Top 10 Địa chỉ bán nguyên liệu pha chế chất lượng, giá tốt tại Đồng Nai

Thuý Vy 1316 0 Báo lỗi

Bước đầu tiên để chuẩn bị cho ra những ly nước vừa ngon miệng, đẹp mắt chính là mua được nguyên liệu chất lượng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhiều cửa ... xem thêm...

  1. Top 1

    179 Baker's Mart

    Để mua nguyên liệu pha chế chính hãng và giá tốt tại Đồng Nai, 179 Baker's Mart là một địa điểm được nhiều barista ưu ái. Ở đây chuyên nguyên liệu làm bánh và pha chế, được nhập từ các thương hiệu lớn trong nước, lẫn ngoại nhập pha được rất nhiều loại nước ngon. Không gian mua sắm cũng rất được đầu tư với sản phẩm làm bánh và pha chế được phân khu vực rõ ràng, bày biện sạch sẽ, nên khách hàng có thể nhanh chóng tìm mua được sản phẩm mong muốn.


    Các loại nguyên liệu pha chế ở đây đều được nhập trực tiếp từ các nhà phân phối lớn, có nhãn mác, hạn sử dụng rõ ràng, đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người sử dụng. Đồng thời, nơi đây cũng có phân phối các loại ly nhiều kích cỡ để bạn sử dụng hoặc kinh doanh quán nước đấy. Khi đến đây, bạn sẽ thỏa sức chọn mua những nguyên liệu chất lượng để làm ra những ly thức uống thơm ngon, bao gồm cả topping: bột sữa béo, bột sữa socola, trân châu, bột khoai môn, hạt thủy tinh, sữa đặc, kem đa năng, trà đen... Một ưu điểm khác của cửa hàng 179 Baker's Mart chính là nhân viên được đào tạo bài bản, tác phong nhanh nhẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 179 Phan Trung, Phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 039 3311 790

    Email: 179bakermart@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/179Bakersmart/

    Website: https://sieuthi179.vn/

    179 Baker's Mart
    179 Baker's Mart
    179 Baker's Mart
    179 Baker's Mart

  2. Nếu bạn đang có mong muốn kinh doanh quán nước và cần tìm nhà phân phối nguyên liệu chất lượng, giá tốt thì không nên bỏ qua Nguyên liệu pha chế Hải Thuỵ. Khách hàng có thể pha chế nhiều loại thức uống thơm ngon như trà sữa, cà phê, trà trái cây, đá xay từ những nguyên liệu mua tại Nguyên liệu pha chế Hải Thuỵ. Đến với cửa hàng này, khách hàng có thể yên tâm về giá cả ở đây, bởi giá cả nguyên liệu pha chế đã được niêm yết rõ ràng.


    Thêm một lý do khiến Nguyên liệu pha chế Hải Thuỵ được khách hàng thường xuyên ủng hộ chính là có nhân viên thân thiện, nhiệt tình, có kiến thức khá phong phú về pha chế. Ngoài khách hàng Đồng Nai thì các khu vực lân cận vẫn có nhiều nơi là "khách ruột" của Hải Thụy nhờ dịch vụ giao hàng tận nơi nên mua online cũng rất tiện lợi. Với phí giao hàng hợp lý, đúng yêu cầu, đúng hẹn, Hải Thụy không chỉ phục vụ tốt khách lẻ mà còn là đối tác của nhiều quán cà phê, trà sữa vừa và nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 519 Tây Lạc, Ấp An Chu, Xã Bắc Sơn, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai
    • 213 Bắc Hợp 2, Ấp An Chu, Xã Bắc Sơn, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai.

    Điện thoại: 0938 379 489 & 0931 277 927

    Email: nguyenlieuphachehaithuy@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenlieuphacheHaiThuy/

    Website: https://haithuy.vn/

    Gọi điện
    Nguyên liệu pha chế Hải Thuỵ
    Nguyên liệu pha chế Hải Thuỵ
    Nguyên liệu pha chế Hải Thuỵ
    Nguyên liệu pha chế Hải Thuỵ
  3. Top 3

    Nguyên liệu TINA

    Gọi điện

    Một cửa hàng chuyên cung cấp nguyên liệu làm pha chế mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Nguyên liệu TINA. Đây là nơi chuyên bán dụng cụ pha chế, nguyên liệu pha chế, nguyên liệu làm bánh, nấu ăn,… đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và tìm đến để lựa chọn sản phẩm hợp với mình.


    Khi đến cửa hàng, bạn sẽ thấy được những chiếc kệ được đặt rất nhiều nguyên liệu khác nhau được chia theo từng khu để khách có thể dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm mà bạn cần với mức giá hợp lý. TINA Store cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng đảm bảo chất lượng cũng như độ tin cậy của khách khi sử dụng sản phẩm tại cửa hàng.


    Tại sao nên lựa chọn Nguyên Liệu TINA?

    • Danh mục hàng hóa với nhiều mặt hàng đa dạng phục vụ ngành pha chế từ cơ bản đến chuyên nghiệp.
    • Tất cả nguyên liệu đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, chính hãng từ các nhà sản xuất và các nhà nhập khẩu.
    • Freeship trong bán kính 5km
    • Hàng hoá bán ra được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15/15 Bùi Trọng Nghĩa, Phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0949 118 446

    Email: tina270322@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100081967359022

    Gọi điện
    Nguyên liệu TINA
    Nguyên liệu TINA
    Nguyên liệu TINA
    Nguyên liệu TINA
  4. Nguyên liệu pha chế và làm bánh Tiến Huỳnh là một địa chỉ chuyên bán nguyên liệu pha chế đã đồng hành cùng nhiều khách hàng cả khách lẻ lẫn khách sỉ tại Đồng Nai. Tiến Huỳnh có nhiều sản phẩm thuộc các nhóm bột, syrup, topping, socola, hạt, trà,... gồm nhiều vị, nhiều khối lượng để khách hàng mua sắm dễ dàng nhất. Dù mua ở cửa hàng hay trao đổi qua fanpage thì khách hàng cũng nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên của Tiến Huỳnh.


    Khi mua hàng tại Nguyên liệu pha chế và làm bánh Tiến Huỳnh, bạn có thể yên tâm vì tất cả các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm tra kỹ hạn sử dụng trước khi cho lên kệ. Điều đặc biệt là sản phẩm ở đây được chiết khấu ưu đãi và có giá thành tốt trên thị trường. Hiện tại, cửa hàng Tiến Huỳnh có hai chi nhánh để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất, không lo tình trạng hết hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 223 Phan Trung, Phường Tân Mai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    • 5 Lê Thánh Tôn, Phường Thanh Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0251 7301 968 & 0919 155 166

    Email: tienhuynhstore@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tienhuynhstore/

    Website: https://www.tienhuynh.vn/trang-chu.html

    Gọi điện
    Nguyên liệu pha chế và làm bánh Tiến Huỳnh
    Nguyên liệu pha chế và làm bánh Tiến Huỳnh
    Nguyên liệu pha chế và làm bánh Tiến Huỳnh
    Nguyên liệu pha chế và làm bánh Tiến Huỳnh
  5. Khi nhắc đến những địa chỉ mua nguyên liệu pha chế chất lượng và uy tín nhất Đồng Nai thì không thể không nhắc đến THU MINH. Với kinh nghiệm nhiều năm phân phối nguyên liệu pha chế trên thị trường Đồng Nai nói riêng và toàn miền Nam nói chung, THU MINH luôn thấu hiểu khách hàng cần và mong muốn điều gì cho hoạt động kinh doanh.


    Hơn nữa, đơn vị không chỉ là một nhà cung cấp nguyên vật liệu mà còn là người bạn đồng hành cùng vượt qua những thách thức mà khách hàng phải trải qua trong từng giai đoạn phát triển. Sở hữu hơn 500 nguyên liệu sản phẩm pha chế như SYRUP, SINH TỐ, SAUCE, TRÀ, BỘT - SỮA, THẠCH - TRÂN CHÂU... cùng với đó là các loại máy móc, thiết bị, dụng cụ pha chế chính hãng với đa dạng phân khúc giá.


    Các sản phẩm THU MINH cung cấp đều đảm bảo các yếu tố như:

    • Chất lượng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng và có giấy chứng nhận xuất xứ.
    • Nguồn hàng cung cấp ổn định, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua hàng với số lượng lớn.
    • Thủ tục mua hàng nhanh gọn, đơn giản với quy trình làm việc rõ ràng và chuyên nghiệp.
    • Dịch vụ vận chuyển uy tín, đảm bảo đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất.
    • Trực tiếp trải nghiệm chất lượng nguyên liệu, máy móc và thiết bị trước khi mua hàng.
    • Thường xuyên cập nhật thông tin về nguyên vật liệu pha chế mới nhất đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Hùng Vương, Phường Sông Trầu, TT. Trảng Bom, Đồng Nai

    Điện thoại: 0326 885 299 & 0326 993 231

    Email: nguyenlieuphachethuminh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063535183223

    Website: https://thuminh.com.vn/

    Gọi điện
    Nguyên Liệu Pha Chế THU MINH
    Nguyên Liệu Pha Chế THU MINH
    Nguyên Liệu Pha Chế THU MINH
    Nguyên Liệu Pha Chế THU MINH
  6. Top 6

    Thế Giới Nguyên Liệu

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ nguyên liệu pha chế chất lượng và giá tốt tại Đồng Nai chính là Thế Giới Nguyên Liệu. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mà mình muốn mua khi ghé cửa hàng hoặc liên hệ qua fanpage để được tư vấn cũng như báo giá những sản phẩm cụ thể nhất. Thế Giới Nguyên Liệu nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ ở đây. Mức giá của các sản phẩm pha chế tại Thế Giới Nguyên Liệu không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng: khách lẻ, quán thức uống đa quy mô.


    Điểm cộng ở Thế Giới Nguyên Liệu là các nguyên liệu được trưng bày trên kệ, dù nhiều mặt hàng nhưng phân chia rất rõ giúp khách dễ dàng tìm thấy nguyên liệu cần thiết nhất. Nếu bạn quá bận hay ở các khu vực lân cận gần Đồng Nai, không thể đến trực tiếp cửa hàng thì cũng có thể mua online qua website, fanpage và sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi tiện lợi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 203 Trần Phú, Phường Xuân An, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    • Số 5 Hoàng Hoa Thám, Khu 1, TT. Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai

    Điện thoại: 0583 939 058 & 0888 785 790

    Email: info@thegioinguyenlieu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinguyenlieu.vn/

    Website: https://thegioinguyenlieu.vn/

    Gọi điện
    Thế Giới Nguyên Liệu
    Thế Giới Nguyên Liệu
    Thế Giới Nguyên Liệu
    Thế Giới Nguyên Liệu
  7. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ cung cấp nguyên liệu pha chế số lượng lớn – rẻ – chất lượng tại Đà Nẵng thì không thể bỏ qua Nguyên Liệu Pha Chế Long Thành. Đây là một trong những đại lý lớn hàng đầu chuyên cung cấp “tất tần tật” các loại nguyên liệu cho các cửa hàng thức uống từ quán cà phê, quán trà sữa đến quán ăn vặt,… Với hàng trăm dòng sản phẩm pha chế, Nguyên Liệu Pha Chế Long Thành trở thành địa chỉ quen thuộc và được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ sự đa dạng và chất lượng sản phẩm.


    Tất cả các sản phẩm tại đây đều được chứng nhận an toàn về sinh thực phẩm, có xuất xứ và hạn sử dụng rõ ràng. Khách hàng sẽ được tư vấn cách bảo quản và những lưu ý dành riêng cho từng loại nguyên liệu. Đặc biệt, Nguyên Liệu Pha Chế Long Thành có chương trình giảm giá, chiết khấu cho khách hàng mua sản phẩm với số lượng lớn.


    Bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì bạn cần trong ngành pha chế. Hơn nữa bạn cũng thường xuyên được hưởng các ưu đãi khi mua hàng tại đây như thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá vào các dịp lễ lớn trong năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Nguyễn Hữu Cảnh, TT. Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0522 933 979

    Email: Giangtran280490@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063661802513

    Gọi điện
    Nguyên Liệu Pha Chế Long Thành
    Nguyên Liệu Pha Chế Long Thành
    Nguyên Liệu Pha Chế Long Thành
    Nguyên Liệu Pha Chế Long Thành
  8. Nguyên liệu pha chế và đồ làm bánh Anh Khoa cũng là một địa chỉ bán nguyên liệu pha chế chất lượng và giá tốt tại Đồng Nai. Trong suốt thời gian hoạt động, Nguyên liệu pha chế và đồ làm bánh Anh Khoa không chỉ là nơi cung cấp các loại nguyên liệu đảm bảo 100% có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng từ pha nước đến làm topping. Nguyên liệu pha chế ở đây được đảm bảo chất lượng tốt, nguồn gốc sản xuất và nhập khẩu rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để cho ra những loại thức uống vừa ngon vừa đảm bảo sức khỏe.


    Không gian mua sắm không quá rộng, nhưng bày trí gọn gàng, dễ tìm. Đối với những sản phẩm nguyên liệu pha chế, làm topping cần bảo quản lạnh thì cửa hàng vẫn đảm bảo đầy đủ, không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Tại fanpage, Nguyên liệu pha chế và đồ làm bánh Anh Khoa cũng thường xuyên cập nhật tình hình các mặt hàng có tại shop, cung cấp thông tin về mức giá, cách pha chế để khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 847 Nguyễn Ái Quốc, khu phố 1, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0937 525 678

    Email: giangtran280490@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nguyên-Liệu-Pha-Chế-và-Đồ-Làm-Bánh-Anh-Khoa-2223155878002935/

    Gọi điện
    Nguyên liệu pha chế và đồ làm bánh Anh Khoa
    Nguyên liệu pha chế và đồ làm bánh Anh Khoa
    Nguyên liệu pha chế và đồ làm bánh Anh Khoa
    Nguyên liệu pha chế và đồ làm bánh Anh Khoa
  9. Nguyên Đăng là cơ sở chuyên cung cấp nguyên liệu pha chế bậc nhất tại Biên Hòa. Nơi đây chuyên cung cấp sỉ & lẻ các nguyên liệu pha chế đa dạng, phong phú như: trà Phúc Long, Bột Frima, Đào Rhodes, Vải Hosen, Syrup Monin, trân châu Đài Loan,… để khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm mà bạn cần. Cam kết độ uy tín về nguồn gốc, được in rõ ràng trên bao bì. Nguyên Đăng luôn nhập hàng mới về thường xuyên nên có sẵn hàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng bất cứ lúc nào.


    Nguyên Đăng
    thường xuyên cập nhật những nguyên liệu pha chế từ bình dân đến cao cấp, hot trend để phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng. Cửa hàng Nguyên Đăng cam kết những sản phẩm tại đây là hàng nhập khẩu, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, hóa đơn đỏ đảm bảo các sản phẩm mang đến cho khách hàng đạt chất lượng tốt.

    Khi đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn và đưa ra những nguyên liệu mà bạn cần với mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người. Ngoài ra, Nguyên Đăng còn có nhiều mặt hàng ưu đãi hay có chương trình khuyến mãi hàng tháng cho khách hàng khi mua sản phẩm tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    682 Đồng Khởi, Khu Phố 1, Phường Trảng Dài, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0973 404 642
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100057547085323

    Gọi điện
    Nguyên Liệu Pha Chế Nguyên Đăng
    Nguyên Liệu Pha Chế Nguyên Đăng
    Nguyên Liệu Pha Chế Nguyên Đăng
    Nguyên Liệu Pha Chế Nguyên Đăng
  10. Với hàng trăm dòng sản phẩm pha chế, Nguyên liệu pha chế Khánh Vy trở thành địa chỉ quen thuộc và được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ sự đa dạng và chất lượng sản phẩm.


    Khánh Vy chuyên cung cấp nguyên liệu pha chế, làm bánh đa dạng phong phú để khách có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp cho mình. Những nguyên liệu được đặt trên kệ và phân chia rõ ràng có niêm yết giá cả để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm mà mình cần.


    Cửa hàng Khánh Vy cam kết những sản phẩm đều là hàng nhập khẩu có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng đảm bảo chất lượng và sức khỏe cho người tiêu dùng. Nếu bạn cần mua nguyên liệu pha chế thì Khánh Vy chính là cửa hàng cung cấp nguyên liệu tốt nhất dành cho bạn.


    Tất cả các sản phẩm tại đây đều được chứng nhận an toàn về sinh thực phẩm, có xuất xứ và hạn sử dụng rõ ràng. Khách hàng sẽ được tư vấn cách bảo quản và những lưu ý dành riêng cho từng loại nguyên liệu. Đặc biệt, Nguyên liệu pha chế Khánh Vy có chương trình giảm giá, chiết khấu cho khách hàng mua sản phẩm với số lượng lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Tổ 10, Khu Phố 2, Phường Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0703 088 728

    Email: nguyenthiny.trungk8a@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083049916488

    Gọi điện
    Nguyên liệu pha chế Khánh Vy
    Nguyên liệu pha chế Khánh Vy
    Nguyên liệu pha chế Khánh Vy
    Nguyên liệu pha chế Khánh Vy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy