Top 7 Máy pha cafe gia đình được yêu thích nhất hiện nay

Hoài Anh 933 0 Báo lỗi

Việc tạo ra một tách cafe thơm ngon không chỉ dựa vào nguyên liệu mà còn phụ thuộc vào một chiếc máy pha tốt. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy ... xem thêm...

  1. Việc tự pha chế cafe tại nhà không còn khó khăn và mất nhiều thời gian như phương pháp pha phin truyền thống nữa. Thay vào đó sẽ có công cụ giúp hỗ trợ bạn pha cafe đơn giản, nhanh chóng mà đặc biệt sẽ có được ly cafe thơm ngon như ngoài tiệm. Công cụ hỗ trợ pha cafe đang được sử dụng rất nhiều tại các hộ gia đình hiện nay đó chính là máy pha cà phê. Với đa dạng loại máy pha cà phê khác nhau trên thị trường với các kiểu dáng và giá thành khác nhau.


    Tuy nhiên, không phải loại máy nào cũng đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. Chính vì vậy mà bạn cần lựa chọn loại máy pha kĩ càng cho gia đình của minh. Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một loại máy pha cà phê vô cùng hiện đại với kiểu dáng thiết kế mới mẻ đó chính là máy pha cà phê Espresoo Zamboo ZB-68CF. Đây là dòng máy với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi rất phù hợp để sử dụng cho gia đình hoặc văn phòng làm việc.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Máy được nghiên cứu và chế tạo nghiêm ngặt để tạo nên một sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Đặc biệt sản phẩm có hai chức năng chính khác nhau đó là pha cà phê espresso và chức năng đánh sữa dùng để pha cà phê latte hoặc pha cà phê Capuchino kiểu ý rất tiện lợi và phù hợp cho mọi mục đích sử dụng.
    • Với vỏ ngoài được thiết kế sang trọng bao bọc lớp nhựa đến ABS và Inox vô cùng chắc chắn. Với thiết kế bình chứa nước tích hợp là bình đun bằng nguyên khối thép có dung tích 240 ml nên có thể chứa được lượng nước rất đáng kể và tạo được nhiều ly cà phê trong 1 lần chạy máy.
    • Sử dụng máy để pha được nhiều loại cà phê khác nhau cả những hạt cà phê bột rang mộc, cà phê gói bán sẵn đều pha được dễ dàng và nhanh chóng.
    • Hoạt động trên nguyên lý nước được làm nón với nhiệt độ 95 độ trong boiler khi áp suất đạt 3,5 Bar(50psi) thì được xả thẳng vào trong filter bằng inox 304 có chứa cà phê. Dựa vào sức ép mạnh mẽ của hơi nước mà các chất có trong hạt cà phê đều được vắt trọn ra ngoài tạo nên những ly cà phê thơm ngon nhất.
    • Dễ dàng sử dụng khi có núm điều khiển hiển thị rõ ràng trên máy khi đèn Led được bật xanh. Hoạt động với công suất ổn định 800W nên sẽ góp phần tạo cho gia đình bạn những ly cà phê thơm ngon, đậm vị và vô cùng nhanh chóng.

    Tìm kiếm một loại máy pha cà phê có giá thành phù hợp và mang đến công dụng hiệu quả thì không phải đơn giản. Vì vậy đây là một sản phẩm mang đến sự hoàn hảo cho nhu cầu của bạn.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT300-giảm-đến-300K-đơn-499K-Máy-pha-cà-phê-Espresoo-Zamboo-ZB-68CF-(3.5bar)-i.166269463.3959577818?

    Máy pha cà phê Espresoo Zamboo ZB-68CF
    Máy pha cà phê Espresoo Zamboo ZB-68CF
    Máy pha cà phê Espresoo Zamboo ZB-68CF
    Máy pha cà phê Espresoo Zamboo ZB-68CF

  2. Đứng đầu danh sách không thể bỏ qua máy pha Espresso TS621 là máy pha cafe đến từ thương hiệu Tiross Ba Lan phù hợp cho gia đình và công sở. Máy pha cà phê nhỏ gọn, tiện lợi bạn có thể chế biến ly đồ uống cho cả gia đình vào bữa sáng hoặc tại văn phòng những lúc mệt mỏi để có tinh thần làm việc tốt hơn. Với giá thành và các chức năng của mình, máy luôn lọt top những sản phẩm bán chạy trong dòng máy pha cafe gia đình.


    Máy được là từ chất liệu nhựa cứng chống va đập, kích thước sản phẩm: 19 x 15 x 26 cm với công suất 800W. Với dòng Tiross TS621 này bạn có thể pha Cappuccino và Espresso.


    Ưu điểm sản phẩm:

    • Giá thành sản phẩm rẻ, chỉ dưới 1 triệu đồng
    • Chất lượng cà phê sau pha rất ổn định, không mất vị, giữ nguyên được mùi thơm
    • Thời gian hoàn thành nhanh chóng chỉ 40s/cốc
    • Thiết kế đẹp mắt tô điểm thêm không gian trang trí phòng bếp hoặc văn phòng làm việc, khu đồ uống của công ty bạn
    • Chế độ đánh bọt theo công thức Ý hoàn hảo cho ly cappuccino thơm ngậy
    • Có thể pha tới 4 ly cùng 1 lúc, tiết kiệm thời gian gấp 4 lần
    • Máy dễ vệ sinh sau khi sử dụng với lõi lọc nilon


    Tuy nhiên máy pha Espresso TS621 này có 1 nhược điểm duy nhất chính là chưa có nhiều chức năng tự động nên có đôi lúc sẽ hơi bất tiện vì không thể làm nhiều việc cùng 1 lúc.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT300-giảm-đến-300K-đơn-499K-Máy-pha-cà-phê-Espresso-Tiross-TS-621-i.34896130.1779599298?

      Máy pha cafe Espresso Tiross TS621
      Máy pha cafe Espresso Tiross TS621
      Máy pha cafe Espresso Tiross TS621
      Máy pha cafe Espresso Tiross TS621
    • Máy pha cà phê BEAR KFJ-A07V1 được sản xuất theo công nghệ hiện đại, kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp, dễ dàng sử dụng ở nhiều không gian khác nhau. Vạch chỉ mực nước giúp bạn dễ dàng kiểm soát được lượng nước cần sử dụng nhằm hạn chế sự lãng phí và phù hợp với nhu cầu sử dụng.


      Máy có dung tích 700ml có thể pha 3 - 5 ly cà phê, phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân, gia đình hay văn phòng nhỏ. Sản phẩm có lưới lọc cà phê có thể tháo rời, đĩa hâm nóng không dính, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Máy có công suất vận hành 550W sẽ mang đến bạn những cốc cà phê nóng hổi thơm ngon chỉ trong ít phút. Hệ thống chống nhỏ giọt sẽ đảm bảo vấn đề vệ sinh cho không gian sử dụng.


      Ưu điểm sản phẩm:

      • Máy pha trà pha cà phê Bear được thiết kế với lớp vỏ chất liệu nhựa ABS cao cấp với lớp vỏ bọc nhôm sang trọng, dễ dàng lau chùi, sẽ làm nổi bật lên không gian bố trí máy
      • Đặc biệt với thiết kế chống nhỏ giọt thông minh giúp cho bạn dễ dàng lấy khay chứa ra bất cứ lúc nào bạn muốn mà không sợ cà phê nhỏ giọt rớt ra ngoài
      • Cơ chế giữ nhiệt thông minh dưới đáy giúp bạn luôn duy trì được một nhiệt độ lý tưởng nhất cho mỗi ly cà phê, đảm bảo giữ nguyên được mùi vị đậm đà trong mỗi tách cà phê
      • Các bộ phận của máy có thể tháo rời nên việc dễ dàng vệ sinh hơn, bên cạnh đó trên khung máy còn có in hướng dẫn sử dụng trong việc lắp máy và các thông tin vệ sinh máy cần thiết

      Máy pha cà phê BEAR KFJ-A07V1 là một loại máy pha cà phê hiện đại và đang được sử dụng rất nhiều hiện nay. Nếu bạn đang tìm một loại máy pha cho gia đình hoặc nơi làm việc thì đây sẽ là một sự lựa chọn không nên bỏ qua.


      Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Pha-Cafe-BEAR-KFJ-A07V1-Tự-Động-Giữ-Nhiệt-Dung-Tích-0.7L-Pha-Được-6-Ly-Cafe-i.419361102.9167619465?

      Máy pha cà phê BEAR KFJ-A07V1
      Máy pha cà phê BEAR KFJ-A07V1
      Máy pha cà phê BEAR KFJ-A07V1
      Máy pha cà phê BEAR KFJ-A07V1
    • Sử dụng máy pha cà phê là phương pháp nhanh chóng nhất giúp tạo nên được những ly cà phê thơm ngon cho gia đình bạn mà không mất nhiều thời gian và công sức khi thực hiện. Máy pha cà phê với các tính năng vô cùng tiện lợi và hiện đại với kích thước không quá lớn sẽ là một công cụ hữu ích cho những người đam mê uống cà phê. Thay vì mua cà phê ngoài tiệm thì mọi người có thể tự làm ra những ly cà phê cho chính mình tại cơ quan hay gia đình một cách nhanh chóng. Có rất nhiều loại máy pha cà phê thuộc các thương hiệu khác nhau trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng hoàn toàn tốt vì vậy người tiêu dùng thường gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình lựa chọn. Một sự lựa chọn hoàn hảo mà không nên bỏ qua trong danh sách lần này đó là máy pha cà phê nhỏ giọt INSSA. Một loại máy có thiết kế hiện đại và nhỏ gọn mang đến sự tiện ích lớn cho người sử dụng.


      Ưu điểm của sản phẩm:

      • Máy có thiết kế nhỏ gọn nhưng có dung tích lên đến 600ml nên có thể tạo ra được nhiều ly cà phê chỉ trong một lần pha
      • Chất liệu nhựa ABS bao quanh tạo nên một vỏ bọc chắc chắn và không dễ bị hư hỏng khi sử dụng lâu dài
      • Sản phẩm có công dụng đa chức năng khi có thể pha cà phê và pha trà đều được. Mang đến một hương vị thơm ngon, tinh tế cho người sử dụng
      • Công suất ổn định với dòng điện áp định mức từ 220-50Hz phù hợp cho mọi gia đình sử dụng dễ dàng hằng ngày
      • Các bộ phận của máy có thể tháo rời nên việc dễ dàng vệ sinh hơn, bên cạnh đó trên khung máy còn có in hướng dẫn sử dụng trong việc lắp máy và các thông tin vệ sinh máy cần thiết

      Các loại máy đều có công dụng pha cà phê giống nhau tuy nhiên không phải ly cà phê nào được pha từ máy đều giữ được độ thơm ngon và mùi vị nguyên bản. Nhưng với sản phẩm này thì cam kết hương vị sẽ được giữu nguyên cho ly cà phê thơm ngon.


      Link mua hàng: shopee.vn/INSSA-Máy-pha-cà-phê-nhỏ-giọt-của-mỹ-600ml-hoàn-toàn-tự-động-i.498628144.18463995775?

      Máy pha cà phê nhỏ giọt INSSA
      Máy pha cà phê nhỏ giọt INSSA
      Máy pha cà phê nhỏ giọt INSSA
      Máy pha cà phê nhỏ giọt INSSA
    • Uống cà phê là một trong những thói quen phổ biến của người Việt Nam vào mỗi bưởi sáng. Tuy nhiên hầu hết mọi người đều chọn sự tiện lợi là mua cà phê tại các hàng quán để sử dụng hằng ngày thay vì tự mình pha chế mất nhiều thời gian. Mọi người thườn pha cà phê phin truyền thống vì vậy sẽ rất lâu và tốn nhiều thời gian so với việc sử dụng máy pha cà phê. Có nhiều loại máy pha cà phê khác nhau trên thị trường với các thương hiệu và mức giá khác nhau cho người tiêu dùng. Sử dụng máy pha cà phê sẽ không chỉ giúp bạn có được một ly cà phê thơm ngon mà còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc so với việc mua cà phê từ bên ngoài quán. Một loại máy pha cà phê đang rất được ưu chuộng trên thị trường hiện nay và được sử dụng rất nhiều tại các cơ quan cũng như hộ gia đình đó là máy pha cà phê bán tự động KONKA.


      Ưu điểm của sản phẩm:

      • Sản phẩm được thiết kế có hình dạng hộp chữ nhật chắc chắn được làm với vỏ ngoài bằng chất liệu nhựa ABS nên sẽ không bị tình trạng rắc rỉ hay bể vỡ
      • Được thiết kệ hiện đại với hai đầu phun ra cà phê ở phía trước máy. Tạo nên dòng chảy đều đặn và không bị lợm cợm bởi những bột cà phê
      • Với bình chứa có dung tích lớn được lắp phía sau máy có thể chứa được lượng nước lớn cho một lần ha ra được nhiều ly cà phê
      • Có thể pha chế được cà phê bột và cà phê hạt với dụng cụ chứa được thiết kế nhỏ gọn có cần gạt phía trước dễ dàng tháo lắp
      • Đặc biệt sản phẩm còn có chế độ tự động hẹn giờ hoạt động chỉ với một nút bấm hoạt động bên trên máy đã có thể để máy tự hoạt động và tự kết thúc
      • Có thể tạo được bột khí với dụng cụ vào ống bên ngoài để cho bạn thoái mái tạo được nhiều kiểu dáng khác nhau cho ly cà phê thêm phần độc đáo


      Sản phẩm tuy còn có hạn chế trong khâu lọc cà phê tuy nhiên với chế độ hoạt động tự động thì sẽ rất ít và hiếm khi mới để lợm cợm cà phê xuất hiện. Đây là một sản phẩm đáng mua cho các hộ gia đình.


      Link mua hàng: shopee.vn/Máy-pha-cà-phê-bán-tự-động-KONKA-1.2L-20-đa-năng-chất-lượng-cao-i.619006355.13189706828?

      Gọi điện
      Máy pha cà phê bán tự động KONKA
      Máy pha cà phê bán tự động KONKA
      Máy pha cà phê bán tự động KONKA
      Máy pha cà phê bán tự động KONKA
    • Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một loại máy pha cà phê với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi phù hợp với mọi gia đình và công sở thì bạn không nên bỏ qua máy pha cà phê Nespresso Essenza Mini Đen. Sản phẩm với thiết kế nhỏ nhắn, hiện đại nhưng lại có công dụng vô cùng nổi trội cho bạn tạo ra được những ly cà phê thơm ngon mà không mất quá nhiều thời gian khi sử dụng máy. Đây là một loại máy có công suất hoạt động vừa phải và không có tốn quá nhiều điện áp khi cho máy hoạt động. Sử dụng được với nhiều loại cà phê khác nhau và đặc biệt sản phẩm có chế độ lọc kĩ càng không để lại sự lơm cợm khi sử dúng sản phẩm sau khi được pha chế. Tuy có giá thành khá cao hơn so với các sản phẩm cùng loại được bày bán trên thị trường nhưng công dụng mà chúng mang lại sẽ không làm bạn phải thất vọng.


      Ưu điểm của sản phẩm:

      • Được cấu tạo bằng chất liệu ABS chắc chắn nên không dễ dàng bị vỡ hoặc bị rỉ rắc khi sử dụng sản phẩm lâu ngày
      • Đầu phun được ẩn phía bên trong máy nên đảm bảo được độ sạch sẽ mỗi khi sử dụng mà không sợ bị mất vệ sinh an toàn thực phẩm
      • Có lớp màng lọc được cầu tạo bên trong máy. Đảm bảo lọc được mọi cặn bã và xác của cà phê kĩ càng trước khi cho ra thành quả.
      • Được cấu tạo chế độ tự động hoạt động và tự động ngắt hoạt động khi sử dụng sau 9 phút nên không cần phải lo lắng canh thời gian tăt máy vô cùng tiện lợi
      • Máy Essenza Mini kết hợp giữa sự tiện dụng, vẻ đẹp tối giản và chất lượng vô song để tạo ra những tách cà phê hoàn hảo mọi lúc mọi nơi. Là chiếc máy nhỏ giúp bạn mở ra cả thế giới cà phê Nespresso.

      Thiết kế hiện đại, tinh tế và nhỏ gọn. Bên cạnh đó với công dụng hoàn hảo pha được mọi loại cà phê đã tạo nên một sản phẩm được ưa chuộng rất nhiều trên thị trường ngày nay.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM300-giảm-đến-300K-Máy-pha-cà-phê-Nespresso-Essenza-Mini-Đen-i.443451731.11903890959?

      Máy pha cà phê Nespresso Essenza Mini Đen
      Máy pha cà phê Nespresso Essenza Mini Đen
      Máy pha cà phê Nespresso Essenza Mini Đen
      Máy pha cà phê Nespresso Essenza Mini Đen
    • Sản phẩm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến cho bạn trong danh sách ngày hôm nay đó là sản phẩm đến từ thương hiệu Bear nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng chuyên dùng cho gia đình, công sở vô cùng tiện lợi và hiện đại. Đặc biệt thương hiệu Bear đã cho ra đời sản phẩm máy pha cà phê Espresso Bear A02N1. Đây là một thiết bị đã được thương hiệu nghiên cứu và kiểm nghiệm cực kỳ chặt chẽ trước khi cho ra mắt đến công chúng.


      Máy pha cà phê Espresso Bear tự động kích thước nhỏ gọn thanh lịch với nhiều tính năng khác nhau. Với thiết kế thông minh, giúp pha tự động nhiều loại cà phê và đánh bọt sữa tiện lợi. Thiết kế nhỏ gọn, màu xanh mát mẻ phù hợp sử dụng trong gia đình, văn phòng... Tích hợp núm vặn điều khiển dễ sử dụng và không mất quá nhiều thời gian khi sử dụng.


      Ưu điểm của sản phẩm:

      • Máy pha cà phê này là sản pham được thiết kế bởi chất liệu nhựa ABS cao cấp cùng với lớp vỏ bọc nhôm sang trọng. Không bị cũ sản phẩm và không bị rỉ mốc khỉ sử dụng sản phẩm lâu dài.
      • Đặc biệt trong máy được thiết kế có chế độ chống nhỏ giọt thông minh. Đem đến sự dễ dàng và thuận tiện khi lấy khay chứa ra bất cứ khi nào mà không lo những giọt cà phê bị rơi rớt.
      • Đảm bảo giữ nguyên được mùi vị thơm ngon nguyên chuẩn của cà phê mà bjan sử dụng. Không làm mất mùi và biến đổi hương vị cà phê khi pha chế.
      • Các thành phần bộ phận cấu thành nên máy được tháo rời và lắp đặt dễ dàng không tiêu tốn nhiều thời gian và không bị hư hỏng khí vệ sinh máy.

      Không còn phải bàn cãi về công dụng pha cà phê của loại máy này. Sẽ giúp bạn có được một ly cà phê thơm ngon trong vòng chưa tới 5 phút hoạt động. Tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


      Link mua hàng: shopee.vn/Máy-pha-cà-phê-Espresso-Bear-A02N1-tự-động-kích-thước-nhỏ-gọn-thanh-lịch-nhiều-tính-năng-pha-cafe-pha-trà...BH-12th-i.295447020.18403202051?

      Máy pha cà phê Espresso Bear A02N1
      Máy pha cà phê Espresso Bear A02N1
      Máy pha cà phê Espresso Bear A02N1
      Máy pha cà phê Espresso Bear A02N1




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy