Top 10 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp nhất Bạc Liêu

Nguyễn Hạnh 1469 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống "không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp". Thay vì tô son, kẻ mắt thì việc tìm đến những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ tốt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Thiên Kim

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Thiên Kim là địa chỉ làm đẹp không còn xa lạ được rất nhiều nàng lựa chọn. Không gian làm đẹp thoáng đãng, rộng rãi với trang thiết bị hiện đại, đầy đủ, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình thực hiện. Dịch vụ phun xăm môi, mày, mí tại đây không chỉ đẹp hoàn hảo mà còn có chất lượng lâu bền.

    Sở hữu đội ngũ nhân viên tay nghề giỏi, tận tâm và có kiến thức, Thẩm Mỹ Thiên Kim tự tin có thể làm hài lòng ngay cả khách hàng khó tính nhất. Những lý do rất thuyết phục khiến bạn nên lựa chọn Thẩm Mỹ Thiên Kim là:

    • Dịch vụ phun xăm đa dạng, luôn cập nhật nhiều xu hướng và màu sắc mới để khách hàng thỏa sức lựa chọn
    • Mực phun xăm đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và mắt thẩm mỹ tinh tế
    • Vùng phun xăm có kích thước và hình dáng cân xứng, màu lên đều đẹp và phù hợp với gương mặt của từng khách hàng
    • Quy trình phun xăm nhanh chóng hiệu quả
    • Chế độ bảo hành tốt nhất và chi phí phun xăm cạnh tranh nhất thị trường


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 210A Võ Thị Sáu, Phường 3, Thành Phố Bạc Liêu

    Điện thoại: 0966 868 300 - 0944 374 790

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008282167035

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Thiên Kim
    Thẩm Mỹ Thiên Kim
    Thẩm Mỹ Thiên Kim
    Thẩm Mỹ Thiên Kim

  2. Top 2

    Viện Thẩm Mỹ Hoàn Hảo

    Gọi điện

    Với nhiều dịch vụ làm đẹp từ trị liệu da đến công nghệ cao, có hợp đồng cam kết trong quá trình trị liệu, Viện Thẩm Mỹ Hoàn Hảo được đánh giá là một trong top 3 những spa uy tín và chất lượng hàng đầu tại Bạc Liêu.

    Đến với Viện Thẩm Mỹ Hoàn Hảo quý khách sẽ được hòa mình trong hương thơm dịu nhẹ và tận hưởng những phút giây thăng hoa của nghệ thuật spa, làm đẹp đích thực. Với đội ngũ nhân viên chăm sóc đã qua chọn lọc và đào tạo bài bản, Viện Thẩm Mỹ Hoàn Hảo sẽ giúp bạn được thư giãn và làm đẹp hiệu quả nhất.

    Hiện nay Viện Thẩm Mỹ Hoàn Hảo là một trong những thương hiệu hàng đầu về dịch vụ làm đẹp tại Bạc Liêu, nổi bật nhất là Phun thêu thẩm mỹ, Điêu khắc chân mày 3D. Với đa dạng phun thêu như phun lông mày, mí mắt, môi, nối mi, uốn mi, nhấn mí Hàn Quốc,... Nơi đây cam kết sẽ tái tạo cho bạn một gương mặt thanh tú, rạng ngời sau thời gian thực hiện.

    Uy tín, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí được đặt ra hàng đầu tại đây. Bên cạnh đó, Viện Thẩm Mỹ Hoàn Hảo không chỉ nâng niu chăm sóc cơ thể, sắc đẹp mà còn chăm lo túi tiền của bạn, giá cả cho khách hàng luôn trong mức hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 162 Võ Thị Sáu, Phường 8, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0945 922 229 - 0909 777 798

    Email: hoanhaospa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammyhoanhao/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Hoàn Hảo
    Viện Thẩm Mỹ Hoàn Hảo
    Viện Thẩm Mỹ Hoàn Hảo
    Viện Thẩm Mỹ Hoàn Hảo
  3. Top 3

    399 Spa

    Gọi điện

    Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ phun xăm uy tín an toàn tại Bạc Liêu thì 399 Spa sẽ là gợi ý số 1 dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, sở hữu đội ngũ chuyên viên có trình độ tay nghề cao, thường xuyên cập nhật những phương pháp làm đẹp mới, 399 Spa là điểm đến quen thuộc của rất nhiều chị em.

    Nếu bạn không may mắn sở hữu được đôi mày đen dài, rõ khuôn nét hay bờ môi do dùng quá nhiều loại son và không còn hồng hào gợi cảm, thậm chí là mất màu môi thì giải pháp nhanh nhất, hiệu quả nhất và được nhiều người áp dụng đó là phun xăm thẩm mỹ.


    Lý do bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ tại 399 Spa:

    • Sở hữu ngay: cặp mày sắc nét, đôi môi xinh tươi
    • Từ định hình lông mày, màu mực, tư vấn chi tiết đều được kỹ thuật viên của spa tính toán kỹ lưỡng
    • Không đau - Không sưng - Không dị ứng - Không cần nghỉ dưỡng
    • Dáng tự nhiên - Nét mềm mại
    • Màu bền theo thời gian
    • Hợp khuôn mặt - Hợp độ tuổi
    • Màu mực hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo an toàn
    • Bong vẩy và đẹp tự nhiên sau 3 ngày


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39A Trần Huỳnh, Phường 7, Bạc Liêu

    Điện thoại:0291 382 8594 - 0919 025 215

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThaoHuynh1983/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    399 Spa
    399 Spa
    399 Spa
    399 Spa
  4. Top 4

    ANH ĐÀO Beauty & Spa

    Gọi điện

    Không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho một đôi lông mày ngài cong đẹp, đậm với hình dáng chuẩn, sắc nét, hay bờ môi đỏ hồng gợi cảm. Có nhiều chị em do gen di truyền hoặc cơ địa mà lông mày thưa, nhạt màu, hay môi thâm khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống, nhợt nhạt. Chính vì thế mà nhiều chị em phụ nữ khi trang điểm đã tốn không ít công sức tỉa tót và tô vẽ cho hàng lông mày, tô son cho môi để khuôn mặt có sức sống và hoàn hảo hơn. Tuy nhiên thời gian tiêu tốn cho việc trang điểm sẽ chiếm rất nhiều nên những lúc bận hay vội vã thì chị em khó có thể tô vẽ như ý muốn. Do đó ANH ĐÀO Beauty & Spa sẽ là cái tên tiếp theo được Toplist nhắc đến.


    ANH ĐÀO Beauty & Spa là một địa chỉ thẩm mỹ phun thêu uy tín, an toàn với kỹ thuật phun thêu, điêu khắc chân mày mới hiện đại khắc phục mọi tình trạng lông mày nhạt, thưa, ngắn mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

    Với không gian rộng rãi, mát mẻ, sang trọng đủ làm cho bạn thoải mái, dễ chịu. Để có một đôi lông mày đẹp mềm mại, bờ môi tự nhiên đòi hỏi phải có đội ngũ chuyên môn với tay nghề và đôi mắt thẩm mỹ cao, cũng như phải trang bị đầy đủ trang thiết bị để có thể thực hiện dịch vụ làm đẹp một cách tốt nhất. Quan trọng hơn nữa là khâu vệ sinh, vô trùng cũng được spa rất chú trọng.

    Đến với ANH ĐÀO Beauty & Spa - địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp, đồng thời cũng là spa chăm sóc sắc đẹp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng hơn những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn hảo, tô điểm đôi mắt quyến rũ cộng thêm đôi môi căng bóng, tươi tắn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn. Vậy thì các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến đây và thay đổi chính mình, trở thành phiên bản xinh đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35/6 Hòa Bình, Phường 3, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0944 577 449

    Email: Pedaokute17@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ANHdaoBeautySpa/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      Gọi điện
      ANH ĐÀO Beauty & Spa
      ANH ĐÀO Beauty & Spa
      ANH ĐÀO Beauty & Spa
      ANH ĐÀO Beauty & Spa
    • Thật là thiếu xót khi nhắc đến các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín tại Bạc Liêu mà bỏ qua cái tên Kym Beauty Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ Bạc Liêu. Đến với Kym Beauty Spa là đến với sự chuyên nghiệp, chuẩn mực và hoàn hảo. Nơi nâng tầm vẻ đẹp người Việt chuyên phun xăm thẩm mỹ phong thuỷ với công nghệ hiện đại nhất. Với phương châm: "Keep your makeup - Keep your beauty", Kym Beauty Spa hân hạnh được chào đón quý khách hàng như người thân và giúp quý khách hàng đạt được sự hoàn mỹ trong vẻ đẹp của riêng mình.


      Kym Beauty Spa với những sản phẩm được cập nhật thường xuyên và theo xu hướng thịnh hành nhất. Chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng vẻ đẹp tân thời và hợp mốt. Đặc biệt, những sản phẩm tại đây được chăm chút tỉ mĩ qua bàn tay của Ms.Kym Lee - một người đam mê và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm thẩm mỹ. Hơn thế nữa, những sản phẩm được tạo nên từ những dụng cụ an toàn nhất theo tiêu chuẩn châu Âu, mực sử dụng được nhập từ Đức. Loại mực hữu cơ không gây hại cho sức khoẻ khách hàng. Với Kym Beauty Spa vẻ đẹp của khách hàng phải đi đôi với sức khoẻ, đó là điều tiên quyết của Kym Beauty Spa.


      Lý do bạn nên chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Kym Beauty Spa:

      • Được tư vấn về hình dáng và màu sắc phù hợp với mỗi người
      • 100% sản phẩm là sử dụng mực nguồn gốc hữu cơ Châu Âu, đảm bảo sức khoẻ và màu sắc tự nhiên nhất
      • Thời gian thực hiện nhanh, đảm bảo an toàn
      • Quy trình chăm sóc tại nhà đơn giản được hướng dẫn chi tiết
      • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với chi phí phải chăng


      Với Kym Beauty Spa mong muốn mang đến không chỉ những tác phẩm đẹp mà còn đảm bảo an toàn cho khách hàng. Hãy đến với Kym Beauty Spa để trải nghiệm sự tận tâm, tận tình và chất lượng từ tấm lòng!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 30A Cách Mạng, Hẻm 4, Khóm 8, Phường 1, TP. Bạc Liêu
      Điện thoại: 0918 544 854
      Email: lenguyendoantrang@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/kymbeautyspabaclieu
      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

      Gọi điện
      Kym Beauty Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ Bạc Liêu
      Kym Beauty Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ Bạc Liêu
      Kym Beauty Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ Bạc Liêu
      Kym Beauty Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ Bạc Liêu
    • Sở hữu một vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin luôn là điều mà các chị em mong muốn. Để làm được điều đó, chị em bắt đầu tìm kiếm những viện thẩm mỹ để gửi gắm và chinh phục lại nhan sắc của mình. Nhưng tìm kiếm một viên thẩm mỹ vừa uy tín, vừa chất lượng, vừa giá cả hợp lý luôn là điều băn khoăn và rào cản lớn cho các chị em phụ nữ. Hiểu được điều đó, Toplist đã tìm hiểu nhiều viện thẩm mỹ tại Bạc Liêu và không đâu khác là VY.A.VI Spa Bạc Liêu.


      VY.A.VI Spa Bạc Liêu chăm sóc nhan sắc, vẻ đẹp của chị em "từ đầu tới chân và từ chân lên đầu" không bỏ sót gì, giúp chị em đẹp tự tin một cách hoàn hảo. Vậy nên đến với VY.A.VI Spa sẽ được lựa chọn các dịch vụ như:

      • Phun xăm thẩm mỹ
      • Chăm sóc, điều trị da
      • Triệt lông vĩnh viễn
      • Làm hồng ti, bikini,...
      • Và nhiều mỹ phẩm chính hãng


      Đặc biệt là dịch vụ phun mày tại VY.A.VI Spa với những ưu điểm vượt trội như:

      • Sở hữu đôi lông mày thanh tú, cá tính, thời thượng
      • Tiết kiệm thời gian, tiền bạc, tự tin bước xuống phố với gương mặt mộc không cần trang điểm
      • Không sưng, không đau
      • Màu mực được sử dụng là hoàn toàn thiên nhiên, nên không gây ra tình trạng kích ứng da
      • Bền màu tối thiểu lên tới 3-5 năm


      Ngoài ra, viện thẩm mỹ luôn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hàng tuần, hàng tháng để chị em tha hồ lựa chọn. Phải nói là ít viện thẩm mỹ nào chịu chơi những chương trình ưu đãi nhiều đến như vậy như VY.A.VI Spa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 415, đường Trần Phú, Phường 7, TP Bạc Liêu, Bạc Liêu
      Điện thoại: 077 941 5415
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063896356332
      VY.A.VI Spa Bạc Liêu - Chuyên ĐIÊU KHẮC - Phun Xăm Thẩm Mỹ
      VY.A.VI Spa Bạc Liêu - Chuyên ĐIÊU KHẮC - Phun Xăm Thẩm Mỹ
      VY.A.VI Spa Bạc Liêu - Chuyên ĐIÊU KHẮC - Phun Xăm Thẩm Mỹ
      VY.A.VI Spa Bạc Liêu - Chuyên ĐIÊU KHẮC - Phun Xăm Thẩm Mỹ
    • Thẩm Mỹ Viện Thành Công Bạc Liễu với trên 13 năm kinh nghiệm trong ngành Phun thêu thẩm mỹ với đội ngũ chuyên viên làm đẹp từng làm việc tại thẩm mỹ viện lớn nhất tại Việt Nam, sẽ đem đến cho khách hàng những cặp chân mày, những đôi môi quyến rũ, nổi bật hơn bao giờ hết.

      Không những thế, Với cách vẽ mềm mại và màu độc quyền cùng phương châm lấy nét đẹp tự nhiên làm chuẩn mực Thẩm Mỹ Viện Thành Công hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tại đây.

      Các dịch vụ mà nơi đây cung cấp bao gồm:

      • Phun Thêu Bột Lông Mày ngang Hàn – Thái
      • Phun lụa màu Nâu Tây
      • Phun Môi collagen phủ bóng
      • Phun mí mở tròng
      • Phun mí ướt chân mi tạo cho đôi mắt long lanh
      • Chuyên xóa sửa lông mày, mắt xanh đỏ bằng laser ánh sáng không để lại sẹo
      • Xóa phun hình xăm,...


      Một số khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ ở Thẩm Mỹ Viện Thành Công đã không ngại ngần để lại những lời chia sẻ thật lòng như: "Sau ba năm mới quay lại review. Màu mực rất ổn, không bị trổ xanh trổ đỏ như những chỗ khác. Nhất định sẽ quay lại lần sau. Chúc spa ngày càng phát triển" hay "Tư vấn nhiệt tình, nhân viên dễ thương, quan trọng là làm không đau và kết quả rất rất hài lòng". Và còn rất rất nhiều những nhận xét khác nữa nhưng một điểm chung duy nhất vẫn là "Hài Lòng" với những gì mà nơi đây mang lại.


      Bạn thấy đấy dù có quảng quảng, truyền thông rầm rộ hay cỡ nào cũng không thể nào có sức lan truyền nhanh như những người đã trải nghiệm ở đây giới thiệu đến những người xung quanh và được nhìn thực tế phải không nào?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Căn 03 -19 Vincom, Đường Trần Huỳnh, Phường 7, TP. Bạc Liêu
      Điện thoại:
      0977 554 006 - 0291 389 8898

      Email: thanhcongthammy@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/TMVThanhCong/
      Giờ mở cửa:
      08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện Thành Công Bạc Liêu
      Thẩm Mỹ Viện Thành Công Bạc Liêu
      Thẩm Mỹ Viện Thành Công Bạc Liêu
      Thẩm Mỹ Viện Thành Công Bạc Liêu
    • Top 8

      Thy Thy Beauty & Spa

      Gọi điện

      Cặp chân mày đẹp và bờ môi gợi cảm luôn đóng vai trò quyết định đến nhan sắc của người phụ nữ. Lựa chọn cho mình một dáng mày, màu môi tươi tắn, sang trọng, đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt luôn là niềm mong ước của tất cả các chị em. Và nếu bạn đang băn khoăn cách nào để tôn vinh vẻ đẹp của chính mình, hãy đến Thy Thy Beauty & Spa để được tư vấn tận tình nhé.


      Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, sở hữu đội ngũ chuyên viên có trình độ tay nghề cao, thường xuyên cập nhật những phương pháp làm đẹp mới, Thy Thy Beauty & Spa là điểm đến của rất nhiều chị em.

      Tại Thy Thy Beauty & Spa - đẹp luôn đi đôi với an toàn. Để có thể sở hữu một đôi môi, đôi chân đẹp như ý muốn thì ngoài tay nghề thuần thục, các nàng nhất định phải quan tâm tới nguồn gốc xuất xứ mực, không chứa chì, độc tố, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Đó là lí do vì sao sản phẩm phun môi tại Thy Thy bong ra là lên màu rất mướt, mịn, trong veo và màu sẽ đẩy lên dần sau 6 - 8 tuần. Chứ không giống như những dòng mực pha không rõ nguồn gốc, bật tone màu lên luôn và xỉn dần.

      Bên cạnh kĩ thuật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình luôn là điểm cộng khiến tiệm ngày càng đông khách. Dù chẳng sử dụng hình thức quảng cáo gì nhiều, nhưng lượng khách tới đây vẫn vô cùng đông đúc. Nếu bạn muốn ghé tiệm thì tốt nhất nên book lịch trước để không phải chờ lâu nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu đô thị Hoàng Phát, đường Nguyễn Văn Linh, Phường 1, TP. Bạc Liêu

      Điện thoại: 0949 692 101

      Email: thytran439@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063534998591

      Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

        Gọi điện
        Thy Thy Beauty & Spa
        Thy Thy Beauty & Spa
        Thy Thy Beauty & Spa
        Thy Thy Beauty & Spa
      • Thẩm Mỹ Viện Hân Dư là địa chỉ làm đẹp về phun xăm thẩm mỹ uy tín tại Bạc Liêu, được rất nhiều khách hàng đều tìm đến và sử dụng dịch vụ làm đẹp tại đây và có được kết quả đẹp hơn cả mong đợi.

        Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Viện Hân Dư rất phong phú cho các bạn lựa chọn bao gồm:

        • Phun mày tán bột
        • Phun mày hiệu ứng bút chì
        • Phun ombre
        • Phun môi collagen phủ bóng
        • Phun môi Lightlips
        • Phun môi xí muội
        • Phun mí liner
        • Phun mí mở tròng
        • Điêu khắc Microblading
        • Điêu khắc Hairstroke
        • Xóa sửa chân mày,…


        Hơn nữa, Thẩm Mỹ Viện Hân Dư sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, quy trình thực hiện dịch vụ rõ ràng, an toàn và đặc biệt mực phun xăm chất lượng và là những sản phẩm cao cấp lên màu chuẩn, bền, đẹp. Với những thế mạnh sẵn có, Thẩm Mỹ Viện Hân Dư tự tin sẽ mang đến cho bạn đôi môi, cặp lông mày trẻ trung, cá tính, thời thượng nhưng không hề kém phần gợi cảm, quyến rũ cho nhiều chị em phái đẹp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Căn MG02-32 Vincom Shophouse, Trần Huỳnh, Bạc Liêu
        Điện thoại:
        0944 499 648 - 0942 648 002
        Website:
        https://thammyvienhandu.com/
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/DuNgocHan2110/
        Giờ mở cửa:
        09:00 - 19:00

        Gọi điện
        Thẩm Mỹ  Viện Hân Dư - Bạc Liêu
        Thẩm Mỹ Viện Hân Dư - Bạc Liêu
        Thẩm Mỹ  Viện Hân Dư - Bạc Liêu
        Thẩm Mỹ Viện Hân Dư - Bạc Liêu
      • Một viện thẩm mỹ được nhắc đến trong nhiều bài viết làm đẹp tại Bạc Liêu không đâu khác là Viện thẩm mỹ DIVA. DIVA là địa điểm đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí chất lượng, uy tín, minh bạch, giúp cho bạn có thể chân chính chinh phục được vẻ ngoài tự tin của mình.


        Viện thẩm mỹ DIVA được xem là chuỗi Viện thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam với hơn 60 chi nhánh trên khắp 40 tỉnh thành cùng hơn 300 vị chuyên gia - bác sĩ và 123 công nghệ tiên tiến được ứng dụng. Nếu là một tín đồ yêu thích làm đẹp, Toplist tin rằng đây là sự lựa chọn uy tín mà chắc hẳn các nàng đã từng nghe nhắc qua về độ phủ sóng cũng như hiệu quả và chất lượng mà nó mang lại. Cùng với châm ngôn "Đồng hành cùng phái đẹp Việt", xuyên suốt hành trình kiến tạo nhan sắc, Viện thẩm mỹ DIVA tự hào cam kết là địa chỉ thẩm mỹ giúp phái đẹp sở hữu diện mạo hoàn hảo, tự tin hơn trong cuộc sống. Hơn 6 triệu khách hàng trên toàn quốc là minh chứng cho sự nỗ lực này của DIVA.


        Bên cạnh việc chăm sóc da hay phẫu thuật thẩm mỹ, phun xăm để làm đẹp môi - mày - mí mắt là dịch vụ được phái đẹp đánh giá cao nhất. Bằng công nghệ tiên tiến cũng như kỹ thuật của nhiều chuyên gia hàng đầu, DIVA cam kết mang đến cho chị em phụ nữ sự hài lòng tuyệt đối.


        Đến với Viện thẩm mỹ DIVA, bạn sẽ được trải nghiệm các công nghệ phun xăm cao cấp như:

        • Phun xăm mày: Điêu khắc chân mày 3D, 6D, 8D và 9D; Phun mày chạm hạt; Phun mày Ombre; Phun mày tán bột; Phun mày Shading
        • Phun môi: Phun môi collagen; Phun môi xí muội; Phun môi tế bào gốc; Phun môi vi chạm; Phun môi pha lê
        • Phun mí mắt: Phun mí trên, mí dưới, mí mở tròng; Phun mí vi chạm


        Không chỉ dừng lại ở kỹ thuật cùng trình độ của các chuyên gia thẩm mỹ, mà Viện thẩm mỹ DIVA còn khiến khách hàng phải tấm tắc hài lòng bởi đội ngũ nhân viên, lễ tân chuyên nghiệp, tận tâm, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên làm tôn chỉ để phục vụ và tạo ra những giá trị tốt đẹp. Do vậy, DIVA là nơi mà các chị em hoàn toàn có thể đặt niềm tin để thử một lần trải nghiệm trong đời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Căn PG3-02, PG3-04 Khu nhà phố Vincom, Trần Huỳnh, Phường 7, Bạc Liêu

        Điện thoại: 1900 2222

        Email: info@vienthammydiva.vn

        Website: https://vienthammydiva.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydiva.vn

        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Viện thẩm mỹ DIVA - Chuỗi Viện thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam
        Viện thẩm mỹ DIVA - Chuỗi Viện thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam
        Viện thẩm mỹ DIVA - Chuỗi Viện thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam
        Viện thẩm mỹ DIVA - Chuỗi Viện thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy