đồng đều ở mọi ly cà phê, kể cả trong giờ cao điểm. Đồng thời LaCIMBALI RE- S cũng giúp barista có thể vừa pha chế cà phê vừa đánh sữa cùng một lúc, tiết kiệm thời gian hiệu quả.


Link mua hàng chính hãng: phadincoffee.com/san-pham/may-pha-ca-phe-lacimbali-re-s/

Máy pha cà phê Cimbali
Máy pha cà phê Cimbali
Máy pha cà phê Cimbali
Máy pha cà phê Cimbali

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy