Máy pha cà phê Foresto

Xuất hiện vài năm gần đây trên thị trường, các sản phẩm của thương hiệu Foresto ngày càng được khách hàng ưu ái lựa chọn bởi những ưu điểm nổi trội về chất lượng cũng như giá thành so với những dòng sản phẩm cùng phân khúc. Một trong số những dòng sản phẩm của Foresto được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay là máy pha cà phê. Các dòng máy pha cà phê Foresto được tập trung cho những cửa hàng kinh doanh có quy mô vừa và nhỏ.


Một trong số những dòng sản phẩm máy pha cà phê Foresto được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay là máy pha cà phê Foresto 3085 chuyên nghiệp, dành cho quán vừa và nhỏ. Foresto 3085 được trang bị tới 2 bộ trao đổi nhiệt (thermocoil) chuyên làm nóng nước dẫn vào nồi hơi pha cà phê, chuyên dùng cho việc đánh sữa. Việc sở hữu 2 bộ trao đổi nhiệt chuyên biệt cho 2 mục đích đảm bảo người dùng có thể pha chế đồng thời nhiều loại đồ uống khác nhau: vừa pha cà phê espresso, vừa đánh sữa pha latte, capuccino… giúp tăng tốc độ phục vụ của quán lên tối đa, đặc biệt vào giờ cao điểm.Trong trường hợp chỉ chiết xuất cà phê, máy sẽ sử dụng đúng lượng nhiệt cần thiết để kích hoạt chức năng mà không phải tiêu tốn nhiệt năng cho toàn hệ thống.


Link mua hàng chính hãng: phadincoffee.com/may-va-thiet-bi/may-pha-ca-phe/may-pha-ca-phe-chuyen-nghiep-2/may-pha-ca-phe-foresto/

Máy pha cà phê Foresto
Máy pha cà phê Foresto
Máy pha cà phê Foresto
Máy pha cà phê Foresto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy