Top 9 Địa chỉ bán nguyên liệu pha chế trà chanh chất lượng giá tốt tại TP. HCM

Thuý Vy 135 0 Báo lỗi

Trà chanh là một loại thức uống được nhiều người yêu thích vì độ thanh mát, hậu vị chua chua giải nhiệt rất hiệu quả. Không chỉ tự pha chế, trà chanh cũng được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bartenders' Mart Nhất Hương

    Gọi điện

    Nhắc đến lĩnh vực nguyên liệu pha chế thức uống thì Nhất Hương không phải là một gương mặt xa lạ. Đây là thương hiệu mang đến nhiều loại sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, đa công dụng, giá thành phù hợp với thị trường Việt Nam. Không chỉ phân phối cho các cửa hàng vừa và nhỏ, Nhất Hương cũng có cửa hàng quy mô để đáp ứng nhu cầu của khách hàng sỉ. Bạn có thể tìm đến 3 chi nhánh của Nhất Hương với tên gọi Bartenders' Mart Nhất Hương để thuận tiện mua sắm và lắng nghe tư vấn trực tiếp. Với nhu cầu tìm mua nguyên liệu pha chế trà chanh thì chắc chắn địa chỉ này sẽ giúp bạn chuẩn bị tươm tất nhất.


    Bạn có thể mua nhiều loại trà chất lượng để làm nên cốt trà đậm vị sau đó kết hợp cùng chanh, syrup chanh. Tại fanpage, Bartenders' Mart Nhất Hương cũng thường xuyên cập nhật tình hình các mặt hàng có tại shop, cung cấp thông tin về mức giá, cách pha chế để khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn. Nếu bạn quá bận hay ở các khu vực lân cận gần TP.HCM, không thể đến trực tiếp cửa hàng thì cũng có thể mua online qua website, fanpage và sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi tiện lợi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • Lầu 3 - 155 Tân Kì Tân Quý, Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Lầu 1 - 61A Trần Quang Diệu nối dài, phường 13, Quận 3, TP. HCM
    • Lầu 3 - 21 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0911 789 697

    Website: https://dungcubarcafe.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dung.cu.bar.cafe/

    Giờ mở cửa: 08:00–20:30

    Gọi điện
    Bartenders' Mart Nhất Hương
    Bartenders' Mart Nhất Hương
    Bartenders' Mart Nhất Hương
    Bartenders' Mart Nhất Hương

  2. Top 2

    Cửa Hàng Vinbar

    Gọi điện

    Tại TP.HCM khi đặt chân tới các cửa hàng Vinbar, bạn có thể thỏa sức chọn mua những nguyên liệu chất lượng để pha được những ly trà chanh thơm ngon. Các sản phẩm được bán đều nhập từ nhiều thương hiệu lớn, có hạn sử dụng lâu dài, khu vực bán hàng cũng phù hợp với điều kiện bảo quản cần thiết nên không ảnh hưởng đến chất lượng. Đồng thời, các sản phẩm được phân chia theo loại và để theo từng khu vực riêng để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Hầu hết mỗi nguyên liệu đều nhiều vị, nhiều khối lượng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách.

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua thêm các loại topping: trân châu, hạt thủy tinh đa vị để kết hợp cùng trà chanh cho thêm phần ngon miệng. Một điểm cộng khác khiến khách hàng thường xuyên chọn mua nguyên liệu pha chế trà chanh ở Vinbar chính là cửa hàng tạo điều kiện cho những khách hàng muốn mua nguyên liệu pha chế online với phí giao hàng được cập nhật đầy đủ và chính xác nhất. Dù mua ở cửa hàng Vinbar hay trao đổi qua fanpage thì khách hàng cũng nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên của Vinbar. Hơn nữa, các công thức pha chế có hình ảnh, video minh họa cũng được chia sẻ qua các kênh, những ai mới "nhập môn" pha chế có thể tham khảo thuận tiện, miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 625 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0962 646 511

    Website: https://nguyenlieuvinbar.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tratuiloc.daily/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Top 3

    Siêu thị nguyên liệu

    Siêu thị nguyên liệu được biết đến là nhà phân phối nguyên liệu cho ngành pha chế rất được lòng cộng đồng barista tại TP.HCM. Với hơn 3 chi nhánh tại TP.HCM, Siêu thị nguyên liệu giúp việc tìm mua nguyên liệu pha chế của bạn trở nên dễ dàng nhất. Chỉ trong một cửa hàng nhưng hội tu đa dạng mặt hàng - khách mua sắm thuận tiện, tiết kiệm thời gian hơn. Các chi nhánh đều đảm bảo số lượng hàng để khách mua số lượng lớn, không lo hết hàng và "va phải" nguyên liệu bị hết hạn đâu nhé. Để mua nguyên liệu pha chế trà chanh chất lượng, giá tốt tại TP.HCM thì siêu thị nguyên liệu sẽ không khiến bạn thất vọng.


    Khi mua hàng từ Siêu thị nguyên liệu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì các sản phẩm đều có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm đầy đủ, xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý. Đồng thời, nơi đây cũng có phân phối các loại ly nhiều kích cỡ để bạn sử dụng hoặc kinh doanh trà chanh đấy. Thêm vào đó, các nhân viên tư vấn tại cửa hàng cũng rất thân thiện, đảm bảo khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1013 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 681 Lê Thị Riêng, Thới An, Quận 12, TP. HCM
    • C7C/16B Phạm Hùng, Bình Hưng, Quận Bình Chánh, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://sieuthinguyenlieu.com/

    Điện thoại: 19000 99949

    Website: https://sieuthinguyenlieu.com/

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthinguyenlieu/

    Siêu thị nguyên liệu
    Siêu thị nguyên liệu
    Siêu thị nguyên liệu
    Siêu thị nguyên liệu
  4. Top 4

    Công ty TNHH Đại Vạn Phát

    Gọi điện

    Bạn là chủ shop hay chủ cửa hàng, nhà hàng kinh doanh đồ uống và đang muốn tìm kiếm nguồn cung cấp nguyên liệu pha chế trà chanh uy tín? Công ty TNHH Đại Vạn Phát là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm pha chế chất lượng mà bạn nên lựa chọn. Công ty TNHH Đại Vạn Phát là đối tác đáng tin cậy cho các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm và đồ uống, cung cấp những nguyên liệu chất lượng cao để tạo ra những sản phẩm thơm ngon và độc đáo.


    Tại Đại Vạn Phát, cam kết cung cấp những sản phẩm nguyên liệu pha chế trà chanh đến từ các thương hiệu hàng đầu, đảm bảo chất lượng tuyệt vời và an toàn vệ sinh thực phẩm. Mọi sản phẩm đều được cung cấp từ chính nhà sản xuất, đồng thời có đầy đủ giấy tờ kiểm định. Điều này giúp đảm bảo rằng bạn đang sử dụng những nguyên liệu chất lượng nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh cao nhất. Với danh mục đa dạng của Đại Vạn Phát, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với những sản phẩm độc đáo và mới lạ từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 309 988 & 0937 239 988
    Email: dvpmarket@dvp.com.vn
    Website: https://dvpmarket.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthidvpmarket
    Gọi điện
    Công ty TNHH  Đại Vạn Phát
    Công ty TNHH Đại Vạn Phát
    Công ty TNHH  Đại Vạn Phát
    Công ty TNHH Đại Vạn Phát
  5. Nguyên Liệu Pha Chế - S2 Shop - địa chỉ tin cậy cho nguyên liệu pha chế trà chanh chất lượng hàng đầu! Tại đây, đơn vị tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn và hương vị đặc biệt, giúp thực hiện mọi ý tưởng sáng tạo của bạn. S2 Shop cam kết cung cấp nguyên liệu pha chế trà chanh chất lượng, được lựa chọn từ những nguồn cung uy tín. Mỗi sản phẩm của cửa hàng đều đi kèm với các giấy tờ kiểm định đầy đủ, đảm bảo rằng bạn đang sử dụng những nguyên liệu an toàn, đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh và chất lượng cao nhất.


    Với sự chú tâm đặc biệt đến chất lượng và nguồn gốc, S2 Shop mang đến cho bạn những nguyên liệu pha chế có hương vị đặc sắc. Tại S2 Shop, cam kết mang đến cho bạn mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Với S2 Shop, bạn có thể yên tâm về chất lượng mà không lo lắng về giá. S2 Shop đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng, chứng minh cho sự chấp nhận và tin tưởng từ phía họ về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của đơn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169/10 Đồng Đen, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 533 534 & 0937 979 083
    Email: shopnguyenlieu.sale@gmail.com
    Website: https://shopnguyenlieu.com/
    Gọi điện
    Nguyên Liệu Pha Chế - S2 Shop
    Nguyên Liệu Pha Chế - S2 Shop
    Nguyên Liệu Pha Chế - S2 Shop
    Nguyên Liệu Pha Chế - S2 Shop
  6. Top 6

    Nguyên Liệu Việt

    Gọi điện

    Nguyên liệu pha chế chính là yếu tố quan trọng hàng đầu tạo nên những ly đồ uống thơm ngon, quyết định thành công cho thương hiệu của bạn. Bạn đang cần đơn vị cung cấp nguyên liệu pha chế trà chanh chất lượng, giá tốt tại TP. HCM, vậy thì hãy đến với Nguyên Liệu Việt. Đây là đơn vị hàng đầu cung cấp nguyên liệu pha chế trà chanh chất lượng cao, được nhiều khách hàng lựa chọn.


    Nguyên Liệu Việt cam kết mang đến cho bạn những nguyên liệu pha chế tốt nhất, được chọn lựa kỹ lưỡng để đảm bảo hương vị đặc biệt và chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cửa hàng tự tin là đối tác tin cậy cho những người yêu thích nghệ thuật pha chế. Với một hệ thống phân phối sỉ và lẻ toàn diện, Nguyên Liệu Việt tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Dù bạn là một doanh nghiệp pha chế lớn hay một người đam mê tại gia, cửa hàng luôn sẵn lòng hỗ trợ để đảm bảo bạn có được những sản phẩm tốt nhất. Tại Nguyên Liệu Việt, mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, đa dạng sản phẩm và giá cả hợp lý. Hãy đến với cửa hàng để trải nghiệm không gian mua sắm chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50a Đường Số 7, Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 700 300
    Email: nguyenlieuphachesamson@gmail.com
    Website: https://nguyenlieuphachethuduc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenlieuphachethuducsamson
    Giờ mở cửa: 08:30 – 17:30
    Gọi điện
    Nguyên Liệu Việt
    Nguyên Liệu Việt
    Nguyên Liệu Việt
    Nguyên Liệu Việt
  7. Một trong những địa chỉ bán nguyên liệu pha chế trà chanh chất lượng, giá tốt nhất tại TP.HCM là CHi Gourmet Store. Trong suốt thời gian qua, CHi Gourmet Store đã đồng hành cùng nhiều khách hàng cả khách lẻ lẫn khách sỉ. Cửa hàng bán nhiều nguyên liệu để pha chế những loại thức uống thơm ngon, và tất nhiên nếu bạn muốn pha chế trà chanh cũng có thể đến nơi này. Các sản phẩm pha chế có mặt tại cửa hàng đều đảm bảo có đầy đủ, có loại lớn và nhỏ để khách hàng mua hợp lý nhất.


    Trong đó, sản phẩm trà là gương mặt luôn nằm trong top bán chạy của CHi Gourmet Store. Với các loại trà được kiểm tra nghiêm ngặt về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm với chất lượng tốt nhất trước khi nhập về, CHi Gourmet Store bước đầu giúp bạn dễ dàng pha chế những cốc trà chanh thơm ngon. Mức giá ở CHi Gourmet Store cũng rất hợp lý, mua số lượng lớn cũng sẽ đi kèm ưu đãi, chiết khấu nên những ai có ý định kinh doanh trà chanh thì CHi Gourmet Store cũng sẽ là một người bạn đồng hành lý tưởng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TT16 Tam Đảo, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 438 898 & 0287 3036 868

    Website: https://nguyenlieuphache.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nguyenlieuphache

    Gọi điện
    Nguyên Liệu Pha Chế CHi Gourmet Store
    Nguyên Liệu Pha Chế CHi Gourmet Store
    Nguyên Liệu Pha Chế CHi Gourmet Store
    Nguyên Liệu Pha Chế CHi Gourmet Store
  8. Top 8

    Nguyên Liệu Nguyên An

    Gọi điện

    Nguyên Liệu Nguyên An cũng là một địa điểm chuyên cung cấp nguyên liệu để pha chế thức uống tại TP.HCM. Với mục đích tìm nơi mua nguyên liệu để pha chế trà chanh đảm bảo hàng chất lượng, giá tốt của bạn thì Nguyên An vẫn đảm bảo đáp ứng tốt nhất có thể. Các mặt hàng ở đây đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng và uy tín.


    Đối với trà chanh, bạn cần có cốt trà đậm vị, thơm và không bị nhẵn, hiểu được điều đó, ở Nguyên An có nhập về nhiều thương hiệu trà nổi tiếng, có túi lớn và nhỏ để khách mua theo ngân sách. Nếu bạn muốn làm ly trà chanh của mình phong phú hơn thì cũng có thể kết hợp với các loại trân châu như trân châu trắng, trân châu caramel,... Các nguyên liệu được trưng bày trên kệ sắt, dù nhiều mặt hàng nhưng phân chia rất rõ giúp khách dễ dàng tìm thấy nguyên liệu cần thiết nhất. Ngoài sản phẩm chất lượng, đa dạng, phong phú, chính sách giao hàng hợp lý, ở cả hai chi nhánh của Nguyên Liệu Nguyên An cũng có đội ngũ nhân viên được đánh giá cao vì thái độ tư vấn nhiệt tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: AA3 Thất Sơn, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0916 635 038 & 0912 551 039

    Website: https://nguyenlieuphachesi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nguyenan.nguyenlieu.3

    Gọi điện
    Nguyên Liệu Nguyên An
    Nguyên Liệu Nguyên An
    Nguyên Liệu Nguyên An
    Nguyên Liệu Nguyên An
  9. Top 9

    Nguyên Liệu Pha Chế Lê Gia

    Gọi điện

    Nguyên Liệu Pha Chế Lê Gia, đối tác tin cậy cung cấp nguyên liệu pha chế trà chanh và đồ uống đa dạng. Lê Gia là nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, đem đến cho bạn trải nghiệm pha chế tuyệt vời. Với cam kết giao hàng nhanh chóng, Nguyên Liệu Pha Chế Lê Gia đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được nguyên liệu mình cần trong thời gian ngắn nhất. Đội ngũ phân phối chuyên nghiệp của công ty luôn sẵn sàng đáp ứng mọi đơn đặt hàng của bạn với sự nhanh nhẹn và chuyên nghiệp.


    Nguyên Liệu Pha Chế Lê Gia thấu hiểu rằng giá trị không chỉ nằm ở chất lượng mà còn ở sự hợp lý của giá cả. Nguyên Liệu Pha Chế Lê Gia cam kết mang đến giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng. Lê Gia là nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu danh tiếng như Teisseire, Torani, Monin, Davinci, Hershey, Osterberg, Berrino, Ahmad, ISI, Mosa, Giffard và nhiều thương hiệu khác.


    Nguyên Liệu Pha Chế Lê Gia cung cấp không chỉ nguyên liệu pha chế trà chanh mà còn đa dạng các đồ uống khác, giúp bạn mở rộng menu và đáp ứng mọi sở thích. Đội ngũ nhân viên của đơn vị luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để bạn có thể tạo ra những thức uống độc đáo và ngon miệng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 252/1A Phan Anh, Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 248 Đường 19/5B, Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 666 200 & 0933 775 078
    Email: nguyenlieulegia@gmail.com
    Website: https://legiavietnam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenlieusi
    Gọi điện
    Nguyên Liệu Pha Chế Lê Gia
    Nguyên Liệu Pha Chế Lê Gia
    Nguyên Liệu Pha Chế Lê Gia
    Nguyên Liệu Pha Chế Lê Gia




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy