Top 8 Loại mực phun môi chất lượng được thợ phun xăm tin dùng nhất hiện nay

Phương Trinh 49463 2 Báo lỗi

Phun xăm môi là dịch vụ làm đẹp được chị em yêu thích. Là phương pháp hiệu quả để khắc phục tình trạng bờ môi thâm, sậm màu, nhợt nhạt và đem đến màu sắc như ý ... xem thêm...

  1. Hầu hết các thợ phun xăm thường gặp khó khăn khi lựa chọn dòng mực phun xăm hữu cơ đảm bảo đầy đủ yếu tố: Chất mực nước - bám nhanh - bong đậm, nếu mực phun xăm đáp ứng được thì sẽ rất đắt vì tất cả đều là dòng mực phun xăm thẩm mỹ đã có thương hiệu lâu năm nên giá rất cao. Giờ đây, các bạn có thể tiếp cận một dòng mực phun xăm thẩm mỹ siêu tiết kiệm, nhưng vẫn đảm bảo tuyệt đối được mọi yêu tố đó là dòng mực phun xăm chính hãng Peony Beauty đã được hàng ngàn thợ phun xăm trải nghiệm và công nhận về chất lượng.


    Công dụng:
    • Dùng để phun, kéo sợi hoặc mix màu xử lý chân mày, môi, mí
    • Độ bão hòa cao nhất, giúp bám màu cực nhanh
    • Độ giữ màu sau bong > 97%
    • Mực hữu cơ nên tươi trong theo thời gian
    • Phù hợp với người Việt độ tuổi từ 15 - 65

    Cách sử dụng:

    • Chất mực nước đậm đặc, sánh mịn nên cần lắc đều trước khi sử dụng
    • Khuyên dùng dung dịch pha loãng khi cần

    Xuất xứ: Đức


    Link mua hàng: shopee.vn/Mực-phun-xăm-Thẩm-Mỹ-Mực-phun-xăm-Hữu-Cơ-CHÍNH-HÃNG-ĐỨC--i.215282529.14450755792?

    Mực phun xăm thẩm mỹ Peony Beauty
    Mực phun xăm thẩm mỹ Peony Beauty
    Mực phun xăm thẩm mỹ Peony Beauty
    Mực phun xăm thẩm mỹ Peony Beauty

  2. Mực phun xăm Black Horse là một trong những dòng mực đầu tiên trên thế giới được lưu hành hợp pháp tại liên minh châu Âu EU. Đây là 1 trong những sản phẩm được phát triển trực tiếp bởi Tiến sĩ Dr.Stefan Matschke tại viện Sinh Hóa Trường đại học Tự do Berlin và là dòng mực an toàn cho người sử dụng với thành phần được kiểm định vô cùng khắt khe bởi chứng nhận DERMA TEST của Đức.


    Những ưu điểm nổi bật của mực Black Horse:

    • Hạt mực SIÊU NHỎ “dạng Micro” dễ dàng đi sâu vào trong da bảo hành cho khách từ 2 đến 3 năm mà không sợ bị biến màu. Mực tươi và rất trong là yếu tố vô cùng quan trọng để giúp đưa tác phẩm của bạn lên tầm nghệ thuật.
    • Black Horse mực Ngựa thần thánh 1 trong những dòng mực đầu tiên trên thế giới được lưu hành hợp pháp tại liên minh châu âu EU.
    • Là 1 trong những sản phẩm được phát triển trực tiếp bởi Tiến sĩ Dr.Stefan Matschke tại viện Sinh Hóa Trường đại học Tự do Berlin. Đây là 1 dòng mực an toàn cho người sử dụng với thành phần được kiểm định vô cùng khắt khe bởi chứng nhận DERMA TEST của Đức.
    • Mực Black Horse an toàn nhờ công nghệ mực sinh học nhưng vẫn đảm bảo bám màu tốt và lưu giữ màu bền lâu trên da mà không bị chổ mầu nhờ công nghệ mực đơn sắc độc quyền của Dr.Stefan Matschke.

    Với tất cả những điều này, Black Horse hoàn toàn xứng đáng là dòng mực nằm trong cốp đồ của những Nghệ nhân phun xăm bậc thầy.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mực-Phun-Xăm-Black-Horse-12ml-Đức-i.401782130.9224722388

    Mực phun môi Black Horse
    Mực phun môi Black Horse
    Mực phun môi Black Horse
    Mực phun môi Black Horse
    Nối Mi Linh Nguyễn 2019-07-05 19:38:41
    Gia sao vay shop
  3. Mực Berlin là loại mực phun xăm được nhập khẩu trực tiếp tại Đức. Đây là một trong những loại mực tốt nhất hiện nay được hầu hết những thẩm mỹ viện phun xăm lớn hàng đầu tin dùng và sử dụng.


    Mực thảo dược Berlin là dòng mực phun xăm 100% chiết xuất từ các nguyên liệu thảo dược tinh khiết được #FDA chứng nhận có độ bền màu vĩnh cửu và vô hại với cơ thể con người. Dễ dàng sử dụng để phun thêu với kết quả xuất sắc. Mực được sản xuất bằng phương pháp công nghệ tiên tiến nhất của Đức cô đặc với nano phân tử, dễ dàng bám màu và lên màu tươi.


    Mực xăm Berlin bền màu, ăn nhập với da và phù hợp với mọi loại da của khách hàng. Hơn thế nữa, Mực xăm Berlin hoàn toàn không có bất kì phản ứng nào nguy hiểm cho người sử dụng.


    Ưu điểm của Mực Đức Berlin:

    • Mực Đức Berlin rất bền màu, ăn nhập với da và phù hợp với hầu hết các loại da của khách hàng.
    • Loại mực này không có bất kì phản ứng nào nguy hiểm cho người sử dụng.
    • Mực Đức Berlin có nhiều màu cơ bản giúp chuyên gia có thể chọn màu mực phù hợp từng khách hàng, có nhiều ưu điểm nhanh, bắt màu độ bóng cao, môi và mày không bị phai, không khô và đẹp tự nhiên.
    • Mực Đức Berlin hiện nay được Cát Viên phân phối độc quyền, đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. Màu mực sau khi phun lên tươi và giữ được lâu.
    • Thành phần của mực Berlin được chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho da và rất phù hợp với hầu hết mọi loại da. Mực không gây kích ứng sau khi thực hiện phun xăm thẩm mỹ.

    Link mua hàng: shopee.vn/Mực-xăm-Berlin-chính-hãng-Đức-10ml-i.289739829.3745239386

    Mực phun môi Berlin
    Mực phun môi Berlin
    Mực phun môi Berlin
    Mực phun môi Berlin
  4. Top 4

    Mực phun môi GH

    Các siêu phẩm của Microblading GH hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường phun xăm thẩm mỹ và lựa chọn mực điêu khắc GH cũng là một gợi ý không tồi dành cho các tay điêu khắc.


    Được biết, màu mực GH được đặt sản xuất tại USA, với chất kem, dùng được cho cả điêu khắc và phun, không hoá xanh hay hoá đỏ sau một thời gian, tuyệt đối an toàn cho da. Và cũng chính bởi những ưu điểm nổi bật này mà mực GH luôn được các master trên thế giới tin dùng.


    Ưu điểm:

    • Thành phần cấu tạo 100% tự nhiên
    • An toàn cho cả phun xăm thẩm mỹ và phun xăm y tế, khắc phục y học: phun đều màu da cho người bạch biến, xóa sẹo phẫu thuật, dệt hói đầu và tạo nhũ hoa giả cho người bị cắt bỏ ngực do ung thư…
    • Sau 2 – 3 năm, mực xăm GHacademy sẽ tự biến mất, không để lại bất cứ đốm màu nào, trả lại cho bạn nguyên trạng như chưa từng làm đẹp.

    Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng thay đổi kiểu dáng chân mày, màu sắc môi,… để phù hợp với xu hướng mới. Ở nhiều nước phát triển trên thế giới hiện nay đang sử dụng các loại mực organic như GHacademy, còn tại Việt Nam, GH đã và đang cố gắng mở rộng thị trường tiêu thụ dòng mực xăm 2 trong 1 phù hợp xăm và điêu khắc này, nhằm bảo vệ sức khỏe các khách hàng, cũng như nâng cao hiệu quả làm đẹp với dòng mực thuần tính tự nhiên này.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mực-GH-Màu-Môi-Mẫu-Mới-Mực-Phun-Xăm-i.791087780.21123200397?

    Mực phun môi GH
    Mực phun môi GH
    Mực phun môi GH
    Mực phun môi GH
  5. Top 5

    Mực PMU NANO

    Mực PMU NANO độc quyền nguồn gốc organic an toàn, lành tính và cũng là sản phẩm mực được rất nhiều nghệ nhân trong giới phun xăm lựa chọn để tạo nên các kiệt tác của mình.


    Ưu điểm nổi bật:

    • PMU được chiết xuất từ những thảo dược tự nhiên, không chứa độc tố, không có các chất tạo màu hóa học như những loại mực thông thường nên không gây ra hiện tượng mẩn ngứa, ửng đỏ và kích ứng da.
    • PMU có khả năng lên màu tốt , nhanh đẹp và độ bám dính rất tốt (lên đúng, đều, đẹp) nên đường chân mày, làn môi hay đường viền mí mắt sẽ đẹp tự nhiên, theo đúng màu mà khách hàng lựa chọn trước đó
    • PMU đảm bảo về tính an toàn (không hoặc ít chứa các hóa chất độc hại cho da và sức khỏe) thì các hiện tượng mẩn ngứa, dị ứng sau khi thực hiện phun xăm không xảy ra đồng thời duy trì kết quả ổn định lâu dài.
    • Sau 2 – 3 năm, mực xăm PMU sẽ dần mờ đi, Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng thay đổi kiểu dáng chân mày, màu sắc môi,… để phù hợp với xu hướng mới.
    • Có rất nhiều loại mực, nhưng không phải loại nào cũng đem lại hiệu quả. Đối với mực không đủ tiêu chuẩn thì chỉ vài ngày sau, chỗ phun xăm bị trổ màu xanh xám, hay trổ đỏ tím, không cho màu như ý muốn hay kết quả duy trì không được lâu.

    Như bạn biết đấy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mực, nhưng không phải loại nào cũng đem lại hiệu quả. Đối với mực không đủ tiêu chuẩn thì chỉ vài ngày sau, chỗ phun xăm bị trổ màu xanh xám, hay trổ đỏ tím, không cho màu như ý muốn hay kết quả duy trì không được lâu. Với tất cả những ưu điểm nổi trội kia, Toplist tin chắc rằng, Mực PMU nano plus sẽ luôn là lựa chọn 100% hoàn hảo để giúp bạn hoàn thành tác phẩm phun xăm của mình.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mực-PMU-NANO-(Chính-Hãng)-Chuyên-Dùng-Phun-Xăm-Mày-Môi-Mí-DCPX-NTA-i.390045065.19529278509?

    Mực PMU NANO
    Mực PMU NANO
    Mực PMU NANO
    Mực PMU NANO
  6. Mực Makeup là sản phẩm chính hãng thuộc dòng mực thảo dược và là dòng mực hữu cơ an toàn cho cơ thể con người đã được bộ y tế kiểm định và là một trong những dòng mực phù hợp nhất để làm môi công nghệ không tê hiện nay. Đây là một dòng mực độc lập của Nga được nâng cấp từ mẫu cũ sang, chất mực được thay đổi theo xu hướng của khách hàng Việt Nam và Châu Âu. Đây cũng là dòng mực phun xăm hữu cơ được các master tin dùng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Mực hữu cơ 100% không chứa chì, chất độc hại rất an toàn
    • Mực phun lên môi có độ trong và cực kỳ mềm mịn
    • Sau khi bong màu lên rất tươi
    • Mực bám màu nhanh và không kén môi
    • Mực bền màu với thời gian
    • Bám siêu nhanh, lên màu chuẩn, trong veo, bong cực đậm
    • Không trổ xanh, trổ đỏ, không xuống tone
    • An toàn cho mọi loại da

    Đó chính là những ưu điểm nổi bật có thể liệt kê được một khi nhắc đến dòng mực phun môi này.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mực-phun-môi-mày-Makeup-chính-hãng-Nga-i.131672570.1977981026?

    Mực phun môi Makeup
    Mực phun môi Makeup
    Mực phun môi Makeup
    Mực phun môi Makeup
  7. Bạn là người làm nghề uy tín và chỉ tin dùng những loại mực xăm có nguồn gốc rõ ràng. Và được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Bạn đã có 70% từ kỹ thuật tốt, dụng cụ máy móc chuẩn. Và đang đi tìm một dòng mực tốt để hoàn thiện tác phẩm sắc đẹp cho khách hàng. Với dòng mực phun môi Biomaser, Toplist tin rằng sẽ làm bạn hài lòng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Mực gốc nước, thành phần tự nhiên an toàn cho con người
    • Màu lên đẹp tự nhiên, ổn định màu sau từ 2 tuần
    • Nhanh bám màu, sau bong đậm đẹp, màu tươi, không bị xỉn màu môi
    • Mực mày không trổ xanh, trổ đỏ, lên chuẩn màu, bền màu theo thời gian
    • Có thể mix chung với bột tán mày môi sau bong màu sẽ đậm hơn

    Cách sử dụng: Mực có độ bám tốt, sau bong có màu luôn và độ bền phụ thuộc vào kỹ thuật, công nghệ bạn làm. Nếu mực tới tầng trung bì của da thì độ bền sẽ cao nhất. Ít bị đào thải và thể hiện màu tốt nhất. Mực có thể sử dụng các kỹ thuật đi 1 chiều, 2 chiều, zic zắc, kỹ thuât xoáy chốt… và các công nghệ tiên tiến khác. Mực có thể mix cùng các hãng khác hoặc kết hợp cùng bột tán để tăng độ bám và nâng tông màu theo kỹ thuật riêng của bạn và phù hợp hơn với da của khách hàng.


    Link mua hàng: https://dungcuphunxam.sss.vn/2020/03/muc-phun-xam-biomaser-han-quoc-chinh.html

    Mực phun môi Biomaser
    Mực phun môi Biomaser
    Mực phun môi Biomaser
    Mực phun môi Biomaser
  8. Nếu đã liệt kê các loại mực phun môi chất lượng nhất hiện nay, thì mực Biotouch cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá cho top đầu. Từ trước đến nay, dòng mực này luôn được biết đến là dòng mực sạch, an toàn cho da, lên màu rất trong, tự nhiên và nó đang rất được ưa chuộng trên thị trường thế giới, đặc biệt là các nước như Đức, Thụy Sĩ,...


    Một số đặc điểm nổi bật của mực Biotouch đó là nó có thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng cùng có khả năng lên màu cực đều và đẹp, độ bền màu rất cao nên hình xăm lúc nào cũng trông như mới.


    Ưu điểm nổi bật:

    • 100% chiết xuất từ các nguyên liệu thực vật tinh khiết, nonpoisonous và vô hại với cơ thể con người, làn da không có triệu chứng của nhiễm trùng
    • Dễ dàng để phun màu với kết quả xuất sắc. Màu sắc được tinh chế và hoàn thiện bằng các phương pháp khoa học và công nghệ mới nhất. Màu sắc cô đọng với các trọng lượng phân tử nhỏ, dễ dàng tích hợp với các tế bào da
    • Màu sắc tự nhiên và bền màu
    • Màu sắc phong phú, đơn sắc hoặc các màu bổ trợ , liên tục thay đổi màu sắc theo xu hướng và chất da của từng vùng
    • Có nhiều gam màu thích hợp với phong cách truyền thống nhẹ nhàng, cũng có những màu theo xu hướng cá tính tiên phong, và đặc biệt hơn nữa có thể được sử dụng với nhiều loại da khác nhau ở nhiều chủng tộc .

    Link mua hàng: shopee.vn/-CHÍNH-HÃNG-Mực-Biotouch-mini-5ml-Fullsize-15ml-i.61452290.4155454907?

    Mực phun môi Biotouch
    Mực phun môi Biotouch
    Mực phun môi Biotouch
    Mực phun môi Biotouch




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy