Top 6 Gạo hữu cơ được tin dùng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 6648 0 Báo lỗi

Gạo hữu cơ là loại gạo sạch 100% không bị biến đổi gen, được trồng và canh tác hữu cơ theo quy trình khép kín. Vì gạo hữu cơ rất tốt cho sức khỏe nên gạo hữu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gạo hữu cơ Ecoba

    Gạo hữu cơ Ecoba được tuyển lựa từ giống lúa Jasmine với các đặc tính như giàu các dưỡng chất như: Protein, Vitamin B1, Canxi, chất xơ tiêu hóa, Carbohydrate, đặc biệt trong quá trình canh tác không sử dụng chất diệt cỏ hay dư lượng thuốc trừ sâu. Hạt gạo dài, trong suốt, không bạc bụng. Cơm thổi lên rất mềm và dẻo,hạt dài, có mùi thơm hoa lài khá đặc trưng.


    Các sản phẩm gạo hữu cô Ecoba:

    • Gạo lứt đen hữu cơ cao cấp Ecoba Huyền Mễ
    • Gạo lứt trắng hữu cơ cao cấp Ecoba Kim Mễ
    • Gạo lứt đỏ hữu cơ cao cấp Ecoba Huyết Rồng
    • Gạo nhật nấu cháo cho bé Ecoba Sakura
    • Gạo hữu cơ cao cấp Ecoba Ngọc Mễ


    Gạo hữu cơ Ecoba không chỉ là một lựa chọn ẩm thực xuất sắc mà còn đại diện cho sự chấp nhận và cam kết đối với chất lượng và bền vững. Với 100% hạt giống hữu cơ, Ecoba đảm bảo nguồn gốc và chất lượng tốt nhất từ quá trình canh tác đến bàn ăn của bạn. Canh tác tại các khu vực đặc biệt, nơi đất đai, khí hậu và nguồn nước được bảo vệ, sản phẩm giữ được sự trong sạch và tinh khiết.

    Đặc biệt, Ecoba không chỉ tự hào với chất lượng sản phẩm mà còn được theo dõi chặt chẽ bởi các tổ chức quốc tế như USDA, EU, và JAS, đảm bảo rằng mỗi hạt gạo mang đến cho bàn ăn của bạn đều tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về sản xuất hữu cơ.

    Link mua hàng: shopee.vn/Gạo-lứt-đen-hữu-cơ-cao-cấp-ECOBA-Huyền-Mễ-1kg-i.76665454.1396967305

    Gạo hữu cơ Ecoba
    Gạo hữu cơ Ecoba
    Gạo lứt đen hữu cơ cao cấp Ecoba Huyền Mễ
    Gạo lứt đen hữu cơ cao cấp Ecoba Huyền Mễ

  2. Top 2

    Gạo hữu cơ Hoa Sữa

    Có thể nói rằng, gạo hữu cơ Hoa Sữa là một trong số những cái tên trong top gạo hữu cơ được nhiều người tìm kiếm và ưa chuộng trên thị trường ngày nay. Đây được biết đến là một dòng sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của người tiêu dùng.


    Gạo lứt hữu cơ hoa sữa là loại gạo đã bóc vỏ trấu, chưa xát lớp cám và còn phôi, nên chúng mang lại giá trị dinh dưỡng cao và là sự ưu ái lựa chọn hơn so với gạo trắng thông thường. Với dòng sản phẩm gạo hữu cơ hoa sữa, thì gạo lứt được thực hiện theo một quy trình khép kín, đạt chuẩn quốc tế.

    Gạo hữu cơ hoa sữa trắng thích hợp cho người ăn kiêng, giảm cân. Sản phẩm khi được nấu thành cơm sẽ có đặc tính mềm xốp, đặc biệt ít tinh bột, rất thích hợp cho người đường máu cao, người bệnh tiểu đường. Được sản xuất theo quy trình hữu cơ, nghiêm ngặt với thuốc BVTV, nên gạo hữu cơ hoa sữa trắng đã đạt chứng nhận hữu cơ USDA, EU, và khẳng định được thương hiệu của mình đến người tiêu dùng với những chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Gạo hữu cơ hoa sữa đen được trồng theo phương pháp canh tác hữu cơ làm tăng giá trị các hoạt chất sinh học như: anthocyanin, isoflavones, polyphenol... và các thành phần dinh dưỡng chính hỗ trợ tốt cho cơ thể như: protein, vitamin, chất khoáng, chất xơ... lên rất nhiều. Gạo hữu cơ hoa sữa đen cũng được xem là sự lựa chọn an toàn cho những người đang ăn chay, phòng bệnh và trị bệnh theo phương pháp Ohsawa và cả những người đang sử dụng gạo lứt để hỗ trợ sức khỏe muốn chuyển sang dùng gạo hữu cơ hoa sữa.


    Ngoài ra, sản phẩm được đóng gói bằng công nghệ hút chân không nên hoàn toàn loại bỏ được nguy cơ nhiễm độc tố vi nấm aflatoxin là một tác nhân gây ung thư mà trong quá trình sản xuất, vận chuyển, đóng gói của sản phẩm gạo lứt thông thường không thể đảm bảo được. Sản phẩm khi nấu chín thường cho hương gạo thơm tự nhiên, cơm mềm xốp, rời và mùi vị đặc trưng của gạo hữu cơ.

    Link mua hàng: shopee.vn/Tổng-hợp-gạo-hữu-cơ-Hoa-Sữa-1kg-gạo-ST25-gạo-lứt-đen-gạo-ăn-dặm-giàu-dinh-dưỡng-cho-sức-khỏe-tốt-i.1027175209.23750015526?

    Gạo hữu cơ Hoa Sữa
    Gạo hữu cơ Hoa Sữa
    Gạo hữu cơ Hoa Sữa
    Gạo hữu cơ Hoa Sữa
  3. Top 3

    Gạo hữu cơ ST24

    Gạo hữu cơ ST24 của A AN là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người chú trọng đến chất lượng và an toàn dinh dưỡng. Với quy trình canh tác hoàn toàn không sử dụng phân bón hóa học, thuốc bảo vệ thực vật và chất bảo quản tổng hợp, sản phẩm đảm bảo được kiểm soát chặt chẽ từ cánh đồng đến nhà máy.

    Gạo A AN ST24 hữu cơ được chứng nhận bởi các tổ chức quốc tế uy tín như Organic EU, USDA, COR và JAS, đảm bảo rằng sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn xanh - sạch - an toàn khắt khe. Giống lúa chuẩn ST24, đặc sản từ sóc trăng, được cam kết không đấu trộn, mang đến hương thơm tự nhiên của lá dứa, đồng thời phù hợp cho trẻ em ăn dặm và người già kiêng ăn.

    Với hạt cơm trắng dài, bóng, dẻo nhiều và vị ngọt tự nhiên, gạo hữu cơ ST24 của A AN không chỉ đảm bảo dinh dưỡng mà còn giữ nguyên độ mềm dẻo ngay cả khi để nguội. Đây là lựa chọn hoàn hảo để tận hưởng hương vị truyền thống và đồng thời đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-INCMT15-giảm-15K-đơn-99K-Gạo-ST24-Hữu-Cơ-Hộp-2kg-Chính-hãng-Gạo-A-An-i.645334048.18132589640?

    Gạo hữu cơ ST24
    Gạo hữu cơ ST24
    Gạo hữu cơ ST24
    Gạo hữu cơ ST24
  4. Top 4

    Gạo hữu có Gufoods

    GUfoods là hành trình chinh phục vị giác của bạn với những hạt gạo hữu cơ tuyển chọn cẩn thận từ Đồng Bằng Sông Cửu Long. Hạt gạo dài trắng tự nhiên là nền tảng cho bữa cơm trắng mềm mại, không tấm, kèm theo hương thơm dễ chịu.

    Gạo hữu cơ GUfoods tự tin mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo với cơm ngon, dẻo, và ngọt tự nhiên, hòa quyện với hương thơm đặc trưng của lúa mạch miền Nam. Nguồn gạo đặc sản này được chăm sóc bằng phương pháp canh tác bền vững, giữ cho chất lượng lúa không chỉ là ngon mắt mà còn là đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

    Với cam kết không chứa hóa chất, chất bảo quản hay các chất tạo hương, gạo hữu cơ GUfoods cam kết tạo nên bữa ăn an toàn và ngon miệng cho gia đình bạn. Chọn GUfoods, bạn đang chọn lựa chất lượng và sự an tâm trong mỗi hạt gạo.


    Link mua hàng: shopee.vn/Gạo-sạch-GUfoods-(túi-1kg)-Đài-thơm-Japonica-hữu-cơ-Dẻo-mềm-Thơm-nhẹ-Ngon-cơm-i.31267939.8062516820?

    Gạo hữu có Gufoods
    Gạo hữu có Gufoods
    Gạo hữu có Gufoods
    Gạo hữu có Gufoods
  5. Top 5

    Gạo hữu cơ Quảng Trị

    Để sản xuất ra gạo hữu cơ Quảng Trị người dân tận dụng những cánh đồng liền kề, không bị ô nhiễm, và trước mỗi vụ mùa, tiến hành xử lý cải tạo đất bằng chủng men Obi-Ong Biển, giúp giải độc các chất độc tố trong đất và tái tạo môi trường hữu cơ tự nhiên. Giống lúa RVT chất lượng cao, thuần chủng, được lựa chọn kỹ lưỡng, là nguồn gốc của bức tranh hữu cơ mà QTO tạo nên.

    Nước tưới tiêu cũng được chọn lọc và duy trì sạch sẽ. Quy trình chăm sóc áp dụng phương pháp phân bón hữu cơ Ong Biển, với sự tôn trọng đối với tự nhiên, không sử dụng phân bón hóa học hay thuốc bảo vệ thực vật. Quá trình chế biến và đóng gói được thực hiện theo tiêu chuẩn hữu cơ, không chứa chất bảo quản, không chất tạo mùi, và không tẩy trắng hoá học.

    Gạo hữu cơ Quảng Trị
    không chỉ mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời mà còn là sự chăm sóc đặc biệt cho sức khỏe. Dẻo, ngọt, và thơm hương tự nhiên, mỗi hạt gạo là một tuyệt tác của tự nhiên, đem đến lợi ích tối đa cho cơ thể. Đặc biệt, không sử dụng chất tẩy trắng hoá học giúp duy trì độ ngon và chất lượng của gạo ngay cả khi để qua đêm. Hơn nữa, không sử dụng phân bón hóa học giúp giảm rủi ro mối mọt và tăng tính bền vững cho môi trường.


    Link mua hàng: tiki.vn/gao-huu-co-quang-tri-5kg-p35968122.html?

    Gạo hữu cơ Quảng Trị
    Gạo hữu cơ Quảng Trị
    Gạo hữu cơ Quảng Trị
    Gạo hữu cơ Quảng Trị
  6. Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một thành viên (Satra) đã cho ra mắt sản phẩm mới được chế biến theo tiêu chuẩn hữu cơ Mỹ (USDA Organic) và Châu Âu (VN-BIO-149 Non-EU Agriculture) với thương hiệu Gạo hữu cơ Nàng Hương. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm (HACCP).


    Gạo hữu cơ Nàng Hương là sản phẩm được canh tác theo mô hình ruộng lúa vuông tôm, không dùng giống biến đổi gen (Non GMO), không sử dụng phân bón hóa học, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, không chất bảo quản, không chất tẩy trắng và không thuốc chống mối mọt. Gạo có hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe, an toàn cho người tiêu dùng…


    Gạo Nàng Hương là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và sức khỏe. Cam kết 100% hữu cơ, không hóa chất, đây là lựa chọn tốt cho người ăn kiêng và quan tâm đến sức khỏe. Không cần ngâm trước khi nấu, sản phẩm mang lại hạt gạo dẻo, thơm, mềm và vị ngọt nhẹ. Đến từ vùng lúa tôm chuyên canh Mekong, Nàng Hương là đặc sản giàu chất xơ, chống oxy hóa, kẽm, sắt và vitamin, đồng thời đảm bảo độ tinh khiết và ngon miệng.


    Ngoài ra, dòng sản phẩm gạo hữu cơ Nàng Hương còn được đóng gói bằng công nghệ hút chân không tuyệt đối, đảm bảo vệ sinh và kéo dài thời gian sử dụng cho sản phẩm. Gạo hữu cơ Nàng Hương Satra có hạt gạo dài, khi nấu chín rất dẻo và hương thơm tự nhiên, hàm lượng amylose (tinh bột) từ 19-20%.

    Link mua hàng: tiki.vn/gao-organic-nang-mekong-trang-nang-huong-1kg-p52152552.html

    Gạo hữu cơ Nàng Hương
    Gạo hữu cơ Nàng Hương
    Gạo hữu cơ Nàng Hương
    Gạo hữu cơ Nàng Hương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy