Top 8 Địa chỉ bán nguyên liệu pha chế trà sữa ngon tại TP. HCM

Duyên Nguyễn Hạnh 15665 0 Báo lỗi

Kinh doanh trà sữa là một xu hướng hot và hái ra tiền hiện nay. Nếu đang lên kế hoạch mở quán trà sữa, bạn cần tìm nơi cung ứng nguyên liệu pha chế trà sữa uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bartenders' Mart Nhất Hương

    Gọi điện

    Bartenders' Mart Nhất Hương là hệ thống bán nguyên liệu pha chế có 3 chi nhánh tại TP.HCM đồng hành cùng nhiều thương hiệu trà sữa lớn, nhỏ. Đặt chân tới các cửa hàng Bartenders' Mart Nhất Hương, bạn đã có thể thỏa sức chọn mua những nguyên liệu chất lượng để làm ra những ly trà sữa thơm ngon. Các sản phẩm được bán ngoài nhập từ nhiều thương hiệu lớn còn phân phối cả sản phẩm do chính Nhất Hương nghiên cứu và sản xuất.


    Bạn có thể mua được nguyên liệu pha trà sữa và các loại topping đi kèm: bột sữa béo, bột sữa socola, trân châu, bột khoai môn, hạt thủy tinh, sữa đặc, kem đa năng, trà đen... Bartenders' Mart Nhất Hương cũng tạo điều kiện cho những khách hàng muốn mua nguyên liệu pha chế trà sữa online với phí giao hàng được cập nhật đầy đủ và chính xác nhất. Thêm vào đó, các nhân viên tư vấn tại cửa hàng cũng rất thân thiện, đảm bảo khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lầu 3 - 155 Tân Kì Tân Quý, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM
    • Lầu 1 - 61A Trần Quang Diệu nối dài, phường 13, quận 3, TP.HCM
    • Lầu 3 - 21 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 0911 789 697

    Email: contact@dungcubarcafe.com

    Website: https://dungcubarcafe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dung.cu.bar.cafe/

    Gọi điện
    Bartenders' Mart Nhất Hương
    Bartenders' Mart Nhất Hương
    Bartenders' Mart Nhất Hương
    Bartenders' Mart Nhất Hương

  2. Top 2

    Glofood.vn

    Gọi điện

    Để làm nên những ly trà sữa ngọt ngào, khách hàng TP.HCM có thể tìm mua nguyên liệu chất lượng tại Glofood.vn. Global Ingredient Group (GLOFOOD) là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu phục vụ ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống tại Việt Nam. Khi đến đây, khách hàng có thể yên tâm vì dù bạn là người mới bắt đầu cũng có thể mua được nguyên liệu cần thiết cho những ly trà sữa của mình. Thời gian qua, Glofood.vn có cơ hội đồng hành cùng nhiều thương hiệu trà sữa, quán trà sữa vừa và nhỏ tại TP.HCM và các vùng lân cận.


    Các sản phẩm được phân nhóm cụ thể gồm bột, syrup, topping, socola, hạt, trà,... với rất nhiều sản phẩm đa dạng hương vị để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Mỗi thành phần nguyên liệu khi đưa ra thị trường đều đảm bảo vệ sinh cần được kiểm nghiệm và trải qua quá trình công bố sản phẩm nghiêm ngặt, có sự đồng ý của cơ quan có thẩm quyền nên bạn có thể yên tâm. Một ưu thế khác của Glofood.vn chính là có không gian cửa hàng rất sạch sẽ, rộng, nằm trong trung tâm thương mại nên thuận tiện cho việc đến mua hàng cũng như vận chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L2-10 Tầng 2 Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
    Điện thoại: 028 3803 5555
    Email: glofood@gigroup.net
    Website: https://glofood.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Glofood.vn

    Gọi điện
    Glofood.vn.
    Glofood.vn.
    Glofood.vn.
    Glofood.vn.
  3. Top 3

    Siêu thị nguyên liệu

    Gọi điện

    Siêu thị nguyên liệu là địa điểm cung cấp nguyên liệu để pha chế trà sữa ngon và an toàn với giá sỉ, hiện sở hữu chuỗi cửa hàng lớn tại thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang có mong muốn kinh doanh quán trà sữa hay cần tìm nhà phân phối nguyên liệu uy tín, giá rẻ thì đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua.


    Tại các cửa hàng thuộc hệ thống Siêu thị nguyên liệu cung cấp nguyên liệu pha chế trà sữa: bột pha trà sữa, bột pudding - bột Plan, Topping, nguyên liệu làm thạch, bột trà sữa. Các sản phẩm pha chế có mặt tại cửa hàng đều đảm bảo có đầy đủ các vị được bán với túi lớn, được kiểm tra nghiêm ngặt về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm với chất lượng tốt nhất trước khi nhập về, giúp bạn dễ dàng pha chế những cốc trà sữa thơm ngon. Nếu bạn là người bận rộn không thể đến trực tiếp thì có thể lựa chọn dịch vụ giao hàng tận nơi cực kì tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1013 Phan Văn Trị, phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    • 681 Lê Thị Riêng, phường Thới An, quận 12, TP.HCM
    • C7C/16B Phạm Hùng, phường Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://sieuthinguyenlieu.com/

    Điện thoại: 1900 099 949

    Website: https://sieuthinguyenlieu.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthinguyenlieu/

    Gọi điện
    Siêu thị nguyên liệu
    Siêu thị nguyên liệu
    Siêu thị nguyên liệu
    Siêu thị nguyên liệu
  4. Top 4

    Nguyên liệu trà sữa Xuân Thịnh

    Nguyên liệu trà sữa Xuân Thịnh là một trong những địa chỉ cung ứng nguyên liệu pha chế trà sữa ngon hàng đầu tại TP. HCM. Địa chỉ này được nhiều cửa hàng lựa chọn để sử dụng sản phẩm, pha chế những cốc trà sữa ngon phục vụ khách hàng. Xuân Thịnh chuyên nhập khẩu chính hãng 100% các nguyên liệu từ các nước nổi tiếng về trà sữa như Thái Lan, Đài Loan, Singapore…và phân phối rộng khắp.


    Khi đến cửa hàng Nguyên liệu trà sữa Xuân Thịnh, bạn dễ dàng tìm thấy đầy đủ nguyên liệu pha chế trà sữa với chất lượng đảm bảo nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với nhiều loại sản phẩm, đa dạng kích thước, nhiều vị khác nhau... bạn thoải mái lựa chọn cho cửa hàng của mình những loại phù hợp với mức giá hợp lý, chất lượng tốt, không cần công thức pha chế phức tạp mà vẫn cho ra được những cốc trà sữa thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20-22 Hoa Phượng, phường 2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 5176 969 & 0282 2608 989

    Email: xuanthinh22.co@gmail.com

    Website: https://www.nguyenlieutrasua.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenLieuTraSua/

    Nguyên liệu trà sữa Xuân Thịnh
    Nguyên liệu trà sữa Xuân Thịnh
    Nguyên liệu trà sữa Xuân Thịnh
    Nguyên liệu trà sữa Xuân Thịnh
  5. Top 5

    Nguyên Liệu Nguyên An

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ có thể cung ứng nguyên liệu pha chế trà sữa số lượng lớn, giá tốt và đảm bảo thì nguyên liệu Nguyên An là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Đến với Nguyên An, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả ở đây bởi giá cả nguyên liệu làm trà sữa đều được niêm yết rõ ràng cho bạn dễ dàng lựa chọn. Hiện tại, Nguyên Liệu Nguyên An có hai chi nhánh tại TP.HCM đến khách đến lựa chọn và mua sản phẩm. Cả hai chi nhánh đều đảm bảo số lượng hàng tốt để khách mua số lượng lớn, không lo hết hàng và hàng hết hạn đâu nhé.


    Nguyên liệu pha trà sữa ở đây được đảm bảo chất lượng tốt, nguồn gốc sản xuất và nhập khẩu rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để cho ra những cốc trà sữa vừa ngon vừa đảm bảo sức khỏe. Ở cửa hàng Nguyên Liệu Nguyên An, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các loại bột pha trà sữa với nhiều vị khác nhau, bột sữa béo, các loại trân châu như trân châu trắng, trân châu caramel, các loại trà đen, hồng trà,... với mức giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1166 Cách Mạng Tháng 8, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
    • 168/72 Nguyễn Gia Trí (D2), phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0916 635 038

    Website: https://nguyenlieuphachesi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenan.nguyenlieu.3

    Gọi điện
    Nguyên Liệu Nguyên An
    Nguyên Liệu Nguyên An
    Nguyên Liệu Nguyên An
    Nguyên Liệu Nguyên An
  6. Top 6

    Cửa Hàng Vinbar

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán nguyên liệu pha chế chất lượng tại TP.HCM mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Cửa Hàng Vinbar. Vinbar chuyên cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng của khách hàng. Các mặt hàng ở đây đảm bảo 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng và uy tín. Thêm vào đó, Vinbar cũng có thể cung cấp nguyên liệu pha chế với số lượng lớn nhưng giá cả thì lại phải chăng, vừa túi dành cho khách sỉ.


    Bên cạnh các loại nguyên liệu để pha trà sữa, Vinbar cũng có bán cả nguyên liệu làm topping thơm ngon để kết hợp cùng. Đồng thời, nơi đây cũng có phân phối các loại ly nhiều kích cỡ để bạn sử dụng hoặc kinh doanh trà sữa đấy. Tại fanpage, Cửa Hàng Vinbar cũng thường xuyên cập nhật tình hình các mặt hàng có tại shop, cung cấp thông tin về mức giá, cách pha chế để khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 625 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0962 646 511

    Email: hotro@vinbar.vn

    Website: https://vinbar.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tratuiloc.daily/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  7. Top 7

    Nguyên Liệu Trà Sữa HiGo

    Gọi điện

    Nguyên Liệu Trà Sữa HiGo cũng là một cửa hàng chuyên về nguyên liệu pha chế thức uống được khách hàng TP.HCM biết đến và tin tưởng lựa chọn vì chất lượng. Cửa hàng HiGo luôn tự tin cam kết với khách hàng sẽ luôn cung cấp các nguyên liệu pha chế trà sữa cao cấp, chất lượng. Trong suốt thời gian hoạt động, Nguyên Liệu Trà Sữa HiGo nói không với hàng hóa không rõ xuất xứ, nguồn gốc nên bạn cứ yên tâm về lựa chọn của mình.


    Không gian mua sắm không quá rộng rãi nhưng được sắp xếp gọn gàng, những mặt hàng mới được trưng bày ở vị trí nổi bật, giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt và lựa chọn. Giá cả các sản phẩm tại cửa hàng nguyên liệu trà sữa HiGo cũng được đánh giá là phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Hơn cả, HiGo còn thường xuyên diễn ra chương trình khuyến mãi nên bạn hoàn toàn mua được sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Đường số 8, KDC Sông Đà, khu phố 6, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0903 726 796 & 0902 727 210

    Email: sxtmhigo@cuahangnguyenlieu.com.vn

    Website: https://cuahangnguyenlieu.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenlieutrasuahigo/

    Gọi điện
    Nguyên Liệu Trà Sữa - HiGo
    Nguyên Liệu Trà Sữa - HiGo
    Nguyên Liệu Trà Sữa - HiGo
    Nguyên Liệu Trà Sữa - HiGo
  8. Cùng với những địa chỉ trên, cửa hàng Nguyên liệu trà sữa Homemix cũng là một cái tên mà Toplist muốn gợi ý những ai muốn tự tay pha trà sữa homemade đãi cả nhà hay nhập hàng để kinh doanh. Dù bạn đang chuẩn bị bắt tay thực hiện loại trà sữa nào thì cửa hàng này vẫn đảm bảo giúp bạn rinh về những nguyên liệu cần thiết. Điểm cộng của Homemix chính là các loại sản phẩm đều được nhập mới thường xuyên nên không gặp phải tình trạng thiếu hàng.


    Khi mua nguyên liệu pha chế thức uống từ cửa hàng Nguyên liệu trà sữa Homemix, bạn có thể yên tâm rằng sản phẩm đều được kiểm nghiệm chất lượng, mức giá bình ổn và thường xuyên có khuyến mãi. Để đáp ứng nhu cầu mua nguyên liệu pha chế trà sữa của người dân TP.HCM và các vùng lân cận, thương hiệu Nguyên liệu trà sữa Homemix cũng có hình thức bán hàng online với mức phí giao hàng phù hợp. Đội ngũ nhân viên cũng luôn phản hồi khách hàng nhanh chóng khi khách liên hệ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 402/15 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0947 009 933 & 0938 557 229
    Website: https://homemix.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064915247051

    Gọi điện
    Nguyên liệu trà sữa Homemix
    Nguyên liệu trà sữa Homemix
    Nguyên liệu trà sữa Homemix
    Nguyên liệu trà sữa Homemix




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy