Top 5 Loại mực phun mí được thợ phun xăm tin dùng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 2056 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhiều người tìm đến với công nghệ phun xăm mí mắt hiện đại. Tuy nhiên muốn phun xăm mí thành công thì ngoài công nghệ còn đòi hỏi phải lựa chọn được ... xem thêm...

  1. Mực xăm công nghệ hạt Nano của Bella cho dòng sắc tố chất lượng cao toàn diện nhất, với 24 màu phổ biến nhất, nó mang lại cho bạn thành công lớn hơn trong việc kết hợp trên các tông màu da khác nhau. Tất cả các màu đã được thử nghiệm và có thể được sử dụng với bất kỳ sắc tố da nào. Được sản xuất và pha chế bởi phòng thí nghiệm được chứng nhận theo hướng dẫn an toàn nghiêm ngặt và sử dụng các thành phần màu có độ tinh khiết cao nhất được FDA phê chuẩn.


    Đặc điểm nổi bật của mực phun xăm thẩm mỹ Nano

    • Công nghệ hạt Nano, độ mịn cao hơn Micro Pigment.
    • Mực hoàn toàn hữu cơ, lắc đều trước khi sử dụng.
    • Dùng xăm mày, môi, mí với các màu tương ứng.

    Dòng mực xăm công nghệ nano của Bella tuân thủ các nguyên tắc tiêu chuẩn GMP ISO 22716. Vì thế Sendora luôn cam kết sản phẩm mực phun xăm Bella có chất lượng cao, chính hãng và giá thành tốt cho khách hàng.


    Link mua hàng: lazada.vn/products/muc-phun-xam-nano-12-black-i512510882-s1019758145.html

    Mực xăm công nghệ hạt Nano của Bella
    Mực xăm công nghệ hạt Nano của Bella
    Mực xăm công nghệ hạt Nano của Bella
    Mực xăm công nghệ hạt Nano của Bella

  2. Các sản phẩm từ Mỹ từ lâu luôn được người Việt ưa chuộng và được đánh giá cao. Sản phẩm từ Mỹ luôn được nghiên cứu kỹ lưỡng cùng với việc áp dụng quy trình công nghệ cao vào trong sản phẩm. Mực xăm HT môi mày mí mắt là sản phẩm chính hãng đến từ Mỹ. Mực được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên như: sắc tố đỏ perylene, sắc tố diazine, sắc tố hồ, sắc tố quinacridone,... rất an toàn, nên có thể phun ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể như: môi, mí mắt, chân mày,.. mà không gặp phải kích ứng. Với độ bền lâu trên da, giữ màu được khoảng 3 - 5 năm nên mực xăm HT được phổ biến trong thị trường hiện nay.


    Ưu điểm của mực xăm HT môi mày mí mắt:

    • Chất mực đặc không lỏng, dễ đi.
    • Mực hữu cơ an toàn cho cơ thể.
    • Không chứa chì.
    • Mực không bị trổ xanh trổ đỏ, không bị đào thải do cơ địa.
    • Mực xăm đậm tự nhiên, siêu bám, nhanh lên màu đều, có thể phun và khắc đều được.
    • Không xỉn màu, đi trực tiếp mà không cần trộn mực.

    Qua những thông tin mà toplist đã cung cấp trên đây thì có thể nói rằng đầy là một trong những dòng mực xăm đáng sử dụng nhất hiện nay. Vì vậy việc mực phun xăm HT luôn được các thợ xăm chuyên nghiệp lựa chọn và tin tưởng.


    Link mua hàng: lazada.vn/products/muc-xam-ht-moi-may-mi-mat-chinh-hang-my-muc-phun-moi-sieu-bam-dieu-khac-di-net-xu-ly-tro-xanh-tro-do-khu-tham-moi-i1606186438-s6912815118.html

    Mực xăm HT
    Mực xăm HT
    Mực xăm HT
    Mực xăm HT
  3. Phun mí mắt là công nghệ thẩm mỹ hiện đại, sử dụng máy phun xăm gắn mũi kim siêu nhỏ để vẽ 1 đường trên hoặc dưới mú, giúp cho mí được rõ nét, mắt sẽ trông to tròn, sâu và cuốn hút hơn. Nhờ vào việc phun mí mắt mà bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức bỏ ra trong quá trình trang điểm làm đẹp. Để được một vẻ đẹp như thế ngoài tay nghề của người nghệ nhân phun xăm còn phụ thuộc vào việc chọn màu mực phun sao hợp lý, tôn lên vẻ đẹp đôi mắt bạn. Dòng mực phun Brovi chính hãng đến từ Nga sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Dòng mực giúp bám màu nhanh, bong ra giữ màu đến %, bền màu, không trổ đặc biệt dòng mực này còn phù hợp với mọi loại da.


    Ưu điểm của mực Brovi:

    • Phun và khắc sợ đều rất chuẩn màu.
    • Không trổ màu sau bong.
    • Màu cực kì nhanh bám, phun tạo hạt ombre hay điêu khắc đều đẹp, chỉ cần lướt nhẹ trên da đến đâu thì mực bám đều đến đó.
    • Tiết kiệm thời gian, vừa dễ canh màu cho thợ, màu lại đẹp thời trang mà vô cùng tự nhiên.

    Là một sản phẩm tuyệt vời trên cả mong đợi với công nghệ điêu khắc máy Hairstrokes với tỉ lệ sau bong còn lại lên đến tới hơn 95% dòng mực cao cấp Nga này đã dần khẳng định được chất lượng và được các nghệ nhân tin dùng.


    Link mua hàng: lazada.vn/products/muc-brovi-5ml-phun-xam-may-mi-i1687638235-s7487936310.html

    Mực Brovi phun xăm mày mí
    Mực Brovi phun xăm mày mí
    Mực Brovi phun xăm mày mí
    Mực Brovi phun xăm mày mí
  4. Mực Perma Blend là thương hiệu mực xăm có xuất xứ từ đất nước cờ hóa - Mỹ. Bắt đầu hoạt động từ năm 2014 cho đến nay, mực Perma Blend đã chứng minh cho người tiêu dùng về chất lượng của sản phẩm khi liên tục nhận được các chứng nhận về chất lượng và độ an toàn bởi các tổ chức uy tín trên thế giới như: Vegan, CPNP Registered, EU Compliance, BVL Registered,... chính vì điều đó, mực Perma Blend đã nhanh chóng xâm chiến các thị trường mực xăm trên thế giới và được đông đảo người dùng tin chọn, trong đó có Việt Nam. Các chuyên gia phun xăm đều đánh giá rất cao về chất lượng cũng như độ an toàn của mực Perma Blend.


    Ưu điểm của mực Perma Blend:

    • Về thành phần, mực Perma Blend được sản xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, không chứa chì, thủy ngân, kim loại nặng,...
    • Độ bám mực cực nhanh, sau khi bong ra có thể giữ từ 80-95% sợi
    • Có thể dùng trực tiếp mà không cần trộn thêm màu.
    • Màu sắc khi bong lên chuẩn đẹp.
    • Bảng màu mực Perma blend đa dạng và vô cùng phong phú.

    Mực Perma Blend - Mỹ luôn đồng hành cùng với các chuyên gia, vì thế hãy đầu tư sản phẩm này về trong cốp đồ nghề của bạn ngay bây giờ để sở hữu cặp mày mí thời thượng và trẻ trung.


    Link mua hàng: shopee.vn/-CHÍNH-HÃNG-Mực-Perma-Blend-Mực-Phun-Xăm-Chính-Hãng-Mực-Phun-Xăm-Mày-Môi-Mí-i.112546050.6721617005

    Mực Perma Blend phun xăm
    Mực Perma Blend phun xăm
    Mực Perma Blend phun xăm
    Mực Perma Blend phun xăm
  5. Mực phun xăm Biotouch là một loại mực xăm được ưa chuộng ở rất nhiều nơi trên thế giới, có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ. Trong đó được được tin dùng nhiều nhất ở các nước Thụy Sĩ, Đức và ở Việt Nam. Mực phun xăm Biotouch đã được chứng nhận và kiểm duyệt nghiêm ngặt về độ an toàn cũng như hiệu quả bởi cục quản lý dược phẩm FDA Hoa Kỳ và tổ chức CE Châu Âu. Mực phun xăm Biotouch vượt qua được các chứng nhận đó là vì loại mực này được chiết xuất từ các thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên nên lành tính cũng như đảm bảo được độ an toàn cho người dùng. Vì vậy loại mực Biotouch luôn được các thợ phun xăm chuyên nghiệp tin tưởng lựa chọn sử dụng cho khách hàng của mình.


    Ưu điểm của mực phun xăm Biotouch:

    • Lành tính, an toàn cho làn da người sử dụng
    • Khả năng lên màu đẹp, cực đều, trong vòng 3 tháng màu sẽ lên ổn định, có thể lên đậm hay nhạt tùy theo ý người sử dụng.
    • Độ bền màu rất khó phai, bền với thời gian.
    • Có thể kháng tiết trời, chống tia UV từ ánh sáng mặt trời.
    • Có thể sử dụng linh hoạt cho máy xăm hoặc bút khắc.
    • Không nổi xanh đỏ như các loại mực khác.

    Trên đây là bài viết về loại mực xăm Biotouch được rất nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Toplist hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có cho một kiến thức bổ ích về loại mực xăm này.


    Link mua hàng: shopee.vn/MỰC-PHUN-XĂM-MÀY-MÔI-MÍ-BIOTOUCH-CHÍNH-HÃNG-Mực-Phun-Xăm-T-i.923451517.22312639634

    Mực phun xăm Biotouch
    Mực phun xăm Biotouch
    Mực phun xăm Biotouch
    Mực phun xăm Biotouch




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy