ANH ĐÀO Beauty & Spa

top 4
Nguyễn Hạnh

Không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho một đôi lông mày ngài cong đẹp, đậm với hình dáng chuẩn, sắc nét, hay bờ môi đỏ hồng gợi cảm. Có nhiều chị em do gen di truyền hoặc cơ địa mà lông mày thưa, nhạt màu, hay môi thâm khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống, nhợt nhạt. Chính vì thế mà nhiều chị em phụ nữ khi trang điểm đã tốn không ít công sức tỉa tót và tô vẽ cho hàng lông mày, tô son cho môi để khuôn mặt có sức sống và hoàn hảo hơn. Tuy nhiên thời gian tiêu tốn cho việc trang điểm sẽ chiếm rất nhiều nên những lúc bận hay vội vã thì chị em khó có thể tô vẽ như ý muốn. Do đó ANH ĐÀO Beauty & Spa sẽ là cái tên tiếp theo được Toplist nhắc đến.


ANH ĐÀO Beauty & Spa là một địa chỉ thẩm mỹ phun thêu uy tín, an toàn với kỹ thuật phun thêu, điêu khắc chân mày mới hiện đại khắc phục mọi tình trạng lông mày nhạt, thưa, ngắn mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Với không gian rộng rãi, mát mẻ, sang trọng đủ làm cho bạn thoải mái, dễ chịu. Để có một đôi lông mày đẹp mềm mại, bờ môi tự nhiên đòi hỏi phải có đội ngũ chuyên môn với tay nghề và đôi mắt thẩm mỹ cao, cũng như phải trang bị đầy đủ trang thiết bị để có thể thực hiện dịch vụ làm đẹp một cách tốt nhất. Quan trọng hơn nữa là khâu vệ sinh, vô trùng cũng được spa rất chú trọng.

Đến với ANH ĐÀO Beauty & Spa - địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp, đồng thời cũng là spa chăm sóc sắc đẹp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng hơn những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn hảo, tô điểm đôi mắt quyến rũ cộng thêm đôi môi căng bóng, tươi tắn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn. Vậy thì các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến đây và thay đổi chính mình, trở thành phiên bản xinh đẹp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35/6 Hòa Bình, Phường 3, Bạc Liêu

Điện thoại: 0944 577 449

Email: Pedaokute17@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ANHdaoBeautySpa/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    ANH ĐÀO Beauty & Spa
    ANH ĐÀO Beauty & Spa
    ANH ĐÀO Beauty & Spa
    ANH ĐÀO Beauty & Spa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy