Máy pha cà phê Espresso Bear A02N1

Sản phẩm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến cho bạn trong danh sách ngày hôm nay đó là sản phẩm đến từ thương hiệu Bear nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng chuyên dùng cho gia đình, công sở vô cùng tiện lợi và hiện đại. Đặc biệt thương hiệu Bear đã cho ra đời sản phẩm máy pha cà phê Espresso Bear A02N1. Đây là một thiết bị đã được thương hiệu nghiên cứu và kiểm nghiệm cực kỳ chặt chẽ trước khi cho ra mắt đến công chúng.


Máy pha cà phê Espresso Bear tự động kích thước nhỏ gọn thanh lịch với nhiều tính năng khác nhau. Với thiết kế thông minh, giúp pha tự động nhiều loại cà phê và đánh bọt sữa tiện lợi. Thiết kế nhỏ gọn, màu xanh mát mẻ phù hợp sử dụng trong gia đình, văn phòng... Tích hợp núm vặn điều khiển dễ sử dụng và không mất quá nhiều thời gian khi sử dụng.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Máy pha cà phê này là sản pham được thiết kế bởi chất liệu nhựa ABS cao cấp cùng với lớp vỏ bọc nhôm sang trọng. Không bị cũ sản phẩm và không bị rỉ mốc khỉ sử dụng sản phẩm lâu dài.
  • Đặc biệt trong máy được thiết kế có chế độ chống nhỏ giọt thông minh. Đem đến sự dễ dàng và thuận tiện khi lấy khay chứa ra bất cứ khi nào mà không lo những giọt cà phê bị rơi rớt.
  • Đảm bảo giữ nguyên được mùi vị thơm ngon nguyên chuẩn của cà phê mà bjan sử dụng. Không làm mất mùi và biến đổi hương vị cà phê khi pha chế.
  • Các thành phần bộ phận cấu thành nên máy được tháo rời và lắp đặt dễ dàng không tiêu tốn nhiều thời gian và không bị hư hỏng khí vệ sinh máy.

Không còn phải bàn cãi về công dụng pha cà phê của loại máy này. Sẽ giúp bạn có được một ly cà phê thơm ngon trong vòng chưa tới 5 phút hoạt động. Tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Link mua hàng: shopee.vn/Máy-pha-cà-phê-Espresso-Bear-A02N1-tự-động-kích-thước-nhỏ-gọn-thanh-lịch-nhiều-tính-năng-pha-cafe-pha-trà...BH-12th-i.295447020.18403202051?

Máy pha cà phê Espresso Bear A02N1
Máy pha cà phê Espresso Bear A02N1
Máy pha cà phê Espresso Bear A02N1
Máy pha cà phê Espresso Bear A02N1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy