Top 5 Địa chỉ bán nguyên liệu pha chế chất lượng, giá tốt tại Long An

Thuý Vy 229 0 Báo lỗi

Mua được nguyên liệu pha chế chất lượng sẽ giúp bạn có bước chuẩn bị tốt để làm nên những loại thức uống hợp khẩu vị. Ngày nay có rất nhiều cửa hàng cung cấp ... xem thêm...

  1. Tân Nhất Hương là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bếp bánh, pha chế tại Việt Nam, hiện có nhiều chi nhánh và đại lý ở các tỉnh thành. Đối với nguyên liệu pha chế, đơn vị này cung cấp nguyên liệu, dụng cụ pha chế, giải pháp chuyên nghiệp cho các quán bar - quán cà phê. Mức giá không quá chênh lệch với những đơn vị khác, nhưng nhắc tới Tân Nhất Hương thì các loại kem phô mai, kem sữa dừa sẽ được chú ý nhiều nhất, thức uống đã ngon mà còn được kết hợp với phần kem này thì đảm bảo sẽ rất thu hút.


    Không chỉ nhờ tên tuổi của Tân Nhất Hương, đại lý Long An còn được khách hàng ủng hộ nhiều vì nhân viên khá vui vẻ, hỗ trợ nhiệt tình. Đối với những đơn hàng lớn, hợp tác cùng đơn vị kinh doanh thức uống, đại lý có đủ hóa đơn minh bạch rõ ràng cùng chiết khấu hấp dẫn - đây cũng là ưu điểm của địa chỉ này. Đồng thời, Tân Nhất Hương cũng thường xuyên cập nhật những công thức pha chế cũng như hướng dẫn chi tiết công thức và cách sử dụng nguyên liệu để khách hàng có những loại thức uống ngon miệng và hợp khẩu vị nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 192 Hùng Vương, phường 2, thị xã Tân An, Long An

    Điện thoại: 0774 175 508

    Website: https://tannhathuong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tannhathuong.co/

    Gọi điện
    Đại lý phân phối Tân Nhất Hương Long An
    Đại lý phân phối Tân Nhất Hương Long An
    Đại lý phân phối Tân Nhất Hương Long An
    Đại lý phân phối Tân Nhất Hương Long An

  2. Nguyên liệu pha chế Khởi Minh là đơn vị cung cấp nguyên liệu pha chế với số lượng lớn nhưng giá cả thì lại phải chăng, vừa túi dành cho khách sỉ, lẻ tại Long An. Cửa hàng nhập nhiều sản phẩm chất lượng từ những nhà cung cấp nổi tiếng như Golden Farm, Cozy, Rich's, Dalat Milk, Anchor,... Đối với nguyên liệu pha chế, Khởi Minh có phân chia rõ các nhóm: siro, sinh tố - mứt trái cây, các loại sốt, trà, kem bột sữa, topping, cà phê mộc, soda, bột rau câu,... mỗi nhóm đều có đa dạng hương vị.


    Tại cửa hàng Khởi Minh vẫn đảm bảo khách hàng sẽ được nhân viên hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình để lưạ chọn ra các nguyên liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Nơi này mang đến cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn và hết sức cạnh tranh để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Long An. Những đơn đặt hàng số lượng lớn sẽ được điều chỉnh giá sỉ hợp lý và đảm bảo khâu đóng hàng. Hàng giao đến tận nơi, kiểm tra khắt khe trước khi xuất xưởng nên sự uy tín của Khởi Minh luôn được duy trì trong suốt thời gian hoạt động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Tuyến Tránh Quốc Lộ 1A, phường 6, Tân An, Long An

    Điện thoại: 0846 761 761 & 0902 612 323 & 0981 646 474

    Website: https://khoiminhtrade.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/khoiminhlongan

    Gọi điện
    Nguyên liệu pha chế và làm bánh Khởi Minh
    Nguyên liệu pha chế và làm bánh Khởi Minh
    Nguyên liệu pha chế và làm bánh Khởi Minh
    Nguyên liệu pha chế và làm bánh Khởi Minh
  3. Top 3

    Đông Mai Foods

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ bán nguyên liệu pha chế chất lượng và giá tốt tại Long An chính là Đông Mai Foods. Đây là một thương hiệu chuyên phân phối nguyên liệu pha chế và thực phẩm đông lạnh sỉ và lẻ - giá cả cạnh tranh có thời gian kinh doanh đã lâu và luôn giữ chữ tín. Cửa hàng Đông Mai Foods nhập số lượng hàng mới thường xuyên, đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng nên không lo thiếu hàng và mua lầm hàng giả.


    Dù bạn pha chế loại thức uống nào thì khi đến với cửa hàng Đông Mai Foods sẽ dễ dàng chọn được những nguyên liệu cần thiết. Nhân viên được đào tạo bài bản từ thái độ, tác phong đến nghiệp vụ chuyên môn để trở thành đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất dành cho khách hàng. Khi mua hàng qua fanpage, khách cũng sẽ được hỗ trợ nhiệt tình và nhanh chóng bởi admin. Khi hàng mới cập bến, Đông Mai Foods cũng sẽ thông báo và đăng tải hình ảnh, thông tin lên page để khách ở xa có thể dễ dàng chốt đơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48/35 Huỳnh Việt Thanh, phường 2, Tân An, Long An
    Điện thoại: 0967 798 497
    Fanpage: https://www.facebook.com/dongmai.foods/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Gọi điện
    Đông Mai Foods
    Đông Mai Foods
    Đông Mai Foods
    Đông Mai Foods
  4. Nguyên liệu pha chế và làm bánh Tân An số 2 Lê Văn Tao cũng là một địa chỉ bán nguyên liệu pha chế chất lượng và giá tốt tại Long An. Với nguồn nguyên liệu đa dạng, khách hàng có thể thoải mái chọn lựa tất cả các nguyên liệu cần mua mà không lo thiếu hay không có. Nguyên liệu pha chế và làm bánh Tân An luôn cố gắng không ngừng cập nhật các nguyên liệu mới nhất trên thị trường một cách liên tục, nhằm đem lại sự đa dạng sản phẩm cho khách hàng.


    Hơn nữa, cửa hàng số 2 Lê Văn Tao có nguồn hàng uy tín nên không bán hàng giả, hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng. Tại fanpage, cửa hàng Nguyên liệu pha chế và làm bánh Tân An cũng thường xuyên cập nhật tình hình các mặt hàng có tại shop, cung cấp thông tin về mức giá để khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn. Hơn nữa, sản phẩm luôn được bảo quản, đảm bảo an toàn ngay khi nhập hàng đến lúc xuất đơn. Không những vậy, cửa hàng này còn rất tạo điều kiện cho những bạn muốn mua nguyên liệu pha chế online, với phí ship được cập nhật đầy đủ và chính xác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Lê Văn Tao, phường 2, Tân An, Long An

    Điện thoại: 0702 702 879

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenlieuphachetanan

    Gọi điện
    Nguyên liệu pha chế và làm bánh Tân An
    Nguyên liệu pha chế và làm bánh Tân An
    Nguyên liệu pha chế và làm bánh Tân An
    Nguyên liệu pha chế và làm bánh Tân An
  5. Một trong những địa chỉ bán nguyên liệu pha chế chất lượng và giá tốt tại Long An là cửa hàng Nguyên liệu Hằng. Tại Nguyên liệu Hằng cung cấp rất nhiều các mặt hàng về nguyên liệu để làm ra các loại thức uống khác nhau, đáp ứng tiêu chí nhanh gọn, an toàn, chất lượng và giá thành rẻ. Cửa hàng này có các nguyên liệu từ cơ bản đến phức tạp, pha chế thức uống và cả topping đi kèm, thế nên nếu bạn mới bắt đầu tập pha chế hay có ý định kinh doanh đều có thể cân nhắc đến địa chỉ này.


    Không gian mua sắm được sắp xếp gọn gàng, không ẩm mốc nên sản phẩm được đảm bảo chất lượng, lau dọn thường xuyên nên không lo bám bụi mất vệ sinh đâu nhé. Tại Nguyên liệu Hằng có đội ngũ nhân viên hướng dẫn tận tình cách làm, cách sử dụng và bảo quản nguyên liệu phù hợp nhất, giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm nguyên liệu ở đây. Về hình thức online, Nguyên liệu Hằng cũng làm rất tốt và nhanh chóng, khách đặt hàng dễ dàng, sản phẩm trao đến tay cũng đảm bảo chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Nguyễn Duy, phường 1, Tân An, Long An

    Điện thoại: 0947 430 811

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenlieuphachetananlongan

    Gọi điện
    Nguyên liệu Hằng
    Nguyên liệu Hằng
    Nguyên liệu Hằng
    Nguyên liệu Hằng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy